Top 9 Quán kem được yêu thích ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 7816 0 Báo lỗi

Kem là một món ăn vặt hấp dẫn và được yêu thích không chỉ bởi trẻ nhỏ mà với tất cả mọi người. Hiện tại càng có nhiều loại kem xuất hiện và khiến thực khách mê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baskin Robbins

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của đồ ngọt, đặc biệt là món kem thì không thể chưa từng nghe đến cái tên Baskin Robbins. Đây chính là chuỗi kem bán lẻ được coi là lớn nhất thế giới hiện nay. Được thành lập từ năm 1945 tại Mỹ. Tất cả mọi cơ sở của Baskin Robbins, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới đều có phong cách thiết kế đặc trưng riêng. Đó chính là tất cả đều được phủ một tông màu xanh tím – hồng sáng rất rực rỡ, đẹp mắt.


    Baskin Robbins đã phát triển theo khẩu hiệu “kem 31 vị”. Tất nhiên, chính xác thì hãng không chỉ có 31 vị mà phải có tới hàng trăm loại vị khác nhau thay đổi thường xuyên và sẽ khác biệt vào mỗi thời điểm, mỗi cơ sở và thậm chí mỗi nước. Con số 31 tượng trưng này biểu đạt cho ý tưởng rằng khách hàng tới Baskin Robbins sẽ được thưởng thức mỗi ngày một vị kem mới, cực kỳ phong phú và luôn luôn thay đổi trong tháng. Kem Baskin Robbins là loại kem khá đặc, không lạnh do đá như chúng ta hay ăn nên không nhanh tan. Khi cho thìa kem đầu tiên vào miệng, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hương vị bùng nổ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 783 131
    Fanpage: www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

      Gọi điện
      Baskin Robbins
      Baskin Robbins
      Baskin Robbins
      Baskin Robbins

    • Mỗi mùa hè đến là không có gì thỏa mãn hơn việc thưởng thức một ly kem mát lạnh và ngọt ngào. Trong số những thương hiệu kem có tên tuổi tại Việt Nam, không thể bỏ qua kem Swensen. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những điểm hấp dẫn của hãng kem “vạn người mê” này nhé! Từ một cửa hàng nhỏ ở thành phố San Francisco, kem Swensen đã nhanh chóng trở thành “cái tên vàng” trong làng kem, thu hút hàng triệu tín đồ. Tính đến nay, đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới. Từ các nước Nam Mỹ, Trung Đông, Mỹ cho đến các nước châu Á.


      Hiếm có một thương hiệu kem nào lại sở hữu nhiều vị kem như Swensen’s. Hãng kem này nổi bật với kem sundae đặc trưng của nước Mỹ. Từ Classic Sundae Banana Split, Basket Sundae, Cable Parfait. Tiếp đến là hơn 27 vị kem vô cùng hấp dẫn. Các vị kem quen thuộc như Vanilla, Chocolate, Cookies’n Cream,Strawberry, cho đến những vị kem “lạ lẫm” hơn như Rocky Road, Mango Sober,… Bên cạnh đó, hãng kem cũng thường xuyên cho ra đời những vị kem mới cực bắt trend như kem xoài xôi lá dứa, kem đậu đỏ Thất tịch. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi bước đến Thế giới kem Swensen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 3575
      Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kem Swensen's
        Kem Swensen's
        Kem Swensen's
        Kem Swensen's
      • Top 3

        Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

        Gọi điện

        Chẳng vòng vo thêm nữa, hãy note lại ngay địa điểm Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 vào danh sách những nơi cần đến trong hành trình ăn kem của bạn. Nơi đây nhận được rất nhiều lượt đánh giá cao và phản hồi tích cực từ thực khách. Và không hề khó để có thể tìm kiếm được thông tin của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 trên các diễn đàn món ngon, review các món ăn ngon tại TP. HCM.


        Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn sẽ được thưởng thức món kem bơ được làm 100% từ bơ. Kem bơ có vị ngọt thanh, ngọt dịu tươi mát đầy hấp dẫn. Ăn kèm với sự giòn giòn của đậu rang, dừa khô, vị bùi béo đặc trưng của sầu riêng, sinh tố bơ xay nhuyễn…. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau tạo ra một hương vị riêng không lẫn vào đâu được. Nhanh chóng tan nhanh khi chạm nhẹ vào đầu lưỡi. Không những thế, nhà Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 còn có cả một menu dài ngoằng nhiều loại nước, nhiều loại kem cho thực khách thoải mái thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 163/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0972 919 393
        Email: leduclinh.nnx@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 2:30

        Gọi điện
        Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
        Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
        Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
        Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
      • Top 4

        Snowee Gelato

        Gọi điện

        List kem Ý gelato Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua Snowee Gelato. Yếu tố sức khỏe và an toàn thực phẩm được thương hiệu kem đặt lên hàng đầu khi sản xuất. Những viên kem gelato của Snowee được làm tươi mới với quy trình khắt khe của Ý. Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và trái cây nhiệt đới tạo sự thích thú cho các thực khách yêu dòng kem này


        Kem tại Snowee về chất lượng thì không có gì để tranh cãi nữa. Chất kem gelato mềm nhưng lại dẻo, lâu tan giữ được độ đậm đặc của kem được lâu hơn, vị nào cũng rất rõ ràng, ngọt ngào, béo ngậy, hương thơm nhẹ nhàng. Kem dừa tại Snowee cũng là một trong các loại kem làm nên tên tuổi, không chỉ đơn giản là kem dừa mà tại đây kem dừa được biến tấu theo nhiều cách mới lạ, kem dừa cà phê, kem dừa mít, kem dừa choco,..Bản chất kem dừa đã thơm đã béo vị lại ngọt thanh, kết hợp cùng nhiều loại vị khác tạo nên sự bùng nổ về hương vị thật sự, các bạn phải trải nghiệm để nếm rõ sự hoà quyện nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 381 717
        Email: customerconnect@innsaigon.com
        Fanpage: www.facebook.com/snoweesg
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

        Gọi điện
        Snowee Gelato
        Snowee Gelato
        Snowee Gelato
        Snowee Gelato
      • Top 5

        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato

        Gọi điện
        Thêm một quán bán kem ngon ở Sài Gòn mà bạn nên ghé ăn thử đó là Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato. Quán kem này đã được phát triển trong những năm gần đây cho nên không gian quán rộng rãi, mới mẻ và được trang trí theo phong cách hiện đại. Kem ở Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato rất sáng tạo với cách trang trí độc đáo lại với hương vị thơm ngon nên được nhiều bạn trẻ thích thú.

        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato
        có vị ngọt vừa phải, dẻo thanh nhẹ nhàng và có chút béo, kem có rất nhiều vị và màu khác nhau. Nếu vào lúc Sài Gòn ngày nắng nóng mà có ly kem trái cây thì rất tuyệt vời luôn đó. Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato cũng chính là một hệ thống kem phát triển rất mạnh ở Sài Gòn mà bạn nên ghé đến, đặc biệt là quán kem ở quận 5. Quán có không gian tương đối rộng rãi, trang trí hiện đại và tươi trẻ. Menu quán có rất nhiều loại tha hồ lựa chọn theo sở thích của cá nhân. Ngoài kem ra thì Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato còn có nhiều loại topping phong phú mà bạn có thể tự lựa chọn để kem thêm thơm ngon hơn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10B Cư Xá Đồng Tiến, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 090 011
        Email: amoregelatovn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/amoregelatovn
        Gọi điện
        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato
        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato
        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato
        Kem Ý - Kem Tươi Amore Gelato
      • Top 6

        Quán Kem Cuộn Thái Lan

        Nhắc tới địa chỉ thưởng thức kem cuộn Thái Lan Sài Gòn, cái tên đầu tiên cần nhớ tới chính là Quán Kem Cuộn Thái Lan. Chỉ với mấy bàn ghế nhựa, không biển hiệu lấp lánh, quán kem nhỏ này vẫn thu hút các thực khách vô cùng. Hương vị kem ở Quán Kem Cuộn Thái Lan vô cùng phong phú. Ngoài kem béo, sữa tươi, nguyên liệu sử dụng chính cho món kem cuộn đều từ trái cây tươi như: xoài, táo, dâu, kiwi, bạc hà… Hương vị trái cây tươi mát thanh, hòa quyện cùng độ béo ngậy của kem mịn thật quá tuyêt. Rắc thêm topping trang trí và thưởng thức thôi. Chất kem mịn, dẻo mà không hề bị đá. Vị mát lành, không quá ngọt, thơm từ hoa quả.


        Thực đơn Quán Kem Cuộn Thái Lan phong phú chủ yếu là các món kem như: Kem cuộn, kem xôi, hay trái cây tô… Trong đó, kem cuộn vẫn là lựa chọn yêu thích của các vị khách trẻ. Giá cả cho một ly kem cuộn lại rất hợp lý. Thích nhất là xem đôi tay tài hoa làm kem cuộn, quy trình bắt mắt cực kỳ. Lớp kem mịn, sử dụng trái cây tươi trực tiếp đánh đều hòa cùng kem, nên không phải lo về chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
        Quán Kem Cuộn Thái Lan
        Quán Kem Cuộn Thái Lan
        Quán Kem Cuộn Thái Lan
        Quán Kem Cuộn Thái Lan
      • Top 7

        Kem Dừa Phaya Thai

        Tọa lạc tại trung tâm quận 1 được thiết kế với diện tích tương đối thoải mái. Cả quán decor theo phong cách đơn giản mà hiện đại, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Kem Dừa Phaya Thai thì còn gì thú vị hơn. Từng góc khuôn viên bên trong quán Kem Dừa Phaya Thai được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân quận 1 nói riêng và Sài thành nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


        Ăn cùng với nhiều loại Toping tạo ra nhiều món kem trong menu Kem Dừa Phaya Thai: kem xôi dừa, kem xôi. Kem hoa quả, hạt lựu trân châu và đặc biệt xay cùng hoa quả tạo ra nhiều món sinh tố kem mới lạ. Sau cuộc đổ bộ rầm rộ của trà sữa Thái giờ đây, các món tráng miệng Thái trứ danh lại tiếp tục chinh phục các bạn trẻ. Và lần này, không gì khác chính là món kem dừa Thái Lan hay còn gọi là kem dừa Xiêm nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ mê ẩm thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 164 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00
        Kem Dừa Phaya Thai
        Kem Dừa Phaya Thai
        Kem Dừa Phaya Thai
        Kem Dừa Phaya Thai
      • Top 8

        Kem Tươi Nhà 54

        Gọi điện
        Kem Tươi Nhà 54 tuy hơi nhỏ nhưng rất dễ thương, mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.

        Chính vì thế bạn có thể yên tâm một cách tuyệt đối về chất lượng của những loại kem ở Kem Tươi Nhà 54. Ngoài bán kem thì quán còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato và một số món mặn rất hấp dẫn... Cuối cùng là các loại topping đa dạng ăn kèm như chuối, bánh brownie, dưa lưới,... Sự kết hợp này rất ngon miệng và giúp bạn được thưởng thức nhiều vị kem hơn. Nhiều thực khách đã đánh giá cao về phần lẩu kem của Kem Tươi Nhà 54. Hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán này nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Đào Duy Từ, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 778 845
        Giờ mở cửa: 09:30 – 19:00
        Gọi điện
        Kem Tươi Nhà 54
        Kem Tươi Nhà 54
        Kem Tươi Nhà 54
        Kem Tươi Nhà 54
      • Top 9

        Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan

        Gọi điện

        Chắc hẳn với những bạn yêu thích Thái Lan thì không còn quá xa lạ với món ăn này. Với cách chế biến lạ mắt, chiên, xào trên chảo lạnh rồi cuộn lại nên ngoài cái tên kem cuộn, món ăn này còn có nhiều tên gọi khác như kem chảo, kem chiên... Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho món kem cuộn.


        Điểm đặc biệt của món ăn này không chỉ nằm ở cách chế biến, mà còn là những tiếng kêu “loảng xoảng”, “lộc cộc” đến từ sự va chạm của xẻng inox đập vào mặt chảo. Không cần tới gần mà ngay cả khi đang ở xa bạn cũng có thể biết được gian hàng kem cuộn ở đâu khi nghe thấy những âm thanh độc đáo này. Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan có rất nhiều vị kem khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích, bạn cũng có thể mix nhiều vị với nhau dễ dàng, chỉ cần nói với chủ quán yêu cầu của mình. Được làm ngay tại chỗ nên những nguyên liệu đều rất tươi mới và hấp dẫn. Giá của một phần kem cuộn cũng không hề đắt nên đây là một món ăn đường phố không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 247 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0941 918 591
        Giờ mở cửa: 17:00 -24:00

        Gọi điện
        Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan
        Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan
        Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan
        Bếp Elly Nguyễn - Kem Cuộn Thái Lan



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy