Top 11 Quán phở ngon nhất tại Cần Thơ

Phương Nhi 12844 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn truyền thống, biểu tượng ẩm thực Việt Nam. Không những nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách Việt mà phở còn nổi tiếng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Z586

    Gọi điện

    Phở Z586 Cần Thơ là chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng lâu đời với các món nổi bật như là phở thố đá, phở bò, bún bò Huế, hủ tiếu bò kho, bánh mì bò kho,... Với chuỗi nhiều cửa hàng phở Cần Thơ với không gian thoáng mát, sạch sẽ nên quán tự tin phục vụ khách hàng với số lượng lớn cho các buổi tiệc, event,…


    Một điều mà Phở Z586 luôn ưu tiên chú trọng đó chính là chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự an tâm và an toàn cho quý khách hàng. Phở Z586 đã dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, nên đảm bảo đúng vị phở Việt. Ở phở bò, họ luôn dùng 100% xương ống bò, hầm kĩ lưỡng trong 8 tiếng để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, họ còn cho thêm nhiều loại gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm,...

    Bánh phở tại Phở Z586 tươi mới mỗi ngày, được làm bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào cả, Rau dùng để ăn kèm với lẩu đảm bảo là rau tươi, sạch để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Z Phở 586 là lựa chọn top các quán phở ngon nhất Cần Thơ bạn chắc chắn phải thử một lần đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Ngô Quyền, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0345 678 586
    • 233B Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0977 777 586

    Email: zpho586ct@gmail.com

    Website: http://zpho586.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Zpho586

    Gọi điện
    Phở Z586
    Phở Z586
    Phở Z586
    Phở Z586

  2. Top 2

    Phở Nghĩa

    Nhắc đến quán phở ngon khi đến Cần Thơ, thực khách không thể bỏ lỡ quán Phở Nghĩa. Điều làm nên "tên tuổi" của quán phở này là ở nước dùng rất ngon và đậm vị, được nêm nếm tỉ mỉ từ người đầu bếp của quán. Tô phở tại quán là sự kết hợp giữa nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm mềm với thịt bò tươi ngon nhất. Phở ăn kèm với rau quế, giá, rau thơm, rau ngò gai rất ngon.


    Không gian quá phở Nghĩa khá thoải mái cho khách hàng ăn tại quán, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Vì thế, đây là quán phở lúc nào cũng đông đúc khách hàng. Thực khác nhận xét quán có thịt bò ở đây rất ngon và nước lèo đậm đà, rau giá tươi, đồ dùng sạch sẽ, mình toàn ăn món tái bắp, thêm trứng hột gà và 1 ly sữa đậu nành, không bao giờ cảm thấy ngán khi ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12C Trần Hưng Đạo, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Phở Nga

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Nga trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Cần Thơ. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở Nga có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Phở Nga ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Phở Nga tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


    Không gian Phở Nga tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách vào buổi tối nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 246 0668 & 0939 998 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNgaCanTho/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian tại quán phở Nga
    Không gian tại quán phở Nga
    Phở Nga thơm ngon, hấp dẫn
    Phở Nga thơm ngon, hấp dẫn
  4. Top 4

    Phở Thiện

    Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân Cần Thơ cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm & thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đến với quán Phở Thiện, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả… Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.

    Đến với Phở Thiện các bạn sẽ được thưởng thức các món phở mang hương vị truyền thống như Phở tái - Phở nạm - Phở gầu - Phở tái nạm - Phở tái gầu - Phở nạm gầu - Phở viên - Phở gà. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân...ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Trương Định, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Phở Thiện
    Phở Thiện
    Phở Thiện
    Phở Thiện
  5. Top 5

    Phở 90's

    Gọi điện

    Phở 90's là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại Cần Thơ được nhiều thực khách yêu thích. Hương vị phở 90's thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên. Nếu bạn thích hương vị phở thơm béo hơn thì có thể gọi phở nạm béo, tái béo. Bên cạnh đó còn có một số món gọi thêm hấp dẫn như trứng gà, súp bò viên,... rất thơm ngon.


    Không gian tại quán được đánh giá thoáng mát, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, phở 90's là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 034 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho90s/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở 90's
      Phở 90's
      Phở 90's
      Phở 90's
    • Top 6

      Phở Danh

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán phở ngon nhất Cần Thơ đó chính là phở Danh. Nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của thực khách, phở Danh nổi tiếng tại Cần Thơ bởi hương vị phở thơm ngon, đậm đà hương vị. Nước dùng của phở ngọt, thơm kèm với bánh phở mềm, thịt bò thái miếng vừa ăn, chất lượng. Tại đây bạn có thể gọi phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên tùy theo sở thích của mình.


      Bên cạnh đó, rau ăn kèm tại phở Danh đa dạng, phong phú với nhiều loại như giá đỗ, rau quế, ngò gai,... Tương ăn kèm tại phở Danh cũng được thực khách đánh giá cao với vị đậm đà, nguyên chất. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời khiến bạn mê mẩn mãi với món ăn thơm ngon này không thôi. Nước phở được hầm từ xương 100%, không sử dụng phẩm màu hoặc hóa chất độc hại. Nguồn rau được lựa chọn kỹ lưỡng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Làm nên vị ngon đặc trưng cho hương vị phở Nam chính là nước dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0796 977 076 & 0939 112 922

      Email: tienmerino@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/100065281339214

      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Phở Danh
        Phở Danh
      • Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Quán nhiều món phở để khách hàng lựa chọn: phở tái, phở bò Úc, phở gà, phở gàu, phở bò kho, phở xào thịt bò, phở nạm viên, phở bò Mỹ, phở xào thịt heo,... món nào cũng rất đắt khách vì đầu bếp của quán nấu quá khéo tay. Bát phở nào thịt, trứng lòng đào, sợi phở, rau hành,... đều rất nhiều đầy cả một bát lớn, ăn sẽ rất no.


        Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: "Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về. Hiếm quán nào mà các món ăn đều ngon như ở đây" vì vậy mà quán đã đông ngày lại đông hơn vì được review quá tốt. Không gian khá thoáng và sạch, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Từ phần thịt tái, thịt nạm tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ cho đến những miếng thịt gà da giòn vừa đủ. Tất cả đều được chuẩn bị chỉnh chu, khi ăn cảm nhận rõ độ mềm của thịt, vị ngọt tự nhiên vô cùng dinh dưỡng từ nước hầm xương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Cừ, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 3768 888
        Fanpage: https://www.facebook.com/trungdongcoffee
        Giờ mở cửa: 05:30–21:00
        Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ
        Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ
        Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ
        Phở Lý Quốc Sư Cần Thơ
      • Top 8

        Phở 16

        Nhiều thực khách nhận xét nước phở ở Phở 16 không quá ngọt vị mì chính, không quá mỡ béo, không mặn mà lại thanh ngọt rất dễ ăn cùng với bánh phở mềm và mỏng nên ăn không bị ngán. Và cũng bởi nước dùng ngọt thanh ninh từ xương nên làm thực khách có cảm giác "sạch", không có vị lợ, vị đậm như những quán phở thường. Quán còn ghi điểm bởi thức ăn kèm vô cùng đặc trưng mà ít quán phở nào ở Huế có được đó là măng ớt. Măng ớt ở đây có vị chua chua, cay cay làm tăng vị giác của thực khách.


        Phở 16 đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách tuyệt đối yên tâm về độ vệ sinh an toàn. Mặc dù hiện nay có rất nhiều đánh giá về các hương vị phở, song Phở 16 vẫn là một trong những quán phở hút khách bậc nhất tại Cần Thơ. Với sức chứa lên tới 100 khách, Phở 16 sẵn sàng phục vụ khách tour, du lịch, khách đoàn... Ngoài ra, nếu buổi sáng, trước khi đi làm mà bạn muốn thưởng thức một tô phở thật ngon và ấm bụng thì Phở 16 cũng là một sự lựa chọn rất đáng để thử.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74/17 Đường 30 Tháng 4, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 2480 611
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092446570357
        Giờ mở cửa: 06:00–21:30
        Phở 16
        Phở 16
        Phở 16
        Phở 16
      • Top 9

        Phở OLa

        Gọi điện

        Phở OLa là quán phở hoạt động khá lâu năm trên đất Cần Thơ và cũng là một trong những quán phở rất đông khách, hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng.


        Phở OLa có 2 món chính đó là phở nạm bò và phở bò tái, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời. Phở OLa tự hào hơn 10 năm tinh hoa Phở Việt. Từ bí quyết nước dùng truyền thống đậm đà, với tinh túy sợi phở dai mềm đã làm nên vị phở thuần việt. Phở OLa cam kết sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58A Mậu Thân, An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0974 666 913
        Fanpage: https://www.facebook.com/phoola0112
        Giờ mở cửa: 06:00–23:00
        Gọi điện
        Phở OLa
        Phở OLa
        Phở OLa
        Phở OLa
      • Top 10

        Phở Lành 3 Hồng

        Phở được xem như tấm hộ chiếu ẩm thực của người Việt. Khắp năm châu bốn bể, người ta phải nhớ thương hương vị ẩm thực đất Việt, âu cũng là nhờ món ăn "quốc hồn, quốc túy" này. Để tạo ra một tô phở không khó, nhưng để chuẩn bị một tô phở ngon đúng nghĩa, đậm vị truyền thống, trọn vẹn sắc - hương - vị khiến ai ai cũng siêu lòng lại là cả một quy trình cầu kỷ, tỉ mỉ. Với mong muốn lưu giữ vị phở xưa vốn nức tiếng xa gần, Phở Lành đã bắt đầu hành trình ẩm thực của mình vào một ngày cuối hè năm 2019. Và gần đây nhất, cũng đã trình làng với không gian thoáng rộng, concept đồng bộ đúng chất xanh - sạch - lành, sẵn sàng mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách.


        Đến với Phở Lành, bạn sẽ được thưởng thức tô phở nóng nóng hổi, hấp dẫn với nước dùng làm từ xương ống ninh trong 24h, kết hợp với vị ngọt tự nhiên từ sá sùng, thịt bò mềm mướt, hảo hạng có nguồn gốc rõ ràng cùng bánh phở tươi, thái tay, dai mềm, đồng thời đắm mình trong không gian mang âm hưởng Hà Nội thời bao cấp nhưng có thiết kế mới mẻ, hiện đai hơn. Từng chi tiết đều góp phần tạo nên một trải nghiệm rất LÀNH cho mọi thực khách, từ nguyên liệu xanh, sạch, tốt cho sức khỏe đến từng dụng cụ, vật liệu cũng đều được chọn lựa theo tiêu chí thân thiện môi trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56/27 Lê Anh Xuân, An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0292 3769 115
        Fanpage: https://www.facebook.com/PhoLanhVietnam
        Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 15:00–21:30
        Phở Lành 3 Hồng
        Phở Lành 3 Hồng
        Phở Lành 3 Hồng
        Phở Lành 3 Hồng
      • Phở là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon dễ ăn và tiện lợi của nó. Phở cũng là món ăn sáng quen thuộc của người Hà Nội, và ở Cần Thơ cũng không ngoại lệ. Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành, con đường có rất nhiều quán phở hoạt động nhưng theo quan sát quán này là một trong những quán đông khách nhất. Nhận được sự ủng hộ như vậy cũng bởi hương vị thơm ngon của món ăn và sự phục vụ nhiệt tình của quán.


        Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành có menu đa dạng ngoài phở ra quán còn có nhiều món khác, nên nếu thực khách không muốn ăn phở thì có thể chọn các món khác ở đây cũng rất ngon. Một tô phở nóng hổi vừa được đưa ra, nước dùng thanh thanh ngòn ngọt, thịt bò mềm chín tới thái lát vừa ăn, sợ phở mềm mềm dai dai đặc trưng, thêm vào chút hành, chút ớt cay và măng chua thì quả là mĩ vị nhân gian. Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải chờ lâu chúng ta có thể tranh thủ đến sớm và ăn sáng sau đó cùng bạn bè cà phê đều rất vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn của ngày cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 82 Đường A3, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
        Điện thoại: 0982 253 615
        Email: ngocanh.1991165@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Metquanamthuchathanh
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
        Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
        Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành
        Mẹt Quán - Ẩm Thực Hà Thành



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy