Top 13 Tiệm gà rán ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 6652 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn quen thuộc và được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Và ở bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến độc giả những tiệm gà rán ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Popeyes

    Gọi điện

    Gà rán Popeyes là chuỗi cửa hàng fastfood nổi tiếng tại Việt Nam, luôn mang hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Đây là một trong những tiệm gà nổi tiếng nhất Quận 7, TP. HCM. Với không gian rộng rãi, sang trọng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho thực khách. Gà tại Popeyes nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Tiệm còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách.


    Menu tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều phần nhỏ và combo khác nhau. Một số thực đơn gà rán đặc trưng tại Popeyes như: Gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, gà tắm nước mắm,... Ngoài gà rán, thì tiệm còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác cho thực khách lựa chọn như: Burger cá cajun, burger gà, buger tôm, phi lê cá rán chiên giòn, bánh nướng mật ong, bắp cải trộn, khoai tây nghiền, khoai tây chiên, miếng snack mực, snack cá,... Mức giá tại Popeyes cũng cực kỳ hấp dẫn, hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 519 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 62 Nguyễn Đức Cảnh, KP Mỹ Khánh 3 - H11 - 2, Quận 7, TP. HCM
    • 1335 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes

    • Top 2

      K-Jeju Chicken

      Gọi điện
      Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với K-Jeju Chicken? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Quận 7, TP. HCM, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Một bữa tiệc đầu tuần xóa tan mệt mỏi, tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu & kéo mood công việc cực kì tốt. K-Jeju Chicken đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Các món gà rán & gà nướng tại K-Jeju Chicken luôn được nhiều người yêu thích.


      Đó không chỉ là món khoái khẩu của các bé mà các thành viên khác trong gia đình cũng mê. Bởi lớp vỏ ở ngoài giòn tan, thịt gà mềm ngon lại nhiều chất dinh dưỡng. Phần thịt gà được tẩm ướp và chế biến cầu kì, phủ bột để rán hoặc nướng cùng các loại sốt đặc biệt. Mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng, đánh gục mọi tâm hồn ăn uống. Đến với K-Jeju Chicken bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Quận 7 thì K-Jeju Chicken là một sự lựa chọn không tồi đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Đường Số 6, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0896 615 574
      Email: anhuyen200917@gmail.com
      Website: kjejuchicken.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/KJEJUCHICKENCNQUAN7
      Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00
      Gọi điện
      K-Jeju Chicken
      K-Jeju Chicken
      K-Jeju Chicken
      K-Jeju Chicken
    • Top 3

      Chicken Talk

      Gọi điện
      Khác với nhiều tiệm gà rán Hàn Quốc tại Sài Gòn, Chicken Talk có phong cách thiết kế khá tối giản nhưng đem lại cảm giác khá ấm cúng. Nhà hàng sử dụng tông màu xám và nội thất gỗ chủ đạo. Khu vực bàn ghế ăn uống được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi. Với cách bố trí này, thực khách có thể dễ dàng tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật tại nhà hàng mà không đem lại cảm giác chật chội hoặc ảnh hưởng nhiều đến người khác. Riêng khu vực chính giữa phòng được lát nền đá hoa theo xu hướng cổ điển vô cùng bắt mắt. Thực khách đến nhà hàng có thể gọi món theo menu được đặt trên bàn hoặc menu treo tường ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp máy chiếu tại khu vực ăn uống để khách hàng có thể vừa dùng bữa, vừa cập nhật thông tin và thư giãn thoải mái.


      Chicken Talk nổi tiếng với các món gà rán giòn chuẩn vị Hàn Quốc. Gà tươi được rán ngập dầu đến khi có lớp vỏ ngoài vàng ươm, cắn một miếng là cảm nhận da gà giòn tan, thịt gà bên trong mềm ẩm và ngọt tươi tự nhiên. Nhà hàng phục vụ cả gà rán giòn truyền thống và gà rán giòn trộn sốt hấp dẫn như sốt ngọt, sốt cay, sốt tương mật ong, sốt ngọt vừng mật ong,… Miếng gà tưới sốt bóng bẩy, dù vị nào cũng vô cùng lôi cuốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 502 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0862 733 634 & 0939 921 004
      Email: chickentalkpmh@gmail.com
      Website: chickentalkvietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chickentalk.502levanluong/
      Gọi điện
      Chicken Talk
      Chicken Talk
      Chicken Talk
      Chicken Talk
    • Top 4

      Texas Chicken

      Gọi điện

      Texas Chicken là thương hiệu gà rán quen thuộc hiện nay. Tiệm luôn đảm bảo gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Chú trọng vào nguồn nguyên liệu, chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Đàm bảo sự hài lòng nhất cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Sở hữu một menu gà rán phong phú, lại có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tiệm gà rán Texas Chicken chính là thương hiệu gà rán được đông đảo thực khách tin tưởng và yêu thích. Gà được tẩm ướp nhiều hương vị rất ngon và đặc biệt, lớp da bên ngoài được chiên giòn rụm, có màu vàng tươi hấp dẫn. Đặc biệt, lớp bột rán của gà không hề bị ngán, chấm cùng nước sốt chấm đặc biệt, tạo nên độ thơm ngon hoàn hảo.


      Một số món ăn đặc trưng tại đây như: Gà có xương, gà giòn không xương, khuỷ cánh gà nhỏ, khoai tây chiên, burger tôm,... và rất nhiều combo dành cho gia đình hấp dẫn khác. Mức giá món ăn Texas Chicken cũng vô cùng hấp dẫn, hợp lý và có nhiều ưu đãi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 228 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM - 028 6275 8285
      • Shop 01, Lô A Big C Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 9892

      Email: info.texaschicken@fb.mesa.vn

      Website: texaschickenvn.com

      Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
        Texas Chicken
      • Top 5

        Chao Chicken

        Gọi điện
        Bạn đã lên kế hoạch cho bữa ăn chiều hôm nay chưa? Nếu chưa, thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhé, đó chính là Chao Chicken. Gà rán của quán luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn. Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì mức giá cũng rất phù hợp.

        Chao Chicken gà rán được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, quán luôn đề cao tiêu chí sạch, nên thực khách một khi đã chọn Chao Chicken thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ vệ sinh của những món ăn mà quán phục vụ nhé. Gà tại bếp được ướp các loại gia vị theo công thức riêng. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kim chi hoặc củ cải muối, hãy thử kết hợp khi ăn gà rán nhé, cực kỳ ngon đấy!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0919 190 779
        Email: peterkwon1022@gmail.com
        Website: chaochicken.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoChicken1
        Gọi điện
        Chao Chicken
        Chao Chicken
        Chao Chicken
        Chao Chicken
      • Top 6

        Otoké Chicken

        Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là cửa hàng thức ăn nhanh Otoké Chicken. Gà rán của Otoké Chicken hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon cùng lớp bột giòn rụm, kết hợp vị sốt đậm đà phủ bên ngoài được làm từ 100% đậu nành tươi, ủ lên men ở nhiệt độ thích hợp và nói không với hóa màu và bột ngọt. Và nếu bạn là fan của vị ớt cay xè thì không thể bỏ qua loại sốt đậu cay. Vị cay nồng đọng trên đầu lưỡi cùng với vị bùi bùi của thịt gà tạo nên một sự kế hợp đầy hấp dẫn cho món ăn.


        "Da giòn – đậm vị" là tiêu chí Otoke Chicken tạo ra món ăn, các đầu bếp tại đây đã thay đổi được công thức để món gà rán không còn khô khan, dầu mỡ, với lớp da cực kì mỏng, thấm đẫm trong nước sốt đậm vị nhưng vẫn đảm bảo giòn tan ngon tuyệt! Otoke Chicken không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giá cả cạnh tranh mà còn bởi nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đến với Otoke Chicken bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        547 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 9480

        Email: callcenter@otokechicken.vn

        Website: http://www.otokechicken.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/otokechicken/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        Otoke Chicken
        Otoke Chicken
        Otoke Chicken
        Otoke Chicken
      • Top 7

        Mr.BBQ & SsAm

        Gọi điện
        Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Quận 7, TP. HCM, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Mr.BBQ & SsAm luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng ở Quận 7 mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn.

        Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng chi tiết, đội ngũ nấu bếp của Mr.BBQ & SsAm luôn luôn đảm bảo rằng gà rán chúng tớ không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho bạn và gia đình. Còn phân vân tìm địa chỉ thưởng thức gà rán tại Quận 7 thì đừng quên Mr.BBQ & SsAm bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 028 5410 7575
        Fanpage: https://www.facebook.com/MRBBQVN/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
        Mr.BBQ & SsAm
      • Top 8

        Chivago Chicken

        Thêm một địa chỉ quán gà rán ngon tại Sài Thành được nhiều người yêu thích và tin tưởng tìm đến là Chivago Chicken. Nhà Hàng Chivago Chicken là nơi được nhiều thực khách lựa chọn để khám phá hương vị ẩm thực Hàn Quốc một cách trọn vẹn. Ngoài phục vụ thực khách sành ăn tại Quận 7, Chivago Chicken còn có chi nhánh tại quận 1 và một chi nhánh đầu tiên tại Mỹ. Có thể thấy được nhiều năm qua, Chivago Chicken với thế giới ẩm thực đa dạng chinh phục được thực khách trong và ngoài nước đặc biệt là giới trẻ.


        Sở hữu menu cực kỳ đa dạng với vô vàn món ăn được chế biến từ gà: Gà rán giòn đặc biệt chivago, gà rán/ cánh/ đùi sốt tỏi tương, sốt cay, sốt cam và các món Hàn Quốc như miến trộn, bánh gạo cay, cơm chiên cơm chi, salad các thứ,... Những miếng gà rán với lớp bên ngoài giòn tan, bên trong từng miếng gà thịt còn rất thơm, ngọt. Nước sốt đậm đà, có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Sài Gòn hơn. Mỗi miếng gà trước khi chế biến đều được làm sạch, tẩm ướp kỹ càng và chế biến theo từng công thức riêng mang đến sự trải nghiệm vừa tươi mới vừa đậm đà. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên đều phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và khó quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 318 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3776 0660

        Email: chivago1010@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chivagovn/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

        Chivago Chicken
        Chivago Chicken
        Chivago Chicken
        Chivago Chicken
      • Top 9

        Nhà Hàng KFC

        Nhà Hàng KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn.


        Ngoài thực đơn gà rán, Nhà Hàng KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 719 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
        • 168 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
        • Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

        Điện thoai: 1900 6886

        Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

        Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Nhà Hàng KFC
          Nhà Hàng KFC
          Nhà Hàng KFC
          Nhà Hàng KFC
        • Top 10

          Don Chicken

          Gọi điện

          Don Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Gà rán của Don Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.


          Một số món ăn tại Don Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác. Mức giá tại đây dao động từ 20.000 đồng đến 299.000

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Lầu 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 028 3636 0568
          • Lầu 4, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7193

          Email: customersv@donchicken.vn

          Website: http://donchicken.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Don Chicken
            Don Chicken
            Don Chicken
            Don Chicken
          • Top 11

            Lotteria

            Gọi điện

            Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán.Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng. Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn.


            Với món gà rán, Lotteria mang đến nhiều sự lựa chọn khi kết hợp gà rán cùng nhiều loại sốt. Trong đó sốt phô mai đặc biệt nổi bật. Sốt phô mai khá béo và có vị đậm đà chứ không nhạt nhưng những nơi khác. Thịt gà thấm sốt ăn rất hợp khẩu vị. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa gà rán giòn rụm và bột phô mai vàng bao phủ toàn bộ bề mặt bên ngoài, hương vị phô mai thơm ngậy len lỏi trong từng thớ gà, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Nhìn chung các phần gà rán của Lotteria hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi nhưng các bé nhỏ chiếm đa số. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Mức giá dao động từ 30.000 đồng đến 77.000 đồng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
            • 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
            • 573 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
            • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/lotteria/store

            Điện thoại: 1900 6778
            Email: marketing@lotteria.vn

            Website: https://www.lotteria.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
            • Top 12

              Chicken Plus

              Gọi điện

              Nhắc đến những Tiệm gà rán ngon nhất Quận 7, nhất định phải lưu ngay cái tên Chicken Plus. Đây là thương hiệu đang nhận được rất nhiều sự yêu mến tại Việt Nam. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm cùng với công thức chế biến hiện đại.


              Chicken Plus chuyên các món gà được tẩm ướp với công thức độc quyền và chế biến bằng công nghệ hiện đại. Gà chiên Chicken Plus luôn giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn. Chicken Plus với menu đa dạng, các món ăn mang nhiều hương vị khác nhau cho thực khách thoả sức lựa chọn. Tiệm có rất nhiều món lựa chọn thêm như: Mề gà chiên, mề gà sốt ngũ vị, xúc xích tầm bột chiên, cá trứng tẩm bột chiên, khoai tây chiên, miến cuộn rong biển,... Món ăn tại đây có mức giá cũng vô cùng hợp lý.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 39 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 079 631 4824
              • 95 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 028 7303 0609
              • 1663 Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM - 0393 684 038
              • 412 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0901 807 123

              Điện thoại: 1900 0015

              Email: chickenplusvn@gmail.com

              Website: http://chickenplus.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Chicken Plus
                Chicken Plus
                Chicken Plus
                Chicken Plus
              • Top 13

                Gà Rán Five Star

                Gọi điện
                Đầu tiên tại Gà Rán Five Star phải kể đến món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm được ngấm mật ong ngon ngọt, cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, ngon hết chỗ chê! Món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, mà lại vô cùng đậm đà. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng. Những ai không ăn được cay, có thể lựa chọn gà gia vị và gà nước tương cũng hấp dẫn không kém. Ăn gà kèm với salat và củ cải muối thì trên cả tuyệt vời. Những món ăn phụ hoàn toàn free nên bạn có thể re-fill bất cứ lúc nào hết.

                Các tín đồ mê gà sốt phô mai truyền tai nhau rằng, phô mai tại Gà Rán Five Star là một trong những loại phô mai hảo hạng nhất nhì. Bởi phô mai ở đây rất thơm, dai, dẻo, ăn rất đã miệng. Phô mai được phủ đều trên đĩa gà, nhất là khi còn nóng hổi ra lò, ta có thể kéo phô mai dài tới cả mét ấy chứ! Ngoài gà sốt phô mai, các tín đồ mê cay còn có thể lựa chọn thêm món gà cực hấp dẫn khác như gà sốt cay. Món này không có phô mai, chỉ có gà cùng nước sốt nhưng cũng cay không kém món gà cay phô mai chút nào đâu.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 487 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
                Điện thoại: 1900 6449
                Email: fivestarvietnam@cp.com.vn
                Website: http://www.fivestarvietnam.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/FiveStarVietnam/
                Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
                Gọi điện
                Chivago
                Chivago
                Chivago
                Chivago



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy