Top 9 Địa chỉ ăn pizza ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thanh Lê 4893 1 Báo lỗi

Pizza là một món ăn đặc sắc trong nền ẩm thực nước Ý và đang là một trong những món ăn phổ biến tại các nước trên thế giới. Nếu bạn có dịp ghé qua Thành phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2013, The Pizza Company đã tạo dựng được một chỗ đứng cho mình trên thị trường pizza trong nước. Chiếm lĩnh 50 chi nhánh trên cả nước, đây trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai đã và đang là tín đồ của pizza ở Nha Trang. Bánh được làm rất tỉ mỉ, đế mỏng, giòn rụm, rất thơm ngon và nóng hổi, nhân nhiều và thực phẩm luôn tươi ngon, đậm vị.


    Tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Thiện Thuật và đường 23 tháng 10, có đến hai chi nhánh để phục vụ thực khách nên bạn có thể tìm thấy quán rất dễ dàng, view cũng rất đẹp để các bạn gặp gỡ bạn bè, check in “sống ảo”. Bạn sẽ rất bất ngờ khi ghé quán bởi cách bày trí rất sáng tạo, cùng không gian thoáng mát, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. The Pizza Company đúng với thương hiệu của mình chắc chắn sẽ không khiến các tín đồ pizza phải thất vọng về hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company

    • Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách. Đặc biệt, cửa hàng còn cho ra rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nên được rất nhiều người săn đón nồng nhiệt.


      Quán Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang nằm ngay vị trí mặt tiền, rộng rãi, thoáng mát và rất dễ tìm. Địa chỉ này là một phần trong chuỗi nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam và cũng chính là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho người dân thành phố biển xinh đẹp. Bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Lê Thành Phương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3819 838

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: pizzahut.vn
      Fanpage: www.facebook.com/PizzaHutLeThanhPhuongNhaTrang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
      Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
      Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
      Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang
    • Top 3

      La Cala

      Gọi điện

      Quán La Cala Nha Trang được bài trí theo phong cách vừa cổ điển xen lẫn hiện đại rất đẹp với 2 tông trắng đen chủ đạo. Pizza được nướng bằng lò củi truyền thống, bài trí tinh tế đẹp mắt, “ngon” cả về phần mắt và phần miệng. Điều đặc biệt là nhiều loại rau để làm salad đều được trồng tại nhà hàng luôn. Đây là quán pizza ở Nha Trang rất đáng thử cùng gia đình bạn bè đấy. Quán nằm gần biển nên rất thoáng mát. Quán trang trí và bày biện rất đẹp , đặc biệt phong cách nhà hàng cực kì sang trọng , làm cho bạn cảm giác như đang ở nhà hàng năm sao


      Ngoài ra còn có những món kem ngon và thực đơn đa dạng hơn cho mọi lựa chọn. Nói đến La Cala không thể bỏ qua những loại rượu vang ngon nổi tiếng đến từ các nước Âu Mỹ hàng đầu. Bên cạnh đó La Cala cũng là nơi đáng để check in cho giới trẻ và học sinh, nơi có không gian thoáng mát, kiến trúc trang trí đẹp mang phong cách những nhà hàng trên những hòn đảo nổi tiếng của đất nước hình "chiếc ủng".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172/16A Bạch Đằng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0965 446 445
      Email: lacalanhatrang@gmail.com
      Website: https://la-cala.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lacalanhatrang/
      Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

        Gọi điện
        La Cala
        La Cala
        La Cala
        La Cala
      • Nhắc đến pizza là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nước Ý, nhưng đối với Pizza 4P's Nha Trang thì lại do người Nhật sáng tạo ra. Nên mỗi loại pizza tại đây đều mang hương vị của đất nước mặt trời mọc như pizza Sashimi cá hồi, pizza gà Teriyaki,… Trải qua hơn 10 năm phát triển Pizza 4P nay đã có mặt khắp các thành phố lớn nhỏ, trong đó có Thành phố Nha Trang. Với lợi thế về vị trí nằm tại tọa lạc của trung tâm nên chi nhánh này thu hút rất đông đảo thực khách địa phương lẫn du lịch đến thưởng thức. Cơ sở tại Nha Trang được thiết kế với phong cách sang trọng, quý phái, lịch lãm, tất cả đều mang tông màu chủ đạo là nâu gỗ và vàng nên có cảm giác rất ấm cúng.


        Một điểm được mọi người rất thích thú khi đến đây đó là khu vực chế biến được thiết kế mở để thực khách có thể xem tận mắt những chiếc bánh pizza được làm ra một cách cầu kì. Không gian tại cơ sở này tương đối rộng rãi và thoáng mát. Và tại đây cũng được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tởi chụp ảnh check-in bởi view lên ảnh trông cực kỳ tây. Ngoài ra, nhà hàng Pizza 4P's Nha Trang còn là nơi thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, gặp mặt bạn bè, đối tác,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Sheraton Hotel, 28 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 1900 6043
        Email: info@pizza4ps.com
        Website: pizza4ps.com
        Fanpage: www.facebook.com/pizza4pssheratonNT
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza 4Ps Nha Trang
        Pizza 4Ps Nha Trang
        Pizza 4Ps Nha Trang
        Pizza 4Ps Nha Trang
      • Top 5

        Pizza Ngọc

        Gọi điện

        Đây là quán pizza quá quen thuộc với giới trẻ ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Quán nằm ngay trên đường Hồng Lĩnh - một trong những đường lớn ở Nha Trang nên rất dễ tìm và sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu phục vụ. Bạn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh ông chủ quán vui tính, nhiệt tình và với các hương vị pizza thơm ngon, tươi mới tại Pizza Ngọc đấy nhé. Quán còn thường xuyên cập nhật menu, cho ra thêm nhiều các loại pizza mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay.


        Pizza Ngọc phục vụ tới 27 loại pizza với nhiều loại topping khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của khách hàng như hải sản, thập cẩm, xúc xích… Quán pizza Ngọc đã mở ra dịch vụ ship tận nhà, nên chỉ cần một vài thao tác trên smart phone là bạn đã có thể thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi, thơm lừng mà không cần tới quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, luôn luôn nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2a Hồng Lĩnh, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0335 160 996
        Email: pizzangocnhatrang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/PizzaNgocNhaTrang
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

          Gọi điện
          Pizza Ngọc
          Pizza Ngọc
          Pizza Ngọc
          Pizza Ngọc
        • Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang bắt đầu là cơ sở kinh doanh của một gia đình và cho đến ngày nay vẫn như vậy. Tại đây chỉ cung cấp những món ăn mà khách hàng yêu thích, đặc biệt là pizza. Rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cho Nấm's House biết rằng tiệm đang đi đúng hướng và Nấm's House đang cố gắng không ngừng cải thiện kỹ năng và thị hiếu của mình. Vì vậy, dù đặt món tại Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang với số lượng bao nhiêu, bạn sẽ luôn hài lòng.

          Hiện tại, Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang là cơ sở kinh doanh của hai người. Nấm's House rất vui vì sản phẩm của chúng tôi đang có nhu cầu lớn, nhưng để duy trì chất lượng, chúng tôi giới hạn số lượng đơn đặt hàng tối đa. Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang luôn luôn muốn chia sẻ với tất cả các bạn những chiếc bánh pizza ngon và dịch vụ giao hàng tuyệt vời của mình để nhận lại những tình cảm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2/7 Gò bầu, Phường Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 025 8818 2041
          Email: owner@namshousepizza.com
          Website: namshousepizza.com
          Fanpage: www.facebook.com/NamsHousePizza/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

          Gọi điện
          Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang
          Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang
          Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang
          Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang
        • Top 7

          Thắng Pizza

          Gọi điện

          Quán Thắng Pizza có nhiều loại pizza, nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều mức giá khác nhau. Pizza ngon, đế bánh mỏng, giòn rụm, mặt trên đầy ụ phô mai béo béo. Giá cả lại rất phù hợp với túi tiền sinh viên nha. Cô chủ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ mang về được đóng gói cẩn thận. Mỗi loại pizza tại đây được cho rất nhiều topping đi kèm, cùng với nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Hiện nay để thưởng thức hương vị pizza của tiệm bạn không cần đến tận nơi mà có thể đặt hàng qua ứng dụng Baemin, Grab food, Shopeefood rất tiện lợi.


          Đây là một trong những quán pizza Nha Trang được ưa chuộng bởi các bạn trẻ tuổi teen. Ngoài ra Thắng pizza còn có thêm một số món ăn khác mới được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của khách hàng như khoai tây chiên, cánh gà chiên, thịt heo xiên que, gà xiên que... bạn hãy một lần ghé thăm và thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách châu âu được làm ra từ nhà hàng Thắng pizza.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51Dã Tượng, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0907 263 989
          Fanpage: www.facebook.com/ThangPiza/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thắng Pizza
          Thắng Pizza
          Thắng Pizza
          Thắng Pizza
        • Yura's Kitchen - Pizza & More là một nhà hàng được đánh giá cao của tín đồ ẩm thực Nha Trabg. Cái độc đáo của Pizza ở Yura's Kitchen - Pizza & More là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Từng góc khuôn viên bên trong Pizza được bày trí rất hợp lí, nhà hàng ở cả hai chi nhánh đều rất gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu.


          Yura's Kitchen - Pizza & More chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị Pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Đặc biệt ở Yura's Kitchen - Pizza & More còn có chương trình buffet pizza với giá rẻ tính theo phút để khách hàng thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Quầy line đồ ăn đa dạng có pizza, mỳ ý, đồ chiên, salad, súp, kem tráng miệng, bánh,... Trong đó pizza hải sản và pizza phô mai rưới thêm mật ong được khách hàng đặc biệt ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 91 Hoàng Diệu, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0931 327 101
          Email: pizzadelivery1519@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/yuraskitchen/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          Yura's Kitchen - Pizza & More
          Yura's Kitchen - Pizza & More
          Yura's Kitchen - Pizza & More
          Yura's Kitchen - Pizza & More
        • Top 9

          Juventus Pizza

          Gọi điện

          Nhắc tới những quán pizza ngon chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Juventus Pizza. Các nguyên liệu tại TJuventus Pizza hoàn toàn organic được nhập khẩu, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Juventus Pizza được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


          Các nguyên liệu tại Juventus Pizza hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza tại Juventus Pizza có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Juventus Pizza được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3A Mê Linh, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0905 840 104
          Email: Kimloan07081992@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050345181886
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Juventus Pizza
          Juventus Pizza
          Juventus Pizza
          Juventus Pizza




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy