Top 5 Địa chỉ bán thuốc bảo vệ thực vật uy tín nhất Cần Thơ

Thuý Vy 1584 0 Báo lỗi

Thuốc bảo vệ thực vật là trợ thủ đắc lực của người dân hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nơi chuyên cung cấp mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Phú Nông

    Gọi điện

    Công ty TNHH Phú Nông được thành lập từ năm 2006 và đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, gia công thuốc bảo vệ thực vật và phân bón phục vụ cho nông nghiệp. Với sứ mệnh phát triển sản xuất nông nghiệp bền vững, công ty không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.


    Phú Nông luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra và chứng nhận đảm bảo về an toàn cho sức khỏe của người sử dụng cũng như bảo vệ môi trường.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngoài ra, Phú Nông cũng hỗ trợ bà con nông dân với các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin mới nhất về các sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp. Với tôn chỉ "Chất lượng sản phẩm là uy tín của chúng tôi", công ty TNHH Phú Nông sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 91 Qui Thạnh 1, P. Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 1163 & 0292 361 1448 & 0291 361 0686
    Website: phunong.com.vn
    Fanpage: facebook.com/thuocbvtvPhuNong
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phú Nông
    Công Ty TNHH Phú Nông
    Công Ty TNHH Phú Nông
    Công Ty TNHH Phú Nông

  2. Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp thuốc bảo vệ thực vật chất lượng tại Việt Nam. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và chú trọng đến độ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là bà con nông dân. Với phương châm "lấy chữ tín làm đầu", công ty đảm bảo mọi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường, giúp bà con nông dân yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty.

    Các sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu phân phối đều là những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thổ nhưỡng và cây trồng Việt nam, mang lại vụ mùa bội thu cho bà con nông dân. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên, công nhân của công ty luôn chú trọng thực hiện phương châm không ngừng nâng cao chất lượng, nhờ đó sản phẩm của công ty ngày càng được bà con nông dân Việt Nam tin dùng và ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 30A3-3, Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 028 3822 8097
    Email: info@vfc.com.vn
    Website: vfc.com.vn
    Fanpage: facebook.com/CongtyVFCvn
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu
    Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu
    Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu
    Công Ty Cổ Phần Khử Trùng Việt Nam - Chi Nhánh Nam Sông Hậu
  3. Top 3

    Công Ty CP Nicotex Cần Thơ

    Gọi điện

    Công Ty CP Nicotex là một gương mặt không quá xa lạ đối với nhà nông Việt Nam. Với tiền thân là xí nghiệp thuốc trừ sâu Nicotex được thành lập từ năm 1990 tại tỉnh Thái Bình. Hiện nay Nicotex đã có 16 đơn vị thành viên, trong đó có Cần Thơ. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật với mục tiêu "Hiệu quả của nhà nông - Niềm mong muốn của Nicotex". Vì vậy, công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, chủng loại đa dạng, cung cấp kịp thời và đến tận tay người tiêu dùng. Tất cả những yếu tố này đều để đảm bảo cho bà con nông dân có thể tận dụng được tối đa các lợi ích của các sản phẩm để có được những vụ mùa bội thu.

    Với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình công tác cùng hệ thống sản xuất có hạ tầng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cho ra các sản phẩm được người nông dân tin dùng. Trong hiện tại và tương lai Công Ty CP Nicotex Cần Thơ không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đảm bảo thị hiếu của người tiêu dùng và luôn phấn đấu là người bạn chân thành và gần gũi nhất của nhà nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Trà Nóc, Lô 30A 3-4, Lê Hồng Phong, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 633 813
    Email: ctycantho@nicotex.vn
    Website: nicotex.vn
    Fanpage: facebook.com/congtynicotex
    Gọi điện
    Công Ty CP Nicotex Cần Thơ
    Công Ty CP Nicotex Cần Thơ
    Công Ty CP Nicotex Cần Thơ
    Công Ty CP Nicotex Cần Thơ

  4. Công ty Cổ phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật như thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, thuốc trừ cỏ và các sản phẩm liên quan khác. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu. Ngoài việc là nhà sản xuất kinh doanh, công ty còn đóng vai trò như một người bạn đáng tin cậy của bà con nông dân, luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường.

    Với mong muốn góp phần xây dựng và phát triển nền nông nghiệp nước nhà theo hướng sạch, an toàn và chất lượng, Công ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ đã và đang hoàn thiện về kiến thức nông nghiệp tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nông dân thời đại 4.0. Các sản phẩm về thuốc bảo vệ thực vật nổi bật về chất lượng và mẫu mã đẹp đã rất quen thuộc với bà con nông dân Việt Nam khắp ba miền đất nước. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật chất lượng cao và đa dạng về chủng loại, thân thiện với môi trường khi đến với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Trương Văn Diễn, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, TP. Cần Thơ.

    Số điện thoại: 0292 386 1770 & 0292 386 1798

    Website: tstcantho.com.vn

    Email: admin@tstcantho.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ
    Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ
    Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ
    Công Ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ
  5. Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật tư nông nghiệp và thuốc bảo vệ thực vật, Cửa hàng đã xây dựng được thương hiệu và uy tín trong cộng đồng người dân tại địa phương. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, cửa hàng này không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya cung cấp đa dạng các sản phẩm vật tư nông nghiệp như phân bón, hóa chất, máy móc, dụng cụ và thiết bị nông nghiệp. Đặc biệt, còn cung cấp đầy đủ các loại thuốc bảo vệ thực vật chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể yên tâm chọn lựa các sản phẩm tại đây, vì đều được kiểm định và đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.


    Đối với sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật: thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, địa chỉ này cũng giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều loại cây trồng. Các danh mục sản phẩm đều có đa dạng các loại thuốc đặc trị, đảm bảo thành phần và chất lượng để cây trồng có thể phát triển tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 quốc lộ 91, khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 250 797
    Email: cuahangvtnnkhuya@gmail.com
    Website: vtnnkhuya.com
    Fanpage: facebook.com/cuahangvtnnkhuya
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp Khuya




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy