Top 7 Quán ốc ngon nhất tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 577 0 Báo lỗi

Những con ốc béo ngậy được chế biến thành vô vàn các món khác nhau từ lâu đã trở thành món ăn vặt ưa thích. Tuy nhiên, bạn không biết nên lựa chọn quán ốc nào ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán ốc tại Vinh thì không thể nào không nhắc đến Quán ốc Bà Liên - một trong những quán ốc lớn và kì cựu tại nơi đây và được rất nhiều người dân yêu mến. Món ăn ở Quán ốc Bà Liên, luôn được thực khách "sành ăn" đánh giá cao, đặc biệt là về hương vị, nhất là khi đem chấm với chén tương gừng, mắm nêm đặc biệt của Quán ốc Bà Liên thì đúng là hoàn hảo, độ ngon được nâng tầm, món ăn được dậy vị cực kì ngon.


    Đến với Quán ốc Bà Liên, bạn nhất định không được bỏ qua các món ốc siêu ngon, được lòng triệu khách của quán chính là món ốc bưu xào sả, ốc bưu hấp gừng, ốc nứa xào dừa, nôm sách bò, hoa chuối cùng nhiều món ăn thơm ngon khác. Bên cạnh đó, ngoài việc được khám phá ẩm thực với hàng chục món ngon đầy thú vị tại Quán ốc Bà Liên, thực khách còn có thể trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tại Quán ốc Bà Liên và hãy nhanh tay đặt bàn tại quán để có chỗ ngồi tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    • 74 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 708 877
    Email: o967708877@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanocbalien/

    Gọi điện
    Quán ốc Bà Liên
    Quán ốc Bà Liên
    Quán ốc Bà Liên
    Quán ốc Bà Liên

  2. Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất đến bạn. Đây là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân thành phố Vinh và rất được ủng hộ bởi thực đơn phong phú và quy trình chế biến sạch sẽ. Đến với Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh, đặc biệt vào những ngày mưa và không gì tuyệt vời hơn, trong khoảnh khắc ấy, được ngồi lại với nhau - thưởng vị nhâm nhi những món hải sản ngon được chế biến cầy kỳ độc đáo đến từ Ốc Nhớ Sài Gòn - thêm một chút cay cay nồng nhẹ của chén rượu thơm - hay ly bia hơi hảo hạng không thể chối từ.


    Món nào tại Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, điển hình một số món nổi bật trong menu như: ốc hương rang muối sả chấm kèm tí sốt ớt xanh, ốc móng tay xào me, ốc bông xào bơ tỏi,... Những món ốc đậm đà nồng nàn hương vị của các loại rau thơm kết hợp khéo léo với nhau sẽ đánh bay mọi sự mệt mỏi của các bạn sau một ngày dài năng động. Vì thế, hãy nhanh chân đến thưởng thức món ăn ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 202 101
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574842575
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh
    Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh
    Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh
    Ốc Nhớ Sài Gòn - Vinh
  3. Top 3

    Ốc Mai

    Gọi điện

    Ốc Mai cũng là một quán ốc không thể nào không kể đến tỏng danh sách này. Đây là một quán ốc giá rẻ ở Nghệ An nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá cực kì phải chăng, vì thế quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.


    Tại đây cũng vô vàn các món ăn vặt khác mà bạn nên thử chính là bánh sắn nướng cốt dừa, làm từ 100% sắn có vị ngọt tự nhiên kết hợp với cốt dừa béo ngậy tan hoà quện khiến bất kỳ ai cũng đam mê; hoặc bánh rán, bánh ngô khoai hành, bánh xèo, nem chua, giò nóng, nộm sách, chân gà, bánh bèo, nem rán, chả cuốn, thịt nướng,... bên cạnh các món ốc xào, luộc, ốc bươu hấp. Nhân viên tại quán cũng cực kì thân thiện và mến khách, luôn phục vụ khách hết mình. Vì thế, Ốc Mai là địa chỉ đáng để ghé đến tại Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 574 567
    Fanpage: www.facebook.com/ocmaiC2quangtrung/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ốc Mai
    Ốc Mai
    Ốc Mai
    Ốc Mai
  4. Nói đến ốc Hải phòng phải là những người sành ăn ốc thực sự mới biết đến, ngoài là thành phố hoa phượng đỏ rực lửa thì ốc là món ăn hằng ngày không thể thiếu với hương vị đặc trưng tuyệt vời. Và việc mang hương vị đó đến với người dân Thành Vinh thì hãy để Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài làm thoả tâm nguyện đó. Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài cam kết mang đến cho khách hàng hải sản tươi sống, hương vị đậm đà, nước sốt đặc trưng hương vị Hải Phòng cùng giá cả hợp lý.


    Một điều khác có thể khiến bạn cảm thấy hấp dẫn về Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài chính là địa điểm quán tháng mát rộng rãi có bãi đỗ xe máy ngay trong ngõ, ngày cuối tuần địa điểm quán nằm trong khu phố đi bộ, vì thế thực khách có thể thoả thích chơi phố đi bộ và thưởng thức ốc tại quán. Quán cũng phục vụ giao hàng tận nơi với giá ship vô cùng phải chăng và thậm chí có chính sách miễn phí giao hàng cho những đơn hàng vượt mức giá quy định. Quán cũng cực kì quan tâm đến trải nghiệm khách và luôn tận tình nhận đánh giá từ khách, vì thế, hãy đến ủng hộ quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 813 737
    Email: huutienna1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon18nguyentai

    Gọi điện
    Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài
    Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài
    Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài
    Quán Ngon 18 - 18 Nguyễn Tài
  5. Ốc Gạo Sài Gòn là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại TP. Vinh. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Ốc Gạo Sài Gòn chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa.


    Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ. Không chỉ ốc ngon, mà cả nước mắm chấm tại đây cũng được làm theo công thức độc quyền của quán, mang đến một hương vị đặc trưng không thể thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Nước mắm chấm ở đây có hương thơm đặc trưng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo điểm nhấn cho mỗi món ăn. Ngoài ra, không gian của quán cũng thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa tiệc ẩm thực cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0961 571 045
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
  6. Top 6

    Ốc Lĩnh Sơn

    Gọi điện

    Ốc Lĩnh Sơn là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ TP. Vinh biết đến, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Vinh trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Sinh viên mà ai không biết Ốc Lĩnh Sơn sẽ rất thiếu sót. Không sang chảnh, không cầu kì như những quán ốc khác, nhưng đây là quán ốc ngon thuộc dạng vỉa hè siêu rẻ siêu ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích. Do đó, quán lúc nào cũng đông khách.


    Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Thực khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Về chất lượng của ốc có thể không bàn cãi nữa, các bạn hãy tự mình khám phá nhé, có một điều chắc chắn là các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây đâu. Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường Phan Cảnh Quang, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 661 327
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:30
    Gọi điện
    Ốc Lĩnh Sơn
    Ốc Lĩnh Sơn
    Ốc Lĩnh Sơn
    Ốc Lĩnh Sơn
  7. Top 7

    Ốc Quỳnh

    Ốc Quỳnh - một cái tên khá nổi bật khác, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Ốc Quỳnh rất dễ tìm, không gian quán với nhiều căn vô cùng rộng rãi, thoải mái có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.


    Ốc Quỳnh mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Khi đến với Ốc Quỳnh bạn nhất định phải thử qua các món như gỏi khoai môn giòn giòn, ngọt ngọt lạ miệng, nghêu hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Ốc len xào lửa với nước ốc béo vừa không béo ngậy. Ốc hương trứng muối với ốc to, sốt trứng muối nhiều, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đề Thám, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh
    Ốc Quỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy