Top 6 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Đà Nẵng

Nhung Cao 514 0 Báo lỗi

Balo là thứ không thể thiếu trong hành trang đến trường của bé, những chiếc balo vừa là phụ kiện vừa có thể đựng những thứ cần thiết cho trẻ khi đến trường. ... xem thêm...

  1. Top 1

    BiboMart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng mẹ & bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.


    Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho mẹ và bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé.... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    BiboMart sở hữu đa dạng các mẫu balo trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho bé. Balo trẻ em đủ hình dạng từ nhỏ đến to với nhiều hình hài dễ thương từ hoạt hình, hình ảnh đời sống, nhân vật nổi tiếng,.... phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ. Đặc biệt khi đến mua sắm tại BiboMart bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 313 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 314 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: http://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart

  2. TutiCare Đà Nẵng là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại Đà Nẵng. Các sản phẩm được cung cấp tại TutiCare Đà Nẵng bao gồm đồ dùng cho trẻ em như tã, sữa, bỉm, nước hoa và các phụ kiện khác như quần áo, giày dép, đồ chơi, cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ.


    Bên cạnh đó, Tuticare luôn ngày khẳng định mình trong việc cung cấp các mẫu mã balo độc đáo, mới lạ với rất nhiều mẫu balo được trưng bày tại các chi nhánh của cửa hàng. Tại Đà Nẵng, Tuticare đã có đến bảy chi nhánh nằm trên các tuyến đường lớn chủ yếu ở Đà Nẵng. Chính vì vậy, shop đã làm hài lòng số lượng lớn khách hàng về sự tiện lợi trong việc mua sắm tại các địa điểm cũng như mua sắm trực tuyến.


    TutiCare Đà Nẵng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh với giá cả hợp lý. Các cửa hàng TutiCare Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng để mang lại lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 67 Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 80 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 0962 243 535
    Email: tuticare.danang@gmail.com
    Website: tuticare.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuticare.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    TutiCare Đà Nẵng - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
    TutiCare Đà Nẵng - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
    TutiCare Đà Nẵng - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
    TutiCare Đà Nẵng - Chuỗi cửa hàng mẹ & bé
  3. Top 3

    Hello Kitty Danang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm mua cho trẻ những mẫu balo ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc tươi tắn, đủ loại hoạt hình thì nhanh chân đến với Hello Kitty Danang, bạn sẽ chiêm ngưỡng được một thiên đường với đủ màu sắc tha hồ cho trẻ em chọn lựa quên lối về.


    Các loại ba lô ngộ nghĩnh cho trẻ em thường có thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng và hình ảnh vui nhộn. Dưới đây là một số loại ba lô ngộ nghĩnh cho trẻ em mà bạn có thể tham khảo khi đến với cửa hàng Hello Kitty Danang chuyên danh cho trẻ em:

    • Ba lô hình thú: Ba lô với hình ảnh các loài thú như hươu cao cổ, khỉ, gấu trúc,... sẽ khiến cho trẻ em thích thú và vui vẻ hơn khi đi học hoặc du lịch cùng gia đình.
    • Ba lô hình siêu nhân hoặc nhân vật hoạt hình: Ba lô với hình ảnh các nhân vật trong phim hoạt hình, siêu nhân,... sẽ giúp cho trẻ em có thêm động lực và sự hứng thú trong việc học tập và hoạt động.
    • Ba lô hình xe, máy bay: Ba lô với hình ảnh các phương tiện giao thông như xe hơi, máy bay, tàu hỏa,... sẽ giúp cho trẻ em có sự yêu thích và tò mò về những phương tiện này, đồng thời cũng làm cho việc di chuyển trở nên thú vị hơn.
    • Ba lô có in hình động vật hoặc hoa lá: Ba lô với các họa tiết động vật hoặc hoa lá đẹp mắt cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em, giúp trẻ có sự yêu thích và kết nối với thiên nhiên.

    Không gian trưng bày sạch sẽ, để balo và quần áo cũng như các phụ kiện riêng lẻ dễ tìm kiếm. Màu sắc trang trí bắt mắt cho trẻ và hơn hết là có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình tạo nên sự thu hút không chỉ trẻ em mà còn ba mẹ khi đi cùng đến với Hello Kitty Danang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 888 242
    Fanpage:www.facebook.com/profile.php?id=100066774632924
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hello Kitty Danang
    Hello Kitty Danang
    Hello Kitty Danang
    Hello Kitty Danang
  4. Top 4

    Bé Xinh -Shop Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bé Xinh - Shop Đà Nẵng là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ uy tín và được nhiều phụ huynh tin tưởng khi mua sắm đồ dùng cho con em mình. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm cho trẻ em, bao gồm các mặt hàng sau:

    • Balo đi học: mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, hình dạng phong phú để trẻ có hứng thú cho việc học
    • Quần áo trẻ em: Bé Xinh - Shop Đà Nẵng cung cấp các sản phẩm quần áo cho bé trai, bé gái với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.
    • Đồ chơi trẻ em: cửa hàng cung cấp các loại đồ chơi cho trẻ em, từ đồ chơi giáo dục đến đồ chơi giải trí, như búp bê, ô tô điều khiển từ xa, xếp hình, đồ chơi xúc xắc,...
    • Đồ dùng cho bé: các sản phẩm đồ dùng cho trẻ em, bao gồm tã và đồ dùng vệ sinh, bình sữa và phụ kiện cho bé, đồ dùng ăn uống,...
    • Phụ kiện thời trang: các phụ kiện thời trang cho trẻ em, bao gồm mũ, nón, giày dép, túi xách,...

    Bé Xinh - Shop Đà Nẵng cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo đúng giá trị của sản phẩm. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm hoặc tham khảo các sản phẩm trên trang web của cửa hàng đều có sẵn giá để bạn lựa chọn, hơn nữa sẽ có nhân viên phản hồi nhanh chóng và tích cực để bạn có trải nghiệm mua sắm tốt khi đến với Bé Xinh - Shop Đà Nẵng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0792 147 147
    Fanpage: www.facebook.com/BeXinhShopDN

    Gọi điện
    Bé Xinh -Shop Đà Nẵng
    Bé Xinh -Shop Đà Nẵng
    Bé Xinh -Shop Đà Nẵng
    Bé Xinh -Shop Đà Nẵng
  5. Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng là một cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm balo cho trẻ em. Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp, đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng.

    Các sản phẩm balo của Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, từ balo dành cho bé trai đến balo dành cho bé gái, từ balo nhỏ gọn đến balo lớn với nhiều ngăn để đựng đồ. Bên cạnh đó, các sản phẩm balo của cửa hàng còn được làm từ các chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe của trẻ em.

    Ngoài ra, Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng cũng cung cấp các sản phẩm thời trang khác cho trẻ em, bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ chơi,... Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp balo cho trẻ em tại Đà Nẵng, hãy tham khảo Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng để tìm cho con em mình sản phẩm phù hợp. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn chọn lựa sản phẩm và tư vấn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 007 229
    Fanpage: www.facebook.com/giaypetty

    Gọi điện
    Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Giày Trẻ Em: PETTY Shoes - 257 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  6. Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng là một cửa hàng bán đồ cho trẻ em tại Đà Nẵng, bao gồm cả các sản phẩm balo trẻ em. Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, đồ chơi và đồ dùng cho trẻ em, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý.


    Các sản phẩm balo trẻ em của Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ các loại balo nhỏ gọn đến các loại balo lớn hơn, đáp ứng nhu cầu của các bé từ mẫu giáo đến tiểu học. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện đi kèm như ví tiền, túi xách mini, khẩu trang,... để bé có thể mix & match với balo.


    Các sản phẩm của Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và tư vấn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán balo trẻ em tại Đà Nẵng, bạn có thể ghé thăm Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hòa Minh 20, Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 884 903
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng
    Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng
    Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng
    Shop Balo Trẻ Em Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy