Top 5 Địa chỉ mua hải sản tươi sống ngon nhất Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 17812 2 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những thung lũng sâu thẳm mà ở đây còn có những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, đến với Đà Nẵng, du khách ... xem thêm...

  1. Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ - nơi bạn có thể tìm thấy những loại hải sản tươi sống tuyệt vời nhất. Là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong việc cung cấp hải sản tươi sống chất lượng cao. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hải sản tươi ngon nhất từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy. Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ cung cấp một loạt các hải sản tươi sống phong phú, bao gồm tôm, cua, mực, cá và nhiều loại hải sản khác. Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn đa dạng để thoả mãn khẩu vị của bạn và đáp ứng mọi nhu cầu từ việc nấu nướng gia đình đến các sự kiện lớn. Để đảm bảo rằng bạn nhận được hải sản tươi sống tốt nhất.


    Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, đóng gói sản phẩm một cách cẩn thận để đảm bảo rằng chúng được vận chuyển an toàn và duy trì sự tươi ngon trước khi đến tay bạn.Nếu bạn đang tìm kiếm hải sản tươi sống chất lượng cao và đáng tin cậy. Không những chuyên kinh doanh các mặt hàng hải sản tươi ngon giá cả lại vô cùng phải chăng. Đó là còn chưa kể thái độ phục vụ vô cùng thân thiện, thanh toán nhanh và có cả quẹt thẻ visa cho những ai có nhu cầu. Từ các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, cua hoàng đế, mực các loại cho đến hải sản tầm trung như tôm sú, ốc, sò, ghẹ nghêu, cá,...Vô cùng tiện lợi, khách hàng còn có thể yêu cầu làm sạch và sơ chế nếu không có nhiều thời gian làm ở nhà. Mọi khâu đều được đảm bảo vệ an toàn vệ sinh nên bạn cũng không cần lo lắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 543 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 002 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandananggiarev2
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
    Gọi điện
    Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ
    Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ
    Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ
    Hải sản Đà Nẵng Giá Rẻ

  2. Hải sản là một trong những thực phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới cũng như mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể con người. Chúng giàu chất dinh dưỡng, đóng vai trò như một nguồn protein, vitamin và khoáng chất tốt, giàu axit béo omega-3 và giảm các bệnh thông thường. Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng về nõn tôm tít bóc vỏ sạch sẽ cho khách. Nõn tôm tít được bóc vỏ sạch sẽ chia hộp cấp đông sâu nên vẫn giữ được độ tươi ngon của thịt tôm tít, khách mua về rang me, nấu bún, nấu bánh canh, nấu cháo cho bé,... Vừa ngon vừa tiện lợi. Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng tự hào là cửa hàng thực phẩm sạch uy tín bậc nhất Đà Nẵng, được chứng nhận sạch từ các bộ ngành liên quan nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng chuyên cung cấp thực phẩm sạch tại Đà Nẵng là một trong những cửa hàng bán hải sản tươi ngon nhất tại Đà Nẵng. Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống cho các khách sạn, nhà hàng sang trọng với giá cả cạnh tranh trong địa bàn Đà Nẵng. Toàn bộ hải sản tại cửa hàng đều có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại vùng biển Đà Nẵng. Vì thế độ tươi ngon và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nhất. Thịt cá vừa trắng, vừa ngọt, vừa dai, đặc biệt lớp da dày, ăn béo và không hề tanh. Từ đầu đến đuôi cá đều có thể chế biến thành những món khoái khẩu như cá bớp kho tộ, canh chua cá bớp, cá bớp sốt cà, lẩu cá bớp, gỏi cá bớp.....dù mưa hay nắng chỉ cần chén cơm nóng dọn ra bên cạnh món cá bớp được chế biến ngon lành thì đã cảm thấy thỏa mãn tròn vị rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phạm Cự Lượng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 740 932
    Email: Tantiend4l@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantantien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Gọi điện
    Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng
    Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng
    Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng
    Tân Tiến Seafood - Hải Sản Tươi Sống Đà Nẵng
  3. Tôm Hùm Bông tại Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng có nguồn gốc xuất xứ từ vùng biển Khánh Hòa - Bình Thuận - Phan Thiết. Nổi Tiếng với thịt tôm dai, ngọt đặc trưng so với các loại tôm khác. Tôm hùm bông to con, to khỏe săn chắn từng thớ thịt chắc. Khi ăn vào ta cảm nhận ngay được thịt ngọt chắc, ăn vào còn nghe tiếng giòn sựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ thịt. Có thể chế biến thành nhiều món ngon như hấp, chiên, xào,... nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngọt đặc trưng của loài tôm hùm này. Cá mú có giá trị dinh dưỡng cao với lượng chất đạm đáng kể, lại dễ tiêu, ít mỡ và mỡ cũng rất ngon. Cá mú có đầy đủ các acid amin cần thiết mà cơ thể cẩn mà ít loại nào có được. Các dòng cá mú tùy loại có thể nuôi được. Chỉ duy nhất cá mú đỏ thì chỉ có trong thiên nhiên, do đó mú đỏ thuộc hàng hiếm. Là loài cá dữ, khoẻ chuyên ăn mồi sống nên chỉ có thể bắt bằng cách câu mà thôi.


    Mách cả nhà để giữ trọn vẹn hương vị đại dương. Cá mú đỏ càng chế biến đơn giản, càng ít gia vị thì ăn càng ngon. Bởi bản chất thịt cá đã dai, ngọt sẵn, da cá đỏ béo dòn sần sật, hương cá thơm lừng ngây ngất. Chỉ cần đến Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng các loại hải sản tươi ngon, chất lượng nhất từ mọi vùng biển trên thế giới luôn sẵn sàng để bạn chọn lựa. Đặc biệt, Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ với vô vàn cách chế biến đa dạng, hấp dẫn, chuẩn vị nhà hàng. Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng cam kết ship tận nơi, một đổi một nếu hải sản không đạt chất lượng tươi sống đầy thịt, bạn chỉ cần yên tâm thưởng thức. Tôm con vừa phải, tươi rói, thịt chắc, lớp vỏ sáng bóng.Có thể chế biến thành nhiều món ngon như hấp, chiên, xào,.. ưu điểm chất thịt luôn giữ được hương vị thơm ngọt đặc trưng. Không những ngon mà còn chứa rất nhiều dinh dưỡng trong từng sớ thịt. Vừa cung cấp Canxi, và các khoáng chất thiết yếu cho sức khoẻ con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lư Giang, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 828 080
    Email: vuatomhumdanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuaTomHumDN/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng
    Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng
    Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng
    Vựa Tôm Hùm Đà Nẵng
  4. Hải sản là tên gọi chung của tất cả sinh vật biển được sử dụng làm thức ăn của con người. Hải sản là nguồn cung cấp protein quan trọng bậc nhất, nó không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Hải sản dễ dàng được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mang giá trị dinh dưỡng cao. Nhu cầu mua hải sản của người tiêu dùng ngày càng cao và để giữ được khách hàng, các cửa hàng cung cấp hải sản cần đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định. Vựa hải sản Gia Hưng chuyên hải sản tươi sống, chất lượng và giá cả phù hợp. Giá cả hợp lý, hải sản tươi ngon, cùng với chất lượng phục vụ nhanh chóng là điều kiện tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Vựa hải sản Gia Hưng. Cửa hàng vẫn luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho người tiêu dùng những nguồn hải sản tươi ngon nhất.


    Một số mặt hàng được ưu chuộng của Vựa hải sản Gia Hưng: Cua, ghẹ, tôm, cá, mực, ốc, bề bề và các loại hải sản khô: mực khô, cá chỉ vàng, cá bò khô, sá sùng Quan Lạn, cá ngừ đại dương, cá thu tươi, cá thu một nắng, mực trứng, tôm khô, mực một nắng,...Hải sản tại đây rất tươi ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng, cung cấp rất nhiều dinh dưỡng như protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cơ thể. Chất lượng của các món ăn từ hải sản phụ thuộc rất nhiều vào độ tươi, ngon của nguyên liệu. Vựa hải sản Gia Hưng cam kết hàng chất lượng, miễn phí đổi trả, thanh toán khi nhận hàng, vì vậy mà tại Vựa hải sản Gia Hưng chất lượng hải sản luôn được đảm bảo tươi ngon và chất lượng ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Huy Liệu, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 560 260
    Email: phanmythucdn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuataidanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Vựa hải sản Gia Hưng
    Vựa hải sản Gia Hưng
    Vựa hải sản Gia Hưng
    Vựa hải sản Gia Hưng
  5. Mực Lá Hấp “triệu like” như ri khách bỏ lỡ có phải tiếc lắm không ta ơi. Mực lá lớn, thịt dày mà ngọt quá chừng - chỉ cần hấp rồi chấm mắm gừng đơn giản là khách đã có món ngon dọn tiệc rồi ạ. Muốn có mồi nhậu ngon/hấp dẫn ngay tại nhà thì đã không phải lo vì có Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng luôn sẵn sàng chế biến mực ngon cho cả nhà mình nha. Sò Huyết cháy tỏi thơm thơm, sò huyết sốt thái- gỏi sò huyết chua chua cay cay kích thích vị giác, sò huyết hấp tái /nướng tái béo ngọt. Cua thì nhập từ Cà Mau, Ghẹ thì nhập từ Phan Thiết. Hải Sản Tươi Sạch phải cố gắng để tìm những nguồn hàng chất lượng nhất để mong nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách đó ạ.


    Nếu bạn là tín đồ đam mê hải sản chính hiệu, với mong muốn là chọn được cho mình những con tôm cua ghẹ đang còn nhảy hay là những con mực, cá còn bơi thì giờ đây bạn đã không mất thời gian để đi đến những tỉnh ven biển mới có nữa mà Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng sẽ đưa đến cho bạn những món hải sản tươi sống nhất để thỏa mãn đam mê ăn uống của bạn cũng như gia đình bạn kèm với đó là giá cả rất phù hợp nữa nhé. Với chất lượng sản phẩm ổn định và giá cả cạnh tranh, Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu. Và với Slogan: “Ngon Từ Chất, Sạch Từ Tâm”, Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng luôn nổ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng và các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 118 407
    Email: sondaiduongseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisach.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng
    Hải Sản Tươi Sạch Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy