Top 6 Quán bán món Thái ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Hòa Lê 6552 0 Báo lỗi

Thái Lan nổi tiếng với những món ăn có màu sắc bắt mắt và hương vị cay nồng chua ngọt hấp dẫn. Dưới đây Toplist sẽ điểm danh những quán bán món Thái vừa ngon ... xem thêm...

  1. Với phương châm: "LUÔN LUÔN PHỤC VỤ - SẴN SÀNG CẢI THIỆN" từ lâu quán Bún Thái 68 - Phương Tâm đã trở thành địa chỉ uy tín níu chân thực khách. Bún Thái có hương vị chua chua cay cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan được bàn tay tài ba của đầu bếp biến tấu tạo nên những món ăn đặc trưng riêng biệt. Bún Thái chính hiệu mang đến hương vị đặc trưng, mới lạ, không giống với những nơi bán bún Thái khác. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng.


    Bạn là tín đồ ăn cay có thể tự thưởng cho mình những tô bún như: bún Thái, phở Thái, hủ tiếu Thái, mì Thái... còn nếu bạn không ăn được cay thì cũng không phải đắn đo khi ghé quán vì quán có những món ít cay như: bún hải sản, hủ tiếu hải sản, mì hải sản... phục vụ thực khách. Nhìn chung, món ăn tại quán Bún Thái 68 - Phương Tâm đều mang đậm hương vị truyền thống Thái Lan nhưng cũng có những biến tấu riêng luôn để lại trong lòng thực khách sự hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Ngô Sĩ Liên KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 424 - 426 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Nguyễn Hiền KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 48 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 133 336

    Email: phd.dhct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunthai68

    Giờ mở cửa: 06:20 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm

  2. Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Khop Khun Thai Restaurant & Bistro phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khop Khun Thai Restaurant & Bistro cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp.

    Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khop Khun Thai Restaurant & Bistro. Điểm cộng cho nhà hàng món Thái ở Hà Nội này chính là không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại song vẫn có những nét kiến trúc của xứ sở Chùa Vàng. Nếu muốn khám phá các món ẩm thực Thái, Toplist khuyên bạn nên đến đây nhé! Đồ ăn không chỉ được bày biện bắt mắt mà hương vị cũng rất “Thái” đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82A9A Hẻm 51 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0325 234 417
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088737603678
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khop Khun Thai Restaurant & Bistro
    Khop Khun Thai Restaurant & Bistro
    Khop Khun Thai Restaurant & Bistro
    Khop Khun Thai Restaurant & Bistro
  3. Top 3

    Tomato - Pad Thai

    Gọi điện

    Giờ đây bạn không còn phải đi xa để nếm thử hương vị Thái đặc trưng, ngay giữa lòng thành phố Cần Thơ bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy một quán ăn Thái với nhiều món ẩm thực phong phú. Thế nhưng, quán Thái có hương vị đặc biệt, món ăn đảm bảo vệ sinh, giá rẻ nhất phải kể đến quán ăn Tomato - Pad Thai. Tại đây các món Thái được biến tấu đa dạng từ những món khai vị như súp chua cay hải sản dễ ăn, giàu dinh dưỡng hay Pad Thái tôm chua ngọt lạ miệng và hút thực khách hơn cả chính là các món lẩu Thái truyền thống.


    Lẩu Thái có nước dùng đậm đà, chua cay vừa tới cộng thêm nguyên liệu tươi sống, nhiều rau xanh khiến bạn thưởng thức một lần nhưng nhớ mãi. Lẩu Thái kim chi, lẩu Thái thập cẩm, lẩu Thái hải sản là 3 món lẩu nổi tiếng nhất tại Tomato - Pad Thai, bạn nên thử một lần nếu có dịp ghé qua, chắc chắn bạn sẻ cảm thấy hài lòng với món ăn tại quán. Nếu như lẩu Thái gây ấn tượng bởi hương vị chua và cay thì mỗi món ăn kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0944 204 741

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tomato-Pad-Thai-179781039133779/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món lẩu Thái luôn được thực khách yêu thích
    Món lẩu Thái luôn được thực khách yêu thích
    Tomato - Pad Thai
    Tomato - Pad Thai
  4. Nướng & Lẩu Tomyum là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu Toyum, món nướng và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng. Không chỉ là một quán ăn đơn thuần, Nướng & Lẩu Tomyum còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.

    Đến với Nướng & Lẩu Tomyum, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn các món ăn đặc sắc từ khai vị, món nướng, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60M6 Liên Tổ 13-14-15 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0968 835 657
    Email: nguyenthanhoc0605@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030951507206

    Gọi điện
    Nướng & Lẩu Tomyum
    Nướng & Lẩu Tomyum
    Nướng & Lẩu Tomyum
    Nướng & Lẩu Tomyum
  5. Top 5

    Thích Lẩu

    Gọi điện

    Một địa điểm lẩu ngon hấp dẫn giá hợp lý mà người dân Cần Thơ rất ưa chuộng chính là quán Thích Lẩu. Thực đơn của quán khá đa dạng với lẩu đầu cá hồi, lẩu gà, lẩu chanh ớt, lấu thái,.. được nêm nếm khá vừa miệng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Các món ăn, đồ nhúng lẩu do quán ăn này phục vụ luôn nhận được lời khen của khách hàng về độ tươi ngon và chất lượng.


    Dù chỉ là một quán lẩu bình dân nhưng quán cam kết phục vụ thực khách với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Lượng khách khá đông nên quán rất chủ động nhập hàng để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Thích Lẩu đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn, tư vấn cho bạn cẩn thận; đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/2b Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 748 333

    Fanpage: www.facebook.com/thichlau.333

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
    Thích Lẩu
  6. Top 6

    Quán Choén

    Gọi điện

    Quán Choén - một trong số những quán lẩu khá nổi tiếng và thơm ngon tại Cần Thơ sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Chiếc quán xinh xinh với decor dân dã, bình dị nhưng thu hút với những nét vẽ trên bức tường sẽ là nơi thích hợp cho bạn check-in cũng như thưởng thức các món ăn thơm ngon. Mặc dù ở Choén thực đơn khá đa dạng nhưng xét về lẩu vẫn là đáng thử nhất. Các loại lẩu điển hình có thể kể đến ở Quán Choén như lẩu kim chi cá tầm, lẩu kim chi bò, lẩu kim chi thập cẩm, lẩu kim chi Choén,...


    Chỉ với duy nhất nguyên liệu chính là kim chi mà Choén đã biến tấu ra nhiều loại khác nhau với nguyên liệu đi kèm, để bạn có thể thưởng thức tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ở Choén đậm đà, hơi hướng vị chua hơn so với một số quán khác nhưng bù lại vị ngọt của hải sản, cá tôm, thịt bò đi kèm kết hợp lại tạo nên trải nghiệm ẩm thực thú vị. Ngoài lẩu ra thì Quán Choén còn có bán các loại sò, ốc, nghêu làm các món khác nhau như xào tỏi, xào bơ, rang me, hấp,...đều rất thơm ngon. Nếu có dịp, hãy đến Quán Choén bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0943 888 816

    Website: https://quan-choen-lau-oc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/quanchoen162

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy