Top 9 Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Phuong Anh 1172 0 Báo lỗi

Trong kỷ nguyên của hội nhập và phát triển, tiếng Anh đã trở thành một công cụ đắc lực giúp mỗi người tiếp cận gần hơn với thế giới và nắm bắt được những cơ ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Bắc Giang. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước. Đây là một trong những nơi thích hợp nhất để trẻ em học tiếng anh.


    Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các chương trình học cho trẻ em gồm có: Discovery English - Chương trình tiếng Anh 4-6 tuổi, Challenge English - Chương trình tiếng Anh 6-11 tuổi, Focus English - Chương trình tiếng Anh 11-16 tuổi.


    Các chương trình học đều được thiết kế vui nhộn, vừa học vừa chơi, giúp bé dễ tiếp cận hơn với ngôn ngữ tiếng Anh. Khi tham gia các chương trình học, các em sẽ học được từ vựng mới, cách phát âm chuẩn và có nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng nghe và nói thông qua nhiều hoạt động giao tiếp phong phú và thú vị ngay tại lớp.


    Khu phòng học của Ocean Edu được chia thành các khu vực sau: Không gian học cho lứa tuổi từ 4-11 tuổi, không gian học cho lứa tuổi từ 11-16 tuổi, không gian của người lớn và không gian học một thầy một trò. Ngoài ra còn có không gian Kindy + Kids: dành cho các em nhỏ và các bạn học sinh Tiểu học. Thiết kế phòng học nhiều màu sắc vui nhộn và nhiều dụng cụ trực quan sinh động, giúp các em được tiếp xúc với ngoại ngữ một cách gần gũi và dễ hiểu dễ nhớ nhất, các em sẽ hứng thú hơn với việc học tiếng Anh mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 241 Ngô Gia Tự, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Số 107-109 đường Lê Hồng Phong, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 225 - 227 Hoàng Văn Thái, Khu 5 Thị Trấn Thắng, Huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • Lô G7 -10 khu Shophouse Rùa Vàng, Thị Trấn Vôi, Huyện Lạng Giang, Bắc Giang
    • 125 Đường Thân Nhân Trung, Tổ Dục Quang, Phường Bích Động, Thị xã Việt Yên, Bắc Giang
    • Lô 09-10 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị An Huy, Thị trấn Cao Thượng, Huyện Tân Yên, Bắc Giang
    • Khu 1, Lạc Phú, Thị Trấn Nham Biền, Huyện Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 1900 6494
    Email: ocean_bacgiang@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacGiang01/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. IDT là trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay dành cho tất cả học viên đủ mọi lứa tuổi, đặc biệt có lợp mầm non cho trẻ từ 4 tuổi trở nên với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nhất. Trung tâm sẽ mang tới cho con em những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cùng con em khám phá niềm vui khi học tiếng Anh. Buổi đầu đến trung tâm, các con sẽ được đánh giá năng lực và có một buổi học thử miễn phí.


    Các phòng học tại IDT được thiết kế đáp ứng theo tiêu chuẩn tiện nghi, đảm bảo đầy đủ ánh sáng phù hợp, được tân trang những thiết bị hiện đại như: máy lạnh, máy chiếu… tạo ra một không gian thư giãn, hứng thú và thoải mái nhất cho con em khi tới lớp. Tham gia khóa học của IDT, con không chỉ được trau dồi kiến thức mà còn tự tin giao tiếp Anh ngữ thông qua tất cả các giờ học & các hoạt động trải nghiệm. Bên cạnh đó, các con sẽ khám phá khả năng tư duy, sáng tạo trong ngôn ngữ và hình thể thông qua hoạt động kể chuyện, lồng tiếng.


    Tại IDT có đầy đủ các khóa học cho từng độ tuổi của trẻ, các chương trình Tiếng Anh được thiết kế riêng cho các con, giúp các con hấp thụ ngôn ngữ, tư duy và phản xạ bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả thông qua các Hoạt động thể chất, phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ khi bắt đầu, đồng thời phát triển kỹ năng đọc, viết và tự học từ sớm với phương pháp Ghép vần, phát huy thế mạnh riêng của trẻ trong quá trình học tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập khác nhau trong mỗi buổi học, đảm bảo phù hợp với sự đa dạng tính cách và trí thông minh của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182-184-186 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 630 242 & 0865 166 099
    Email: ngoainguidt@gmail.com
    Website: https://idt.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/IDTbacgiang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
  3. Trung tâm tiếng Anh EMagic - Bắc Giang là một trong những cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em chất lượng tại Bắc Giang. Trong suốt thời gian vừa qua, trung tâm không chỉ thành công với các phương pháp giảng dạy tiếng anh thích hợp cho độ tuổi trẻ em mà cũng đã thành công khi tạo dựng được sự hứng thú học tiếng anh cho trẻ em nhờ môi trường học nhiều điều mới mẻ gây sự tò mò ở trẻ.

    Tại đây, chương trình đào tạo được xây dựng bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật với phương pháp học Anh ngữ hoàn toàn mới, hướng đến việc tạo ra một môi trường dạy và học tiếng Anh cho trẻ tốt nhất và chuyên nghiệp. Học sinh sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ theo năng lực ngoại ngữ của từng bạn, mỗi tuần bé sẽ được làm quen với mỗi chủ đề khác nhau, mọi thông tin về khóa học, lớp học đều được trung tâm cập nhập thường xuyên trên Facebook giúp phụ huynh theo dõi được tiến trình học tập của con một cách dễ dàng.


    Đến với EMagic, các em vừa được đào tạo chuyên môn Anh ngữ như truyền thống, đồng thời cũng vừa được hướng dẫn sử dụng Anh ngữ để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh. Và tất cả đều được thiết kế riêng biệt nhằm giúp các em tiếp cận tiếng Anh quốc tế nhưng vẫn duy trì sức học vượt trội môn tiếng Anh ở trường học; rèn luyện và nâng cao sự tự tin không chỉ trong sử dụng tiếng Anh mà còn trong các tình huống giao tiếp hàng ngày. Hơn thế nữa với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng các phương pháp học tập mới mẻ, chắc chắn Trung tâm tiếng Anh EMagic sẽ giúp các bé hình thành được sự tự tin và khả năng sử dụng tiếng Anh chuẩn xác, thành thạo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thị Trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • 211 - 213 Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0327 069 994 & 0902 103 521

    Email: emagic.bg@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/emagicbg

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh EMagic - Bắc Giang
    Trung tâm tiếng Anh EMagic - Bắc Giang
    Trung tâm tiếng Anh EMagic - Bắc Giang
    Trung tâm tiếng Anh EMagic - Bắc Giang
  4. Top 4

    ABC English

    Gọi điện

    Là trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại thành phố Bắc Giang, chắc chắn cái tên ABC English không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy kết hợp sự hiểu biết nắm bắt tâm lí ở trẻ nhỏ khiến cho trẻ bị cuốn hút vào mỗi hoạt động trong lớp học Trung tâm tiếng Anh ABC Enghlish đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các trung tâm tiếng Anh của Bắc Giang.


    Với mục tiêu "Giáo dục sớm - Giáo dục truyền cảm hứng - Giáo dục theo phương pháp hiện đại, toàn diện", ABC English giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ một cách bền vững trong những năm tháng đầu đời. Đến với ABC Enghlish không có khách hàng mà chỉ có phụ huynh và các con. Chính vì thế, kể từ khi thành lập cho đến giờ ABC Enghlish quan tâm nhiều hơn cả chính là việc các con đã thay đổi tiến bộ ra sao, phụ huynh mong muốn điều gì. Sự hài lòng, tin tưởng của phụ huynh chính là chìa khóa duy nhất giúp ABC English tiến bước.


    Tại đây, các con sẽ được tiếp xúc với chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống. Với những phương pháp tiên tiến của ABC English, trẻ sẽ được vừa học vừa chơi, được phát triển bản thân một cách toàn diện. Chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, ABC English cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang
    • TDP Quán Trắng, TT Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 714 451 & 0898 342 666

    Email: abcenglishedu@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/abcenglishbacgiang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ABC English
    Trung tâm tiếng Anh ABC English
    Trung tâm tiếng Anh ABC English
    Trung tâm tiếng Anh ABC English
  5. Top 5

    Happy English

    Gọi điện

    Happy English là một trung tâm được thành lập với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng anh cho trẻ em tại Bắc Giang. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh mầm non, tiếng anh tiểu học, tiếng anh trung học cơ sở. Học viên được học tiếng anh cùng giáo viên nước ngoài với mô hình học và phương pháp khác biệt giúp học viên sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ thứ hai. Tại Happy, các bé sẽ vừa học vừa chơi và được rèn luyện 100% với Giáo viên người Mỹ.


    Happy sẽ không chỉ dạy các con về tiếng Anh, điều mà Happy mong muốn mang đến nhất là làm sao có thể tạo được một niềm đam mê với tiếng Anh. Để từ đó, chính bản thân các con sẽ tự tìm hiểu, say mê, ham học. Các con sẽ yêu thích tiếng Anh mọi lúc mọi nơi chứ không chỉ là khi đến học tại trung tâm. Happy English có các khóa học đào tạo cho trẻ theo từng độ tuổi như: Starters cho trẻ từ 4-5 tuổi; Movers cho trẻ từ 6-9 tuổi; Flyers cho trẻ từ 9-12 tuổi; Mầm non song ngữ cho trẻ từ 3-5 tuổi.


    Với hệ thống lớp học, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, tại Happy sẽ khiến trẻ thích mê ngay từ lần đầu tiên đến lớp. Đội ngũ Giáo viên chuyên nghiệp, chất lượng. Trẻ sẽ được học trực tiếp với Giáo viên Anh-Mỹ qua các giờ học, bên cạnh đó là sự giúp chăm sóc của các cô trợ giảng trong lớp để phát huy tối đa khả năng tiếp thu cho trẻ. Chương trình học thiết kế riêng để trẻ có thể phát triển toàn diện về cả thể chất- ngôn ngữ- tư duy sáng tạo theo một lộ trình cụ thể. Ngoài ra, các bé sẽ được luyện tập hàng ngày các kỹ năng sống cần thiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Nhà sách Tiến Thọ, 50 Nguyễn Thị Lưu 1, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Khu Đô Thị Bách Việt, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại : 0968 891 900

    Email: happyenglishbacgiang@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/happyenglishbg

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy English
    Happy English
    Happy English
    Happy English
  6. Top 6

    Anh Ngữ Sunshine School

    Gọi điện

    Anh Ngữ Sunshine School là trung tâm đào tạo và phát triển năng lực ngôn ngữ Anh cho trẻ em và người lớn theo tiêu chuẩn quốc tế đưuọc nhiều người tin tưởng và lựa chọn tại Bắc Giang. Anh Ngữ Sunshine School với xu hướng hiện nay là cho trẻ học tập trung vào gốc rễ của ngôn ngữ và cần làm đúng lộ trình học ngôn ngữ một cách tự nhiên, đi từ nghe chuẩn đến Nói thành thạo mới tới đọc và viết. Điều này chắc chắn không nhanh chóng như cách học cũ những giúp trẻ có đủ thời gian để có thể “ngấm” ngôn ngữ thứ hai theo cách bé đã học tiếng mẹ đẻ.


    Để các con nhanh chóng đạt được hiệu quả, trung tâm Sunshine School đã có những có những phương pháp riêng: Học tiếng anh thông qua âm nhạc, toán học, hội hoạ, các hoạt động Team Building ngoài trời... Ở trung tâm Anh ngữ Sunshine School, các con không chỉ được giáo viên giảng dạy cho những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mà còn được dạy cách thuyết trình, hùng biện về những vẫn đề trong cuộc sống. Với mức học phí phù hợp, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm và cơ sở vật chất hiện đại.


    Đội ngũ giáo viên của trung tâm đến từ các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Ngữ… và các chuyên gia nước ngoài đến từ Châu Âu, Mỹ, Úc… Trung tâm trang bị cơ sở trang thiết bị hiện đại (Bảng tương tác, TB âm thanh, phòng đọc sách, khu vui chơi...). Sunshine School sẽ cho con trẻ của các bạn một trải nghiệm hoàn hảo để dễ dàng chinh phục tiếng Anh - một ngôn ngữ thứ 2 tại VN trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 9, Đường Pháp Loa, Thị Trấn Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0985 289 466
    Email: Sunshineschool.bacgiang@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguSunshineSchool/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ Sunshine School
    Anh Ngữ Sunshine School
    Anh Ngữ Sunshine School
    Anh Ngữ Sunshine School
  7. Top 7

    Acee English

    Gọi điện

    Acee English tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ trẻ em từ 4-16 tuổi số một tại Bắc Giang. Acee English với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ giáo viên yêu trẻ, hiểu tâm lý trẻ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của bố mẹ. Đến với Acee, trẻ được hòa mình vào môi trường 100% giáo viên nước ngoài, không có Giáo viên Việt Nam, không có trợ giảng giúp con hình thành phản xạ Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.


    Acee English áp dụng những phương pháp học mới lạ, hiệu quả và thú vị như phương pháp học bằng trải nghiệm được phát triển dựa trên mô hình Kim Tự Tháp học tập, trong đó thể hiện phần trăm hiệu quả ghi nhớ kiến thức và ứng dụng của người học của các hình thức đào tạo khác nhau. Với sự hiểu biết này, Acee kết hợp tất cả những hình thức học tập nêu trên để tối đa hóa khả năng ứng dụng tiếng Anh của từng đứa nhỏ. Lồng ghép các chủ đề giao tiếp vào bài học để rèn luyện khả năng tư duy tiếng anh của các con, trẻ sẽ học Tiếng Anh qua các trải nghiệm thực tế.


    Acee sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết với nghề, được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để sẵn sàng mang lại những giá trị tốt nhất đến Phụ huynh và các con. 100% là giáo viên nước ngoài là cử nhân đại học, cao đẳng, có chứng chỉ giảng dạy TESOL/CELTA/TEFL, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra Acee còn tích hợp chương trình học cùng kỹ năng sống qua các buổi học Skill Shares : kỹ năng sinh tồn, chiến sĩ nhí, tự vệ,… Kết hợp tương tác đa phương tiện qua bảng thông minh và dự án tư duy sáng tạo CTP giúp trẻ được tiếp xúc và tự tin hơn với tiếng Anh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 50-51, Khu đô thị HDB, Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 232 296
    Email: contact@acee.edu.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/acee.edu.vn/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Acee English
    Acee English
    Acee English
    Acee English
  8. Top 8

    Anh Ngữ Victoria

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ Victoria được biết đến là một trong những trung tâm anh văn thiên về giảng dạy cho trẻ em và lứa tuổi vị thành niên. Tại đây, các chương trình giảng dạy được nghiên cứu kỹ càng theo khu độ tuổi khác nhau để đảm bảo tất cả các học viên có thể tiếp nhận một cách tốt nhất. Chính vì thế, mọi hoạt động, giao tiếp ở trung tâm đều sử dụng tiếng Anh và các học viên đều có sự tiến bộ rõ rệt lên từng ngày.


    Đến nay Trung tâm Anh Ngữ Victoria đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, đào tạo hơn 5000 học viên với những cấp độ khác nhau, trong đó nhiều học viên đã đạt điểm cao trong các kỳ thi Quốc tế: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS… Anh Ngữ Victoria với mô hình giảng dạy kết hợp, đan xen “Nghe – Nói" và "Đọc – Viết”, đi từ lý thuyết đến thực hành giúp các bạn đi từ căn bản đến chuyên nghiệp nhất; thêm vào đó áp dụng phương pháp học tập hiện đại phù hợp với các học viên để cho các bạn nhớ bài tại lớp, phát âm chuẩn, kiến thức văn phạm vững chắc...

    Trung tâm Anh Ngữ Victoria
    luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi mức học phí thích hợp, có sự đầu tư cao về môi trường học tập, nhiều phân môn trong tiếng Anh từ giao tiếp cho đến ngữ pháp. Hơn thế, Trung tâm Anh Ngữ Victoria còn thường xuyên tổ chức các buổi thi thử, các giờ học miễn phí cho học viên,... vô cùng bổ ích. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình giúp đỡ và truyền dạy cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền, Bắc Giang

    Điện thoại: 0983 991 998 & 020 4626 0158

    Email: victoria.litc@gmail.com

    Website: https://victoriaenglish.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguVictoriaSince2007/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria
  9. Top 9

    Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt

    Gọi điện

    Với câu hỏi trung tâm tiếng Anh trẻ em nào uy tín và chất lượng tại Bắc Giang thì Toplist tin chắc rằng Trung tâm anh ngữ Thế Việt (TheViet Edu) cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Trung tâm hiện đang sở hữu một đội ngũ giáo viên nước ngoài chuẩn bản ngữ Anh – Mỹ 100% chuẩn xác và chuyên nghiệp, tốt nghiệp đại học nước ngoài và được bộ giáo dục Việt Nam công nhận. Đồng hành cùng đội giáo viên trợ giảng chuyên nghiệp tạo nên những buổi học chất lượng và thành công.


    Tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm anh ngữ Thế Việt (TheViet Edu) chia làm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào việc thực hành giao tiếp nhiều, phản xạ tự nhiên hình thành thói quen nói tiếng Anh ngay tại lớp học. Làm nhiều hơn nói, trung tâm Anh ngữ Thế Việt luôn đặt chất lượng mỗi khoá học lên hàng đầu. Cam kết phát âm chuẩn 90% so với người bản ngữ, tạo nền tảnh vững chắc để con phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    Theo sát học viên mỗi buổi học, trả kết quả định kỳ, tương tác liên tục để phụ huynh nắm được học lực của con mình. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về kỹ năng tiếng Anh của con em mình khi đến với Trung tâm Anh Ngữ Thế Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Nhà Văn Hoá Lao Động, số 68 Lê Hồng Phong, Xương Giang, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0968 550 066
    Email
    : theviet.edu@gmail.com
    Website:
    https://theviet.edu.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/theviet.edu

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
    Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
    Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt
    Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy