Top 8 Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 519 0 Báo lỗi

Hiện nay, Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phục vụ rất nhiều cho công việc và học tập. Bạn có thể học tiếng Anh bất cứ nơi đâu, chỗ nào, lứa tuổi nào, chỉ cần ... xem thêm...

  1. Nhắc đến trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tại Đồng Hới, Quảng Bình chất lượng đầu tiên phải kể đến trung tâm tiếng Anh Ocean Edu. Đây là một trung tâm học tiếng Anh ở Đồng Hới tốt nhất, nổi tiếng uy tín được nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt ở Ocean Edu đó là có chương trình đào tạo Quốc tế gắn liền với khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu. Học viên đến đây học không chỉ được tiếp cận với giáo trình bài bản, chuyên nghiệp, sáng tạo mà còn được học trong môi trường trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ giáo viên thì giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với học viên.

    Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi... Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.

    Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 379 6555 & 0232 384 5777 & 1900 6494
    Email: ocean_donghoi@ocean.edu.vn & info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.DongHoiQuangBinh/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

  2. Hệ thống giáo dục IShine là một trong những trung tâm ngoại ngữ chất lượng và uy tín tại TP Đồng Hới, Quảng Bình mà phụ huynh và học viên nên lựa chọn.


    Đến với IShine học viên sẽ được cung cấp đa dạng các khóa học như: anh văn mẫu giáo, anh văn tiểu học, luyện thi IELTS, TOEIC, nâng cao tiếng anh giao tiếp cho người đi làm…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và nhu cầu của những phụ huynh đang tìm trung tâm ngoại ngữ cho con em mình. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của IShine còn thể hiện ở việc đối với bất kì một khóa học nào thì trung tâm cũng đều có các bài giảng và giáo trình khoa học, giúp học viên dễ dàng tiếp cận cũng như tiếp thu anh ngữ.


    Ngoài ra, với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, IShine tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập. Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và có chuyên môn cao là điểm mạnh của trung tâm, hơn nữa, giáo viên tại IShine không chỉ giảng dạy mà còn nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, chính vì vậy việc học tại IShine trở thành một hành trình đầy ý nghĩa, giúp học viên tự tin thể hiện bản thân và phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    160B Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0779 064 999
    Email:
    giaoduc.ishine@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/giaoducishine/
    Gọi điện
    Hệ thống giáo dục IShine
    Hệ thống giáo dục IShine
    Hệ thống giáo dục IShine
    Hệ thống giáo dục IShine
  3. Top 3

    Apax Leaders

    Gọi điện

    Apax Leaders là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu cho hành trình chinh phục ngoại ngữ của học viên tại TP Đồng Hới, Quảng Bình. Với sứ mệnh tạo ra những con người sáng tạo thông qua hiểu biết, tự do suy nghĩ và khám phá, nhiều năm qua Apax Leaders đã trở thành địa chỉ học ngoại ngữ được đông đảo phụ huynh và học viên tại TP Đồng Hới lựa chọn.


    Tận dụng triết lý tạo nên sự hiểu biết, Apax Leaders không chỉ giáo dục học viên về tiếng Anh mà còn kích thích tư duy phản biện và tạo ra những nhà lãnh đạo tương lai. Với chương trình tiếng Anh ESL hàng đầu của Hoa Kỳ, tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0, Apax Leaders tạo điều kiện cho học viên hấp thụ ngôn ngữ tự nhiên và phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường 100% tiếng Anh bản ngữ.


    Tại Apax Leaders Quảng Bình, học viên có cơ hội được học cùng lúc cả thầy cô bản xứ và giáo viên Việt Nam điều này chính là điểm đặc biệt tại trung tâm nhằm giúp học viên vừa duy trì các điểm mạnh về Reading, Listening vốn có, đồng thời khắc phục hoàn toàn những điểm yếu về Speaking và Writing. Ngoài ra, tại Apax Leaders, giáo trình Cambridge mới nhất sẽ được áp dụng, điều này nhằm giúp học viên xây dựng lộ trình học phù hợp, nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các kỳ thi quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TTTM Tuấn Việt, 01 Mẹ Suốt, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0232 730 8688
    Email:
    cskh.ho@gmail.com
    Website:
    http://apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ApaxLeaders.QuangBinh
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Apax Leaders
    Apax Leaders
    Apax Leaders
    Apax Leaders
  4. Top 4

    Anh ngữ NewSky

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Quảng Bình, đi đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Giao Tiếp Anh Ngữ, Anh ngữ NewSky sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.

    Đến với Anh ngữ NewSky, bạn sẽ được thỏa sức chọn khóa học phù hợp đúng với nhu cầu của mình gồm các khóa học tiếng Anh cho người lớn, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh cho đến các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh doanh nghiệp. Mỗi khóa học đều được áp dụng chương trình giảng dạy thống nhất trên toàn hệ thống, có giáo trình riêng, thiết kế chuyên biệt tương ứng theo mục tiêu học tập và hỗ trợ nghề nghiệp tối đa.

    Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khóa học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh. Đến với trung tâm NewSky, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, thúc đẩy sự tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một cách chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng gửi gắm con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 290 Lý Thái Tổ, P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 91 Phan Đình Phùng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 131 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0789 889 333 & 0232 389 8777 & 0232 388 9777
    Email: newsky.quangbinh@gmail.com
    Website: http://newskyqb.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguNewsky.Quangbinh

    Gọi điện
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
    Anh ngữ NewSky
  5. Trung tâm Anh ngữ Bright tại TP Đồng Hới, Quảng Bình là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình học linh hoạt và các phương pháp giảng dạy hiện đại, Trung tâm Anh ngữ Bright cam kết mang lại trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho học viên.

    Không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức ngôn ngữ, trung tâm anh ngữ Bright còn chú trọng vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp và ứng dụng thực tế bởi trung tâm hiểu rằng việc học ngoại ngữ không chỉ là việc nắm vững ngữ pháp mà còn là khả năng sử dụng linh hoạt trong các tình huống đời sống hàng ngày. Hiện trung tâm chuyên đào tạo các khóa học về luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng anh,...


    Với không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và các phòng học thoải mái, Trung tâm Anh ngữ Bright tạo ra môi trường học tập tích cực và thân thiện, đảm bảo rằng học viên sẽ luôn hài lòng trong mỗi tiết học. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ chất lượng tại TP Đồng Hới, Quảng Bình, hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Bright - nơi việc học tiếng Anh trở nên thú vị và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Toà nhà VPbank, 59 Tố Hữu, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình,
    Điện thoại:
    0974 827 015
    Email:
    tmduc116@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anhngubright/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Bright
    Trung tâm Anh ngữ Bright
    Trung tâm Anh ngữ Bright
    Trung tâm Anh ngữ Bright
  6. Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục và công nghệ A Plus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A PLUS đã có hơn 20 Chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với 6.000.000 học sinh đang theo học.


    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình bao gồm các lớp:

    • Tiếng anh mầm non 3 - 5 tuổi
    • Tiếng anh tiểu học: 6 - 10 tuổi
    • Tiếng anh thiếu niên: 11 - 18 tuổi
    • Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
    • Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, thi ielts, thi toeic…

    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình mục tiêu đưa chương trình học tiếng anh tiêu chuẩn đến với người Việt Nam nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của nước mình. Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình đào tạo toàn diện với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.


    Với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, Học Viện Anh Ngữ A Plus luôn thiết kế và biên soạn từ các giáo trình hàng đầu trong nước và quốc tế để phù hợp với học sinh Việt Nam nhằm đảm bảo học viên đạt kết quả tốt nhất trong kì thi. Cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng thực hành và rèn luyện kỹ năng nhằm giúp học viên nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ. Học Viện Anh Ngữ A Plus luôn nhằm mang lại cho học viên môi trường học tập tốt nhất để đạt hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Hữu Nghị (Tòa nhà Quý Phương), P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 477 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 389 6777 & 0979 696 229
    Email: hocvienaplusquangbinh@gmail.com
    Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamanhnguAplusQuangBinh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
    Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
  7. Ngày 15/2/2019 Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink chính thức được chọn là Trung tâm khảo thí IELTS của tổ chức giáo dục IDP tại tỉnh Quảng Bình. Tổ chức IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới do 38 trường Đại học Úc thành lập năm 1969 và hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Cùng với Hội Đồng Anh , IDP hiện là tổ chức giáo dục độc quyền tổ chức thi IELTS tại khu vực Đông nam Á. Vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi chọn trung tâm này làm nơi ôn luyện chứng chỉ IELTS tại Quảng Bình. Một điều lưu ý là bạn nên đăng kí luyện thi IELTS từ trước ngày 20 hàng tháng. Bởi như thường lệ trung tâm sẽ mở lớp IELTS tại cơ sở 3 vào ngày 20 của mỗi tháng.

    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink
    là một trong những trung tâm năng động nhất khu vực với cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, luôn đặt lợi ích học viên và phụ huynh lên hàng đầu. Ở tất cả các lớp học, bàn ghế, trang thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với từng độ tuổi và khóa học giúp học viên thêm say mê và hứng thú với tiếng Anh qua từng tiết học.

    Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink là những giáo viên chất lượng nhất, tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như CELTA, DELTA hoặc bằng cấp tương đương. Ngoài ra, các giáo viên đều có khả năng ứng dụng kĩ thuật - công nghệ hiện đại vào việc giảng dạy để bài giảng thêm sinh động, khả năng khơi gợi niềm đam mê và sở trường của từng học viên để từ đó tìm ra phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp các em tiếp thu bài học hiệu quả hơn cũng như giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Hai Bà Trưng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 01 Tôn Đức Thắng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 18 Lê Lợi, P. Hải Đinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0232 385 1999 & 0232 381 6777 & 0232 389 8555

    Email: tienganhasemlink@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Asemlinkenglishcenter

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink
    Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink
  8. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm tiếng anh giao tiếp ở Quảng Bình chất lượng, học phí phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì chọn ngay Trung tâm Anh ngữ Celals nhé. Trung tâm chuyên nhận luyện thi IELTS với nhiều cấp độ khác nhau tuỳ theo trình độ và nhu cầu của học viên.


    Trung tâm Anh Ngữ Celals tổ chức các khóa học sau:

    • IELTS Focus 5.5
    • IELTS intensive 6.5
    • Academic English
    • Tiếng anh cơ bản cho người mới bắt đầu
    • Tiếng anh toàn diện 4 kỹ năng
    • Tiếng anh theo yêu cầu, tiếng anh cấp tốc
    • Tiếng anh doanh nghiệp

    Với khóa học tiếng Anh giao tiếp, lộ trình học được thiết kế tinh gọn, phù hợp với từng kỹ năng mạnh và yếu của học viên. Kỹ năng mạnh được tăng cường để kéo overal band, các kỹ năng yếu được bổ trợ tích cực. Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Celals có chế độ hỗ trợ học tập ngoài giờ, học viên có thể trực tiếp đặt câu hỏi thông qua Facebook, Zalo của trung tâm, sau đó giáo viên sẽ hỗ trợ bạn học và làm bài tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngô Quyền, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0918 920 106 & 0935 985 707
    Email: celals2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhngucelals

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Celals
    Trung tâm Anh Ngữ Celals
    Trung tâm Anh Ngữ Celals
    Trung tâm Anh Ngữ Celals




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy