Top 6 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Hoàng Thu Thuỷ 88 0 Báo lỗi

Giao tiếp tiếng Anh là một trong những kỹ năng cần thiết của thời đại hội nhập hóa quốc tế hiện nay. Tại Lạng Sơn, nếu muốn biết những trung tâm tiếng Anh giao ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách trung tâm đào tạo Tiếng Anh giao tiếp tại Lạng Sơn. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Lạng Sơn. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Ưu điểm khi học tiếng Anh giao tiếp tại Ocean Edu:

    • Dạy từ A-Z người mất gốc cho đến khi thành thạo.
    • Đối với SAT sẽ thi 2 phần là vobal và math để xét duyệt năng lực vào lớp học, các trung tâm khác tính trung bình của 2 phần đó để xét lớp. Ocean Edu xếp lớp dựa trên điểm số từng môn.
    • Tặng thêm 30% giờ học kèm nếu như học xong khóa học kiến thức vẫn chưa đảm bảo được kiến thức.
    • Có 2 – 3 giáo viên trong 1 lớp học, mỗi giáo viên có điểm mạnh riêng để bổ trợ cho lớp học

    Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Ocean Edu:

    • Lớp bắt đầu: khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho học viên chưa biết gì về tiếng Anh, người mất gốc tiếng Anh.
    • Trình độ sơ cấp 1: dành cho người đã từng học tiếng Anh nhưng chỉ biết sử dụng ở mức thấp hoặc không biết sử dụng để giao tiếp. Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh những câu thông dụng trong cuộc sống, viết thư hoặc công việc hằng ngày. Có thể giao tiếp căn bản với người nước ngoài.
    • Trình độ sơ cấp 2: dành cho học viên đã qua trình độ sơ cấp 1. Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể trao đổi trực tiếp với người nước ngoài 35% thời lượng, trình độ sử dụng tiếng Anh thành thạo hơn.
    • Các trình độ cao hơn: sơ trung cấp, trung cấp, cao trung cấp và cao cấp. Đây là những trình độ nâng cao, học với giáo viên nước ngoài nhiều hơn để duy trì sự giao tiếp tiếng Anh hằng ngày trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã trở thành tổ chức giáo dục danh tiếng toàn Châu Á trong lĩnh vực đào tạo học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế và tư vấn tuyển sinh vào Top 10 những trường đại học hàng đầu thế giới. Trung tâm giao tiếp tiếng Anh tại Lạng Sơn – Ocean Edu sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Lạng Sơn

    Địa chỉ: 372 Bà Triệu, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5372 1111 & 020 5373 2222
    Email: ocean_langson@ocean.edu.vn
    Website: http://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.LangSonLS
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Sydney vinh dự là đại diện của trường đại học Cambridge đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế ESOL. Đồng thời cũng là phân nhánh của Hội đồng Anh Bristish Council. Đơn vị được phép khảo thí và tổ chức thi, TOEFL, IELTS tại Việt Nam. Sydney tự hào là đơn vị chính thức giảng dạy, đảm nhiệm trách nhiệm nâng cao trình độ dạy và học tiếng Anh cho các trường điểm quốc gia được lựa chọn theo đề án chuẩn Châu Âu do Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn lựa chọn.


    Ở Sydney Academy Lạng Sơn, bạn sẽ không có khái niệm “lớp học cố định”, thay vào đó bạn có thể tham gia bất cứ lớp nào tùy theo thời gian rảnh của bạn. Như vậy, bạn cũng có thể gặp nhiều bạn mới, tha hồ làm quen kết bạn và cùng giao tiếp tiếng Anh với nhau. Hơn nữa, tất cả mọi người ở đây từ nhân viên đến giáo viên và học viên đều bắt buộc phải nói bằng tiếng Anh. Chính vì thế, tiếng Anh giao tiếp tại Sydney thuộc dạng tốt và uy tín ở Lạng Sơn.


    Ưu điểm khóa học tiếng anh giao tiếp tại Sydney Academy Lạng Sơn:

    • Theo dõi kết quả từng cá nhân
    • Lịch học được cá nhân hóa
    • Giáo viên tiếng Anh bản ngữ
    • Trải nghiệm học tiếng Anh theo phương pháp mới
    • Có đủ khóa học cho mọi cấp độ kỹ năng
    • Phương pháp giảng dạy đã được chứng minh
    • Cộng đồng toàn cầu
    • Đảm bảo kết quả

    Sydney Academy Lạng Sơn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, áp dụng nhiều chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu của người học như: Tiếng Anh mầm non đến thiếu niên, IOE quốc gia, hùng biện tiếng Anh, tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên sâu về từng lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 599 Bà Triệu, P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5386 7111
    Email: hocvienanhngusydney@gmail.com
    Website: https://sydneygroup.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhngusydney.edu/

    Gọi điện
    Sydney Academy Lạng Sơn
    Sydney Academy Lạng Sơn
    Sydney Academy Lạng Sơn
    Sydney Academy Lạng Sơn
  3. Trung tâm ngoại ngữ Future Link được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn cấp phép. Đây là địa chỉ chuyên đào tạo 2 ngôn ngữ Anh - Trung cũng như giao tiếp cấp tốc, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều phương pháp sáng tạo trong giảng dạy. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại: Bảng tương tác, máy chiếu, điều hòa,... đảm bảo cho việc tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.


    Trung tâm ngoại ngữ Future Link thường xuyên tổ chức các lớp tiếng Anh mầm non, tiểu học, cấp 2 - cấp 3, với mức học phí chỉ từ 680.000 VNĐ/tháng. Lớp học 100% với giáo viên nước ngoài, rèn khả năng giao tiếp khẩu ngữ tốt. Trung tâm ngoại ngữ Future Link cho trẻ áp dụng 3 nguyên tắc vàng dạy ngoại ngữ giúp trẻ đạt được những hiệu quả nhất định:

    • Học mà chơi, chơi mà học.
    • Tập trung vào các hoạt động - hình ảnh, hơn là lý thuyết.
    • Nghe nói nhiều hơn đọc viết.

    Những quyền lợi có được khi học giao tiếp Tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Future Link:

    • Xây dựng nền tảng ngữ âm vững chắc, phát âm chuẩn
    • Thông qua nhiều hoạt động để trẻ nhớ từ vựng tốt nhất
    • Làm quen với mẫu câu đơn giản
    • Rèn cho trẻ tư duy, phản xạ hoàn toàn bằng tiếng Anh
    • Trau dồi kỹ năng sống cho trẻ

    Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học tại trung tâm được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất. Ngoài việc tạo không khí học sinh động, vui nhộn qua thực hành các tình huống cụ thể theo các giáo trình và thực tế ngoài cuộc sống. Trung tâm ngoại ngữ Future Link luôn nỗ lực ứng dụng các công nghệ hiện đại bằng cách làm việc với nhiều giao diện học tiếng Anh khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • PG2-12B, Khu Shophouse VinCom, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • MG2-08A, Khu Shophouse VinCom, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0383 300 500 & 0383 500 800
    Email: ngoaingufuturelink@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-ngoại-ngữ-Future-Link-TP-Lạng-Sơn-1095657037247684/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Future Link
    Trung tâm ngoại ngữ Future Link
    Trung tâm ngoại ngữ Future Link
    Trung tâm ngoại ngữ Future Link
  4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ mô hình giáo dục chất lượng cao và hiện đại cho nhiều đối tượng học viên, đặc biệt là các em thanh thiếu nhi có nhu cầu trau dồi những kỹ năng về Anh ngữ. Trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh, Toán tư duy cho trẻ từ 4-14 tuổi, Tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn quốc tế Cambridge. Học đan xen giáo viên nước ngoài, chú trọng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    Học tiếng Anh tại trung tâm Bắc Mỹ có gì khác biệt?

    • Tại đây đào tạo song song 2 chương trình học
    • Giáo trình của Trung tâm: Chú trọng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đan xen giáo viên nước ngoài, tăng khả năng tự tin trong giao tiếp.
    • Bám sát chương trình của Bộ Giáo dục giúp con hiểu và làm bài thi dễ dàng.

    Lý do nên học giao tiếp tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ:

    • Đội ngũ giảng viên xuất sắc: Các giảng viên tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ đều có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản theo khung quốc tế, và đều đạt chứng chỉ TOEIC 990 và IELTS 8.0.
    • Chất lượng đào tạo được kiểm chứng: Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hàng ngàn bạn học viên đã chinh phục các mục tiêu TOEIC – IELTS – Giao tiếp tiếng Anh.
    • Chương trình đào tạo cá nhân hóa: Các chương trình đào tạo tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ đều được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng học viên để phù hợp nhất với khả năng từng người.

    Trung tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ cam kết đào tạo các khóa học tiếng Anh chất lượng cao nhất theo định hướng giao tiếp, với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn Thạc sĩ, Tiến sĩ và có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 218 Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 1, ngõ 1, Khu Nam Quan, TT. Đồng Đăng, Lạng Sơn
    • Số 49 khu Bản Kho, TT. Lộc Bình, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5651 6789 & 0989 134 918 & 0916 366 818
    Email: buihonglinh2210@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingubacmylangson

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
  5. Trung tâm ngoại ngữ Organic English tại Lạng Sơn được thành lập theo quyết định số 3914/QĐ-SGDĐT ngày 29/12/2016 của Sở GDĐT về việc cho phép thành lập Trung tâm ngoại ngữ Organic English tại thành phố Lạng Sơn. Đây là địa chỉ học tiếng anh lý tưởng tại Lạng Sơn với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, được tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi giảng dạy.


    Organic English với nền tảng là trung tâm đầu tiên học tiếng Anh với giáo viên chuẩn bản ngữ tại Lạng Sơn, các tiết học thiết kế sáng tạo, không khí vui vẻ, học mà chơi – chơi mà học, giúp các em tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn bản xứ một cách tự nhiên nhất. Ngoài những buổi học chỉ với sách vở, Organic English còn tổ chức các tiết học ngoại khóa bổ ích và thú vị.

    Trung tâm Organic English Lạng Sơn giảng dạy nhiều khóa học, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, nhờ vậy bạn có thể tiếp thu một cách tối đa lượng kiến thức từ giáo viên. Phương pháp giảng dạy hiệu quả đã được kiểm chứng qua nhiều khóa học. Học phí phải chăng, không quá đắt đỏ.


    Đến với chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp của Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn bạn sẽ được tiếp cận các điểm mạnh:

    • Các phần mềm iTools, Imagine Learning English, Oxford Online Practice hỗ trợ việc học của học viên được tối đa.
    • Chương trình học được biên soạn riêng phù hợp với từng đối tượng người học
    • Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn liên kết đào tạo với đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ

    Học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn dành cho người lớn từ 17 tuổi trở lên, khóa học giúp người học luyện tập để có thể giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo, rèn luyện kỹ năng nghe – nói, đồng thời xây dựng vốn từ vựng cũng như luyện tập các mẫu câu thông dụng trong cuộc sống, học tập, công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Bà Triệu, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0968 882 150
    Email: organicenglish.yyc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/organicenglishlangson/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn
    Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn
    Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn
    Trung tâm Ngoại ngữ Organic English - Lạng Sơn
  6. Với gần 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh mầm non, tiểu học, Trung học cơ sở tại Việt Nam, PoPoDoo tự hào trở thành địa chỉ tin cậy với chương trình chuyên biệt đầu tiên cho trẻ từ 3 -15 tuổi.


    Tại Popodoo, các bé sẽ được trải nghiệm môi trường tiếng Anh đa phương tiện (nghe, nói, đọc, viết), 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn Quốc Tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em. Tại đây, kỹ năng giao tiếp của các bé sẽ được đào tạo một cách bài bản có hiệu quả nhất.


    Các khóa tiếng Anh giao tiếp của Popodoo Smart English Lạng Sơn hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế để giúp cho mọi học viên có thể dễ dàng đánh giá được tiến độ học tập của bản thân mình, cũng như việc chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Popodoo Smart English Lạng Sơn kết hợp những kỹ năng thực tế đời sống, công việc và học tập.


    Với phương pháp giảng dạy tại Popodoo Lạng Sơn sẽ đem lại cho các bé những kỹ năng trong giao tiếp sau:

    • Giúp bé đánh vần tiếng Anh nhuần nhuyễn như tiếng Việt.
    • Rèn luyện phát âm chuẩn từ nhỏ với Giáo viên nước ngoài.
    • Biết thêm từ vựng khi học tiếng Anh theo chủ đề.
    • Nghe và nhận biết được âm/vần trong Anh ngữ.
    • Năng động, tự tin nói tiếng Anh với bạn bè, thầy cô…

    Hãy đến với PoPoDoo Smart English Lạng Sơn để trải nghiệm môi trường học tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cao tốc, tái định cư Mỹ Sơn 3, Vĩnh Trại, Lạng Sơn
    • 135 Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • 43 khu nhà thờ, thị trấn Lộc Bình, Lộc Bình, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0856 520 999
    Email: psetplangson@gmail.com
    Website: www.popodoosmartenglish.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/psetplangson/

    Gọi điện
    Popodoo Smart English Lạng Sơn
    Popodoo Smart English Lạng Sơn
    Popodoo Smart English Lạng Sơn
    Popodoo Smart English Lạng Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy