Top 6 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 696 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang? Hãy cùng Toplist.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua nhiều năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    100% giáo viên nước ngoài, là nhân tố đóng vai trò quyết định thành công cho sản phẩm của Ocean Edu. Hiện nay giáo viên của Ocean Edu bao gồm các giáo viên bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Newzeland, Úc) và các giáo viên Châu Á (đến từ Singapore, Philipine). Tất cả các giáo viên đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đã nhận được các chứng chỉ TESOL, CELTA là những chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 tòa nhà số 2 lô L4, đường Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    • 241 Ngô Gia Tự Phường Ngô Quyền Thành Phố Bắc Giang
    • Số 107-109 đường Lê Hồng Phong, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Hotline: 1900 6494
    Email: ocean_bacgiang@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacGiang01/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang
    Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang
    Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang
    Anh Ngữ Ocean Edu Bắc Giang

  2. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để biết được trình độ nghe nói Tiếng Anh của mình? Làm sao để tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh? Làm sao để không quên từ mới? Nếu bạn vẫn đang tự đặt ra những câu hỏi tương tự như vậy nghĩa là bạn chưa tìm được cho bản thân mình những phương pháp học tiếng Anh phù hợp. Và đã đến lúc bạn tìm đến khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT, một trong những trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Bắc Giang hiện nay, nơi đây sẽ giúp bạn tháo gỡ mớ rắc rối vì kém tiếng anh mà bạn đang gặp phải.


    Tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT hiện có khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát (GN Courses). Đây là chương trình dành riêng cho học viên từ 18 tuổi trở lên - sinh viên và người đi làm. Khóa học được thiết kế theo các chủ đề giao tiếp từ cơ bản tới nâng cao, giúp học viên nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống và trong công việc. Với chương trình giảng dạy gần gũi, dễ hiểu cùng đội ngũ giảng viên hàng đầu, IDT giúp các học viên chinh phục tiếng Anh từ con số 0 và dần hoàn thiện các kỹ năng nhằm xử lý những tình huống giao tiếp thường gặp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 182-186 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0865 166 099 & 0989 630 242

    Email: ngoainguidt@gmail.com
    Website: https://idt.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IDTbacgiang/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
  3. Top 3

    Trung tâm Anh Ngữ Victoria

    Gọi điện

    Anh Ngữ Victoria được biết đến là trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Bắc Giang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như: TOEIC, IELTS và trong đó các khóa tiếng Anh giao tiếp cũng là thế mạnh nổi trội của nơi này.


    Trung tâm đã đạt được những kết quả sau: có giấy chứng nhận của Hội Đồng Anh, liên kết tổ chức thi chứng chỉ IELTS với IDP, là cộng tác viên của Đại học Dimensions (Singapore) thuận lợi cho việc đi du học và luyện những kĩ năng tiếng Anh. Mức học phí cho một khoá học tiếng anh giao tiếp của trung tâm là cực kì vừa túi tiền của những người có thu nhập vừa và thấp.

    Với đội ngũ giáo viên chất lượng cùng phương pháp dạy riêng biệt, Anh ngữ Victoria sẽ mang đến cho học viên môi trường học cũng như nguồn kiến thức hữu ích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 đường Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4626 0158 & 0983 991 998
    Email: victoriaenglish1975@gmail.com
    Website: https://victoriaenglish.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVictoriaSince2007/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria Bắc Giang
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria Bắc Giang
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria Bắc Giang
    Trung tâm Anh Ngữ Victoria Bắc Giang
  4. Top 4

    ABC English

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Bắc Giang, chắc chắn cái tên ABC English không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết cùng kinh nghiệm giảng dạy kết hợp sự hiểu biết nắm bắt tâm lí học viên khiến học viên bị cuốn hút vào mỗi hoạt động trong lớp học trung tâm tiếng Anh ABC Enghlish đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong số các trung tâm tiếng Anh của Bắc Giang.

    Tại đây, học viên sẽ được tiếp xúc với chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho ở trường học và trong cuộc sống. Với những phương pháp tiên tiến của ABC English, học viên sẽ được vừa học vừa chơi, được phát triển bản thân một cách toàn diện.


    Chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên, ABC English cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: Số 1 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang
    • CS2: TDP Quán Trắng, TT Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0972 714 451 & 0898 342 666 & 0368 265 674
    Email: abcenglishedu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcenglishbacgiang/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    ABC English Bắc Giang
    ABC English Bắc Giang
    ABC English Bắc Giang
    ABC English Bắc Giang
  5. Top 5

    Atlantic English

    Gọi điện
    Bạn đang ước mơ về một sự nghiệp thành công, một công việc tốt hơn và một tương lai tươi sáng? Đừng để kỹ năng giao tiếp hạn chế tiếp tục là vật ngáng đường cho thành công của bạn. Hãy chớp lấy cơ hội tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp cho người đi làm tại Atlantic English - một khoản đầu tư lớn cho bản thân và tương lai của bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá tiếng anh giao tiếp của Atlantic English?

    • Lộ trình 3 tháng chinh phục tiếng Anh giao tiếp, cam kết đầu ra khóa học
    • Đảm bảo học viên được thực hành giao tiếp & sửa lỗi liên tục suốt quá trình học
    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sư phạm/ ngoại ngữ cao
    • Tư vấn và xây dựng lộ trình học cá nhân tốt nhất cho học viên dựa theo trình độ
    • Phương pháp học khoa học, phù hợp với người Việt


    Tại đây, Atlantic English sẽ cung cấp cho bạn giải pháp học tiếng Anh toàn diện, đặc biệt cho những bạn mất gốc tiếng Anh. Trong khóa học, bạn được trang bị các kiến thức nền tảng, trọng điểm như ngữ âm, cụm từ trong các tình huống thực tế, ngữ pháp thực chiến. Từ đó, bạn có thể làm tự tin làm chủ các cuộc hội thoại trong cuộc sống cũng như công việc.


    Không chỉ đem đến những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, đội ngũ giáo viên nước ngoài của trung tâm sẽ giúp bạn khôi phục sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh, giúp bạn nhanh chóng thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (Đối diện trường THPT Việt Yên số 1)
    Điện thoại: 0398 851 555 & 0978 968 725
    Email: Ngoaingu@atlanticcenter.net
    Website: https://ngoainguatlantic.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/atlanticenglish.vn
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ bảy: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Atlantic English Bắc Giang
    Atlantic English Bắc Giang
    Atlantic English Bắc Giang
    Atlantic English Bắc Giang
  6. Top 6

    DILA English

    Gọi điện

    DILA English là hệ thống anh ngữ chuyên về mảng tiếng anh trẻ em và Tiếng Anh giao tiếp tại Bắc Giang, hiện nay đã có 7 chi nhánh. Tại đây, chương trình tiếng anh giao tiếp tiêu chuẩn Châu Âu từ nền tảng phát âm, tập đọc như học sinh bản địa Anh/Mỹ, đồng thời phát triển ngữ pháp cải thiện điểm số trên trường. Đặc biệt, học viên thường được nói chuyện bằng tiếng Anh cùng giáo viên trong giờ học, vì vậy các con đã được rèn rất nhiều về thói quen và cách phản xạ này.


    Sức mạnh của lớp học tại DILA giúp con vượt ra khỏi trở ngại tiếng Anh. Khi đã thuần thục phương pháp học của thầy cô tại DILA, các bạn có thể vận dụng giao tiếp như tự tin với bạn bè, người bản xứ.


    DILA English có:

    • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn: Các giáo viên Việt Nam và người nước ngoài tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, có chứng chỉ quốc tế ielts.
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Trung tâm có cơ sở vật chất siêu xịn sò, đạt chuẩn trung tâm Tiếng Anh quốc tế, bàn ghế mới, điều hoà 100%.
    • Đội ngũ support chuyên nghiệp, tương tác liên tục với học sinh qua các nền tảng online và phụ huynh qua nhóm zalo.


    Với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế, DILA English cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá. Để được tư vấn về khoá tiếng anh giao tiếp tại DILA English, bạn có thể liên hệ qua thông tin chi tiết dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • DILA Cao Thượng: SH09, TTTM Đào Dương, đường Cao Kỳ Vân, Tân Yên, Bắc Giang
    • DILA Yên Thế: KĐT Kosy, TT Phồn Xương, Yên Thế, Bắc Giang
    • DILA Nhã Nam: Phố Bùng, TT Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang DILA Quế Nham: Km5, Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang
    • DILA Ngọc Thiện: Phố Bỉ, Ngọc Thiện, Tân Yên, Bắc Giang
    • DILA Việt Lập: Thôn Hàng Cơm, Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0971 036 299

    Email: ducthien.edu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoainguDiLA/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    DILA English Bắc Giang
    DILA English Bắc Giang
    DILA English Bắc Giang
    DILA English Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy