Top 8 Quán ốc ngon nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 9798 0 Báo lỗi

Nếu có dịp ghé Cần Thơ, thì chắc chắn đây là món bạn không thể bỏ qua, bởi sự đa dạng và tươi ngon riêng của miền sông nước. Hãy cùng Toplist điểm tên những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn Nướng Nhà Ngân

    Gọi điện

    Quán Vườn Nướng Nhà Ngân là quán ốc ngon ở Cần Thơ được nhiều thực khách biết tới. Quán ốc này có thực đơn đa dạng. Bạn có thể nhanh chóng chọn món mà mình thích thú tại đây. Thực đơn tại Vườn Nướng Nhà Ngân đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: Ốc hương trứng muối, ốc giác nướng tỏi, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Vườn Nướng Nhà Ngân đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Cần Thơ thì nhớ ghé quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82A9 Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0985 774 337 & 0901 019 994
    Email: vnnnganhem51@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonnuongnhangan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59
    Gọi điện
    Vườn Nướng Nhà Ngân
    Vườn Nướng Nhà Ngân
    Vườn Nướng Nhà Ngân
    Vườn Nướng Nhà Ngân

  2. Top 2

    Quán Choén

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một tọa độ để thưởng thức các món ngon từ ốc với mức giá hợp lý thì quán Quán Choén chính là một lựa chọn lý tưởng. Khách hàng khi đến Quán Choén sẽ được thỏa sức oanh tạc các món ăn với đủ các loại ốc và đa dạng cách chế biến. Ốc ở địa điểm này có nhiều loại, kích thước khá to, phần chế biến rất được chăm chút, hương vị khá ngon và không quá kén người ăn.

    Quán Choé
    n có nhiều loại ốc được nhiều người yêu thích như: Ốc Tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, hàu, ốc móng tay,... Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt nhân viên của Quán Choén vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 888 825
    Email: Hothicamen893773@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchoen162
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
  3. Top 3

    Ốc Mậu Thân

    Gọi điện

    Quán Ốc Mậu Thân là một trong những địa chỉ bình dân thu hút được nhiều thực khách. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi và thoáng, đặc biệt có chỗ để xe đảm bảo an ninh vì luôn có đội ngũ bảo vệ từ 2 - 3 người trông cho khách. Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo.


    Menu ở quán có nhiều món hấp dẫn như ốc nhảy bơ cay, nghê hấp gừng, ốc xào bơ tỏi, ốc móng tay xào rau muống,... Ngoài món ốc là chủ đạo, quán còn phục vụ thêm món bò né rất ngon và giá thì rẻ bất ngờ. Ngoài các món ốc, quán còn phục vụ các set lẩu hải sản thập cẩm với nước lẩu chua cay hấp dẫn cũng là món thực khách nên thử. Đặc biệt, quán c Mậu Thân mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé bất cứ lúc nào trong ngày, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng không chỉ vì chất lượng món ăn mà còn bởi sự thân thiện của chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Bờ Hồ Bún Xáng, Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 115 243

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocmauthan/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
    Ốc Mậu Thân
  4. Top 4

    Ốc Shin

    Gọi điện

    Ốc Shin với các món ốc ngon ở Cần Thơ này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn vị biển với không gian rộng rãi. Nếu có dịp đi ngang qua đường Trần Ngọc Quế, hãy ghé qua Ốc Shin, quán luôn chật kín bởi vì rất đông khách. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc, bình dân nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến.

    Nếu muốn thưởng thức các món ốc tại Ốc Shin, bạn nên đến sớm vì quán luôn hết đồ ăn từ rất sớm do lượng khách phục vụ rất đông. Một menu có thiên đường ốc cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ ốc bông, ốc hương, ốc mít đến ốc móng tay và nhiều loại hải sản,… Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to & mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc ở Ốc Shin bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Cần Thơ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320/21 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0832 402 378 & 0819 132 031
    Email: hoangquan160819982018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831129495
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Shin
    Ốc Shin
    Ốc Shin
    Ốc Shin
  5. Top 5

    Làng Ốc Cần Thơ

    Gọi điện

    Làng Ốc Cần Thơ chuyên phục vụ nhu cầu thưởng thức các món ốc tại Cần Thơ của các bạn gần xa. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi quán không cầu kì, kiểu cách mà rất phù hợp cho những giây phút tụ tập cùng bạn bè. Quán lúc nào cũng đông khách, chỗ ngồi sạch sẽ quán bày đủ các loại ốc, sò, ngao… nhìn hoa cả mắt. Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,...


    Những món ăn của Làng Ốc Cần Thơ có giá trung bình khá rẻ và chất lượng cùng mùi vị lại cực kì ổn. Nêm nếm vừa phải cùng hương vị đậm đà giúp quán lúc nào cũng đông khách ra vào. Dù vậy nhờ sự phục vụ tận tình và nhanh chóng mà bạn không lo phải chờ lâu để được thưởng thức đâu. Đồ làm siêu nhanh, chỉ cần đợi 5 phút là đã được bày ra bàn. Giá cả ổn và ngon. Thêm đó nước chấm cũng rất hợp “gu” với đồ ăn. Món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51D Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0702 996 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/langoc51/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
  6. Đúng như tên gọi của quán - Ốc Hạt Dẻ, giá các món ốc ở đây rất “hạt dẻ”. Hầu như mọi loại ốc có giá bình dân, không quá mắc. Riêng các loại mực, tôm, cua thì giá sẽ cao hơn, nhìn chung vẫn ở mức hợp lý. Dù giá bình dân nhưng Ốc Hạt Dẻ được nhiều người đánh giá là có món ốc rất ngon, đảm bảo vệ sinh và được nhiều người yêu thích tại Ninh Kiều, Cần Thơ.


    Đây là một địa chỉ bán các món ốc ngon mà các bạn nhất định không được bỏ qua. Ốc rất sạch sẽ, thịt ốc ngọt và đặc biệt là vị tự nhiên, chế biến hợp khẩu vị. Điểm đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là nước chấm. Đặc biệt cách nêm nếm của quán đúng với kiểu khẩu vị đặc trưng của người miền Tây là hơi ngọt. Quán Ốc Hạt Dẻ khá đông khách, nhất là vào các khung giờ cao điểm. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, quán có cung cấp cả nước rửa tay cho khách tận bàn sau khi dùng xong bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 439 479 & 0772 615 448

    Email: Hatdeoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ochatdect/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
    Ốc Hạt Dẻ
  7. Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ là một trong số những quán ốc ngon ở Cần Thơ với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế đơn giản tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên phục vụ. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ
    phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ còn bán những món lẩu, các loại combo rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174E Trần Quang Diệu, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 033 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064147720660
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ
    Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ
    Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ
    Ốc Chảo Cường Mai Cần Thơ
  8. Thực đơn tại Quán Ốc Nóng đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: Ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp Thái,... Quán Ốc Nóng là địa chỉ được nhiều người biết đến. Quán Ốc Nóng rất nổi tiếng và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.


    Khách đến quán đủ tầng lớp, phần đông vẫn là những người ở tầng lớp học sinh, sinh viên. So về mặt bằng chung thì giá các món ăn ở đây trung bình ngang giá với những quán khác. Tuy nhiên, điểm cộng to lớn bù lại là chất lượng món nào ra món nấy và một phần cũng tương đối nhiều. Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Quán Ốc Nóng là một trong những quán ốc ngon tại Cần Thơ mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385V9 Trần Nam Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0707 456 807
    Email: tiengnguyen2014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemdienthanh/
    Gọi điện
    Quán Ốc Nóng
    Quán Ốc Nóng
    Quán Ốc Nóng
    Quán Ốc Nóng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy