Top 8 Quán bò kho ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 887 0 Báo lỗi

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích ẩm thực đặc sản miền Nam. Trong đó không thể không đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Bò Kho Thư

    Gọi điện

    Quán Hủ Tiếu Bò Kho Thư ở Vũng Tàu nổi tiếng với món bò kho ngon và đậm đà. Bò kho là một món ăn truyền thống của Việt Nam, và quán này đã nắm bắt tinh hoa của món ăn này để tạo ra một món bò kho thơm ngon và đặc biệt. Bò kho tại quán Hủ Tiếu Bò Kho Thư được chế biến từ thịt bò mềm mại, được ướp với các loại gia vị như tỏi, hành, ớt, đinh hương và các loại gia vị khác.


    Thịt bò sau đó được kho trong một nồi đất sứ hoặc nồi áp suất trong thời gian dài, cho phép các gia vị thấm vào từng sợi thịt, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Ngoài thịt bò, bát bò kho tại quán Hủ Tiếu Bò Kho Thư còn có sự kết hợp với các nguyên liệu khác như khoai tây, cà rốt, hành tây và nấm hương. Những nguyên liệu này không chỉ tạo thêm sự ngon miệng mà còn làm cho món ăn trở nên phong phú hơn về chất dinh dưỡng. Bò kho tại quán này được nấu đến khi thịt bò mềm và món nước thì sánh đặc. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của thịt bò kết hợp với vị ngọt tự nhiên của khoai tây và cà rốt, tạo nên một món ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86B Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 167 272
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076125685201
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bò Kho Thư
    Hủ Tiếu Bò Kho Thư
    Hủ Tiếu Bò Kho Thư
    Hủ Tiếu Bò Kho Thư

  2. Top 2

    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản

    Gọi điện

    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản ở Vũng Tàu là một điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích món bò kho truyền thống. Quán đã tồn tại từ lâu và nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng cao của món ăn. Quán nổi tiếng không chỉ với hương vị đặc trưng của món bò kho mà còn với bánh mì tươi ngon kèm theo. Bánh mì được làm từ bột mì tươi ngon, có lớp vỏ giòn tan và bên trong mềm mịn. Khi ăn kèm với bò kho, bánh mì hấp thụ nước dùng thơm ngon và tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản ở Vũng Tàu là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Với hương vị đậm đà, thịt bò mềm mịn, nước dùng thơm ngon và bánh mì tươi ngon, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi ghé thăm quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0927 858 363
    Email: hoangkim7992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083206697137
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 16:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản
    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản
    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản
    Kim Bò Kho - Bò Bít Tết & Bún Thái Hải Sản
  3. Cùng với những địa chỉ trên, Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu cũng là một trong những quán bán bò kho ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Để mang đến hương vị món ăn ngon nhất, phù hợp với sở thích của nhiều người, Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu đã rất chú trọng về nguyên liệu cũng như cách nêm nếm. Hương vị tuyệt vời, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn, những ai đã từng thưởng thức một lần chẳng thể nào quên được hương vị ấy. Bò kho ở đây nấu vị đậm đà, dễ ăn, nước sền sệt, khi ăn cảm thấy rất vừa vặn về khẩu phần và hương vị.


    Thịt bò dậy lên mùi thơm ngọt của bò, của gân sụn, ăn không ngấy ngán chút nào. Vừa xì xụp ăn tô hủ tiếu bò kho, bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên. Ngoài ra, Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu này còn được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu và giá vô cùng bình dân nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0793 479 183
    Email: phamtruongtv92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanphoongbayvungtau/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (73 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu
    Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu
    Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu
    Quán Phở Bò, Bún Bò, Bò Kho Ông Bảy Vũng Tàu
  4. Top 4

    Duyên - Bò Kho

    Quán Duyên - Bò Kho ở Vũng Tàu nổi tiếng với món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Bò kho là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam, được chế biến từ thịt bò mềm mại, thấm đượm gia vị và nước sốt đậm đà. Bò kho tại quán Duyên được chế biến từ những miếng thịt bò thăn mềm, thấm gia vị và nước sốt đậm đà. Thịt bò được ướp với tỏi, hành, gia vị như muối, đường, tiêu và các loại gia vị khác.


    Sau đó, thịt bò được kho trong nồi cùng với nước dừa tươi, nước mắm, và các loại gia vị khác như sả, quế, hồ tiêu để tạo ra hương vị đặc trưng của bò kho. Khi nước kho sôi, thịt bò sẽ mềm và thấm đều vị gia vị, tạo ra một mùi thơm phức và hương vị đậm đà. Món bò kho thường được thưởng thức cùng với bánh mì hoặc cơm trắng, và thường được kèm theo rau sống như rau thơm, rau sống, và ớt tươi để tăng thêm hương vị và sự tươi mát. Quán Duyên - Bò Kho ở Vũng Tàu nổi tiếng với bò kho thơm ngon, nước sốt đậm đà và thịt bò mềm mại. Quán có không gian ấm cúng và phục vụ chu đáo, tạo điều kiện tốt cho khách hàng tận hưởng món ăn ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đồng Khởi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Duyên - Bò Kho
    Duyên - Bò Kho
    Duyên - Bò Kho
    Duyên - Bò Kho
  5. Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho ở Vũng Tàu là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển xinh đẹp này. Trong số nhiều món ngon mà quán này mang đến, món bò kho là một trong những món ăn được ưa thích và đặc biệt. Bò kho là một món ăn truyền thống của Việt Nam, và tại Quán 7 Bình Giã, họ đã biến tấu nó thành một món ăn đặc sắc.

    Khi thưởng thức món bò kho tại Quán 7 Bình Giã, bạn sẽ được thưởng thức thịt bò mềm ngon, thấm đều vị gia vị. Món ăn được thêm vào những phụ kiện truyền thống như cà chua, hành lá, vàng ươm, và bánh mì nướng giòn tan. Hương vị của bò kho tại quán thực sự đặc biệt, thấm đẫm hương vị của nước dùng thịnh soạn và những gia vị tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon, đậm đà hương vị và tình yêu của ẩm thực Việt Nam, hãy ghé Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho ở Vũng Tàu và thưởng thức món bò kho tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho
    Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho
    Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho
    Quán 7 Bình Giã - Bún Riêu & Bò Kho
  6. Quán Bò Kho & Phá Lấu Liên - Phùng Khắc Khoan ở Vũng Tàu là một quán ẩm thực nổi tiếng với món bò kho truyền thống. Bò kho là một món ăn đặc biệt của Việt Nam, thường được chế biến từ thịt bò thơm ngon, mềm mịn, hòa quyện với các gia vị đặc trưng.


    Bò kho tại quán Bò Kho & Phá Lấu Liên được chế biến rất tỉ mỉ và đậm đà với những thành phần chính như thịt bò, hành tây, tỏi, gia vị và các loại nước sốt. Thịt bò được ướp với các gia vị như nước mắm, đường, muối, tiêu, gia vị hành tỏi và được hấp chín từ từ cho đến khi thịt mềm và thấm đều vị. Quá trình nấu bò kho cũng kéo dài trong thời gian dài để thịt bò hấp thụ hương vị của các loại gia vị. Món bò kho tại quán Bò Kho & Phá Lấu Liên có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và hòa quyện với nước sốt đậm đà. Thịt bò mềm mịn, ngấm đều vị gia vị và có màu sắc hấp dẫn. Khi được phục vụ, bò kho thường được kèm theo bánh mì hoặc cơm trắng, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phùng Khắc Khoan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bò Kho & Phá Lấu Liên - Phùng Khắc Khoan
    Bò Kho & Phá Lấu Liên - Phùng Khắc Khoan
    Bò Kho & Phá Lấu Liên - Phùng Khắc Khoan
    Bò Kho & Phá Lấu Liên - Phùng Khắc Khoan
  7. Top 7

    Quán Bò Kho Cô Bắc

    Gọi điện

    Quán Bò Kho Cô Bắc là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Vũng Tàu với một chi nhánh, quán ăn này là một quán ăn chỉn chu về cả chất lượng món ăn lẫn không gian. Khi dừng chân tại quán, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng gần gũi với những vật dụng trang trí theo hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tại đây, menu vô cùng đa dạng với bánh mì, hủ tiếu, mì gói kết hợp cùng bò kho.


    Riêng bò kho cũng có rất nhiều loại, nổi bật nhất là bò kho sườn cây. Quán Bò Kho Cô Bắc sẽ là nơi mang đến cho bạn món bò kho với hương vị hấp dẫn và khó quên. Trang trí theo phong cách mộc mạc, Quán Bò Kho Cô Bắc mang đến không gian ấm cúng cho người dùng. Bò kho có thịt mềm, có đầy đủ gân và mỡ, ăn không bị ngấy. Trên bàn có sẵn tương, ớt, bánh mì, rau được đựng trong những cái thố, rổ nhìn giống hồi xưa, mang lại cảm giác của mấy năm 70 - 80. Phục vụ ở Quán Bò Kho Cô Bắc rất nhanh nhẹn nên thực khách khi đến đây chỉ cần đợi từ 5 -10 phút là món ăn nóng hổi sẽ được mang đến bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Cô Bắc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0773 055 919
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bò Kho Cô Bắc
    Quán Bò Kho Cô Bắc
    Quán Bò Kho Cô Bắc
    Quán Bò Kho Cô Bắc
  8. Top 8

    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy

    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người mỗi khi nhắc đến món bò kho cay cay ấm nóng. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ẩm thực thì đừng nên bỏ lỡ những món bò kho đậm chất tinh tế, trọn vẹn hương sắc mà quán ăn này mang đến.


    Thực đơn Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy không quá đa dạng, chỉ có vài món như: phở và bò kho bánh mì tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng. Thịt bò ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Thịt bò cắt cục khá to, không bị vụn, thịt mềm tan trong miệng. Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy phục vụ cả bánh mì, hủ tiếu và mì gói, ăn kết hợp món nào cũng ngon miệng cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (65 đánh giá trên Google)

    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy
    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy
    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy
    Bún Bò - Bò Kho Hoàng Hy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy