Top 7 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Quán Xôi Bự
  2. Top 2 Xôi Nhi
  3. Top 3 Xôi Lộc
  4. Top 4 Xôi Cô Kim - Lò Đúc
  5. Top 5 Xôi Quán Vịt 29
  6. Top 6 Xôi - Quán Kiến
  7. Top 7 Xôi Xéo Cô Huyền

Top 7 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vi Huyền 966 1 Báo lỗi

Xôi không những là món ăn thơm ngon, hấp dẫn của nhiều người Hà Nội mà đó còn là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Cùng tìm hiểu những quán xôi ngon, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xôi Bự

    Gọi điện

    Với uy tín hơn 10 năm, Xôi Bự luôn đặt tôn chỉ hoạt động: “Lấy trải nghiệm của Khách hàng là trọng tâm” nên tất cả các nguyên vật liệu chế biến đều được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn thực phẩm kết hợp với bí quyết Xôi đặc trưng riêng. Xôi bự có lượng khách hàng phủ khắp TP Hà Nội, TP. Bắc Ninh. Xôi Bự nhận giao hàng tận nơi thông qua các ứng dụng Shopeefood, grab, baemin. Xôi Bự tự tin mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Xôi giữ được vị ngọt bùi của nếp cái hoa vàng. Cái vị truyền thống đã gắn liền nhiều đời với người dân Hà thành. Xôi Bự luôn giữ vững tiêu chí phục vụ sạch sẽ, nhiệt tình và vô cùng gần gũi. Đậm vị truyền thống – Thơm ngon đỉnh cao. Xôi Bự tự hào là chuỗi cửa hàng về Xôi hội tụ các loại Xôi đặc sắc, đa dạng và phong phú nhất: Xôi cá rô đồng, xôi chim bồ câu, xôi chả mực hạ long, mỗi món là một công thức khác nhau, đảm bảo sự đa dạng trong ẩm thực, mang lại nhiều màu sắc thưởng thức cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 885 544
    Website: https://www.xoibu.com/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự
    Quán Xôi Bự

  2. Top 2

    Xôi Nhi

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán xôi ngon ở quận Hai Bà Trưng, chắc chắn không thể không nhắc đến một quán xôi 'ngày đêm không nghỉ' đó là Xôi Nhi. Nằm ngay mặt phố Lạc Trung nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến quán nhé. Không gian được trang trí đơn giản nhưng lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Những chi tiết nhỏ tại quán lúc nào cũng được chăm chút và tỉ mỉ để đảm bảo thực khách có sự phục vụ tốt nhất.


    Ngay cửa ra vào Xôi Nhi mọi người có thể thấy quầy đồ và loại nào cũng đầy ắp luôn. Nào giò, nào chả, nào lạp xưởng, rồi cả nồi thịt kho sôi ùng ục. Xôi được làm ngay khi có khách gọi nên ăn lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Thịt xá xíu ngọt ngào kèm với xôi dẻo thơm quả là sự kết hợp nức lòng người thưởng thức. Món xôi nào cũng đầy đặn, nóng hổi và tràn ngập hương vị. Nếu chưa lựa chọn được loại xôi nào ưng ý thì mọi người hãy thử những món xôi được mix sẵn như xôi đặc biệt là một lựa chọn thú vị. Xôi dù có để lâu thì hạt xôi vẫn dẻo, thơm và ăn không hề bị cứng chút nào. Đi kèm với xôi là món ghém chua ngọt được bóp chua rất khéo léo, rau củ giòn tan trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 325 113

    Gọi điện
    Xôi Nhi
    Xôi Nhi
    Xôi Nhi
    Xôi Nhi
  3. Top 3

    Xôi Lộc

    Gọi điện

    Hàng xôi Lộc mở ra ở Hà Nội đã được 20 năm. Ban đầu, dù chủ quán không có chủ ý bán muộn, thế nhưng cứ dần dần, vì để chiều khách, quán bắt đầu mở cửa muộn hơn, cho đến bây giờ thì tới 4 giờ sáng mới đóng cửa. Vì bán trong khu đông sinh viên, lại có ý mở ra để phục vụ những người lao động đi làm về muộn hoặc đi làm sớm vào sáng hôm sau nên giá cả của xôi Lộc cũng rất phải chăng. Mỗi bát xôi có giá từ 25 - 35k rất đầy đặn, nhiều thịt, pate, trứng, chả...


    Xôi Lộc được đồ mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, thực đơn của quán rất đa dạng với ruốc, trứng ốp, trứng luộc, lạp xưởng, thịt gà, pate, chả quế, hành khô, rau nộm, rau mùi... Hầu hết các loại nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là bát xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping). Thậm chí, nhiều người ăn hết xôi rồi mà vẫn còn thịt, chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 569 695
    Giờ mở cửa: 18:30 – 23:45

    Gọi điện
    Xôi Lộc
    Xôi Lộc
    Xôi Lộc
    Xôi Lộc
  4. Top 4

    Xôi Cô Kim - Lò Đúc

    Xôi Cô Kim là hàng xôi quen thuộc của những ai ở quanh khu Lò Đúc. Xôi Cô Kim được bán từ tối cho đến tận khuya. Chất lượng xôi cực ngon nên càng về đêm quán lại càng đông khách. Theo lời nhận xét của người dân Phố cổ thì đây là nơi bán xôi vừa ngon vừa rẻ trong các quán xôi thịt ngon Hà Nội. Xôi dẻo, tơi, một hộp lại được cho nhiều. Món ăn đa dạng, đồ ăn được chế biến ngon, sạch sẽ, vị đậm đà. Thế nên lúc ăn với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn. Thịt kho và gà xào nấm là 2 món được “kết” nhất.

    Đồ ăn kèm tại Xôi Cô Kim là dưa góp cũng thuộc hạng siêu ngon, ăn cùng xôi đỡ bị ngấy. Pate lúc nào cũng được thái bản to, ăn rất “sướng”. Trứng thì có 2 loại là ốp chín lẫn lòng đào để khách chọn.Một bát xôi chỉ với 25.000 đồng gồm hai thứ đồ ăn kèm, nếu muốn thêm món bạn chỉ mất 5.000 đồng/món thật ngon và chất lượng. Chỗ ngồi và phục vụ ở đây cũng rất tận tình và chu đáo, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách đến Xôi Cô Kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Ngõ 25 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Xôi Cô Kim - Lò Đúc
    Xôi Cô Kim - Lò Đúc
    Xôi Cô Kim - Lò Đúc
    Xôi Cô Kim - Lò Đúc
  5. Quán Vịt 29 được hình thành và phát triển gắn liền với niềm đam mê học hỏi của chủ quán. Hiện nay Vịt 29 đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa để khẳng định vị trí quan trọng của mình trong ẩm thực Hà Thành. Một điểm khiến cho Vịt 29 luôn thu hút thực khách không chỉ nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo không đâu có được mà còn nhờ vào nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh các món như xôi vịt, vịt om sấu, bún vịt, phở xào vịt thì Vịt 29 còn có một số món ăn nhậu được cánh mày râu ưa chuộng như lẩu vị, gỏi vịt, nộm vịt hay cháo vịt.


    Mọi thứ ở đây đều mang một nét đặc trưng phân biệt Quán Vịt 29 với những nơi khác, chỉ tại Vịt 29 thực khách mới được thưởng thức món vịt đặc biệt thơm ngon nguồn gốc sâu xa từ vịt quay Bắc Kinh. Hiện nay các quán Vịt 29 đều sở hữu diện tích thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, đây là tất cả những gì nhà hàng muốn gửi đến thực khách mỗi lần đến với quán, giúp Vịt 29 trở thành thương hiệu ẩm thực số 1 Hà Thành. Một ưu điểm ở Vịt 29 là có nhiều thực đơn khác nhau để bạn chọn lựa, đa dạng kích thước loại to loại nhỏ để phù hợp cho số lượng người đến ăn. Không chỉ vậy Vịt 29 còn bao gồm các set ăn tiết kiệm chi phí đáng kể, một gợi ý cho ai muốn thưởng thức nhiều món ăn hơn mà giá lại không quá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 000 059 & 024 3987 3043

    Email: info@29foods.com

    Website: https://vit29.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/

    Gọi điện
    Xôi Quán Vịt 29
    Xôi Quán Vịt 29
    Xôi Quán Vịt 29
    Xôi Quán Vịt 29
  6. Quán Kiến là nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Quán Kiến là một quán ăn chất lượng, thu hút đông đảo thực khách Hà Nội. Quán Kiến Tuệ Tĩnh vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày bởi thực đơn rất phong phú, độc đáo và hấp dẫn. Quán có hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả nhà làm, bia thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Các món ăn tại quán có hương vị đặc trưng, được nhiều người đến trải nghiệm, trong đó cũng có nhiều du khách nước ngoài.


    Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Thực đơn chủ yếu của quán là những món được chế biến từ côn trùng và các món đặc sản từ núi rừng của người Thái tại Sơn La như: nộm da trâu, xôi trứng kiến, bọ cạp chiên giòn, đuông dừa dầm nước mắm,…Không gian quán khá thoáng mát và yên tĩnh, giá các món ăn giao động trong khoảng 120.000 đồng đến 150.000 đồng một món. Với không gian thoáng đãng và thân mật kết hợp cùng thực đơn đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi cũng như sở thích, Quán Kiến sẽ là một nơi đáng thử để bạn tổ chức những bữa ăn cùng gia đình và bạn bè thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 969 497

    Email: quankien143@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi - Quán Kiến
    Xôi - Quán Kiến
    Xôi - Quán Kiến
    Xôi - Quán Kiến
  7. Xôi Xéo Cô Huyền - quán xôi ngon nằm trong danh sách những quán xôi được yêu thích nhất tại Hà Nội. Đối với những khách lần đầu thử đến đây đều rất thích. Xôi ngon, mềm, dẻo thơm, được nấu với đậu xanh tán nhuyễn bùi bùi, thức ăn kèm là những món như thịt kho đậm đà, miếng gà xào nấm mềm mại, miếng trứng kho ngầy ngậy, chả kho thơm ngọt, lạp xưởng dai ngon, hòa quyện cùng pate khiến thực khách mê tít. Đây là quán xôi nhất định phải đến một lần.


    Xôi Xéo Cô Huyền có mặt tiền nhỏ, nhưng vào trong nhà khá rộng. Đồ ăn chủ yếu hai món xôi xéo và gà tần, xôi xéo gà xào nấm ăn cực đã. Xôi dẻo mềm, hành khô thơm ăn kèm đậu béo ngậy. Cái bùi bùi của đậu cộng thêm hương hành khô kết hợp gà nấm tạo nên một món ăn dân dã mà tuyệt vời. Các bạn nào không thích gà nấm thì có thể đổi sang trứng thịt, chả ruốc, pate lạp sườn, hoặc không biết chọn gì thì thập cẩm. Nếu có dịp nên một lần thử ăn món xôi xéo tại Xôi Xéo Cô Huyền, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 860 698

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Xôi Xéo Cô Huyền
    Xôi Xéo Cô Huyền
    Xôi Xéo Cô Huyền
    Xôi Xéo Cô Huyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy