Top 3 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Hà Giang

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Language Link Hà Giang
  3. Top 3 Trung tâm ngoại ngữ Jolly

Top 3 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Hà Giang

Nguyễn Thị Hải Yến 56 0 Báo lỗi

Tiếng Anh đã và đang là một phương tiện quan trọng trong cuộc sống và công việc của rất nhiều người trên thế giới. Bài viết dưới đây của Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với nhiều năm phát triển đã trở thành một trung tâm tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Ocean Edu đã mở hàng trăm chi nhánh đào tạo trên toàn quốc, bao gồm chi nhánh ở Hà Giang.


    Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao cùng các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đã giúp Ocean Edu đào tạo ra nhiều học viên với chất lượng đào tạo hiệu quả. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu châu Âu, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, Ocean Edu có các chương trình học luyện thi IELTS, TOEIC hay chứng chỉ Cambridge dựa trên 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Dựa vào năng lực của học viên trung tâm sẽ đưa ra những chiến lược phù hợp với lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ocean Edu phát triển mô hình giáo dục tiên tiến, hiện đại mang tầm đẳng cấp quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Hà Giang
    Địa chỉ: 86 đường Minh Khai, phường Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9385 8686 & 021 9385 8989

    Hotline: 1900 6494

    Email: ocean_hagiang@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/OceanEdu.HaGiangVN

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.


    Language Link Việt Nam đang ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng với nhiều trung tâm được mở ra. Đội ngũ giáo viên tại đây đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (nhiều người có bằng thạc sỹ hoặc cao hơn về giảng dạy Anh ngữ) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như: TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.


    Ưu điểm của khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Language Link Hà Giang:

    • Thiết kế riêng cho học viên Việt Nam dựa trên sự am hiểu sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam khi học ngoại ngữ. Tiếng Anh dành cho công việc với sự tích hợp các chủ đề về kinh doanh, đời sống xã hội.
    • Đề cao sự tương tác trực tiếp, tạo cơ hội cho học viên được tham gia các hoạt động thực hành trong suốt quá trình học.
    • Bước đệm cho kì thi TOEIC.
    • 100% giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao và chứng chỉ sư phạm quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Tuấn Sơn, số 38 đường Hai Bà Trưng, phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0349 641 255

    Email: hagiang@languagelink.edu.vn
    Website: https://www.languagelink.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/languagelinkhagiang/

    Gọi điện
    Language Link Hà Giang
    Language Link Hà Giang
    Language Link Hà Giang
    Language Link Hà Giang
  3. Trung tâm ngoại ngữ Jolly luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Đến với trung tâm ngoại ngữ Jolly học viên sẽ được tổ chức kiểm tra miễn phí đầu vào nhằm phân loại lớp học phù hợp với từng bé. Tại Jolly, học sinh được học tập với giáo viên bản ngữ và trong nước, rèn phản xạ, khả năng giao tiếp tiếng Anh qua các nội dung, hình thức học tập phong phú, sinh động, hấp dẫn. Bên cạnh đó các bé còn được truyền động lực và hứng thú để giao tiếp bằng tiếng Anh.


    Khóa học chuyên về giao tiếp tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Jolly giúp bé làm giàu vốn từ vựng, chuẩn ngữ âm, phát âm, phát triển lối tư duy logic bằng tiếng Anh theo chủ đề có định hướng rõ ràng, dám nói, tự tin phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống đơn giản trong đời sống. Bé sẽ không còn cảm thấy bối rối, nặng nề khi giao tiếp với người nước ngoài, những đoạn hội thoại sẽ không còn là thử thách lớn đối với các bé nữa.


    Bên cạnh đó, các bé sẽ được tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa, giao tiếp và trò chuyện bằng tiếng Anh trong quá trình học để nâng cao hứng thú học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 ngõ 58 đường Phùng Hưng, tổ 17, phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0982 082 976
    Email: Jollycenter@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Jollyenglishcenter.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Jolly
    Trung tâm ngoại ngữ Jolly
    Trung tâm ngoại ngữ Jolly
    Trung tâm ngoại ngữ Jolly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy