Top 7 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại TP. HCM

Huỳnh Nơ 402 0 Báo lỗi

Balo là món phụ kiện cực kì cần thiết dành cho trẻ em. Vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ mua balo trẻ em với đa dạng mẫu mã và mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mykingdom

    Gọi điện

    Balo trẻ em là một phụ kiện không thể thiếu trong hành trang của các bé khi đến trường hoặc đi chơi. Tại Mykingdom, một cửa hàng bán đồ dùng cho bé tại TP.HCM, cung cấp nhiều loại balo trẻ em với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bé và phụ huynh.


    Các loại balo trẻ em tại Mykingdom được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé và rất bền đẹp. Chúng có thể được sử dụng để mang đồ dùng học tập như sách vở, bút, giấy tờ,... hoặc để đựng đồ khi đi chơi, dã ngoại. Ngoài ra, các mẫu balo tại Mykingdom được thiết kế với hình ảnh dễ thương, đáng yêu, mang đến cho các bé sự thích thú và cảm giác hứng khởi khi sử dụng. Mykingdom cũng cung cấp nhiều màu sắc khác nhau, giúp phụ huynh và các bé dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình.


    Đến với MyKingdom, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn balo phù hợp nhất cho bé của mình. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều sản phẩm khác dành cho trẻ em như giày dép, đồ chơi,... Mykingdom rất mong được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • S54A-S54B, Tầng 2, TTTM Aeon , 30 Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 74/2 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 24-25 –Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

    Điện thoại: 1900 1208
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Website: https://www.mykingdom.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Mykingdom
    Mykingdom
    Mykingdom
    Mykingdom

  2. Top 2

    BiboMart

    Gọi điện

    BiboMart là một chuỗi siêu thị tiện lợi tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm cho trẻ em. Ngoài các sản phẩm thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, BiboMart cũng cung cấp các sản phẩm đồ chơi và phụ kiện cho trẻ em, trong đó có balo trẻ em.

    Tại TP. HCM, BiboMart có nhiều cửa hàng được phân bố khắp các quận và khu vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm balo trẻ em. Balo trẻ em tại BiboMart được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết và kích thước phù hợp cho các bé từ độ tuổi mẫu giáo đến tiểu học. Bên cạnh đó, sản phẩm balo trẻ em của BiboMart còn được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Giá cả sản phẩm tại BiboMart cũng khá cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Trong quá trình mua sắm tại BiboMart, bạn cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, BiboMart còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi kỹ thuật hoặc không đúng như mô tả trên website.


    Nếu bạn đang muốn mua balo trẻ em cho con của mình, hãy đến các cửa hàng BiboMart tại TP.HCM để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1126 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 32 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 218A - 218B Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  3. Top 3

    Beddybear Vietnam - Vuabalo.vn

    Gọi điện

    Beddybear Vietnam là một thương hiệu balo trẻ em uy tín tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm balo chất lượng cao với thiết kế đa dạng và phong phú. Trong đó, Vuabalo.vn là kênh website chính thức của Beddybear Vietnam tại TP. HCM.


    Balo trẻ em của Beddybear Vietnam được làm từ chất liệu vải bền, an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn đựng và túi tiện dụng, giúp các bé có thể đựng được nhiều đồ dùng học tập và chơi đùa khi đi học hoặc đi chơi xa. Các mẫu balo trẻ em của Beddybear Vietnam còn được thiết kế với nhiều hình ảnh đáng yêu, hấp dẫn và màu sắc tươi sáng, phù hợp với sở thích của các bé. Ngoài ra, các sản phẩm balo của Beddybear Vietnam còn được bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng tốt, giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và dịch vụ tốt, Beddybear Vietnam là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh khi muốn mua balo cho con trẻ của Beddybear Vietnam tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423/2 Âu Cơ, Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 729 139
    Email: info@vuabalo.vn
    Website: https://vuabalo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beddybear.zoyzoii
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Beddybear Vietnam - Vuabalo.vn
    Beddybear Vietnam - Vuabalo.vn
    Beddybear Vietnam - Vuabalo.vn
    Beddybear Vietnam - Vuabalo.vn
  4. Gabby Store là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng cho trẻ em tại TP. HCM, bao gồm cả balo trẻ em. Với chất lượng và giá cả cạnh tranh, Gabby Store đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh khi mua sắm đồ dùng cho con em mình.


    Balo trẻ em tại Gabby Store được thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, balo trẻ em tại Gabby Store cũng được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tính an toàn cho bé, đồng thời còn đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Các sản phẩm balo trẻ em tại Gabby Store đều được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, bảo đảm chất lượng và độ bền cao. Hơn nữa, Gabby Store cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giúp quý phụ huynh có thể lựa chọn được sản phẩm balo trẻ em phù hợp với nhu cầu và sở thích của con em mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua balo trẻ em cho con, Gabby Store là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm cửa hàng để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Gabby Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 247 555
    Email: gabbycn1.uvg@gmail.com
    Website: https://gabbystore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gabbycuulong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gabby Store - Thế Giới Đồ Dùng Trẻ Em
    Gabby Store - Thế Giới Đồ Dùng Trẻ Em
    Gabby Store - Thế Giới Đồ Dùng Trẻ Em
    Gabby Store - Thế Giới Đồ Dùng Trẻ Em
  5. Top 5

    B.Duck Việt Nam

    Gọi điện

    Balo trẻ em là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong hành trang của trẻ nhỏ khi đi học hoặc đi chơi. Chúng không chỉ giúp trẻ có thể đựng được nhiều đồ dùng mà còn giúp trẻ tự tin hơn khi ra ngoài. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ lại không phải là điều đơn giản.


    Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm balo trẻ em chất lượng, an toàn và đẹp mắt, B.Duck Việt Nam đã cho ra đời rất nhiều loại balo với thiết kế đa dạng, độc đáo và hài hòa với trẻ em. Balo trẻ em tại B.Duck Việt Nam được làm từ chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho da của trẻ và đảm bảo độ bền cao, giúp trẻ sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sản phẩm sẽ bị hư hỏng.


    Ngoài ra, các loại balo tại B.Duck Việt Nam còn được thiết kế với nhiều ngăn, túi tiện lợi giúp trẻ có thể đựng được nhiều đồ dùng như sách vở, đồ chơi, bánh kẹo,... Đặc biệt, các sản phẩm balo trẻ em tại B.Duck Việt Nam được in hình các nhân vật hoạt hình đáng yêu và ngộ nghĩnh, thu hút sự quan tâm của trẻ em và giúp trẻ có cảm giác thích thú hơn khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/66/16 Bùi Quang Là, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 799 405
    Email: grace.goldenway@gmail.com
    Website: https://bduck.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bduckstore6868

    Gọi điện
    B.Duck Việt Nam
    B.Duck Việt Nam
    B.Duck Việt Nam
    B.Duck Việt Nam
  6. MaybachBebé là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho trẻ em ở TP. HCM. Với sự đam mê và tâm huyết trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên của MaybachBebé luôn cố gắng để đem lại những sản phẩm đáng yêu, an toàn và tiện ích cho các bé yêu của khách hàng. Với phương châm "Sự tiện lợi, độ an toàn và chất lượng hàng đầu", MaybachBebé cam kết sử dụng những nguyên liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe của trẻ em để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, bao gồm balo, quần áo, giày dép và các phụ kiện khác dành cho trẻ em.

    Trong đó, balo trẻ em là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại MaybachBebé. Với nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng, balo trẻ em của MaybachBebé không chỉ đẹp mắt và bắt mắt mà còn rất tiện ích và thân thiện với trẻ em. Với nhiều ngăn đựng đồ, balo trẻ em của MaybachBebé giúp các bé có thể đựng được đồ chơi, sách vở, bút màu, hoặc cả bữa ăn nhẹ khi đi học hoặc đi chơi.

    MaybachBebé cũng cung cấp nhiều sản phẩm quần áo trẻ em cao cấp với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn quần áo cho con em mình. Các sản phẩm quần áo tại MaybachBebé được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, thoáng mát và không gây kích ứng da cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/53 Nguyễn Văn Mại, Lầu 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 165 271
    Email: Maybachbebe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Maybachbebe

    Gọi điện
    MaybachBebé - Quần áo trẻ em cao cấp giá mềm
    MaybachBebé - Quần áo trẻ em cao cấp giá mềm
    MaybachBebé - Quần áo trẻ em cao cấp giá mềm
    MaybachBebé - Quần áo trẻ em cao cấp giá mềm
  7. Top 7

    DoChoBeYeu.com

    Gọi điện

    DoChoBeYeu.com là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ em và gia đình tại TP.HCM. Trong đó, sản phẩm balo trẻ em là một trong những sản phẩm được bán chạy và được đánh giá cao bởi các bậc phụ huynh.


    Balo trẻ em tại DoChoBeYeu.com được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng và hình ảnh đáng yêu để thu hút sự quan tâm của các bé. Ngoài ra, balo trẻ em của cửa hàng còn được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Các sản phẩm balo trẻ em của DoChoBeYeu.com đa dạng về kích thước và mức giá, phù hợp với các lứa tuổi và nhu cầu sử dụng của trẻ. Balo trẻ em có thể được sử dụng cho các hoạt động học tập, đi chơi hay du lịch cùng gia đình.


    Ngoài ra, khi mua sản phẩm balo trẻ em tại DoChoBeYeu.com, quý khách còn được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và an toàn. Cửa hàng cũng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 808 093
    Email: dochobe@yahoo.com.vn
    Website: http://dochobeyeu.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30

    Gọi điện
    DoChoBeYeu.com
    DoChoBeYeu.com
    DoChoBeYeu.com
    DoChoBeYeu.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy