Top 8 Địa điểm ăn hải sản bình dân ngon nhất khi du lịch Vũng Tàu

Phương Hoàng 415 0 Báo lỗi

Vũng Tàu đang là địa điểm du lịch được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Chỉ với 3 tiếng lái xe, bạn đã có thể được vẫy vùng dưới làn nước mát trong, thưởng thức hải ... xem thêm...

  1. Ốc Thiên Nhiên là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc ở Vũng Tàu. Nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh thì phải ghé ngay Ốc Thiên Nhiên. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ nên mọi sự ngột ngạt, xô bồ của chốn phố thị như được xua tan đi hết. Đây là quán ốc ăn một lần là nhớ một đời, được cả người dân Vũng Tàu lẫn khách du lịch thường xuyên ghé đến.


    Menu quán có rất nhiều món cho bạn lựa chọn từ các món ốc, cá mực đến bạch tuộc trông vô cùng hấp dẫn cùng cách chế biến đa dạng rang me, cháy tỏi, hấp sả, xào mỡ hành, xào sa tế, xào bơ cay, nướng tiêu xanh, xào dừa,... Ốc ở đây khá bự, khi chế biến thì thơm, thịt bạch tuộc nướng mềm ngọt, món cá kèo siêu béo. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, nhanh chóng, chỉ cần order khoảng 5 phút là bạn đã được thưởng thức những món yêu thích của mình. Nếu là một tín đồ của ốc thì bạn nhớ ghé Ốc Thiên Nhiên khi tới Vũng Tàu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 245 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 848 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • A8B2 KĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0946 040 892

    Email: info@octhiennhien.vn

    Website: octhiennhien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhiennhienvt

    Gọi điện
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên
    Ốc Thiên Nhiên

  2. Ganh Hao Restaurant với phong cảnh lãng mạng và thơ mộng, không gian lại rộng rãi yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Với các món ăn thơm ngon đến từ mọi miền đất nước và thế giới, nhà hàng đón nhận đông đảo lượt khách ghé thăm hàng ngày. Sở dĩ Gành Hào nổi tiếng là vì hải sản chất lượng, chế biến phong phú, nhiều món ngon, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, yếu tố khiến đông đảo thực khách hài lòng yêu thích là vì quán có một không gian đẹp, tầm nhìn ra ngoài biển. Không gian đẹp ở đây rất phù hợp cho cả các đôi tình nhân vừa ăn tối vừa ngắm biển hoàng hôn, phù hợp cho cả gia đình vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh hoặc bất cứ ai muốn ngắm nhìn biển Vũng Tàu ở bất cứ thời gian nào.


    Ganh Hao Restaurant chinh phục thực khách bởi sự đa dạng và phong phú của hải sản trong và ngoài nước. Nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng bởi cung cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình. Điều này cũng góp phần không nhỏ cho bữa tiệc thêm ngon, và thương hiệu Ganh Hao Restaurant lại thêm một điểm để ghi nhớ tròng lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4355 0909
    • 9 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 7777 & 025 4362 3666

    Email: ganhhao1@ganhhao.com.vn

    Website: https://ganhhao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
    Ganh Hao Restaurant
  3. Quán Bợm Hải Sản Vũng Tàu sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện, party bạn bè hoặc tụ tập công ty. Nhân viên được tuyển chọn khắt khe với mong muốn có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Với một menu phong phú cùng cách chế biến đa dạng, Bợm Hải Sản Vũng Tàu đã trở thành nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt. Những món làm cho thực khách đứng ngồi không yên phải kể đến như: cua thịt rang me, tôm nướng phô mai, lẩu cá giòn măng chua,…

    Bợm Hải Sản Vũng Tàu luôn chú trọng vào chất lượng của đồ ăn, phải đảm bảo tiêu chí sạch – tươi – ngon. Quý khách có thể ra tận bể để chọn hải sản tươi nhất. Cửa hàng hiện có bể nuôi riêng cho các loại hải sản khác nhau nên chất lượng và độ tươi ngon luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và lựa chọn các loại hải sản như tôm hùm, tôm sú cho đến cá tầm, sò huyết,… Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn hải sản ngon thì Bợm Hải Sản Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 899 880 & 0978 489 402
    Email: tranchienthang3339@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline093.8899.880
    Gọi điện
    Bợm Hải Sản Vũng Tàu
    Bợm Hải Sản Vũng Tàu
    Bợm Hải Sản Vũng Tàu
    Bợm Hải Sản Vũng Tàu
  4. Với kinh nghiệm hàng chục năm phát triển trong lĩnh vực ẩm thực, Quán Hải Sản Hùng Chi tự hào là thương hiệu đã in sâu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng thực khách gần xa. Đến với Quán Hải Sản Hùng Chi, quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, đặc sắc và độc đáo mang phong cách ẩm thực của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Quán Hải Sản Hùng Chi sẽ cùng bạn khám nét ẩm thực đặc sắc của những con người miền Trung chân thành, mộc mạc.

    Hải sản là món ăn luôn được lòng nhiều thực khách bởi độ tươi sống, được chế biến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Các món bào ngư, ốc biển thập cẩm, tôm hùm phomai, nhum biển mỡ hành,... và nhiều loại hải sản tươi sống khác là các đặc sản mà bạn nhất định phải thử một lần tại đây. Quán Hải Sản Hùng Chi với không gian gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ các món đặc sản, hải sản tươi sống bắt ngay tại hồ. Sảnh rộng rãi, phù hợp để gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay tổ chức các buổi liên hoan của công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F19 Ông Ích Khiêm, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 965 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495882486
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
    Quán Ăn Hải Sản Hùng Chi
  5. Hải Sản Cô Thu - Thái Bình là quán ăn hải sản nổi tiếng và được hầu hết khách hàng địa phương cũng như du khách từ các nơi đến đón nhận nhiệt tình. Với lượng hải sản sống tươi ngon, luôn được nhập mới trong ngày giúp nhà hàng giữ vững được uy tín trong suốt nhiều năm qua. Hải Sản Cô Thu - Thái Bình đem lại cho những đoàn khách du lịch những bữa ăn chất lượng với menu ngập tràn những món ăn đặc sản hấp dẫn, giúp cho chuyến đi thêm trọn vẹn.


    Thực đơn tại Hải Sản Cô Thu - Thái Bình có đầy đủ món, đậm đà hương vị biển cả với các món ăn hải sản tươi sống, ngon miệng. Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn lắng nghe khách hàng nhằm đang đến những dịch vụ tốt nhất cho thực khách khi thưởng thức các món ăn của quán. Với những ưu điểm nổi bật cả về không gian lẫn chất lượng đồ ăn, Hải Sản Cô Thu - Thái Bình là một điểm dừng chân lý tưởng cho những buổi tiệc, hội họp, tiệc liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0899 496 050

    Email: itvanhieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan.cothu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
    Hải Sản Cô Thu - Thái Bình
  6. 342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu là địa chỉ nhà hàng hải sản không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Vũng Tàu. Quán nằm ngay bên cạnh bờ biển xinh đẹp, vì thế bạn có thể thỏa thích ngắm biển trong khi thưởng thức hải sản. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Chúng mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây, mang nét đẹp mặn mòi của biển cả. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần.

    Nếu muốn tổ chức tiệc với số lượng khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhà hàng kịp thời chuẩn bị. Không gian 342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Tất cả hải sản đều tươi ngon vì được mua ngay khi bắt từ biển về. Vì thế hương vị món ăn hấp dẫn không thể chối từ. Menu quán không quá nhiều món, nhưng món nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0362 043 750
    Email: 342lagoon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/342Lagoon/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu
    342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu
    342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu
    342 Lagoon - Vựa Hải Sản Tươi Sống Vũng Tàu
  7. Top 7

    Làng Nướng Đêm 2

    Làng Nướng Đêm 2 gần với biển nên du khách hay người dân đều sẽ biết đến quán bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên Làng Nướng Đêm 2 nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán Làng Nướng Đêm 2 có thể vừa ăn những món ngon vừa có thể ngắm biển đẹp Vũng Tàu. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình.


    Làng Nướng Đêm 2 sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán Làng Nướng Đêm 2 phải thử các món được chế biến từ ốc hương, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Quán chế biến ăn rất là nghiền luôn, nước chất cũng rất bắt và gây thương nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151C Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 092 309 49 49
    Email: Dinhvietthang912@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/langnuongdemvtc
    Làng Nướng Đêm 2
    Làng Nướng Đêm 2
    Làng Nướng Đêm 2
    Làng Nướng Đêm 2
  8. Top 8

    Hải Sản Thành Phát 1

    Thật thiếu sót khi du lịch Vũng Tàu mà bạn không ghé thăm quán Hải Sản Thành Phát 1. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến đây đó chính là không gian thoáng đãng, dễ chịu, hơn nữa quang cảnh xung quanh lại vô cùng hấp dẫn do tọa lạc gần biển được tự tay chọn lựa hải sản tươi sống, từng con tôm nhảy tanh tách, bạch tuộc tươi ngon, cá mú béo ngậy sẽ khiến bạn thích thú.


    Theo quan điểm của những thực khách đã đến đây thì món ăn ở quán đều rất tươi ngon, hầu hết các món đều có giá cả phải chăng. Hải Sản Thành Phát 1 có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách tùy chọn. Tùy theo mùa, người ta có thể gọi được những món ăn hấp dẫn, được chế biến từ các loại tôm, cá, mực biển,... Mặc dù khách đến quán rất đông nhưng bạn không phải đợi lâu do món ăn được dọn ra nhanh chóng, cách thức thanh toán cũng được thực hiện nhanh gọn. Hầu hết những thực khách đã được đến quán đều có ý định quay trở lại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Hải Sản Thành Phát 1
    Hải Sản Thành Phát 1
    Hải Sản Thành Phát 1
    Hải Sản Thành Phát 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy