Top 7 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em giá rẻ, uy tín nhất Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  1. Top 1 MyKingdom
  2. Top 2 Tinistore
  3. Top 3 Shop trẻ thơ
  4. Top 4 TutiCare
  5. Top 5 Funny Land
  6. Top 6 Picnictoy
  7. Top 7 Vương Quốc Đồ Chơi

Top 7 Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em giá rẻ, uy tín nhất Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 4570 6 Báo lỗi

Với thời đại ngày nay nhu cầu mua sắm đồ chơi trẻ em cũng ngày càng tăng lên. Chính vì thế mà những cửa hàng đồ chơi trẻ em mọc lên như nấm. Cho nên, hàng loạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    MyKingdom

    Gọi điện

    Vương quốc đồ chơi MyKingdom có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với những bạn hay đi mua sắm đồ chơi cho con. “Đồ Chơi Chính Hãng - An Toàn Cho Bé - Giá Tốt Cho Mẹ” là 3 tiêu chí hoàn hảo khi các bạn đến với Mykingdom. Đồ chơi tại đây không chỉ dừng lại ở thú vui tiêu khiển an toàn cho bé mà còn chú trọng đặc biệt đến tính giáo dục giúp trẻ phát huy tối đa khả năng phát triển não bộ và tính sáng tạo.

    Đến với MyKingdom ba mẹ và các bé không chỉ có thỏa sức sự lựa chọn bởi vô vàn chủng loại đồ chơi hình thù, kiểu dáng, màu sắc khác nhau mà còn cảm thấy an toàn và đáng tin cậy vì:

    • Tất cả các sản phẩm đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế
    • Đảm bảo CHẤT LƯỢNG và độ AN TOÀN tuyệt đối
    • Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều Quốc gia trên thế giới như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K'S KIDS, JANOD, MOXIE GIRLZ, LALALOOPSY, LEAPFROG...
    • Đa dạng, phong phú với hơn 1,000 chủng loại mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 0283 925 7325
    • 394 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0283 820 3877
    • 174 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0283 636 8301
    • Hệ thống cửa hàng xem tại: https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

    Điện thoại: 1900 1208

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/mykingdomvn/
    Website: http://www.mykingdom.com.vn/

    Gọi điện
    Vương quốc đồ chơi MyKingdom
    Vương quốc đồ chơi MyKingdom
    Vương quốc đồ chơi MyKingdom
    Vương quốc đồ chơi MyKingdom

  2. Top 2

    Tinistore

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách này chúng ta không thể không nhắc đến Tinistore - nơi mà phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều đồ chơi, đồ dùng sáng tạo và an toàn cho trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Marvel, Transformers, Disney Princess, Frozen, My Little Pony, Hello Kitty, Hape, Little Tikes, Bright Starts….

    Để đảm bảo trải nghiệm tuổi thơ của bé luôn vui tươi và trọn vẹn trong môi trường an toàn, Tinistore đã tìm kiếm, chọn lọc kỹ lưỡng nhằm giới thiệu các thương hiệu đồ chơi, đồ dùng quần áo hàng ngày an toàn, uy tín và đa dạng từ khắp nơi trên thế giới đến các bé và phụ huynh tại Việt Nam nói chung và ở quận 1 nói riêng.

    Tại đây có đa dạng các loại đồ dùng cho bé sơ sinh như: nhiệt kế, ghế ăn, lục lạc, ngậm nướu, ghế ngồi xe hơi, nôi, xe đẩy đủ các kiểu dáng và công dụng khác nhau. Hơn nữa ba mẹ và bé cũng sẽ rất thích thú với đủ các loại đồ chơi hữu ích cho bé tại đây như: đồ chơi gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, thú bông, đất nặn, mô hình lắp ráp, siêu nhân búp bê…

    Hiểu rằng chi phí luôn là mối quan tâm của tất cả phụ huynh, cho nên Tinistore luôn có các mức giá hợp lý cho các sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam. Phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng trải nghiệm mua sắm cùng bé. Cam kết về dịch vụ chất lượng nhất từ lúc khách hàng tham quan mua sắm tại cửa hàng, lựa chọn sản phẩm cho đến dịch vụ giao nhận, đổi trả cũng như những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thành viên của tiNiWorld và tiNiStore.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2- TTTM Nowzone, số 235, Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP. HCM - 0938 189 994
    • Tầng B2 - TTTM CGV Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0901 462 919

    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com

    Facebook: https://www.facebook.com/VN.Tinistore/

    Website: https://tinistore.com/

    Giở mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tinistore
    Tinistore
    Tinistore
    Tinistore
  3. Top 3

    Shop trẻ thơ

    Gọi điện

    Sau nhiều năm phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.

    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em như thực phẩm cho bé, đồ dùng, thuốc, mỹ phẩm, đồ chơi cho bé …với đủ mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo!

    Các loại đồ chơi ở Shop Trẻ Thơ luôn có sẵn và đa dạng với nhiều loại như:

    • Đồ chơi phát nhạc
    • Đồ chơi gỗ
    • Đồ chơi cho trẻ sơ sinh
    • Đồ chơi LEGO
    • Đồ chơi nhà tắm
    • Đồ chơi vận động thể chất
    • Đồ chơi Búp bê
    • Đồ chơi giáo dục
    • Đồ Chơi Lắp Ráp - Lắp Ghép


    Đặc biệt tại cửa hàng còn tổ chức 2 lớp học miễn phí là: lớp học ăn dặm và lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ hằng tuần để giúp các mẹ bầu tự tin hơn trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con. Vậy là từ nay cha mẹ đã có thêm 1 địa chỉ lý tưởng để mua đồ chơi đồ dùng và thực phẩm cho bé yêu của mình rồi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP. HCM
    Điện thoại: 0283 925 3553

    Email: cskh@knic.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/shoptretho

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop trẻ thơ
    Shop trẻ thơ
    Đồ chơi phát triển trí não tại Shop trẻ thơ
    Đồ chơi phát triển trí não tại Shop trẻ thơ
  4. Top 4

    TutiCare

    Gọi điện

    TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé, đồ chơi trẻ em từ đồ chơi sơ sinh, đồ chơi lego đến đồ chơi gỗ, lắp ráp hay đồ chơi giáo dục đều đủ cả.

    TutiCare
    hội tụ trên 10 ngàn sản phẩm đến từ hơn 400 Thương hiệu chọn lọc, chính hãng dành cho mẹ bé nổi tiếng trên khắp thế giới và có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như:

    • Sản phẩm 100% chính hãng, Có Các sản phẩm thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
    • Mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ.
    • Các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.
    • Có chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình Thẻ VIP giảm giá
    • Chính sách miễn phí giao hàng, đổi trả hàng thân thiện.


    Không nhưng thế, Đội ngũ của TutiCare còn là những người trẻ, năng động với văn hóa phục vụ khách hàng là trung tâm, luôn hướng đến sự toàn diện, phục vụ khách hàng chu đáo nhất, những nhân viên của nơi đây sẽ luôn làm việc hết sức nhiệt tình, hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6755 & 0283 911 2106

    Email: tuticare@veesano.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Website: http://www.tuticare.com

    Giở mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  5. Top 5

    Funny Land

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, hệ thống đồ chơi an toàn dành cho trẻ em - Funny Land đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường với hơn 30 chi nhánh khắp cả nước và trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt trong từng giai đoạn phát triển.

    Hiện nay trên thị trường ngày càng tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Funny Land sẽ là nơi khiến bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Toàn bộ sản phẩm tại Funny Land trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại FunnyLand luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

    Không chỉ an toàn cho trẻ em, đồ chơi tại Funny Land còn có nhiều mẫu mã đa dạng đến từ các hãng lớn trên thế giới như: Lego, Tomica, Barbie, Hotwheels, Fisher Price, Lego, Mega Bloks, Playmobil, PlayDoh, B.Toys, RadioFlyer…. Và các thương hiệu đến từ Việt Nam như: Tosy, Winwintoys…

    Khoa học đã chứng minh đồ chơi không chỉ để chơi mà nó còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển trí não, giác quan và tính cách của bé từ những ngày đầu chập chững. Funny Land sở hữu nhiều dòng đồ chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi từ 0-12 tháng, 1-3 tuổi, 4-6 tuổi, 7-14 tuổi và nhóm tuổi trên 14.

    Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi Funny Land có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Bên cạnh đó, Funny Land còn sở hữu các đồ chơi giúp ích cho quá trình học tập của bé như bút lông, bảng vẽ, bảng chữ cái, bảng số…với hy vọng sẽ đóng góp 1 phần nhỏ nhoi của mình để phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 805 - Tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 586 299
    Email: csfunnyland@goldenkids.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/funnyland.vn/

    Website: funnyland.vn

    Gọi điện
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
  6. Top 6

    Picnictoy

    Gọi điện

    Là chuyên gia tư vấn về đồ chơi - Picnictoy chuyên nghiên cứu, đánh giá, tư vấn về đồ chơi và giới thiệu các món đồ chơi an toàn, chất lượng cao, bổ ích nhiều mặt đến phụ huynh. Với bộ 15 tiêu chí do Picnictoy xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế, Picnictoy đánh giá, sàng lọc đồ chơi và chỉ đề xuất cho cha mẹ trẻ những món đồ chơi đạt chuẩn. Do vậy, các bậc cha mẹ có thể an tâm chọn lựa món đồ chơi cho con em mình trong catalogue đồ chơi của Picnictoy.

    Picnictoy
    không chỉ tận tình cố vấn cha mẹ chọn được món đồ chơi phù hợp cho bé yêu mà còn giúp cha mẹ mang món đồ chơi đó đến cho bé theo cách nhanh nhất, đơn giản nhất, chi phí thấp nhất. Hơn nữa, Picnictoy còn mang đến cho phụ huynh những bài nghiên cứu hữu ích về đồ chơi, cách chơi với trẻ được Picnictoy tổng hợp từ nhiều nguồn có uy tín trên thế giới, giúp cha mẹ biết cách chọn đồ chơi cũng như phương pháp chơi sao cho bổ ích nhất, hiệu quả nhất và vui nhất.

    Nhiều bậc cha mẹ đã lựa chọn sản phẩm tại đây không ngại ngần để lại những lời nhận xét như:“Picnictoy giá hợp lý, chất lượng cho các bé. Shop tư vấn nhiệt tình và giao hàng rất nhanh ạ. Bé nhà mình rất thích.” Hay “Đồ chơi đẹp, giá cả phải chăng, giao nhầm hàng cho mình nhưng shop giao đổi lại cho mình ngay sau đó chứ không chờ mình gửi lại hàng, chị chủ shop nhiệt tình dễ mến. Bé nhà mình rất thích, lần sau mình sẽ ủng hộ.” Dù có nói bằng vài trang giấy thì cũng không chắc có thể thuyết phục bằng những lời cảm nhận từ người đã trải nghiệm phải không các bạn? Vậy cha mẹ đã hết phân vân và có sự lựa chọn dành cho bé yêu chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 8730 & 0283 846 8394

    Email: sales@picnictoy.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/picnictoy.vn/

    Website: https://picnictoy.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Picnictoy
    Picnictoy
    Picnictoy
    Picnictoy
  7. Top 7

    Vương Quốc Đồ Chơi

    Gọi điện

    Vương Quốc Đồ Chơi hay còn gọi là cửa hàng Ideashop là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại quà tặng độc đáo sáng tạo, đồ chơi thông minh, giải đố trí tuệ, lắp ráp lập trình kỹ thuật, đồ dùng dạy học, đồ chơi thí nghiệm khoa học.


    Các đồ chơi ở đây đều được lựa chọn kỹ càng khi nhập khẩu, kiểm định chất lượng và bán trực tiếp đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao đi cùng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, khi mua hàng bạn còn được áp dụng chính sách bảo hành uy tín, có trách nhiệm.


    Đến với Vương Quốc Đồ Chơi, bạn có thể tìm được mọi đồ chơi bé thích bất kể độ tuổi, giới tính. Với phương châm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả, độ bền và độ an toàn. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 650 659 & 0282 244 6060

    Email: ideastorevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ideashopvn/

    Website: https://ideashop.vn/

    Gọi điện
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi
    Vương Quốc Đồ Chơi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy