Top 6 Quán xôi ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2808 0 Báo lỗi

Xôi là một món ăn dân dã nhưng đầy sức cuốn hút với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, xôi là món ăn thân thuộc cho mỗi buổi sáng hay trong cả những bữa tiệc quan ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam. Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy - là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại - vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.


    Trong vô vàn những món ăn hấp dẫn tại Khao Lao như súp tôm hải sản, xúc xích ngọt lào, chả tôm chiên giòn, má đùi gà nướng kiểu Lào thì xôi nếp than hiện lên như là một món ăn vừa dân dã nhưng cũng hết sức đặc trưng của đất nước bạn. Những hạt xôi nếp than màu tím bắt mắt, hương vị thơm ngon lại dẻo dai vô cùng khi ăn kết hợp cùng với những món ăn khác tạo nên một sức hút không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 1900 234 546
    • LOTTE MART Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 028 7304 2968 & 1900 234 546
    • SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 7300 4768 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://khaolao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhaoLao.VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào
    Khao Lao - Nhà hàng Lào

  2. Top 2

    Xôi Cô Năm

    Gọi điện

    Xôi cô Năm tại đường Mai Văn Vĩnh, Quận 7 là một địa chỉ rất quen thuộc đối với những người dân ở đây mỗi khi có dịp cần đặt xôi chè cúng hoặc đơn giản là muốn một dĩa xôi thơm ngon cho bữa sáng. Các món xôi tại cô Năm vô cùng đa dạng như xôi gấc, xôi đậu xanh, xôi đậu đen, xôi đậu phộng, xôi dừa,...Những hạt xôi dẻo thơm kết hợp cùng các loại đậu béo, bùi thơm ngon chắc chắn là một bữa sáng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    Đặc biệt hơn, Xôi cô Năm là một địa chỉ hết sức uy tín để mọi người có thể đặt những mâm cúng xôi chè cho các tiệc đầy tháng, thôi nôi, nhà mới, đám cưới,... Chẳng hạn như một mâm cúng nhà mới tại cô Năm bao gồm 11 món từ thức ăn cho tới những vật dụng cúng chỉ có giá khoảng 1.500.000 VND. Về phần xôi cúng thì cô Năm làm rất chỉn chu khi có những tạo hình lẫn màu sắc vô cùng hấp dẫn và bắt mắt, tạo nên một mâm cỗ cúng đầy đủ và chu đáo cho gia chủ. Với tất cả những tâm huyết của mình thì Xôi cô Năm chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 234 790
    Email: nguyenthanhtuanx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoNamBanXoi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Xôi Cô Năm
    Xôi Cô Năm
    Xôi Cô Năm
    Xôi Cô Năm
  3. Top 3

    Hương Bắc

    Gọi điện

    Đối với những người con rời xa Hà Nội và Nam tiến thì chắc chắn sẽ không thể nào quên được những hương vị và ẩm thực của miền Bắc. Hiểu được điều đó, nhà hàng Hương Bắc đã đem tất cả những đặc trưng và tinh hoa của ẩm thực miền Bắc đến với thành phố Hồ Chí Minh, giúp các bạn thỏa nỗi lòng khi nhớ về ẩm thực của quê hương. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc trưng của miền Bắc. Được chế biến đúng chuẩn vị Hà Nội, vô cùng thơm ngon và mới lạ đối với những khách hàng miền Nam.


    Nhắc đến ẩm thực Hà Nội thì chắc chắn không thể nào quên nhắc đến xôi xéo - món ăn dân dã, đơn giản nhưng đậm chất của con người Hà Nội. Nhà hàng Hương Bắc đã chế biến ra những mẻ xôi xéo thơm ngon với hạt nếp dẻo dai, màu vàng ươm cùng mùi thơm từ hành phi và nước luộc gà ngọt ngọt, béo bùi. Topping của những dĩa xôi xéo này cũng vô cùng đa dạng với hành phi, thịt gà, lạp xưởng,... Trong đó, hành phi giòn rụm chính là một trong những bí quyết tạo nên sức hấp dẫn của một dĩa xôi xéo tại nhà hàng Hương Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Southern Cross, 8 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 043 906 & 0933 991 616
    Fanpage: www.facebook.com/AmThucHuongBac

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
  4. Cái tên đầu tiên trong danh sách lần này phải kể đến Xôi Xéo Bà 3 Béo . Đầu tiên phải kể đến không gian rộng rãi và vô cùng sạch sẽ của quán. Đây là một điểm cộng đầu tiên dành cho khách hàng khiến họ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến ăn tại quán. Về các món xôi thì Xôi Xéo Bà 3 Béo mang đậm hương truyền thống chuẩn Bắc đến với khách hàng miền Nam.


    Các món xôi tại đây rất ngon và mang những hương vị đặc trưng, thơm một chút mùi hành phi, từng hạt nếp to tròn, béo ngậy ăn rất đã. Đặc biệt pate ở đây cực kỳ ngon, béo bùi rất hợp khẩu vị với món ăn. Các bạn khi đến đây ăn nhớ gọi thêm pate nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh lá dọc thì Xôi Xéo Bà 3 Béo còn bán thêm gà muối. Gà dai dai, chuẩn bị gà ta ăn cực ngon mà cũng rất an toàn và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt ở đây còn có nhiều loại topping khác như xúc xích, lạp mộc, trứng ốp la tùy bạn gọi để cho món xôi của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 200 505
    Email: Dương.dovie@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/xoixeoba3beo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
    Xôi Xéo Bà 3 Béo
  5. Top 5

    Kim Quán

    Gọi điện

    Kim quán là một nhà hàng chuyên về thức ăn Việt Nam với đầy đủ các món ăn Bắc, Trung, Nam, từ đơn giản cho đến phức tạp, thu hút nhiều thực khách lui tới. Một món ăn đặc trưng tại quán chắc chắn phải kể đến xôi cua. Đây là món ăn đã tạo nên thương hiệu cho Kim quán và cũng là một trong những lý do mà khách hàng đến với Kim quán thường xuyên bởi vì không một nhà hàng nào có thể tạo ra được món xôi cua chuẩn vị như tại Kim quán.


    Để làm nên món xôi cua đầu tiên phải kể đến nguyên liệu cua tươi ngon, ngọt và chắc thịt. Tuỳ vào trọng lượng của mỗi con cua mà món xôi sẽ có giá khác nhau, dao động từ 575.000 VNĐ cho đến 1.150.000 VNĐ cho các loại cua từ 0,5kg đến 1kg. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý đối với những khách hàng để có thể thưởng thức một món xôi hấp dẫn. Và có thể bạn chưa biết món xôi cua đặc trưng của quán còn được vận chuyển sang tận Sydney - Úc và bán cho khu người Việt ở đấy. Bấy nhiêu đó đã đủ chứng minh cho món xôi cua thương hiệu của Kim quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Green View Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 419 999

    Fanpage: www.facebook.com/kimthuquan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Quán
    Kim Quán
    Kim Quán
    Kim Quán
  6. Xét về ẩm thực thì xôi là một món ăn truyền thống của người VIệt Nam ta từ cổ chí kim, chính vì vậy ,trong những dịp lễ quan trọng luôn có ít thì 1 bát xôi nhiều thì cả mâm xôi từ đơn giản đến đầy đủ màu sắc đến hương vị. Và tại Quận 7 có một quán xôi vô cùng ngon và đẹp mắt đến từ Xôi Chè Cô Nhung


    Xôi tại đây có đủ mọi loại mà khách hàng cần, ăn liền hay đặt hàng cho những dịp quan trọng đều có tất. Đặc biệt, các loại xôi chè cúng thôi nôi đầy tháng của Xôi Chè Cô Nhung được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết để phù hợp với các nghi lễ cúng tế. Với các màu sắc, hương vị và hình dáng đa dạng, xôi chè cúng thôi nôi đầy tháng của nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đã đặt niềm tin với nơi đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay một suất xôi ở Xôi Chè Cô Nhung nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đường 15, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 500 378
    Email: Xoicheconhung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoicheconhung/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Xôi Chè Cô Nhung
    Xôi Chè Cô Nhung
    Xôi Chè Cô Nhung
    Xôi Chè Cô Nhung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy