Top 9 Cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật uy tín tại TPHCM

Ha Thanh Le 16453 1 Báo lỗi

Thuốc bảo vệ thực vật là tên gọi chung để chỉ các hoá chất dùng trong nông nghiệp, lâm nghiệp nhằm mục đích diệt sâu bệnh, cỏ dại, côn trùng và động vật gặm ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Việt Nam - Vipesco là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hóa chất sử dụng công nghệ tiên tiến ở Việt Nam. Với hơn 41 năm kinh nghiệm trong ngành, Vipesco đã tạo được uy tín và niềm tin đối với người tiêu dùng trong cả nước.


    Các sản phẩm của Công ty bao gồm thuốc xịt diệt côn trùng, nhang trừ muỗi và các sản phẩm công nghiệp dùng trong bôi trơn khuôn, làm láng mặt khuôn, dầu chống sét, dầu đánh bóng. Đặc biệt, sản phẩm xịt diệt côn trùng và nhang trừ muỗi của Công ty đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm, được đánh giá cao về tính năng vượt trội và hiệu quả trong việc tiêu diệt côn trùng và muỗi.


    Với mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng, Vipesco luôn đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đồng thời tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Công ty cũng cam kết luôn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.


    Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín và có chất lượng sản phẩm cao trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc bảo vệ thực vật. Các sản phẩm của công ty đã được khẳng định qua thời gian và được sự ủng hộ của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 1800 6059
    Email: vanthu@vipesco.com.vn
    Website: vipesco.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

    Gọi điện
    Sản phẩm của Vipesco
    Sản phẩm của Vipesco
    Sản phẩm của Vipesco
    Sản phẩm của Vipesco

  2. Top 2

    Công Ty Cổ Phần VICOWIN

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần VICOWIN là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2012 với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng và an toàn. Vicowin tập trung vào kinh doanh các loại phân bón cao cấp, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm bảo vệ mùa màng và các dịch vụ hỗ trợ rộng rãi để phục vụ cho ngành nông nghiệp hiện đại, bền vững.

    VICOWIN hiện đang sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc. Lĩnh vực kinh doanh của công ty bao gồm sản xuất thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật và phân bón. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

    Uy tín là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà Công ty Cổ phần VICOWIN luôn đặt lên hàng đầu trong quá trình hoạt động. Công ty luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, Đường Số 01, KP. 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0916 846 779
    Email: vicowinvn@gmail.com
    Website: vicowin.com
    Fanpage: facebook.com/vicowin
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của VICOWIN
    Sản phẩm của VICOWIN
    Sản phẩm của VICOWIN
    Sản phẩm của VICOWIN
  3. Top 3

    Công Ty TNHH ViDan

    Gọi điện

    Công ty TNHH ViDan là doanh nghiệp ngoài quốc doanh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón lá, phân bón gốc, thuốc bảo vệ thực vật... hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ khoa học, kỹ sư có trình độ cao được đào tạo chuyên sâu cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại được chắt lọc từ những nước tiên tiến, ViDan đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.


    Công ty ViDan luôn tự hào với phương châm "Những gì xuất phát từ tấm lòng, chắc chắn sẽ được đền đáp bằng tấm lòng". Đó là niềm tin của công ty vào sự tận tâm với nghề nghiệp, cùng với sự hết lòng phục vụ khách hàng. ViDan đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy, công ty không ngừng hoàn thiện sản phẩm, cải tiến chất lượng và bổ sung hàm lượng kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bà con nông dân.


    Với sứ mệnh giúp đỡ nông dân làm giàu bằng chính mồ hôi, công sức của họ, ViDan đã khẳng định vị thế "Thương Hiệu Dù Xanh" trên thị trường nông nghiệp. Công ty không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành nông nghiệp và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C5B, Đường số 3, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TPHCM
    Điện thoại: 0283 781 8819 & 0385 224 466
    Email: vidan2007@gmail.com
    Website: vidanvn.com/
    Fanpage: facebook.com/ctyvidan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Website của Công Ty TNHH ViDan
      Website của Công Ty TNHH ViDan
      Sản phẩm của Công Ty TNHH ViDan
      Sản phẩm của Công Ty TNHH ViDan
    • Top 4

      Công Ty TNHH Sen Tra

      Gọi điện

      Công ty TNHH Sen Tra được thành lập năm 2008, chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu phân bón, hóa chất và thuốc bảo vệ thực vật phục vụ ngành nông nghiệp. Các sản phẩm của Công ty phân phối đều là những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thổ nhưỡng và cây trồng Việt Nam, mang lại vụ mùa bội thu cho bà con nông dân. Đặc biệt công nghệ sản xuất ra những sản phẩm của Công ty là công nghệ sạch, không gây ô nhiễm môi trường, không tác hại đến sức khỏe con người.


      Trong suốt thời gian hoạt động, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên, công nhân của công ty luôn chú trọng thực hiện phương châm “Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất”. Do đó sản phẩm của Công ty ngày càng được bà con nông dân Việt Nam tin dùng và ưa chuộng.


      Mục tiêu của Công ty Sen Tra trong thời gian sắp tới là không ngừng nâng cao chất lượng, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như sự tin cậy của khách hàng và bà con nông dân trong suốt thời gian qua. Sen Tra luôn nỗ lực để ngày càng khẳng định mình là một thương hiệu có uy tín trong ngành phân bón, hóa chất và thuốc BVTV… góp phần đồng hành và phát triển cùng nền nông nghiệp Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Đường D2, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 750 000
      Email: sales@sentra.com.vn
      Website: sentra.com.vn/
      Fanpage: facebook.com/sentra.com.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
        Gọi điện
        Website của Công Ty TNHH SenTra
        Website của Công Ty TNHH SenTra
        Sản phẩm của Công ty TNHH SenTra
        Sản phẩm của Công ty TNHH SenTra
      • Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí được thành lập vào năm 2003 bởi các thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sự phát triển nông nghiệp của Việt Nam. Các thành viên đã từng tham gia công tác giảng dạy tại các trường Đại học, đã từng nghiên cứu tại các cơ sở, các viện khoa học cũng như đã từng tham gia quản lý, điều hành tại các công ty đa quốc gia.


        Ý thức được trách nhiệm của mình, đội ngũ Hợp Trí đã chung tay với các địa phương thực hiện các dự án như “Mô hình phòng chống hạn mặn”, “Nhà nông bền vững”,... để kịp thời giúp bà con nông dân khắc phục tình hình. Cùng với sự hỗ trợ từ khách hàng, từ sự tín nhiệm và hợp tác của các đối tác đã giúp cho Hợp Trí hoàn thành nhiệm vụ, các sản phẩm của công ty nhận được sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng tăng của đông đảo bà con nông dân và người tiêu dùng.


        Trong suốt gần 14 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí luôn ý thức gìn giữ bản sắc của mình với tinh thần dẫn đầu, vượt qua khó khăn thách thức, cống hiến tốt hơn mỗi ngày nhằm phục vụ cho ngành nông nghiệp Việt nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô B14, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TPHCM
        Điện thoại: 1800 6648 & 0283 873 4115
        Email: info@hoptri.com
        Website: hoptri.com
        Fanpage: facebook.com/congtyHopTri
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
          Gọi điện
          Website của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí
          Website của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí
          Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí
          Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí
        • Top 6

          ADC - Chi Nhánh Công Ty TNHH ADC

          Gọi điện

          ADC Group là một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực gồm lúa gạo, dược phẩm, thực phẩm, thủy sản và nông nghiệp... Hoạt động theo tôn chỉ “Mang đến sự tốt lành”. Thông qua những nghiên cứu khoa học kỹ thuật hiện đại và các ứng dụng sáng tạo đột phá, luôn tuân theo chuẩn mực đạo đức cao nhất hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, các sản phẩm của công ty luôn cam kết với khách hàng bằng một chiến lược phát triển toàn vẹn. Theo đó, sản phẩm của ADC không chỉ giúp nâng cao chất lượng đời sống, thân thiện môi trường, mà còn là giải pháp hoàn hảo giúp cuộc sống của mỗi gia đình được chăm sóc tốt hơn mỗi ngày.


          ADC – “Mang đến sự tốt lành” chính là thông điệp, là giá trị tinh thần cốt lõi và là cam kết mà ADC Group theo đuổi trong mỗi một hành động dù là nhỏ nhất và trong từng sản phẩm mà công ty đem đến cho cộng đồng. Với phương châm “Lợi ích của chúng tôi không thể tách rời lợi ích của toàn xã hội”, mỗi một cá nhân trong ADC và cả tổ chức luôn đồng hành cùng lợi ích, cùng đời sống của khách hàng, cùng nhau phát triển, cùng nhau phấn đấu đến một tương lai tốt đẹp hơn. Phát triển cùng cộng đồng, công ty luôn giữ mãi niềm tin vào sức mạnh của sự đồng hành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
          Điện thoại: 0283 910 2244
          Email: adc@adcvn.com
          Website: adcvn.com/
          Fanpage: facebook.com/ADC9999
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
            Gọi điện
            Website của ADC Group
            Website của ADC Group
            Sản phẩm của ADC Group
            Sản phẩm của ADC Group
          • Top 7

            Công Ty TNHH TM Thái Phong

            Gọi điện

            Công ty TNHH TM Thái Phong là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, thuốc trừ muỗi, diệt mối. Công ty được thành lập vào năm 1993 và đã mở rộng hoạt động sản xuất bằng cách thành lập chi nhánh tại KCN Nhơn Trạch I, Đồng Nai vào năm 1995. Tại đây, Công ty đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Nông dược trên diện tích 20.000 m2.


            Với mục tiêu phát triển và mở rộng sản xuất, đến năm 2008, Công ty đã đầu tư xây dựng và mở rộng diện tích nhà máy sản xuất lên 40.000 m2, cũng như lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất phân bón tổng hợp khoáng hữu cơ sinh học với công suất ước đạt 20.000 tấn/năm với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỉ đồng. Với sự đầu tư và nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay Công ty TNHH TM Thái Phong có hơn 70 sản phẩm phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, trong đó có những sản phẩm tiêu biểu.


            Cùng với kinh nghiệm hoạt động và đội ngũ nhân viên lành nghề, Thái Phong đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong ngành sản xuất và kinh doanh các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, thuốc trừ muỗi, diệt mối. Công ty luôn hướng đến sự phát triển bền vững và chất lượng sản phẩm là điều hàng đầu để đáp ứng yêu cầu của thị trường, đồng thời cung cấp sản phẩm chất lượng cho nông dân để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 88 Lê Thị Bạch Cát, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
            Điện thoại: 0283 857 0896 & 0283 856 7327
            Email: thaiphongbussiness88@gmail.com
            Website: thaiphong.vn
            Fanpage: facebook.com/thaiphongtpc
            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

              Gọi điện
              Công Ty TNHH TM Thái Phong
              Công Ty TNHH TM Thái Phong
              Công Ty TNHH TM Thái Phong
              Công Ty TNHH TM Thái Phong
            • Top 8

              Công Ty Cổ Phần Hóc Môn

              Gọi điện

              Công ty Cổ phần Hóc Môn (HSC - Hocmon Join Stock Company) được thành lập năm 1988 với tên gọi Công ty Cây Trồng Hóc Môn, trước khi được chuyển đổi thành công ty cổ phần vào năm 2001.


              HSC hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại giống cây trồng, vật tư nông nghiệp và cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành nông nghiệp. Ngoài ra, công ty còn thực hiện gia công thuốc bảo vệ thực vật, mua bán các sản phẩm nông nghiệp được sơ chế, chế biến thực phẩm, và cung cấp thiết bị, dụng cụ, máy móc cơ khí trong ngành nông nghiệp (những lĩnh vực này nằm ngoài trụ sở chính).


              Với hơn 28 năm hoạt động, HSC không ngừng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn. Hiện nay, sản phẩm của công ty được nông dân tin dùng cho hầu hết các loại cây trồng. Nhờ vậy, sản phẩm của Công ty Cổ phần Hóc Môn đã trải rộng khắp các vùng miền trên toàn quốc và thị trường ở Campuchia đã được củng cố và đang tiếp tục phát triển ở các thị trường khác.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3/27 Quốc Lộ 22, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
              Điện thoại: 0283 891 0460
              Email: info@hscagro.com
              Website: hscagro.com
              Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063745742469
              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                Gọi điện
                Website của Công Ty Cổ Phần Hóc Môn
                Website của Công Ty Cổ Phần Hóc Môn
                Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Hóc Môn
                Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Hóc Môn
                Tam Tran 2021-07-08 06:53:00
                Có bán thuốc trị bệnh cho Hoa hồng và cây mai? Ship không?
              • Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2000, SPC đã trải qua hơn 20 năm phát triển và trở thành một trong những đơn vị uy tín trong ngành.

                Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ thực vật, kiểm soát sâu bệnh, xử lý côn trùng gây hại, và các giải pháp khác để bảo vệ và phát triển cây trồng, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm và dịch vụ của SPC được áp dụng rộng rãi trong các ngành nông nghiệp, rau quả, trồng cây công nghiệp.

                Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm, SPC cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

                Hiện nay, Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn đã có mạng lưới phục vụ trên toàn quốc, với các văn phòng và nhà máy sản xuất tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, và TP.HCM. Với những thành tựu và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình hoạt động, SPC được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ thực vật tại Việt Nam.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Khu phố 1 đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.
                Điện thoại: 0283 873 3666
                Website: spchcmc.vn
                Fanpage: facebook.com/www.spchcmc.vn
                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                Gọi điện
                Sản phẩm của Công Ty CP Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn - SPC
                Sản phẩm của Công Ty CP Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn - SPC
                Sản phẩm của Công Ty CP Bảo Vệ Thực Vật Sài Gòn - SPC




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy