Top 7 Quán ốc ngon nhất tỉnh Gia Lai

Thịnh Nguyễn Sỹ 485 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Bi

    Gọi điện

    Ốc Bi là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ TP. Pleiku. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Bi là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Thực đơn tại đây đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,...


    Ốc Bi phục vụ nhanh gọn nên khách đến với Ốc Bi không phải chờ quá lâu mà sẽ được thưởng thức liền các món ốc yêu thích. Lúc nào ghé quán cũng sẽ thấy quán luôn luôn đông khách, không bao giờ vơi khách ở những giờ cao điểm. Các món ăn tại Ốc Bi đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại TP. Pleiku thì có thể cân nhắc đến Ốc Bi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 97 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0975 779 260 & 0796 791 111
    Fanpage: www.facebook.com/Ocbi15nguyenthiminhkhai

    Gọi điện
    Ốc Bi
    Ốc Bi
    Ốc Bi
    Ốc Bi

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Quán Mạnh Hải Sản cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Ốc ở Quán Mạnh Hải Sản con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Quán Mạnh Hải Sản tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0395 574 747
    Email: info@upixel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/occohuyen/

    Gọi điện
    Quán Mạnh Hải Sản
    Quán Mạnh Hải Sản
    Quán Mạnh Hải Sản
    Quán Mạnh Hải Sản
  3. Top 3

    Ốc Phố

    Gọi điện

    Ốc Phố nổi tiếng từ rất lâu rồi, và trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Gia Lai. Ốc ở đây rất thấm gia vị và có vị đậm đà riêng không lẫn được vị so với những quán ốc hút khác, mỗi một con ốc được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc trưng khác nhau như chanh, tỏi xả, ớt. Ở đây với đủ các loại ốc được chế biến siêu đa dạng, ăn hoài mà cũng chả hết được, giá cả thì phải chăng, ưng ý lắm luôn. Đến Ốc Phố nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me.


    Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt. Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mỳ ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời. Thêm ly bia tưới mát tâm hồn thì đánh bay những âu lo phiền muộn. Đến Ốc Phố ngay nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Tạ Quang Bửu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0919 293 081
    Email: ocphogialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocphogl
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
  4. Top 4

    Ốc Chỉ Trang

    Gọi điện

    Ốc Chỉ Trang - một cái tên khá nổi bật khác tại TP. Pleiku, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác.


    Menu của Ốc Chỉ Trang đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Ốc Chỉ Trang vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0971 882 243

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ỐC-CHỈ-TRANG-100026594954619/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Chỉ Trang
    Ốc Chỉ Trang
    Ốc Chỉ Trang
    Ốc Chỉ Trang
  5. Quán Anh 3 Hùng là không gian lý tưởng để tận hưởng thiên đường ốc tươi ngon, giòn ngọt cho gia đình, bạn bè, người thân ngay tại trung tâm TP. Pleiku, Gia Lai. Toạ lạc ngay đường Lê Đại Hành với không gian rộng thoáng, Quán Anh 3 Hùng thu hút đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ghé thưởng thức mỗi ngày. Bên cạnh các món ốc, hải sản, quán còn nhiều món khai vị, lẩu, nướng,... với giá cực kì bình dân cho bạn thưởng thức đấy.

    Menu của Quán Anh 3 Hùng đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Quán Anh 3 Hùng vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0356 712 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078162787519
    Gọi điện
    Quán Anh 3 Hùng
    Quán Anh 3 Hùng
    Quán Anh 3 Hùng
    Quán Anh 3 Hùng
  6. Top 6

    Ốc Chảo

    Gọi điện
    Tiếp tục là một quán ốc tại TP. Pleiku của tỉnh Gia Lai, đó chính là quán Ốc Chảo. Yếu tố khiến cho Ốc Chảo nườm nượp khách đến ăn mỗi ngày cũng bởi vì tại đây thực khách lựa chọn loại ốc ưa thích. Sau đó cửa hàng mới đem đi chế biến theo yêu cầu nên ốc rất là tươi luôn, mà vẫn thấm đẫm được các loại nước sốt và gia vị. Vì vậy nên các món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với nhiều quán ốc khác.

    Tại đây nổi tiếng với 2 món là ốc tỏi nướng muối ớt và ốc xào mì. Các con ốc to lông lốc, nướng thơm lừng ăn kèm với gừng tươi, còn món ốc xào mì có vị rất lạ mà cũng gọi phải nói là ngon tuyệt hảo luôn. Ngoài nguồn nguyên liệu ốc tươi sống tạo nên món ăn thì điểm đặc biệt của quán Ốc Chảo đến từ bát nước chấm. Nước chấm muối ớt xiểm được pha theo công thức độc quyền giúp tạo nên hương vị cay nồng mà không mất đi vị tươi ngon của ốc cũng như là các loại hải sản. Bát nước chấm thần thánh đến từ ớt xiêm này đã giúp quán Ốc Chảo làm nên thương hiệu ở thời điểm hiện tại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 2, Bờ Kè Suối Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0964 985 309
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093847412535
    Gọi điện
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo
    Ốc Chảo
  7. Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc tại Gia Lai ngon như Quán Ốc Đêm. Quán Ốc Đêm rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Quán Ốc Đêm, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Sò huyết xào me có nước me sền sệt, mặn mặn, chua chua. Ốc bươu nướng tiêu xanh hơi cay kích thích vị giác. Sò dẹo nướng phô mai thơm lừng, béo ngậy. Ốc cà na xào bơ cay thơm ngon khó cưỡng.

    Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Quán Ốc Đêm còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Ốc to gấp đôi các quán ăn bình thường khác, không những vậy còn được chế biến và tẩm ướp gia vị đậm đà, làm sạch sẽ nên khi ăn chẳng hề có chút sạn nào đâu đấy. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Quán Ốc Đêm là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0325 130 305
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069873567021
    Gọi điện
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm
    Quán Ốc Đêm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy