Top 7 Quán bò kho ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 6543 0 Báo lỗi

Bò kho là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La

    Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Kim, Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La là một trong những địa chỉ phục vụ món ăn được nhiều người Sài thành yêu thích. Quán bán rất nhiều món cho thực khách thoải mái lựa chọn. Từ hủ tíu mì cá giai giai, hủ tíu heo béo ngậy đến hủ tíu bò kho mê đắm lòng người.


    Hương vị của món bò kho thơm ngon của Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La cộng hưởng cùng sự kết hợp màu sắc hoàn hảo, nhìn thôi đã thấy bị quyến rũ. Bò kho được bày trí hấp dẫn với nước dùng đặc sánh đỏ cam. Bò kho ở đây được đánh giá khá ngon, thịt bò ninh mềm không bị mỡ nên ăn đỡ ngán, nước bò kho thêm tí muối tiêu chanh rất đậm đà vừa miệng khi ăn cùng hủ tiếu hay bánh mì. Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng. Quán nằm trong hẻm, cũng không quá nhiều chỗ nhưng lúc nào cũng tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272/42 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00

    Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La
    Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La
    Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La
    Quán mì cá - bò kho Nguyễn Tiểu La

  2. Top 2

    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn

    Mê món bò kho trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng không biết phải đến đâu để thưởng thức ngay? Toplist bật mí một địa chỉ yêu thích của nhiều người và là người bạn đồng hành lâu dài với bạn, đó là Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn. Nằm ngay mặt tiền con phố Vĩnh Viễn nhỏ, nhưng khi xe cộ chưa dừng hẳn, quán ăn này có lẽ sẽ bị dòng người hối hả trên phố làm ngơ vì đơn giản là họ không chú trọng trang trí lắm.


    Không có tên cụ thể cho cửa hàng bít tết này, nhưng địa chỉ Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn vẫn chiếm một vị trí không hề nhỏ trong lòng thực khách TP.HCM suốt thời gian qua. Thực đơn của quán không quá phong phú nhưng khá chất lượng. Gia vị đậm đà, quán nằm trong hẻm, giá cả rất phải chăng. Thịt bò nạc có gân. Được gọi là bò nhà làm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Nhân viên phục vụ thân thiện. Mỗi tô bò chua cay được phục vụ đều nhận được nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn và cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn
    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn
    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn
    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Trần Nhân Tôn
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền

    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền tuy chỉ là một quán lề đường nhưng món ăn rất ngon, được bán với giá hợp lý. Quán nằm trên vỉa hè, cũng không quá nhiều chỗ chỉ khoảng 5 bộ bàn ghế nhựa nhưng lúc nào cũng tấp nập. Quán có mặt bằng hơi nhỏ nhưng không khi nào là quán vắng khách cả, giá cả bình dân hợp túi tiền học sinh.


    Quán Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa ngon vừa có mức giá bình dân. Nước bò kho thì đậm đà, sệt sệt nhẹ, nước bò kho không quá cay, nêm hợp khẩu vị của đa số thực khách Sài thành. Thịt bò cắt cục khá to, không bị vụn, thịt mềm tan trong miệng, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Vị cay cay của bò kho, đậm đà của gia vị, tất cả làm nên một món ăn ấn tượng. Bò kho ở đây được nhận xét là rất ngon, nước dùng đậm đà cay cay không quá gắt cổ, topping đầy đặn được nêm nếm rất vừa miệng. Một địa chỉ thực sự rất đáng để lưu tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền
    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền
    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền
    Hủ Tiếu Mì Sườn Kho Ngô Quyền
  4. Top 4

    Bò Kho Gánh Sài Gòn

    Gọi điện

    Bò Kho Gánh Sài Gòn là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Sài Gòn với hai chi nhánh, quán ăn này là một quán ăn chỉn chu về cả chất lượng món ăn lẫn không gian. Khi dừng chân tại quán, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng gần gũi với những vật dụng trang trí theo hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tại đây, menu vô cùng đa dạng với bánh mì, hủ tiếu, mì gói kết hợp cùng bò kho. Riêng bò kho cũng có rất nhiều loại, nổi bật nhất là bò kho sườn cây.


    Món Bò Kho được làm nóng trong thố đất để giữ được mùi vị ngon nhất khi chấm cùng bánh mì giòn rụm. Bò kho có thịt mềm, có đầy đủ gân và mỡ, ăn không bị ngấy. Nước dùng bò kho gia truyền được chế biến đặc biệt theo hương vị đậm đà xưa của người Sài Gòn, đã được gia đình giữ qua 2 thế hệ. Trên bàn có sẵn tương, ớt, bánh mì, rau được đựng trong những cái thố, rổ nhìn giống hồi xưa, mang lại cảm giác của mấy năm 70-80. Bò Kho Gánh Sài Gòn phục vụ ở bò gánh rất nhanh nhẹn, thực khách chỉ cần đợi từ 5 -10 phút là món ăn nóng hổi sẽ được mang đến bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 029 Lô H, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 828 984

    Email: bokhoganhsaigon@gmail.com

    Website: http://bokhoganh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bokhoganhsaigon/

    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bò Kho Gánh Sài Gòn
    Bò Kho Gánh Sài Gòn
    Bò Kho Gánh Sài Gòn
    Bò Kho Gánh Sài Gòn
  5. Top 5

    Quán Chú Dũng - Hủ Tiếu Bò Kho

    Ở con đường Nguyễn Chí Thanh đông đúc, có một quán ăn chuyên về món hủ tiếu bò kho khá được lòng các tín đồ ẩm thực. Đó chính là quán chú Dũng, một quán ăn bán khá lâu năm, không quá quy mô nhưng món ăn rất ngon. Quán chú Dũng là một cái tên không còn xa lạ đối với những người sành ăn tại quận 10, đặc biệt là những ai dành một sự yêu thích đặc biệt cho món bò kho thơm ngon.


    Hủ tiếu bò kho ở quán Chú Dũng ăn rất ngon, quán phục vu rất là chu đáo, bò thì mềm, rau giá rất xanh và sạch. Gia vị nêm đậm đà, quán nằm trong hẻm, giá cả rất là bình dân. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc lạ tạo nên sự khác biệt, hương vị độc lạ. Trong đó, đặc biệt nhất là món hủ tiếu bò kho được chế biến vô cùng công phu. Đây được xem là món ăn nổi bật nhất của quán được nhiều người yêu thích. Có đủ thịt bò nạc, thịt bò gân. Được biết thịt bò nhà làm nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Một tô đầy thịt bò mà giá chỉ khoảng 30.000 đồng mà thôi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 428/8A Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00 – 13:30 | 15:00 – 21:00

    Quán Chú Dũng - Hủ Tiếu Bò Kho
    Quán Chú Dũng - Hủ Tiếu Bò Kho
    Quán Chú Dũng - Hủ Tiếu Bò Kho
    Quán Chú Dũng - Hủ Tiếu Bò Kho
  6. Top 6

    Bò Kho 343

    Bò Kho 343 tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành - Quận 10, ở đây nổi tiếng với món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Bò kho là một món ăn truyền thống của người Việt Nam và cũng là món ăn yêu thích ở nhiều lứa tuổi, được làm từ thịt bò, khoai tây, cà rốt, hành tây và nhiều loại gia vị như bột ngọt, tiêu, đường và nước mắm. Khi chế biến, các nguyên liệu sẽ được hầm lên cùng với nước dừa và nước lèo cho đến khi thịt bò mềm và thấm đều gia vị.

    Tại quán Bò Kho 343, bò kho được chế biến theo cách truyền thống, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được nấu lên từng suất khi khách đến đặt món. Món bò kho tại đây có màu nâu đậm, thịt bò mềm và thấm đều gia vị, khoai tây và cà rốt giòn và thơm ngon, nước chấm sánh mịn. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ bún bò, một món ăn khác cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát và menu đa dạng, quán Bò Kho 343 đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 343 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
    Bò Kho 343
    Bò Kho 343
    Bò Kho 343
    Bò Kho 343
  7. Top 7

    Bò kho VPhat Ngô Quyền

    Bò kho là một món ăn được làm từ thịt bò hầm chín mềm, sốt thơm ngon được nấu từ các gia vị như hành tây, tỏi, đường, nước mắm, tiêu. Đây là một món ăn rất được ưa chuộng và thường được dùng kèm với bánh mì, bún, hoặc cơm. Tại Bò kho VPhat Ngô Quyền, bò kho được chế biến với công thức đặc biệt, thịt bò được chọn lựa kỹ càng và hầm chín đến mức vừa đủ, không quá mềm hay quá dai. Sốt bò kho được nấu với nhiều loại gia vị tự nhiên, thơm ngon và đậm đà, có vị cay nhẹ nhàng hài hòa với vị ngọt của đường.

    Món ăn được tặng kèm với bánh mì nóng hổi, giòn tan, khi ăn cùng với nhau tạo thành một món ăn hấp dẫn, ngon miệng và bổ dưỡng. Ngoài bò kho, Bò kho VPhat Ngô Quyền cũng nổi tiếng với các món ăn khác như bún bò Huế, xí quách và các loại trà sữa để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Quán cũng được đánh giá cao về không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và giá cả hợp lý. Nếu bạn là người yêu thích ăn uống, hãy ghé Quán Bún Bò 86 để thưởng thức bò kho đặc biệt này và các món ăn tuyệt vời khác của quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Bò kho VPhat Ngô Quyền
    Bò kho VPhat Ngô Quyền
    Bò kho VPhat Ngô Quyền
    Bò kho VPhat Ngô Quyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy