Top 10 Địa chỉ ăn pizza ngon nổi tiếng tại Pleiku, Gia Lai

Phương Kem 8823 0 Báo lỗi

Pizza là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý. Có rất nhiều quán Pizza ngon mà các bạn chưa biết đến. Bạn là người ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAP Bistro

    Gọi điện

    KAP Bistro tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Pleiku, khá yên tĩnh và có không gian rộng lớn. Nhà hàng có nhiều góc làm chúng ta liên tưởng đến những ngôi nhà châu Âu thời xưa, với tủ kệ, những ô cửa kính lớn lung linh, vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng lãng mạn. Điểm đầu tiên khi thực khách bước vào quán là chính là cách bày trí bàn ghế , đồ trang trí, ngựa sắt, quầy bar toát lên vẻ hoành tráng của quán.


    Khi dùng đồ ăn thức uống tại đây làm chúng ta có cảm giác như đến nhà của một người bạn ở đất Châu Âu ! Ở đây còn trưng bày nhưng vật dụng, xe cộ ngày xưa, đem đến những ký ức đẹp. Chất lượng món ăn, và đồ uống ở KAP Bistro xứng đáng nằm trong top những nhà hàng Âu xuất sắc tại Pleiku.


    Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món ăn như pizza, bít tết, mì Ý, bò lúc lắc, sườn nướng, gà đút lò hương thảo... ăn cùng Salad nhiều vị. Bên cạnh thức uống lạ miệng hoặc bia ngoại cao cấp, nhấp nháp cùng Xúc xích Đức, lạp xưởng tươi,... Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được KAP Bistro là một nhà hàng đáng để chúng ta hẹn hò cùng bạn bè, gia đình người thân. Ở đây nhà hàng có cả đội ngũ giao tận nhà, đặc biệt là Pizza và thức uống siêu nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0947 004 008 & 0905 511 205

    Fanpage: www.facebook.com/KAPbistroPleiku/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro
    KAP Bistro

  2. Top 2

    Pizza Đô Đô

    Pizza Đô Đô có không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi, tha hồ cho bạn tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng cùng gia đình và bạn bè. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đảm bảo dù bạn khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng với pizza tại đây.


    Đến với Pizza Đô Đô bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kì hấp dẫn đều có mặt như: pizza rau củ, pizza đặc biệt, pizza Đô Đô, pizza bò nướng, pizza phô mai thịt xông khói, pizza lover pizza và vô số các món ăn vặt có thể kể đến như: khoai tây chiên, mực chiên giòn, phô mai que, bò viên chiên, cá viên chiên cùng các loại đồ uống thanh mát đang chờ bạn đến và khám phá. Giá thành cho từng món ăn tại đây thuộc vào hàng giá phải chăng, vừa túi tiền, vì thế bạn có thể thoả thích thưởng thức những món mình yêu thích hay muốn thử qua. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của quán luôn sẵn sàng phục vụ và tạo nên không gian thân thiện, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/1 Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 403 080 & 0389 017 113

    Fanpage: www.facebook.com/PIZZADODOGL/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Pizza Đô Đô
    Pizza Đô Đô
    Pizza Đô Đô
    Pizza Đô Đô
  3. Top 3

    Hani Kafe & Kitchen

    Tiếp theo, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một “thế giới ăn vặt” tại thành phố Pleiku. Hani Kafe & Kitchen chẳng còn xa lại với các bạn học sinh ở thành phố này. Tuổi 16, 17 sau những giờ học căng thẳng thường thích tụ tập bạn bè để trò chuyện, và các bạn trẻ ấy thường lựa chọn Hani Kafe & Kitchen vì giá cả tương đối vừa túi tiền học sinh.

    Đầu tiên, Toplist nói về thiết kế quán, không gian quán hơi hẹp nhưng được thiết kế thật trẻ trung, tươi mới, tha hồ cho các bạn check- in. Một địa điểm ăn uống vừa đẹp vừa ngon thì còn gì thích hơn. Thay vì những bữa cơm gia đình như mọi khi, các bạn cũng nên đổi gió với những bữa tiệc pizza thịnh soạn, khi ấy hãy nhớ đến Hani Kafe & Kitchen nhé. Với 4 năm kinh nghiệm trong khâu chế biến ẩm thực và phục vụ khách hàng, Hani Kafe & Kitchen luôn mang đến 1 luồng ẩm thực mới lạ dành cho giới trẻ và ngôi nhà của bạn.

    Các bạn sẽ không cưỡng lại được với vị ngon của những chiếc pizza của quán đâu. Pizza dưới khâu chế biến thuần thục của chủ quán các bạn ăn mãi không thấy ngán. Pizza nóng giòn, béo ngậy phô mai và đẫm sốt cà chua chinh phục mọi khách hàng. Quán luôn cập nhật các xu hướng ẩm thực giới trẻ với các món ăn Hàn, món ăn vặt mới, quán luôn hết mình phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0949 235 168
    Fanpage: www.facebook.com/HaniKafeKitchen

    Giờ mở cửa: 07:30–22:30

    Hani Kafe & Kitchen
    Hani Kafe & Kitchen
    Hani Kafe & Kitchen
    Hani Kafe & Kitchen
  4. Top 4

    Homie Pizza

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai cũng đã từng thưởng thức món pizza thơm ngon và hấp dẫn tại Homie Pizza - một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực tại TP. Pleiku, Gia Lai. Với sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp và không gian ấm cúng, Homie Pizza đã chinh phục trái tim của biết bao thực khách.


    Tại Homie Pizza, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực độc đáo, nơi mà hương vị pizza được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon. Từ lớp bột mềm mịn, hòa quyện cùng sốt cà chua thơm ngon và phô mai béo ngậy. Bạn có thể tự do lựa chọn kích thước và loại bánh pizza phù hợp với khẩu vị của mình.


    Homie Pizza còn rất chú trọng đến dịch vụ khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với niềm vui và nhiệt huyết. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức món pizza ngon mà còn có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên những người bạn thân thương. Hãy đến và khám phá để thưởng thức những miếng pizza và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân yêu tại Homie Pizza!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Wừu, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 134 712
    Fanpage: fwww.facebook.com/Homiepizzapleikugialai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Homie Pizza
    Homie Pizza
    Homie Pizza
    Homie Pizza
  5. Top 5

    Passata Bistro

    Gọi điện

    Nhà hàng Ý Passata Bistro được lên ý tưởng từ chính niềm đam mê ẩm thực Ý và mong muốn được mang đến một luồng gió mới cho ẩm thực khu vực Gia Lai. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa cẩn thận, những khối phô mai béo ngậy, thịt bò Mĩ chính gốc, cà chua tươi sống, đã mang đến những đĩa salad đầy màu sắc, dĩa mì thơm phức trứ danh, những chiếc bánh pizza ngon lành phảng phất mùi hương nước Ý, hay những miếng steak mọng nước mềm mại. Tất cả đều được nâng niu chăm chút để mang đến cảm nhận trọn vẹn nhất cho thực khách.


    Không gian nhỏ vừa, nhưng được chia cẩn thận thành nhiều khu vực, khiến cho Passata Bistro trở thành điểm gặp gỡ ấm cúng, hẹn hò thân mật và riêng tư. Cùng với món ăn ngon là những li rượu vang đậm đà và thơm nồng, những bản nhạc country cứ thế vang lên như đưa thực khách đến một nơi thư giãn cực kì nhẹ nhàng êm đềm. Không gian sân vườn mát mẻ, lý tưởng cho những ai muốn được thả mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Hít thở khí trời có xen lẫn mùi cỏ cây cũng là một cái thú vui, dễ nuông chiều và sảng khoái hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 337 777

    Fanpage: www.facebook.com/passatabistro/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Passata Bistro
    Passata Bistro
    Passata Bistro
    Passata Bistro
  6. Top 6

    The Hing

    Gọi điện

    Được bày trí ấn tượng và nằm tại trung tâm thành phố Pleiku, The Hing không chỉ thu hút bởi không gian sang trọng mà còn bởi một thực đơn đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới hương vị pizza.


    Những chiếc pizza tại The Hing không chỉ đơn thuần là bánh pizza thông thường, mà chúng là những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Với sự sáng tạo không giới hạn, đầu bếp tại đây đã kết hợp những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo để tạo nên những hương vị chưa từng có. Với bánh pizza mỏng, giòn kết hợp cùng sốt cà chua thơm ngon và lớp phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. The Hing không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là không gian thú vị để bạn tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình, bạn bè hay người thân vào những dịp sinh nhật hay ngày lễ...


    Nếu bạn đang ở Pleiku, Gia Lai, và muốn khám phá những hương vị pizza độc đáo, The Hing chính là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ không chỉ trải nghiệm hương vị ẩm thực đa dạng mà còn tận hưởng không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0384 386 879
    Email: hieuhing0512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063489053422
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    The Hing
    The Hing
    The Hing
    The Hing
  7. Pizza Homemade Mrs. Lộc là quán ăn nhanh thu hút các bạn trẻ ở Gia Lai với những món ăn nhanh chất lượng và thái độ phục vụ niềm nở của chủ quán. Pizza Homemade Mrs. Lộc được khách hàng biết đến với 2 món ăn biểu trưng của nước Ý đó là pizza và mỳ spaghetti. Bài viết này Toplist sẽ tập trung vào món pizza của Pizza Homemade Mrs. Lộc mặc dù món mỳ spaghetti của quán cũng siêu ngon. Pizza của quán khá đa dạng với nhiều loại nhân được gọi tên theo số. Ưu điểm chung của pizza ở đây là đế bánh mỏng, nhân bánh dày, nhiều phô mai.


    Đế bánh nướng vừa tới, không bị khô, có độ giòn, phô mai tan chảy quyện với bánh khiến khách hàng tấm tắc khen ngợi. Khách hàng hợp khẩu vị nhân bánh như thế nào thì yêu cầu chủ quán, thường thì khách hàng lựa chọn một vài loại nhân bánh quen thuộc như: nhân hải sản, nhân gà, nhân bò, thập cẩm. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như: xúc xích, khoai tây chiên, salad,… và nhiều loại đồ uống. Điểm cộng cho quán là giá cả siêu rẻ bởi vậy quán thu hút đối tượng chính là học sinh. Nếu thèm pizza mà ở khu vực Pleiku các bạn chỉ cần một cuộc điện thoại anh chủ quán sẽ ship tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2 Tuệ Tĩnh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 213 414
    Fanpage: www.facebook.com/pizzapleiku/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:45

    Pizza Homemade Mrs. Lộc
    Pizza Homemade Mrs. Lộc
    Pizza Homemade Mrs. Lộc
    Pizza Homemade Mrs. Lộc
  8. Nếu bạn đang ở TP. Pleiku, Gia Lai và muốn thưởng thức pizza thì hãy đến ngay Pizza P&N - điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực!


    Pizza P&N luôn coi trọng việc sử dụng nguyên liệu tươi sống để đảm bảo hương vị tốt nhất cho mỗi chiếc pizza. Từ bột mềm mịn, phô mai béo ngậy, đến những loại rau tươi ngon, mọi thứ đều được chọn lựa kỹ càng để mang đến cho bạn trải nghiệm thực phẩm tốt nhất. Không gian ấm cúng và thân thiện tại Pizza P&N là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể tận hưởng không gian hợp với gia đình hoặc chọn một góc riêng tư để tụ tập cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại Pizza P&N luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Một ưu điểm nữa tại Pizza P&N chính là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những nhiều loại pizza ngon mà không cần phải lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 708 908
    Email: pizzapn69gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064001444589
    Gọi điện
    Pizza P&N
    Pizza P&N
    Pizza P&N
    Pizza P&N
  9. Top 9

    Quán Paris

    Nếu bạn muốn tìm kiếm quán pizza ngon và đa dạng các món ăn vặt, mà giá thành lại rẻ thì Quán Paris là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Pleiku, Gia Lai. Đây là một quán ăn mang đậm nét ẩm thực Ý, đồ ăn ngon, giá hợp lí. Bên cạnh đó, quán thường có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng thường xuyên và quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Ý hấp dẫn với mức giá vô cùng phải chăng.


    Quán rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp đẽ, có nhiều không gian cho quý khách ngồi một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ lại rất tận tình, không ngại đưa ra tư vấn menu cho quý khách và sẵn sàng hỗ trợ nếu quý khách gặp phải bất kì vấn đề gì. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút cho Quán Paris.


    Quán có nhiều loại pizza như pizza chay, pizza bò, pizza bò xúc xích, pizza hải sản, pizza thập cẩm... Ngoài ra còn có bít tết, mì Ý, bò lúc lắc, cừu sốt BBQ, bánh tiramisu, cá sấu sốt BBQ,... Không những thế, menu đồ uống cũng rất đầy đủ với những món thức uống vô cùng bắt miệng. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời, Quán Paris nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Wừu, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0977 808 840

    Fanpage: www.facebook.com/paris.beetsteak

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Quán Paris
    Quán Paris
    Quán Paris
    Quán Paris
  10. Top 10

    Trà Sữa Anh Hoà

    Trà Sữa Anh Hoà là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Pleiku đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình, các cặp đôi hẹn hò nữa đó. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: salad cá/gà..., cheese pop, các loại súp...


    Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza tại Trà Sữa Anh Hoà có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút. Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Trà Sữa Anh Hoà để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0975 622 793
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010171412904

    Trà Sữa Anh Hoà.
    Trà Sữa Anh Hoà.
    Trà Sữa Anh Hoà.
    Trà Sữa Anh Hoà.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy