Top 9 Địa chỉ quán ăn ngon nhất tại Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần Nhung 624 0 Báo lỗi

Phường 1, TP. Vũng Tàu là một trong những nơi có rất nhiều quán ăn ngon dành cho dân địa phương và khách du lịch khi tới đây. Sau đây Toplist sẽ lướt qua một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Tự Nhiên

    Gọi điện

    Đến Vũng Tàu thì các tín đồ hải sản đúng kiểu “cá gặp nước”. Có vô vàn các món hải sản cực ngon, vừa túi tiền để bạn thưởng thức. Cũng trong hàng chục quán hải sản thì lựa chọn được quán hải sản ăn ngon, vừa miệng giá cả hợp lý thì cũng khiến bạn phải đau đầu đấy vì quán nào cũng được Pr quá trời, tung hô lên tận mây xanh mà đến lúc ăn mà chán thì thật phí tiền. Quán ăn ngon – giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua quán Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu rồi.


    Ốc Tự Nhiên được xem là “mối ruột” của dân địa phương và là địa điểm ăn hải sản lý tưởng đối với khách du lịch. Giá của quán hợp lý và món ăn nêm nếm cũng ngon, vừa miệng. Hải sản và ốc cũng sạch sẽ, các món nướng cũng không bị nướng khét. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Menu đa dạng từ ốc hải sản đến cơm, mì, lẩu. Ốc tươi và ướp gia vị ngon vừa ăn. Ốc giác chả giò món này nên thử lạ miệng, mang ra nóng hổi, giòn rụm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 34 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 32 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 20 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 376 468 & 0908 838 898

    Email: manhtnmtbrvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien/

    Gọi điện
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên
    Ốc Tự Nhiên

  2. Điểm đến tiếp theo để bạn săn lùng hương vị món ngon tại Phường 1, Vũng Tàu chính là Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây. Đây là một quán có cả nướng và lẩu được bán theo dạng gọi món và cả buffet để khách hàng ăn thả ga. Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây có nhiều khu vực bàn ghế nên những nhóm đông người, không gian trang trí sáng sủa rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, kỉ niệm,...


    Quán ăn này được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các món nướng ở Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon. Bên cạnh các món nướng đẫm vị, bạn còn có thêm menu nướng để lựa chọn cho bữa ăn thêm ngon và no nê nhé. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Tiệm Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0924 785 678

    Email: Cuongbadia824@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039729022176

    Gọi điện
    Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
    Lẩu Búp Phê & Tiệm Nướng Ở Đây
  3. Top 3

    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen

    Gọi điện

    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen cũng là quán ăn lọt top quán ngon ở Phường 1, Vũng Tàu. Món ăn nổi bật của Dw's at Labo - Hotpot Kitchen chính là bò nướng ăn kèm sốt trứng muối. Quán có bán theo theo set thịt hoặc từng combo để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Dw's at Labo - Hotpot Kitchen luôn đảm bảo phục vụ khách hàng những món ăn được chế biến từ nguyên liệu an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Dw's at Labo - Hotpot Kitchen một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Mỗi phần ăn vẫn đảm bảo có thịt bò Mỹ và rau tươi ngon ăn kèm. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0373 067 922

    Email: info@dws.kitchen

    Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen
    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen
    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen
    Dw's at Labo - Hotpot Kitchen
  4. Top 4

    Cơm Niêu Rau Tập Tàng

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ ăn ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Cơm Niêu Rau Tập Tàng. Quán có không gian khang trang, rộng rãi và thoáng mát. Thực khách ghé quán sẽ được thưởng thức ngay các món ăn dân dã đẳng cấp chỉ có tại Cơm Niêu Rau Tập Tàng. Cơm Niêu Rau Tập Tàng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác đến từ cả ba miền, đặc biệt là món ăn miền Trung với những đặc trưng như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc.


    Không chỉ có hương vị đậm đà mà các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt, chính vì thế team sống ảo rất ưng ý nơi này. Vì cơm được đựng trong nêu nên giữ nóng lâu, hạt cơm dẻo và thơm, không bị khô. Khi thưởng thức các món ăn của Cơm Niêu Rau Tập Tàng, bạn sẽ hài lòng vì các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, khi ăn rất đậm đà. Quán rất đông khách nhưng nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, phục vụ rất nhanh và luôn niềm nở hỗ trợ khách hết mức, vì thế quán luôn là một trong những ưu tiên của tín đồ ẩm thực nói chung, dân văn phòng nói riêng mỗi khi muốn dùng một bữa cơm ngon miệng, dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 - 14 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0982 933 099

    Email: Comnieurautaptang@yahoo.com

    Website: comnieuvungtau.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieurautaptang

    Gọi điện
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
    Cơm Niêu Rau Tập Tàng
  5. Top 5

    Bistro 9

    Gọi điện

    Thêm nữa sự lựa chọn cho những tín đồ ghiền ẩm thực Âu, đặc biệt là những món bánh mì và bánh ngọt chuẩn Pháp tại Vũng Tàu đây ạ. Ghé ngay Trương Vĩnh Ký để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Bistro 9 nào các bạn ơi. Quán Bistro 9 do cặp đôi chồng Pháp vợ Việt là Jean Francois và Trang mở nhằm mang đến hương vị ẩm thực Pháp giàu chất thơ đến với Vũng Tàu.


    Với menu vô cùng phong phú, đa dạng thoải mái để các bạn lựa chọn. Tới Bistro 9 bạn dễ dàng bắt gặp các món ăn phổ biến của người Pháp như sandwich và panini, hummus, bánh mì bơ tỏi, súp hành truyền thống Pháp,... ngoài ra còn có những món ẩm thực kiểu Ý như pasta, pizza và raviolis. Nếu bạn là tín đồ của cold cuts thì đây chính là nơi bạn đang tìm kiếm bấy lâu, bởi quán có hẳn một mục riêng trong menu dành cho món này, bạn có thể gọi một thớt cold cut tổng hợp và nhâm nhi cùng một ly rượu vang thì quá là tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trương Vĩnh Ký, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 1571
    Email: Bistro9vungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bistro92018
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bistro 9
    Bistro 9
    Bistro 9
    Bistro 9
  6. Top 6

    Bánh Hỏi Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bánh hỏi là món ăn dân dã, quen thuộc của người dân Vũng Tàu từ bao đời nay. Bánh Hỏi Vũng Tàu để lại ấn tượng trong lòng thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon đặc trưng mà còn nằm ở cung cách phục vụ chuyện nghiệp, luôn hết lòng vì thực khách. Thực khách vào quán chưa đến 10 phút đã thấy trên bàn dọn sẵn dĩa thịt nướng, dĩa chả giò, đồ chua, rau sống và đặc biệt dĩa bánh hỏi trắng phau được quết trên mặt một ít mỡ hành, dậy mùi thơm phức khiến ai cũng khó cưỡng nổi sự háo hức.


    Bánh Hỏi Vũng Tàu được làm từ gạo và cách chế biến cũng khá giống bún nhưng khi nhìn thấy bánh hỏi, dường như ai cũng hiểu ngay quá trình hình thành chiếc bánh hỏi nhỏ nhắn công phu hơn nhiều. Quy trình làm nên bánh hỏi Vũng Tàu có vẻ không quá phức tạp nhưng bánh hỏi có ngon hay không lại phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Những yếu tố ấy bao gồm từ loại gạo, loại khuôn, cho đến cách pha bột và thời gian hấp ở công đoạn cuối cùng. Bánh hỏi Vũng Tàu thường được dùng chung với thịt nướng, chả giò chiên, hoặc thịt luộc cuốn bánh tráng, rau sống, rau thơm, hẹ cắt ngắn xào sơ qua với dầu ăn, và nước chấm là nước mắm pha chế dịu nhẹ tạo nên sự kết hợp hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phạm Ngũ Lão, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0772 020 994

    Email: longsiphiho@gmail.com

    Website: quanbanhhoivungtau.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhHoiVungTau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Bánh Hỏi Vũng Tàu
    Bánh Hỏi Vũng Tàu
  7. Top 7

    Hải Sản Tâm Nguyễn

    Gọi điện

    Quán Hải Sản Tâm Nguyễn được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn để thưởng thức các món ăn từ hải sản khi đặt chân đến Vũng Tàu bởi quán luôn lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống chất lượng, được lấy về trong ngày nhằm đảm bảo lưu lại hương vị ngọt vốn có từ hải sản thiên nhiên với mức giá hợp lý cùng không gian thoải mái, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Đặc biệt, quán Hải Sản Tâm Nguyễn phục vụ những món hải sản dân dã, quen thuộc với thực khách nhưng mang hương vị của riêng của nhà hàng thông qua cách chế biến, trình bày và kết hợp nhiều loại nước sốt đặc trưng riêng có tại đây.

    Hải Sản Tâm Nguyễn
    cung cấp món ăn hải sản với cam kết: Thực đơn phong phú với đầy đủ các loại hải sản như tôm nước, ghẹ rang me, ốc hương xào xả ớt, nghêu hấp, sò nướng, bạch tuộc nướng, mực hấp/ nướng, lẩu hải sản, các loại mì, cơm chiên hải sản... Hải sản ở đây đều tươi sống, được lựa chọn kĩ càng. Không gian quán khá rộng rãi, có khu để xe riêng nên bạn cứ yên tâm thưởng thức món ăn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hoàng Diệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0912 061 827
    Email: tamnt.at@vietsov.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tam0912061827/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Tâm Nguyễn
    Hải Sản Tâm Nguyễn
    Hải Sản Tâm Nguyễn
    Hải Sản Tâm Nguyễn
  8. Top 8

    Ốc Bệt Vũng Tàu

    Gọi điện

    Một trong những quán chuyên về ẩm thực hải sản tại Vũng Tàu được nhiều người đánh giá cao mà bạn không thể không đến khi du lịch ở đây đó chính là Ốc Bệt Vũng Tàu. Quán với các món nướng và ốc, ốc với menu đa dạng ốc móng tay, ốc len, ốc mỡ được chế biến với nhiều loại gia vị khác nhau tạo nên sự đa dạng của món ăn. Đã một lần thưởng thức ốc trong quán, chắc chắn bạn sẽ mê mệt hương vị nước sốt sánh quyện được rưới lên mỗi đĩa thịt ốc. Ốc của Ốc Bệt Vũng Tàu không chỉ to, bùi, mà còn rất tươi và luôn được đánh bắt và vận chuyển từ lúc sáng sớm.

    Ngoài các món ốc, món bạch tuộc nướng ở đây rất tươi ngon, được nêm nếm vừa ăn và hợp khẩu vị với du khách tất cả các vùng, miền khác nhau. Bên cạnh menu đa dạng, nhiều món tươi sống, Ốc Bệt Vũng Tàu còn ghi điểm đậm với du khách nhờ không gian thông thoáng, rộng rãi. Nhân viên trong quán cực kỳ nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn nha, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của thực khách dù là khó nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0384 449 439
    Email: hoanghungho003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcGanhVungTau/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
    Gọi điện
    Ốc Bệt Vũng Tàu
    Ốc Bệt Vũng Tàu
    Ốc Bệt Vũng Tàu
    Ốc Bệt Vũng Tàu
  9. Top 9

    Benkei Sushi

    Gọi điện

    Benkei Sushi chắc hẳn là một gương mặt rất đỗi quen thuộc đối với những fan cuồng món ăn Nhật ở tại Vũng Tàu. Với cách chế biến món ăn sáng tạo, hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học là một điểm nhấn của cửa hàng. Những phần sushi và sashimi của Benkei Sushi luôn được chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon cũng như độ tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Luôn quan tâm đến chất lượng cũng như là điểm nhấn nên món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí.

    Mặc dù là ở Việt Nam, nhưng khi đến Benkei Sushi với lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu tông màu chủ đạo là nâu đỏ, đem lại cảm giác gần gũi và mang đậm không khí Nhật Bản. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Tại đây, thực khách có thể chọn những dãy bàn thoải mái, riêng tư hoàn hảo dành cho nhóm bạn hay cả gia đình. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, hòa đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0762 685 490 & 0941 868 898 & 0866 989 161
    Email: Info.vinabenkei@gmail.com
    Website: vinabenkei.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushibenkei
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi
    Benkei Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy