Top 7 Quán gà rán ngon nhất tại tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 2591 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, gà rán được xếp vào hạng top thuộc các loại thực phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không ít thương hiệu gà rán ngon đã xây dựng ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC Vinh

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Gà Rán KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào.


    Điều đặc biệt ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các cơ sở của KFC trên toàn quốc đều được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp, KFC Vinh cũng không ngoại lệ. Điều đó là một trong những lý do khiến cho KFC Vinh trở thành điểm đến nhiều người. Gà Rán KFC Vinh vẫn luôn giữ được những menu truyền thống của KFC, Gà rán KFC luôn được nhớ đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn. Sản phẩm gà của KFC bao gồm: Gà giòn cay, hot wings, gà giòn không cay, gà quay flavor, gà bơ tỏi Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các sản phẩm ăn kèm, ăn nhanh như spaghetti, khoai tây chiên, bánh trứng, hamburger, kem....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Big C Vinh, Số 2 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 73B Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC Vinh
    KFC Vinh
    KFC Vinh
    KFC Vinh

  2. Năm 2005 Ngành Kinh Doanh Five Star ở Thái Lan giới thiệu thêm mô hình hợp tác kinh doanh mới với “gà rán” dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây, việc phát triển mô hình mới này đã giúp cho Five Star phát triển mạnh hơn. Hiện tại, Five Star Việt Nam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ bắc vô nam, với các trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,… Từ lúc bắt đầu phát triển Ngành Kinh Doanh Five Star cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,… là những yếu tố quan trọng cho Kinh Doanh Five Star Việt Nam.


    Gà rán Five Star là món ăn nhanh được khoái khẩu bởi nhiều nguyên nhân: Hương vị của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code:2003, ISO 9001:2008...Gà rán Five Star Thành phố Vinh sử dụng nguyên liệu gà tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm tốt. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Điện thoại: 0916 961 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/GagiongionFiveStar

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà giòn giòn Five Star
    Gà giòn giòn Five Star
    Gà giòn giòn Five Star
    Gà giòn giòn Five Star
  3. Nếu để tìm một quán gà rán ngon tại thành phố Vinh nổi tiếng ở khu vực trung tâm thì không thể bỏ qua cái tên Nhà Chic.Ken Korea. Nhà Chic.Ken Korea được thiết kế sang trọng, tinh tế. Cực kì phù hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật cùng gia đình, bạn bè, người yêu. Fan của gà rán chắc hẳn không còn lạ lẫm với Nhà Chic.Ken Korea – quán gà phong cách Hàn Quốc tại thành phố Vinh. Mặc dù có giá thành cao hơn so với những quán khác thế nhưng thử một lần của quán bạn sẽ phải ghiền cho xem. Menu gà rán của Nhà Chic.Ken Korea thuộc dạng “đỉnh của chóp” với những món ngon chỉ cần nghe tên cũng phải tấm tắc khen.


    Gà sốt phô mai tuyết beo béo, thơm lừng hương phô mai. Gà sốt nước tương đậm vị Hàn lạ miệng nhưng rất ngon. Gà sốt gia vị cay – ngọt dành cho team “truyền thống”. Chưa dừng lại ở đó, Nhà Chic.Ken Korea còn biết cách “lấy lòng” thực khách bởi menu đa dạng với sự góp mặt của nhiều món khác như gà không xướng sốt phô mai đẫm vị, gà nướng Teriyaki, cùng các món Hàn nổi tiếng. Đến Nhà Chic.Ken Korea, bạn đừng ngại khi phải chờ hơi lâu chút. Bởi các đầu bếp sẽ chiên gà sau khi bạn order, đảm bảo món gà rán lúc nào cũng ngon và nóng hổi nhất. Gà của Nhà Chic.Ken Korea được tẩm ướp đậm đà, thịt gà không hề bị bở hay cứng. Gà rán giòn rụm với 1 loại truyền thống, 1 loại sốt cay Hàn Quốc và sốt phô mai cho những ai thích béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0778 555 828
    Email: namkeee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chickenkorea38

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Chic.Ken Korea
    Nhà Chic.Ken Korea
    Nhà Chic.Ken Korea
    Nhà Chic.Ken Korea
  4. Top 4

    Hà Gà Rán

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán gà rán ngon - bổ - rẻ mà Toplist muốn giới thiệu đến các tín đồ thích ăn gà đó là Hà Gà Rán. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Hà Gà Rán để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán Hà Gà Rán được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở thành phố Vinh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi “tận mục sở thị” nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán , bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Hà Gà Rán để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


    Nguyên liệu Hà Gà Rán được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Hà Gà Rán đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai.... Với không gian nhà hàng rộng rãi, Hà Gà Rán không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán HÀ GÀ RÁN để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Huy Oánh, Phường Bến Thủy, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0903 459 591
    Email: tranyenlucky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061811122393

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Gà Rán
    Hà Gà Rán
    Hà Gà Rán
    Hà Gà Rán
  5. Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Tại quán, tất cả các điểm bán hàng thường xuyên được bộ phận quản lý chất lượng của đơn vị nhượng quyền kiểm tra, để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng, chính vì vậy khi mua thức ăn nhanh tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì đều được cung cấp đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Ông trời tạo ra địa chấn, còn món Gà Giòn Xốt Mắm Tỏi chính là điểm nhấn cho bữa ngon của bạn! Miếng gà giòn rụm hòa quyện cùng xốt mắm tỏi thơm ngon, mang hương vị quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo. Thịt gà mềm, thấm đều gia vị, thơm mùi mắm tỏi và thêm chút cay cay của ớt thật khó có thể nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 Liền kề B Tecco Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0942 224 155
    Fanpage: https://www.facebook.com/homnayangi21
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
    Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
    Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
    Gà Rán Hôm Nay Ăn Gì
  6. Top 6

    Bếp Lyn Mập

    Gọi điện

    Bếp Lyn Mập là một quán ăn vặt tại Vinh ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bếp Lyn Mập sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: phô mai que, cá viên, bò viên, hồ lô,... và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà Xốt Sả được lấy ý tưởng từ món Gà Xào Sả Ớt truyền thống Việt Nam, với lớp xốt mắm sả đậm đà, phủ gia vị sả, ớt, ngò thơm và lá chanh, sự kết hợp tạo nên hương vị độc đáo vừa lạ vừa quen.


    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Bếp Lyn Mập luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Bếp Lyn Mập bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Vinh và giá cả phải chăng thì Bếp Lyn Mập là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phong Định Cảng, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0329 371 811
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepLynMap
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập
    Bếp Lyn Mập
  7. Top 7

    BBQ Chicken Vinh

    Gọi điện

    BBQ Chicken Vinh là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại BBQ Chicken Vinh có một menu gà rán rất ngon miệng cùng những món ăn khác không kém phần hấp dẫn. Nghe đâu được nhận xét là vị cay tê, hơi ngọt, hương vị hệt tuổi thơ mà được BBQ Chicken Vinh chế biến công phu từ 100% Gà tươi đó. Gà rán của quán luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên.


    Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Vinh hơn. Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì mức giá cũng rất bình dân. Ở BBQ Chicken Vinh là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi và được nhiều người tin dùng. Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, quán luôn đề cao tiêu chí sạch, nên thực khách một khi đã chọn BBQ Chicken Vinh thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ vệ sinh của những món ăn mà quán phục vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103B Kim Đồng, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0986 151 287
    Email: cskh@bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bb.qChickenVietNam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    BBQ Chicken Vinh
    BBQ Chicken Vinh
    BBQ Chicken Vinh
    BBQ Chicken Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy