Top 7 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Linh Đan Tran 138 0 Báo lỗi

Học tiếng Anh và sử dụng được tiếng Anh là thực sự cần thiết, nó sẽ thật sự mang lại thành công và tương lai tươi sáng hơn cho mỗi người. Vậy nên dạy học tiếng ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, ra mắt từ tháng 4/2022, VUS Pleiku là cơ sở thứ 58 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    96 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUSGiaLai
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vusgialai
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ PLEIKU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ PLEIKU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ PLEIKU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ PLEIKU
  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả TP. Pleiku, Gia Lai. Học tiếng Anh giao tiếp tại hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cung cấp các chương trình học theo chuẩn quốc tế, các khóa học tiếng Anh đa dạng và phong phú, áp dụng phương pháp học tập hiệu quả, được trang bị các kiến thức, kỹ năng từ một môi trường đào tạo chuyên nghiệp giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong việc học tiếng Anh.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cung cấp cá khóa học:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC...

    Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả. Mỗi học viên từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học và các cấp độ học cao hơn nữa đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Pleiku

    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9365 7777 & 026 9388 8444

    Hotline: 1900 6494

    Email: ocean_pleiku@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/OceanEduVietNam

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  3. Từ khi thành lập cơ sở đầu tiên cho đến nay, Apax Leaders đã có được độ phủ toàn quốc với hệ thống 120 trung tâm và không ngừng mở rộng. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở học viên, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Apax English - Apax Leaders luôn đặt mục tiêu và phát triển theo định hướng trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong quá trình dạy học, Apax English - Apax Leaders luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để tạo phản xạ và tự tin hơn khi giao tiếp.

    Không những thế, đội ngũ giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp học viên cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp chất lượng thì trung tâm anh ngữ Apax English - Apax Leaders chính xác là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Quang Trung, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9730 7799

    Email: cskh@apaxleaders.edu.vn
    Website: www.apaxleaders.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
    Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders
  4. Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center là trung tâm uy tín hàng đầu về đào tạo tiếng Anh uy tín chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai với các chương trình dạy nâng cao cho học viên đủ mọi lứa tuổi như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh người lớn mất căn bản,... Lấy lại được kiến thức cho học sinh mất căn bản, học sinh tiến lên học sinh khá, giỏi Anh văn. Ngoài ra, trung tâm còn luyện thi các chứng chỉ quốc tế: TOEFL, TOEIC, IELTS, MOVERS, STARTERS, FLYERS...".


    Venus English Center đem đến sự mới mẻ trong việc dạy và học tiếng Anh giao tiếp. Với Venus English Center việc thay đổi cách học - thay đổi người đồng hành - thay đổi tư duy khi học tiếng Anh trực tiếp với người bản xứ là rất quan trọng, bởi:

    • Giúp hình thành phản xạ trong giao tiếp giúp bạn có thể hiểu và đối thoại nhanh mà không tốn thời gian suy từ nghĩa tiếng Việt sang tiếng Anh
    • Hình thành cách phát âm chuẩn
    • Học hỏi được ngữ điệu nói, nắm bắt được những từ ngữ thông dụng giữa người bản xứ với nhau
    • Một môi trường tốt để thực hành tiếng Anh là điều bạn chắc chắn nhận được để cải thiện khả năng tiếng Anh trên cả 04 kỹ năng chứ không chỉ riêng Speaking
    • Được tiếp cận với những kiến thức ngôn ngữ, con người, văn hóa mới để tự tin đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới

    Học tiếng Anh hiện đại cùng Venus English Center - 100% giáo viên nước ngoài bản xứ có rất nhiều tuyệt vời với:

    • GVNN tham gia phối hợp giảng dạy trong tất cả các chương trình đạo tạo tại Venus English Center
    • Đội ngũ với đầy đủ chứng chỉ đào tạo và nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy
    • Nhiệt huyết, tận tâm rèn luyện và cải thiện cho học viên trong từng buổi học
    • Học viên tại Venus English Center luôn tự tin đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế nhờ quá trình cọ sát học tập cùng GVNN chất lượng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57 Hai Bà Trưng, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 8388 & 0905 999 588
    • 66 Cách Mạng Tháng Tám, Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai - 026 9382 8389
    • ...
    • www.facebook.com/ngoaingusaokim/

    Email: tt.ngoaingu.saokim@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingusaokim/

    Gọi điện
    Venus English Center
    Venus English Center
    Venus English Center
    Venus English Center
  5. Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Anh: Starters, Movers, Flyers, TOEIC, IELTS, TOEFL, tiếng Anh doanh nghiệp... Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES đào tạo tiếng Anh cho học viên ở mọi độ tuổi khác nhau nhằm nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh của học viên trên địa bàn.


    Lý do bạn nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES là trung tâm học tiếng Anh giao tiếp TP. Pleiku, Gia Lai:

    • Giảng viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES luôn đóng vai trò là người hướng dẫn, tổ chức hoạt động học tập của học viên với thái độ thân thiện, không áp đặt trong quá trình giảng dạy
    • Phát triển suy nghĩ độc lập và tư duy của học viên cũng là một trong những mục đích chủ yếu của việc dạy học
    • Phương pháp dạy học luôn gắn bó chặt chẽ với việc sử dụng các phương tiện dạy học, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, đây là một yếu tố được trung tâm đặc biệt quan tâm.

    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES luôn nỗ lực phát triển đào tạo học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh theo định hướng các bài thi quốc tế của Đại học Cambridge; duy trì và phát triển hoạt động khảo thí tiếng Anh quốc tế của Đại học Cambridge với chức năng Trung tâm Khảo thí tiếng Anh ủy quyền VN552...


    Với các lý do trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt niềm tin vào Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES nếu đang muốn tìm cho mình địa chỉ học học tiếng Anh giao tiếp chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9375 5175 & 026 9626 9899
    Email: mail@veschool.com
    Website: http://ves.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvietanh

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
    Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
  6. Trung tâm Anh ngữ Âu Việt được thành lập với mục tiêu là xây dựng một địa chỉ uy tín trong việc đào tạo tiếng Anh, cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên đủ mọi đối tượng từ trẻ em học sinh mầm non, tiểu học, phổ thông, trung học, sinh viên các trường cao đẳng, đại học tới người đã đi làm…


    Dưới sự dẫn dắt của những gáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc… cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm người Việt, với các kế hoạch cũng như giáo trình giảng dạy linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học viên, được nghiên cứu để phù hợp với người Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Âu Việt cam kết cung cấp chất lượng đào tạo tốt nhất tiếng Anh giao tiếp cho học viên ở các trình độ tiếng Anh khác nhau.


    Học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Âu Việt, bạn nhận được:

    • Trung tâm Anh ngữ Âu Việt luôn đổi mới phong cách giảng dạy
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Được học và giao lưu cùng giáo viên nước ngoài
    • Tham gia thường xuyên các hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức
    • Thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhỏ để đánh giá năng lực học viên
    • Cam kết đầu ra học viên nắm vững kiến thức, tự tin giao tiếp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Du, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9389 7222 & 0931 615 468
    Email: auvi.edu@gmail.com
    Website: https://auvi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAuVietGiaLai/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
    Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
    Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
    Trung tâm Anh ngữ Âu Việt
  7. Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC là trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh học thuật TOEIC, TOEFL iBT, IELTS... chất lượng tốt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC, học viên sẽ được hòa nhập với môi trường lớp học thân thiện, không khí lớp học luôn luôn vui vẻ tạo bầu không khí thoải mái, truyền được cảm hứng chinh phục tiếng Anh với học viên.


    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC luôn tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng với cơ sở vật chất khang trang và giáo trình thiết kế khoa học sẽ giúp cho học viên hoàn thành khoá học trong thời gian ngắn và đạt được hiệu quả cao nhất.


    Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC:

    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Phòng học trang thiết bị hiện đại, có máy lạnh điều hòa
    • Lớp học không quá 15 học viên
    • Học viên sẽ được kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí tuần đầu tiên
    • Đặc biệt có các lớp Tiếng Anh đều được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Nguyễn Tất Thành, Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9382 9689
    • 170 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai - 026 9386 8689
    • ...
    • www.facebook.com/trungtamngoainguvietmygialai

    Email: lanvietmygialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguvietmygialai

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
    Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
    Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC
    Trung tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ - VAEC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy