Top 7 Quán xôi ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 2204 0 Báo lỗi

Bạn có phải là tín đồ của Xôi Sài Gòn? Từ xôi mặn đến xôi ngọt, từ hương vị Bắc đến hương vị Nam, xôi đã trở thành món ăn ngon và gắn bó với người dân. Nếu có ... xem thêm...

  1. Hằng Xôi - Chè là một địa chỉ bán xôi hết sức uy tín, không chỉ phục vụ khách hàng bằng những loại xôi như xôi hạt sen, xôi gấc, xôi sầu riêng, xôi vò Hà Nội mà Hằng Xôi - Chè còn là một cơ sở cực kỳ uy tín để mọi người đặt những mâm cỗ xôi chè cúng đầy tháng, tất niên, nhà mới. Các món xôi tại nhà cô Hằng không chỉ thơm ngon, dẻo mà còn rất bắt mắt với nhiều màu sắc hấp dẫn.


    Về việc đặt hàng tại cô Hằng Xôi - Chè về các mâm cỗ thì các bạn có thể yêu cầu cô Hằng làm những món xuôi tùy theo yêu cầu của gia chủ. Cách trang trí các món xôi tại cô Hằng cũng rất đa dạng như hình trái tim chữ hỉ, hình các loại trái cây, bông hoa, hình chiếc bánh sinh nhật rất đa dạng và thơm ngon,... Những dịch vụ bên Hằng Xôi - Chè cũng rất được lòng khách hàng không chỉ là sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chất lượng món ăn thì cực kỳ đỉnh cao. Ngoài ra, cô Hằng luôn tiếp thu những ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và chỉn chu hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/58/16 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 488 086 & 0932 755 602
    Fanpage: www.facebook.com/hangxoiche

    Gọi điện
    Hằng Xôi - Chè
    Hằng Xôi - Chè
    Hằng Xôi - Chè
    Hằng Xôi - Chè

  2. Một Buổi Sáng là một quán ăn của tiktoker Long Chun tọa lạc tại Quận 10, TP. HCM. Nơi đây hội tụ những tinh hoa ẩm thực với mong muốn đưa đến những với những khách hàng miền Nam những hương vị chuẩn miền Bắc. Bên cạnh các món đặc trưng như bún thang, lẩu, các món gà...thì các loại xôi tại Một buổi sáng cũng rất được khách hàng đón nhận. Trong đó có thể kể đến như các loại xôi thập cẩm, xôi thịt kho xôi, xôi thịt gà, xôi lạp xưởng. Cũng là những nguyên liệu đó thôi như những quán khác nhưng với sự sáng tạo của mình thì Một buổi sáng vẫn làm nên được một thương hiệu xôi đặc trưng mà khách hàng luôn luôn nhớ.


    Có lẽ một trong những bí kíp tạo nên thương hiệu của xôi Một Buổi Sáng chính là nước sốt đặc biệt, giảm dầu giảm mỡ tăng độ thơm ngon. Một bát xôi đầy ú nụ cộng thêm với những topping siêu chất lượng cùng với một ít hành phi giòn rụm, thơm ngon nức mũi chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng được. Anh em, bạn bè nếu xa Hà Nội quá lâu và thèm những hương vị của miền Bắc thì chắc chắn phải ghé đến quán Một Buổi Sáng ngay để thưởng thức hương vị của quê hương bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 751 569
    Website: https://beacons.ai/motbuoisangvietnam
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083044465106
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
  3. Top 3

    3A Kitchen

    Gọi điện
    3A Kitchen là một trong những địa chỉ với các món ăn sáng, trong đó có món xôi vô cùng quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức xôi ở đây. 3A Kitchen có nhiều lựa chọn từ xôi mặn đến xôi ngọt dành cho bạn như: xôi thập cẩm gà, xôi chà lụa chà bông, xôi thịt kho trứng, xôi lá cẩm,... với giá rất bình dân. Những hạt xôi béo tròn dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được.

    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Sau khi gắp đầy đủ topping cô sẽ rưới nước sốt gia truyền riêng biệt lên trên, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị xôi hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Điểm cộng lớn nhất ở 3A Kitchen chính là độ ngon ngọt của thịt kho trứng. Thịt kho mềm nhưng không bị bở, màu sắc bắt mắt và nêm gia vị đậm đà rất vừa ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 106 688 & 0903 336 6033
    Email: nvtlinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BEP3A/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00
    Gọi điện
    3A Kitchen
    3A Kitchen
    3A Kitchen
    3A Kitchen
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Mì Quảng Nam

    Gọi điện
    Một hàng xôi, bánh mì nằm tại con đường đông đúc Thành Thái lúc nào cũng tấp nập thực khách vào ra mỗi ngày đó là Tiệm Bánh Mì Quảng Nam. Đây là hàng xôi đã có mặt trên mảnh đất Sài Thành được một thời gian. Món xôi tại đây được chủ quán chăm chút kỹ lưỡng từ từng nguyên liệu cho đến cách nấu để đem đến cho thực khách món xôi chất lượng nhất. Ngoài ra, chủ quán cũng rất dễ thương đấy nhé, hãy ghé thử một lần để cảm nhận nào.

    Xôi của Tiệm Bánh Mì Quảng Nam được nấu mềm, dẻo, ăn rất vừa miệng. Xôi được canh đến vừa chín nên mang lại một hương vị vừa thơm vừa mềm rất hợp khẩu vị của thực khách tại đây. Hầu hết nhân đều được chế biến rất vừa miệng. Tuy không có món nào quá xuất sắc nhưng khi kết hợp với xôi thì rất vừa vặn. Tuỳ vào sở thích, khách tha hồ lựa chọn bất kì loại topping nào mình muốn, chị chủ rất thoải mái và luôn sẵn sàng phục vụ. Điểm khiến nhiều khách hàng thích thú nhất chính là phần xôi ở đây luôn đầy ú ụ, nhất là phần nhân (topping).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 548 863
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080465831835
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Quảng Nam
    Tiệm Bánh Mì Quảng Nam
    Tiệm Bánh Mì Quảng Nam
    Tiệm Bánh Mì Quảng Nam
  5. Bánh Mì Kim Dung là một quán ăn rất đỗi bình dân bởi vì chỉ có một chiếc xe đẩy để bán. Ba món chủ yếu được bán tại đây, đó chính là bánh mì, bánh bao và xôi mặn. Trong đó bánh mì là một món đặc trưng nhất, được nhiều người ưa thích, tuy nhiên xôi mặn tại quán Kim Dung cũng là một món mà bạn rất nên thử, bởi vì sự đậm đà và dẻo thơm của xôi.


    Đặc biệt tuy chỉ là một quán bình dân nho nhỏ nhưng quán cô Kim Dung đã có mặt từ rất lâu đời và trở thành người bạn, một địa chỉ thân thiết của người dân Quận 10 khi muốn ăn sáng hoặc ăn các bữa xế với những món ăn dân dã, đơn giản như xôi mặn, bánh mì, bánh bao. Cũng chính vì sự uy tín và chất lượng lâu năm của mình nên quán cô Kim Dung cũng thường được khách hàng đặt bánh mì, bánh bao hoặc xôi mặn với số lượng lớn trong các dịp. Bánh Mì Kim Dung cũng cam kết bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và chỉ sử dụng những nguyên liệu sạch cũng như bán với giá cả hợp lý nhất để sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 874 768
    Email: Banhmikimdung_ltk@yahoo.com

    Website: http://www.banhmikimdung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054426972603

    Gọi điện
    Bánh Mì Kim Dung
    Bánh Mì Kim Dung
    Bánh Mì Kim Dung
    Bánh Mì Kim Dung
  6. Top 6

    Xôi Ngọc

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai thích ăn đêm tại TP. HCM chính là hàng Xôi Ngọc. Xôi ở Xôi Ngọc được đánh giá là nấu kĩ vừa thơm vừa bùi, các món ăn kèm như trứng, thịt quay, lòng gà, chả, chà bông đều được chuẩn bị sẵn rất ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Sự kết hợp của các thành phần góp phần khiến cho hương vị của của hộp xôi thêm hoàn hảo.

    Một số loại xôi bán chạy của địa điểm này là: xôi heo quay, xôi lòng gà trứng non, xôi xá xíu. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon bạn cũng có thể gọi xôi thập cẩm. Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà của hàng Xôi Ngọc thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người. Thêm vào đó, người bán cũng rất dễ thương dù bận rộn nhưng chưa bao giờ làm phiền lòng khách cả. Chính vì vậy, nhiều người dân Sài Gòn đã gắn bó với địa chỉ Xôi Ngọc trong rất nhiều năm liền. Xôi Ngọc là một địa chỉ chất lượng với giá cả hợp lý khi bạn muốn tìm quán xôi tại Quận 10 đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 509 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
  7. Top 7

    Tỏn Tẽn Food & Drink

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên về các món xôi tại Tỏn Tẽn Food & Drink là được gói bằng lá sen, nhìn thấy xôi gói trong lá sen rất là bảo vệ môi trường luôn. Về phần xôi nhìn cực đẹp với màu xanh tự nhiên được chiết từ hoa đậu biếc trong vô cùng bắt mắt. Xôi cho dù bạn gọi lúc nào thì vẫn còn rất nóng ăn vào bao ngon luôn. Xôi full topping thì gồm có gà xé ăn vừa vị, thịt nướng mật ong, xíu mại trứng muối. Một lời khuyên là mọi người nên ăn xôi gà nhé hoặc ăn full topping để thử được hết các món nhé.


    Đây là xôi làm từ hoa đậu biếc nha các bạn nên màu xanh tím hoàn toàn tự nhiên. Mở gói xôi ra thấy một màu xanh xinh xắn như đoá hoa, hương thơm nhẹ nhàng, xôi mềm dẻo ấm nóng. Xôi ở đây ngon lắm luôn nha thơm mùi nước cốt dừa lắm nha, xôi mềm xốp nên đi vào buổi sáng thì sẽ tuyệt vời, còn thịt nướng thì ăn được. Ngoài ra ở Tỏn Tẽn Food & Drink còn có bánh mình với trà sữa cũng ok lắm nhé. Không gian quán thì siêu xinh khỏi chê luôn ạ và cũng khá thoáng mát nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 000 638
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tỏn Tẽn Food & Drink
    Tỏn Tẽn Food & Drink
    Tỏn Tẽn Food & Drink
    Tỏn Tẽn Food & Drink



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy