Top 5 Quán gà nướng ngon nhất tại Nha Trang

Mai Huyền Trang 141 0 Báo lỗi

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với bờ biển đẹp, không khí trong lành mà còn nổi tiếng với món gà nướng. Qua bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Một trong những quán gà nướng ngon nhất tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua đó là Gu gà quán Nha Trang. Đây là quán gà nướng được đánh giá cao bởi nhiều du khách cũng như khách địa phương. Hương vị độc đáo của món gà nướng tại Gu Gà để lại ấn tượng khó quên cho khách hàng tại đây.


    Gu gà quán Nha Trang với không gian rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ gồm 3 tầng. Đây là địa chỉ hoàn hảo cho các bữa tiệc không chỉ vì hương vị thơm ngon mà không gian ở đây cũng tạo cảm giác thoải mái. Gà tại đây được nướng với phần vỏ giòn, phần thịt dai chắc, hương thơm nức mũi. Menu tại nhà hàng đơn dạng cùng đội ngũ đầu bếp rất chuyên nghiệp, nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn từ miền núi cho đến đồng bằng và cả hải sản. Nếu có dịp đến Nha Trang thì Gu gà quán chắc chắn sẽ là địa chỉ ăn gà nướng ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc đường số 6 & 4D, KĐT Lê Hồng Phong 2, Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0935 967 087
    Fanpage: https://www.facebook.com/guagaquan

    Gọi điện
    Gu gà quán Nha Trang
    Gu gà quán Nha Trang
    Gu gà quán Nha Trang
    Gu gà quán Nha Trang

  2. Top 2

    Quán gà nướng Hòn Thơm

    Gọi điện

    Địa điểm bán gà nướng ngon nhất tại Nha Trang tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là quán gà nướng Hòn Thơm. Đây là một nhà hàng khá rộng có cả không gian ngồi ngoài trời và trong nhà. Là địa điểm lý tưởng để lựa chọn tổ chức tiệc tùng, họp mặt…


    Menu của quán đa dạng với nhiều món ăn ngon, mới lạ. Đặc biệt không thể không kể đến là món gà nướng tại Hòn Thơm, món ăn chuẩn vị, đảm bảo ăn một lần bạn sẽ khó có thể quên được hương vị của quán. Các món gà điển hình tại đây là gà rô ti, gà nướng “Đảo gà", gà rang muối, gà nướng mật ong… quán còn phục vụ nhiều món ngon từ bò, lợn, hải sản, tới đây ngoài món gà nướng nổi tiếng thì bạn còn có cơ hội thưởng thức các đặc sản nổi tiếng ba miền khác với mức giá rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75A Cầu Dứa - Phú Nông, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 39/14 Cầu Bè, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0787 032 572
    Email: Michael.dat22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DatHonThom

    Gọi điện
    Quán Gà nướng Hòn Thơm Nha Trang
    Quán Gà nướng Hòn Thơm Nha Trang
    Quán Gà nướng Hòn Thơm Nha Trang
    Quán Gà nướng Hòn Thơm Nha Trang
  3. Top 3

    Mr. Gà

    Gọi điện

    Mr. Gà là một trong những quán gà nướng ngon nhất tại Nha Trang thu hút rất nhiều khách hàng. Món gà nướng tại đây được tẩm ướp đậm vị, siêu ngon. Gà của quán thường là gà ta được tuyển chọn cẩn thận đem nướng cùng than hoa giúp thịt không chỉ thơm ngon mà còn rất ngọt.

    Gà nướng ở Mr. Gà Nha Trang có hai loại cay và không cay để khách hàng dễ dàng chọn lựa! Ngoài gà nướng quán còn có các món gà khác cũng rất đáng thử. Khách hàng có thể chọn mức nướng khác nhau, nướng da giòn hoặc nướng chín đều tùy theo yêu cầu của khách hàng. Gà khi nướng xong sẽ được chấm với nước sốt đặc biệt của quán hòa quyện với gia vị đã được tẩm ướp sẵn, chắc chắn sẽ là món ăn không thể bỏ qua. Các món ăn tại Mr. Gà đều đảm bảo chất lượng và giá cả rất phải chăng nên khách hàng có thể yên tâm khi đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 863 Đ. 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0963 692 811
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrganhatrang

    Gọi điện
    Mr. Gà Nha Trang
    Mr. Gà Nha Trang
    Mr. Gà Nha Trang
    Mr. Gà Nha Trang
  4. Top 4

    A Minh gà nướng Nha Trang

    Gọi điện

    A Minh gà nướng Nha Trang là một quán gà nướng vỉa hè được rất nhiều người yêu thích. Quán sở hữu thực đơn đa dạng với mùi vị thơm ngon và giá cả bình dân nên thu hút rất nhiều khách hàng.


    Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món từ gà như chân gà nướng, cánh gà nướng, đùi gà nướng, mề gà nướng… Bên cạnh đó, A Minh gà nướng cũng phục vụ nhiều món ăn chế biến từ heo, bò, tôm, mực, ếch hay chim cút… Tất cả đều được chọn lựa và chế biến kỹ càng, món gà nướng được chế biển cẩn thận với bên ngoài là da vàng giòn, bên trong là thịt ướp đậm vị, sau khi chế biến xong sẽ được chấm với nước sốt đặc biệt của quán. Đây sẽ là địa điểm để thưởng thức gà nướng tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9a Trần Văn Ơn, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 700 010
    Email: minhlee609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038545908600

    Gọi điện
    A Minh Gà Nướng Nha Trang
    A Minh Gà Nướng Nha Trang
    A Minh Gà Nướng Nha Trang
    A Minh Gà Nướng Nha Trang
  5. Top 5

    Gà không lối thoát Nha Trang

    Gọi điện

    Gà không lối thoát Nha Trang - Song Phụng quán là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích các món ăn từ gà. Quán là thiên đường ẩm thực gà, các món gà nướng được chế biến ngon, an toàn, hợp vệ sinh và giá cả phải chăng tại Nha Trang. Các món gà phổ biến tại đây như gà nướng cơm lam, gà bó xôi, gà nổ muối, gà chiên mắm,...


    Gà không lối thoát Nha Trang
    với không gian quán rất rộng rãi, được bố trí bàn ghế trên vỉa hè, thoáng mát. Các món ăn được bài trí hấp dẫn, chế biến cẩn thận, tẩm ướp thơm ngon tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên cho khách hàng. Chính vì thế, một khi đã đến Nha Trang thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa chỉ bán gà nướng tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đ. Bờ Đắp, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 813 185
    Email: Vudoantwins@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaSongPhung

    Gọi điện
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang - Song Phụng quán
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang - Song Phụng quán
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang - Song Phụng quán
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang - Song Phụng quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy