Top 5 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3 Miti.vn
  4. Top 4 Sakos.vn
  5. Top 5 Thanh Thanh Fashion

Top 5 Địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại Tiền Giang

Trương Mỹ Diệp 63 0 Báo lỗi

Balo trẻ em là một vật dụng cần thiết cho các bé trong quá trình học tập và khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc balo phù hợp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là một chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Ngoài các sản phẩm gia dụng, đồ chơi, thực phẩm, thức uống, Concung cũng cung cấp các sản phẩm cho trẻ em như quần áo, giày dép, đồ dùng cho bé và đồ chơi, balo... Đặc biệt, balo tại đây rất được trẻ em ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế.


    Balo trẻ em tại Con Cưng thường có nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu, hấp dẫn trẻ em. Một vài mẫu balo được làm từ vải bền và chắc chắn, có nhiều ngăn đựng để trẻ có thể đựng sách, đồ chơi và các vật dụng cá nhân. Nhiều balo trẻ em cũng có tính năng chống nước, giúp bảo vệ đồ vật bên trong khi trời mưa hoặc trẻ đổ nước. Balo trẻ em ở đây thường có thiết kế đơn giản, tiện dụng và an toàn cho trẻ em sử dụng. Với 12 chi nhánh tại Tiền Giang thì phụ huynh có thể dễ dàng đến một cửa hàng Concung gần nhất và chọn lựa cho các bé những mẫu balo ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210 Tỉnh lộ 875, TT. Cái Bè, H. Cái Bè, Tiền Giang
    • 42 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 124 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Xem thêm chi nhánh tại https://concung.com/tim-sieu-thi/tien-giang-58.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Trong số các mặt hàng của Shop Trẻ Thơ thì balo trẻ em là một mặt hàng khá được khách hàng ưa chuộng. Balo trẻ em tại đây đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Trong số đó, ấn tượng nhất phải kể đến các loại balo hình động vật vừa dễ thương lại rất thu hút các bạn nhỏ. Các loại balo ở đây đều có chất liệu tốt, đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi đến Shop Trẻ Thơ và chọn cho con mình 1 chiếc balo thật xinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 303 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 6066
    Email: cskh@knic.vn
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Miti.vn

    Gọi điện

    Miti.vn là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm vali, balo, túi xách…Trước đó, doanh nghiệp là cơ sở may Minh Tiến, hoạt động từ năm 1987, chuyên gia công các mặt hàng may mặc. Lấn sân vào ngành hàng hành lý, Miti nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc, trở thành thương hiệu vali và balo nội địa uy tín hàng đầu hiện nay.


    Mỗi sản phẩm balo trẻ em tại Miti.vn đều có thiết kế hợp lý, tiện lợi và chắc chắn, đảm bảo đựng được nhiều đồ dùng của bé mà không gây cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, các balo trẻ em tại Miti.vn còn được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau, giúp bé dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng cần thiết. Đặc biệt, Miti.vn còn cung cấp các sản phẩm balo trẻ em in hình nhân vật hoạt hình, hoa văn đẹp mắt và độc đáo, mang đến cho bé sự thích thú và hứng thú hơn trong việc sử dụng balo. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm tại Miti.vn cũng rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu và tài chính của đa số phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 8096
    Email: info.lilamiti@gmail.com
    Website: https://miti.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mititiengiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Miti.vn
    Miti.vn
    Miti.vn
    Miti.vn
  4. Sakos.vn chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách và phụ kiện thời trang. Đặc biệt, Sakos.vn có nhiều loại balo trẻ em với các mẫu mã và thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé. Các loại balo trẻ em được bán tại Sakos.vn bao gồm balo đeo vai, balo xách tay, balo đeo lưng và balo hình thú cưng, với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ em.

    Các sản phẩm balo trẻ em tại Sakos.vn được làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường như vải bố, vải dù, da, nhựa PVC, v.v... Balo có nhiều ngăn để đựng đồ dễ dàng, bao gồm ngăn đựng sách vở, ngăn đựng đồ ăn và nước uống, ngăn đựng đồ chơi,... Ngoài ra, Sakos.vn cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện đi kèm với balo trẻ em như túi đeo chéo, túi đựng đồ chơi, túi điện thoại, v.v... để các bé có thể sử dụng và kết hợp linh hoạt cho phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 - 18 Lê Văn Duyệt, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 55 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0941 349 955
    Email: sales_online@sakosvn.com
    Website: https://sakos.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakos.style
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sakos.vn
    Sakos.vn
    Sakos.vn
    Sakos.vn
  5. Thanh Thanh Fashion là một cửa hàng thời trang chuyên bán áo quần và cả balo. Các balo trẻ em được bán tại Thanh Thanh Fashion có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé. Một số kiểu dáng balo trẻ em phổ biến tại Thanh Thanh Fashion bao gồm balo đeo vai, balo xách tay, balo túi chéo, balo đeo lưng, balo cặp học sinh, balo phượt, balo du lịch, và nhiều kiểu dáng khác nữa.


    Balo trẻ em tại Thanh Thanh Fashion được làm từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, như vải bố, vải dù, da simili, vải nhựa PVC, v.v... Các balo còn được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau để giúp các bé đựng và sắp xếp đồ dễ dàng, bao gồm ngăn đựng sách vở, ngăn đựng đồ ăn, ngăn đựng đồ chơi, v.v...Ngoài ra, các balo trẻ em tại Thanh Thanh Fashion còn có nhiều hình thù và họa tiết dễ thương và thu hút, như các hình vẽ hoạt hình, hình thú cưng, hình siêu nhân, hoa lá, v.v... Điều này giúp các bé thích thú và hứng thú khi sử dụng balo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 Khu 4 TT Cái Bè, H. Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 0908 591 788
    Email: thanhthanhcaibe2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhthanhcaibe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thanh Thanh Fashion
    Thanh Thanh Fashion
    Thanh Thanh Fashion
    Thanh Thanh Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy