Top 10 Quán gà rán ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 1982 0 Báo lỗi

Gà rán luôn là một món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ vậy nhưng để tìm được một quán gà rán ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải dễ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Gà Rán

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của gà rán giòn thơm ngon, chắc hẳn bạn đã rất háo hức với sự xuất hiện của thương hiệu Vua Gà Rán chi nhánh Đà Lạt hiện nằm tại số 9 đường Nhà Chung.


    Sau hơn 2 tuần ra mắt, Vua Gà Rán vẫn tiếp tục thu hút đông đảo các fans gà giòn đến thưởng thức trong không gian mới mẻ và hiện đại, là điểm check-in chanh xả yêu thích của các "tín đồ mê gà rán" tại Đà Lạt.


    Gà rán tại Vua Gà Rán luôn ghi điểm các fans gà giòn với nguồn nguyên liệu 100% GÀ TƯƠI cùng với hương vị tuyệt vời của các sản phẩm gà chất lượng cao, được chuẩn bị kỹ lưỡng, chấm tương ớt nữa thì đúng là ngon hết nấc. Ngoài món gà rán truyền thống, menu của Vua Gà Rán còn có các loại pizza, burger, mỳ bò bằm, kem,... cùng nhiều combo tiết kiệm mà ăn cực đã cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của Vua Gà Rán luôn tận tâm và kỹ lưỡng trong việc chuẩn bị mỗi miếng gà, để bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    Vua Gà Rán còn có nhận tiệc Sinh Nhật - Tiệc Liên Hoan có set up tiệc theo yêu cầu và có chú gà Mascot Hoạt Náo viên cho tiệc.


    Vua Gà Rá - Đà Lạt là không gian ấm cúng và thoải mái, dành riêng cho bạn và gia đình. Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến thưởng thức những chiếc gà rán thơm lừng và chất lượng, cùng nhau trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 066 066 - 0969 101 212

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuagarandalat

    Gọi điện
    Vua Gà Rán
    Vua Gà Rán
    Vua Gà Rán
    Vua Gà Rán

  2. Top 2

    KFC Đà Lạt

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Gà Rán KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào.


    Điều đặc biệt ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các cơ sở của KFC trên toàn quốc đều được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp, KFC Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Điều đó là một trong những lý do khiến cho KFC Đà Lạt trở thành điểm đến nhiều người. Gà Rán KFC Đà Lạt vẫn luôn giữ được những menu truyền thống của KFC, Gà rán KFC luôn được nhớ đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn. Sản phẩm gà của KFC bao gồm: Gà giòn cay, hot wings, gà giòn không cay, gà quay flavar, gà bơ tỏi Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các sản phẩm ăn kèm, ăn nhanh như spaghetti, khoai tây chiên, bánh trứng, hamburger, kem....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đà Lạt Center, Khu C Chợ Đà Lạt, số 10 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC Đà Lạt
    KFC Đà Lạt
    KFC Đà Lạt
    KFC Đà Lạt
  3. Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.


    Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Gà rán của Lotteria không chỉ mềm, thơm, ngoài gà rán truyền thống thì còn rất nhiều loại gà rán mà sau khi rán còn được quệt thêm rất nhiều loại sốt độc đáo như sốt gia vị, sốt nước tương,… Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm nước mắm đi kèm mà cũng vẫn thấy rất tuyệt vời. Vị cay của ớt, hòa quyện cùng vị béo của phô mai và độ ngọt của thịt gà thì quả thực ăn không gì thích bằng. Ngoài ra, tại Lotteria còn có gà rút xương phomai, gà được rút xương, rán giòn, phủ thêm lớp phomai ngầy ngậy khiến thực khách chỉ cần nếm thử một lần đã nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • BigC Đà Lạt, Hồ Tùng Mậu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: lotteria111174@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria Đà Lạt
    Lotteria Đà Lạt
    Lotteria Đà Lạt
    Lotteria Đà Lạt
  4. Top 4

    Jollibee Đà Lạt

    Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jollibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


    Jollibee mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với gà rán với 3 khẩu phần chính là đùi gà, ức gà và gà không xương. Chỉ cần một lần được thưởng thức gà rán của quán, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Thịt gà vừa có vị giòn, lại có hương cay đặc trưng khiến bạn chắc chắn tấm tắc khen ngon mà thôi. Gà được tẩm ướp từ những nguyên liệu theo một công thức đặc biệt, tự hào mang đến cho thực khách những miếng gà mỏng bột giòn da, lớp thịt bên trong chín đều mọng nước với hương vị thơm ngon. Các sản phẩm gà của Jollibee bao gồm: Gà rán vui vẻ, gà giòn cay và gà sốt cay. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Jollibee Đà Lạt để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3858 555

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibeedalat

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Jollibee Đà Lạt
    Jollibee Đà Lạt
    Jollibee Đà Lạt
    Jollibee Đà Lạt
  5. Top 5

    Popeyes Đà Lạt

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Mặc dù cũng là một trong những chuỗi cửa hàng fast food ở Việt Nam, vậy nhưng gà rán ở Popeyes lại mang một hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Gà của Popeyes nổi bật với lớp da được tẩm ướp gia vị đậm đà, thịt gà không khô mà mềm và thơm. Quán sở hữu món gà sốt me cay đang “làm mưa làm gió” trong giới học sinh-sinh viên, bên cạnh đó, Popeyes còn luôn được lòng mọi người bởi quán có rất nhiều ưu đãi và giảm giá phù hợp với túi tiền thực khách. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,... Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3858 555

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Popeyes Đà Lạt
    Popeyes Đà Lạt
    Popeyes Đà Lạt
    Popeyes Đà Lạt
  6. Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Đà Lạt, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Đà Lạt, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với nguồn nguyên liệu gà tươi ngon hấp dẫn, được kiểm định chất lượng, Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt không chỉ mang đến những món gà rán thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, thương hiệu có vị trí tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt mà không tốn quá nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Trần Hưng Đạo, phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 770 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/garandalat
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
    Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
    Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
    Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
  7. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà La Cà Đà Lạt để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán Gà La Cà Đà Lạt được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ ngạc nhiên khi“tận mục sở thị”nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Gà La Cà Đà Lạt để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


    Nguyên liệu Gà La Cà Đà Lạt được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà La Cà Đà Lạt đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai....Với không gian nhà hàng rộng rãi, Gà La Cà Đà Lạt không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà La Cà Đà Lạt để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A Đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 293 553
    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodByBao0968293553
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
  8. Thời tiết đà lạt mùa này mà làm đĩa gà rán thêm nồi lẩu tok xì xụp thì chuẩn’s vị luôn. Trưa chán cơm, lại chẳng buồn phở thì có Gà Rán đây rồi! Tiệc trưa mê ly cùng Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt. Cùng khám phá Lunch Menu nhà CP bạn nhé: à đừng quên đặc trưng của CP Khi gọi món chính gồm Gà nửa con, đùi lớn, cánh lớn, không xương lớn, lẩu tok lớn sẽ được dùng miễn phí quầy line gồm cơm rong biển và nhiều món ăn kèm khác nhé. Liệu bạn đã từng thắc mắc CP sử dụng "phép thuật" gì để tạo ra những miếng gà có lớp vỏ ngoài mỏng giòn như giấy, thịt bên trong mềm ngọt và có khả năng gây "nghiện" đến vậy chưa?

    Đó chính là do công thức "tuyệt diệu" từ đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc với kinh nghiệm nghiên cứu hơn 30 năm tạo nên thương hiệu Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt được ưa chuộng. Gà rán Blackpink là món ăn độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa gà rán giòn rụm và xốt vị dâu tây. Màu đen huyền của lớp bột được tạo nên từ túi mực kết hợp với màu hồng tự nhiên của xốt dâu tây làm bừng tỉnh những đôi mắt đang mơ màng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, món gà này còn được ăn kèm cùng kẹo nổ. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 656 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083223286679
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt
    Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt
    Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt
    Chicken Plus Bà Triệu - Đà Lạt
  9. Tiệm gà rán Vivu chuyên các món gà rán sốt đủ vị ăn kèm củ cải chua ngọt. Bạn sẽ có dịp thưởng thức món gà rán thơm ngon, đậm đà. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Tiệm gà rán Vivu luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Tiệm gà rán Vivu? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Đà Lạt, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Gà rán ở Tiệm gà rán Vivu được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244/5 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 449 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatcogingon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm gà rán Vivu
    Tiệm gà rán Vivu
    Tiệm gà rán Vivu
    Tiệm gà rán Vivu
  10. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Một miếng gà thành phẩm của Xù - Chuyên ăn vặt vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Cùng rủ nhau đến Xù - Chuyên ăn vặt để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu gà rán các tình yêu nhé. Thử cắn nhẹ một miếng gà, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn.


    Không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Xù - Chuyên ăn vặt níu giữ trái tim thực khách. Nhiều bạn khen Gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Cần một chút nắng để hoa nở...cần một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Chỉ cần một chút tinh tế chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và những giây phút lãng mạn cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 514 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuchuyenanvat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy