Top 7 Quán bánh tráng được yêu thích nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 567 0 Báo lỗi

Bánh tráng là món ăn vặt "quốc dân" mà người người, nhà nhà đều yêu thích. Từ bánh tráng trộn, bánh tráng chấm,... đến bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng,... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Bánh Tráng Tana

    Gọi điện

    Một địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng là Siêu Thị Bánh Tráng Tana. Đây cũng là siêu thị của bánh tráng trộn, nằm ngay đường Trần Đồng tại TP. Vũng Tàu, không cần quảng cáo rầm rộ nhưng rất đông khách. Quán không gian ăn cả trong quán và ngoài vỉa hè rất rộng nên không gian ăn rất thoáng mát và thoải mái. Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ.

    Bánh tráng trộn đầy ụ, bánh tráng nướng giòn ngậy,… giá khá bình dân và đặc biệt tại Siêu Thị Bánh Tráng Tana còn có bánh tráng cuộn siêu dài đẫm sốt. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu được lựa chọn hàng ngày nên rất tươi và ngon, nhân viên rất thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Nếu là một tín đồ của bánh tráng bạn chắc chắn không nên bỏ qua Siêu Thị Bánh Tráng Tana. Hãy rủ bạn bè hay người thân đến và thưởng thức siêu nhiều loại bánh tráng tại Siêu Thị Bánh Tráng Tana ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0767 590 099
    Email: sieuthibanhtrangtana@gmail.com
    Website: sieuthitana.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lIovetanavungtau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana
    Siêu Thị Bánh Tráng Tana

  2. Top 2

    Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng là Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều. Đây cũng là quán vỉa hè, nằm trên đường Lê Ngọc Hân. Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều sẵn sàng đáp ứng mọi thị hiếu của các tín đồ yêu thích các món ăn vặt từ bánh tráng. Các nguyên liệu tạo nên món bánh thường là “cây nhà lá vườn” như: Trứng cút, bò khô, xoài xanh, quất, bánh tráng,... Chế một thứ nước sốt thơm ngon quyện vị cũng đủ làm xao xuyến lòng người.

    Bánh tráng trộn tại Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Ngọc Hân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 147 179
    Email: anvatthuantrieuvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatthuantrieuvungtau6
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều
    Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều
    Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều
    Boho Coffee - Ăn Vặt Bánh Tráng Thuận Triều
  3. Top 3

    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt

    Gọi điện

    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bánh tráng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều. Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, bánh tráng bơ,… tất cả đều ngon ngất ngây. Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò đấy!

    Lí do bạn nên chọn July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt rất đơn giản! Quán có thực đơn rất đa dạng, bao gồm cả đồ ăn và nước uống. Bạn có thể chọn món bánh tráng trộn chua chua đúng vị miền nam, thêm vài bịch bánh tráng me chua chua, lúc về đừng quên “sơ cua” bánh tráng vò… Thực đơn còn có nước ép cóc, nước ép các loại, sữa chua,… Quán đảm bảo vệ sinh, nói không với phẩm màu, chất bảo quản. Hơn nữa, chủ quán cũng cực kì đáng yêu và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hàn Mặc Tử, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 106 381
    Email: julystore.vungtau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JulyFood.AnLaDamMe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt
    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt
    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt
    July Food - Bánh Tráng Ăn Vặt
  4. Top 4

    Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tuổi trẻ ai mà không thích những món ăn vặt, nhất là khi được ăn cùng bạn bè. Tuy nhiên thường thì khi nghe đến các món ăn vặt ngoài ngon ra còn phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng trộn muốn ngon thì phải có sự hòa quyện giữa nước trộn cùng nhiều nguyên liệu, cho nên đối với cả người ăn và người bán đều cần phải chú trọng đến việc sạch sẽ. Toplist đã rất tâm huyết để tuyển chọn những địa chỉ bánh tráng trộn thơm ngon và an toàn vệ sinh để gợi ý cho các bạn. Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu là một trong số đó.


    Nói về địa chỉ này, Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu là một cửa hàng chuyên về các loại bánh tráng ăn vặt cho các bạn trẻ, ngoài bánh tráng trộn ở đây còn có bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn,.. Vì vậy bạn có thể tin tưởng chất lượng của món ăn tại đây. Một phần bánh tráng trộn ở đây không có gì quá nổi bật hay khác biệt so với những địa chỉ khác có trong bài nhưng chính cách phục vụ chu đáo của người bán đã làm nhiều người nặng lòng với nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0912 830 431
    Email: phamtruongtv92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangMatTronVungTauSiLeBanhTrangTayNinh

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mắt Tròn Vũng Tàu
  5. Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu mang đến cho các tín đồ ăn vặt tại Vũng Tàu menu các món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu. Trong đó, bánh tráng cuộn bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon.

    Bánh tráng ở quán Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu được làm rất tỉ mỉ nên có tốn chút thời gian, nhưng đổi lại bạn sẽ được một đĩa bánh tráng ngon hết sảy. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Không những thế, đặc trưng ở quán Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu có menu bánh tráng mâm với nhiều món kết hợp thích hợp cho những nhóm đông người thích trải nghiệm nhiều hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0931 555 057
    Fanpage: https://www.facebook.com/BTM.vungtau
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu
    Bánh Tráng Mâm Vũng Tàu
  6. Top 6

    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu có lẽ đã không còn xa lạ với người dân đất cảng vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài,... đều khá nhiều.


    Ăn hết một bịch là bao no. Hàng Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Có nhiều loại bánh tráng cho bạn lựa chọn: Bánh tráng bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn. Cô chủ rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 838 087
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu
    Bánh Tráng Trộn Vũng Tàu
  7. Top 7

    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt

    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt luôn là địa điểm ăn vặt được nhiều thực khách ghé tới trong đó có nhiều bạn trẻ. Không gian quán hơi nhỏ nên hãy nhớ đến sớm để có chỗ ngồi thoải mái nhất nhé! Bánh Tráng Nướng Đà Lạt có menu đa dạng bên cạnh các đồ ăn vặt còn có nước uống nên hãy thoải mái lựa chọn theo sở thích. Menu của Bánh Tráng Nướng Đà Lạt có những món ngon mà nhất định bạn phải thử như bánh tráng trộn sốt me, bánh tráng nướng bò khô sốt me, bánh tráng cuộn sốt me... Ngoài ra còn có trà chanh, trà đào nên bạn không lo bị ngấy đâu.


    Nhân viên quán dễ thương, nhanh tay nên bạn không cần đợi món quá lâu. Bánh tráng ở Bánh Tráng Nướng Đà Lạt khác với nhiều chỗ khác là dùng bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay được nêm nếm vừa tay với các nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc. Ngoài ra bạn cũng có thể mua mang về nên nếu không tiện ngồi ăn tại quán thì có thể gọi mang về mà không cần lo lắng về chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (20 đánh giá trên Google)

    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt
    Bánh Tráng Nướng Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy