Top 9 Quán gà rán ngon nhất tại Long An

Thuý Vy 272 0 Báo lỗi

Gà rán là một món thức ăn nhanh lấy lòng thực khách bởi lớp vỏ giòn tan và những thớ thịt nóng hổi. Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu có món gà rán ngon, với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là một thương hiệu thức ăn nhanh có nhiều loại gà rán ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến Jollibee nhất định bạn không nên bỏ qua những chiếc đùi gà, cánh gà, ức gà giòn tan với đa dạng cách chế biến chỉ từ 39.000 nghìn/miếng. Thương hiệu này bán rất nhiều loại gồm gà rán truyền thống, gà rán sốt cay, gà viên....

    Trong suốt thời gian hoạt động, Jollibee vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách những phần gà rán thơm ngon, an toàn nhất. Ngoài món gà rán giòn rụm ngon thần thánh ra thì còn có cả mì Ý phô mai ăn chung cũng ngon không hề kém cạnh. Sợi mì mềm kết hợp với sốt cà chua và xúc xích, lại còn kết hợp với gà rán vỏ giòn, thịt mềm mọng nước vô cùng dễ ăn. Hiện tại, Jollibee có 3 chi nhánh tại Long An để phục vụ thực khách nhé. Bạn và người thân yêu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon của Jollibee đã và đang chinh phục đông đảo đối tượng thực khách, trong đó có cả món quen và món lạ, những sản phẩm mới lần đầu tiên Jollibee giới thiệu đến thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 482A Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    • Ground Fl, Coopmart Bến Lức, 61 QL1A, Thị trấn Bến Lức, Long An
    • Số 141, đường Quốc Lộ 62, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (231 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC cũng là một quán chuyên các món thức ăn nhanh rất được yêu thích bởi thực khách Long An, đặc biệt là các vị khách nhí. KFC có hai chi nhánh tại Long An, đều nằm ở những tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển. Trong menu của quán, các món gà rán và hamburger gà được bán rất chạy, khách khá ấn tượng khi thưởng thức lớp vỏ áo bột rất giòn, ráo dầu nên không bị ngán.

    Các phần gà tại KFC đều rất to và nhiều, nóng hổi đủ từ đùi, cánh đến ức gà. Đối với gà rán miếng, quán sẽ có các loại 1-2-3-6-9 miếng cùng combo kèm hambuger, khoai tây. Thêm vào đó, KFC còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng vừa được ăn gà rán thơm ngon vừa nhẹ ví. Nhân viên tại đây cũng rất vui vẻ và chu đáo, món ăn lên nhanh dù quán khá đông, nhất là vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Co.opmart Tân An, 01 Mai Thị Tốt, TP. Tân An, Long An
    • 47 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (64 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Kim's Chicken & Pizza - Tân An

    Gọi điện

    Một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc ngay tại Long An được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là Kim's Chicken & Pizza - Tân An. Nếu là tín đồ mê các món Hàn thì đây chắc chắn là một địa điểm ăn uống cực kì lý tưởng dành cho bạn, bởi cách decor không gian quán cũng như hương vị các món ăn tại đây đều mang đậm nét Hàn.


    Nhìn tên quán là đủ thấy đặc trưng bán chạy nhất của quán là các món gà, đặc biệt là gà rán tại đây. Gà rán tại đây mang hương vị cực bị bùng nổ vị giác, lớp da giòn tan nhưng bên trong vẫn giữ được độ ẩm. Sau khi thưởng thức món gà tại đây chắc chắn bạn sẽ vấn vương mãi không thôi, bởi sự hoàn hảo trong từng miếng gà được chế biến theo công thức đặc biệt của quán. Quán gồm 3 món gà cơ bản đó là gà rán, gà tẩm vị, gà chiên xù, mỗi món đều có hương vị đặc trưng riêng biệt và đều hấp dẫn thực khách. Ngoài ra các món ăn vặt tại đây cũng vô cùng đa dạng và hợp khẩu vị với nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 027 2351 1222 & 0933 597 784

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimstanan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (216 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kim's Chicken & Pizza - Tân An
    Kim's Chicken & Pizza - Tân An
    Kim's Chicken & Pizza - Tân An
    Kim's Chicken & Pizza - Tân An
  4. Top 4

    Gà rán & Pizza Mr.Ròm

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Long An, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà rán & Pizza Mr.Ròm luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Long An mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn.


    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Gà rán & Pizza Mr.Ròm? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng chi tiết, đội ngũ nấu bếp của Gà rán & Pizza Mr.Ròm luôn luôn đảm bảo rằng Gà rán & Pizza Mr.Ròm không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0979 735 206 & 0918 676 865
    Email: mrromlongan@gmail.com
    Website: http://mrromlongan.com/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà rán & Pizza Mr.Ròm
    Gà rán & Pizza Mr.Ròm
    Gà rán & Pizza Mr.Ròm
    Gà rán & Pizza Mr.Ròm
  5. Top 5

    Lotteria

    Gọi điện

    Tại Long An, các tín đồ ẩm thực đã vô cùng quen thuộc với cửa hàng Lotteria - đây là một thương hiệu thức ăn nhanh phủ sóng trên toàn quốc. Đến với Lotteria, bạn sẽ có rất nhiều loại gà rán để lựa chọn như truyền thống, sốt đậu, H&S, sốt phô mai,... miếng gà nào nóng hổi, vị ngon thấm đẫm qua từng lớp vỏ giòn. Bên cạnh gà rán thông thường, bạn còn có một số loại gà viên, cơm gà, hamburger gà rất thơm ngon đi kèm cùng các combo, set ăn trưa, set ăn gia đình với mức giá rất hợp lý.


    Không gian cửa hàng rất thoáng và sạch sẽ với nhiều khu vực bàn ghế từ ghế cao, bàn đôi, bàn nhóm để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Thêm vào đó, Lotteria còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cho các bé,... được các bậc phụ huynh tại khu vực Long An rất ưa chuộng. Cửa hàng sẽ kiêm luôn phần trang trí và hoạt náo, giúp bé có một buổi tiệc đáng nhớ cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107-109 quốc lộ 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2366 4567
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteriaTanAn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (442 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  6. Top 6

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ mê các món gà thì bạn không thể không biết đến thương hiệu Chicken Plus. Khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các món gà tại đây, như thể lạc vào xứ sở gà. Với hương vị đặc biệt và cực kì hấp dẫn mà đây là một chiếc quán quen của nhiều bạn trẻ ở Long An.


    Menu rất đạng, nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn. Bán chạy và được yêu thích nhất phải kể đến gà rán, ở đây không chỉ gà được chiên vàng, giòn rụm mà bên trong vẫn giữ được độ ẩm, ngọt thịt nhất định. Đặc biệt ở quán rất phong phú các loại từ gà chiên truyền thống cho đến gà được chế biến với nhiều loại sốt khác nhau như sốt ngũ vị, sốt kem, sốt cay,... trông màu sắc miếng gà vừa bắt mắt vừa cuốn miệng. Giá cả thì không quá rẻ nhưng luôn đi đôi với chất lượng, ở đây gà luôn được tuyển chọn là loại ngon và tươi sạch theo ngày, do đó thực khách không phải lo khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đây thực sự là một trong những quán gà đáng thử nhất ở Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Số 8 Mai Thị Non, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0779 391 434

    Website: https://chicken-plus-ben-luc-long-an.business.site/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  7. Top 7

    Gà Rán Mr. Thịnh

    Gọi điện

    Món gà rán là một trong những món ăn vặt được các bạn trẻ ưa chuộng nhất, với hương vị thơm ngon và khó cưỡng lại. Và nếu bạn đang tìm kiếm quán gà rán ngon tại Long An thì Gà Rán Mr. Thịnh là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu so với các thương hiệu lớn thì gà rán của quán cũng không thua kém là bao.


    Gà chiên của quán có nhiều loại như cánh gà, đùi gà hay gà miếng chiên tùy ý bạn chọn. Từng miếng gà tại đây được ướp gia vị vừa phải sau đó tẩm bột chiên giòn và chiên ngập dầu, sau khi được chiên vàng giòn quán sẽ cho ra giấy thấm dầu ngay nên không sợ bị ngấy dầu đâu. Một điểm khiến thực khách ưu ái thường xuyên lui tới đây nữa đó là dầu sẽ được thay hàng ngày nên không bị đen như bao hàng quán vỉa hè khác. Về chất lượng ở đây được đánh giá khá ổn áp và rất đáng để thử. Ngoài ra quán còn bán một số loại đồ ăn vặt cũng siêu ngon như: khoai tây chiên, hamburger, hot dog,... Giá cả tầm trung, bình dân vì phần lớn khách của quán là các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Siêu, Thị trấn Bến Lứt, Long An

    Điện thoại: 0906 698 114

    Website: https://mrthinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GaRanBenLuc

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Rán Mr. Thịnh
    Gà Rán Mr. Thịnh
    Gà Rán Mr. Thịnh
    Gà Rán Mr. Thịnh
  8. Top 8

    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar

    Gọi điện

    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar sử dụng nguyên liệu gà tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm tốt. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nTiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar là chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán.


    Ngoài ra, tại Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar còn có nhiều món ăn kèm như: Gà sốt cay, khoai lang lắc, gà viên phô mai, khoai tây chiên… Giá gà rán tại Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar khá rẻ nếu so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Quán cũng bán theo combo và có gà sốt cay. Thịt gà truyền thống hơi khô nhưng gà sốt cay thì rất ngon. Cùng với sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên tại Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar thì đây là một điểm đến vô cùng xứng đáng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0933 910 101

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar
    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar
    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar
    Tiệm Trà 3Bi - Gà Rán Fivestar
  9. Top 9

    Gà Ngon-Hương Vị Việt

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Long An mà không nhắc đến cái tên Gà Ngon-Hương Vị Việt. Gà Ngon-Hương Vị Việt chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    Bên cạnh gà rán, Gà Ngon-Hương Vị Việt cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì Ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt để khách có thêm sự lựa chọn. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 QL62, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0923 241 234
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Ngon-Hương Vị Việt
    Gà Ngon-Hương Vị Việt
    Gà Ngon-Hương Vị Việt
    Gà Ngon-Hương Vị Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy