Top 8 Quán nem nướng ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trà Giang 526 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người Nha Trang hoặc sắp đến có ý định khám phá vùng đất biển Nha Trang thì dường như không thể bỏ qua món nem nướng trứ danh tại đây. Để bạn không ... xem thêm...

  1. Trong các món ăn từ lâu đã trở thành thương hiệu ẩm thực rất riêng của vùng đất biển Nha Trang, không thể không kể đến là Nem Nướng Đặng Văn Quyên. Đây chính là nơi mà người dân địa phương - những người rất tinh tế trong việc chọn món ăn ngon đã đề xuất và đánh giá rất cao. Bên cạnh chuyên về nem nướng, cơ sở còn mang đến thực khách đa dạng các món ăn khác như: Cơm tấm sườn - bì - chả: Sườn ăn với cơm tấm là loại sườn heo được tẩm ướp gia vị chua ngọt, sau đó đem nướng chín vàng ăn kèm với chả trứng, được làm từ trứng, cua, thịt xay, nấm mèo và bún tàu, một ít bì heo xắt mỏng trộn thính ăn kèm với nước mắm ngọt và đồ chua.


    Bún cá Ninh Hòa: bún cá có nước trong và có vị ngọt thanh tao, hấp dẫn thấm đẫm mùi vị mặn mòi của xứ biển. Người Ninh Hòa thường dùng loại bún cá này cả buổi sáng lẫn buổi tối. Nem chua: được chế biến từ thịt heo đùi, bì heo, sau khi tẩm ướp gia vị thì cuộn vào lá chùm ruột, sau đó gói lớp ngoài bằng lá chuối. Sau 3 ngày sau nem lên men tự nhiên thì món nem chua nổi tiếng của Đặng Văn Quyên ra đời. Sau 26 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Nem Nướng Đặng Văn Quyên đã thành công chiếm được lòng thực khách từ Bắc đến Nam và ngay cả những người Việt sinh sống ở nước ngoài, khi trở về nước cũng phải ghé qua Nha Trang tận hưởng món nem nướng trứ danh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16A Lãn Ông, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 4 Phan Bội Châu, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 826 737 & 0913 461 168
    Email: sales@nemdangvanquyen.com.vn
    Website: http://www.nemdangvanquyen.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Đặng Văn Quyên
    Nem Nướng Đặng Văn Quyên
    Nem Nướng Đặng Văn Quyên
    Nem Nướng Đặng Văn Quyên

  2. Top 2

    Nem Chả NaNa

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu tại thị trường Việt Nam về sản phẩm nem chả, Nem Chả NaNa luôn đề cao vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, từ đó kiểm soát chặt chẽ các khâu từ lựa chọn nguyên liệu cho đến thành phẩm ra đời. Sau nhiều năm góp mặt trên thị trường, thương hiệu đã bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh của mình và mang đến người tiêu dùng nhiều món ăn hơn, đặc biệt nhất trong đó chính là món nem nướng trứ danh Nha Trang. Bên cạnh đó còn có các món ăn đến từ nhiều vùng miền khác như: bún đậu mắm tôm, bún thịt nướng, cơm tấm, bánh xèo, phở cuốn và đa dạng các loại lẩu.


    Tại Nem Chả NaNa, nem nướng hay còn gọi là nem lụi được làm từ thịt sạch 100% thịt có kiểm định VSATTP. Nem lúc làm dẻo dính, hồng tươi, không pha hóa chất, bột không phẩm màu… khi nem chín thì có màu hồng hồng tự nhiên của thịt…Các combo bạn không thể bỏ qua khi đến với Nem Chả NaNa là: Combo Thi Vị (mẹt nem nướng, nem lụi, ram giòn, trứng luộc): 89.000 VNĐ/ phần/ 1 người; 175.000 VNĐ/ phần/ 2 người. Combo lẩu nhỏ: 89.000 VNĐ/ phần (có 3 vị là tomyum, nấm, gà lá é). Combo khám phá (Lẩu tôm, 2 xiên nem chua nướng): 160.000 VNĐ/ phần. Mẹt nem chả NaNa (chả bì ớt xiêm xanh): 89.000 VNĐ/ phần. Ngoài ra NaNa còn có thêm nhiều loại topping đi kèm và nước giải khát cho bạn thoải mái lựa chọn. Vì vậy dừng quên note lại ngay địa điểm 5 Yersin, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc Sân Bay Cam Ranh, Nguyễn Tất Thành, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Sân Bay Cam Ranh, Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 383 078
    Email: nemchanana.com@gamil.com
    Website: https://nemchanana.com/
    Fanpage: www.facebook.com/selena.nguyen.357284

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
  3. Cái tên tiếp theo góp mặt trong "Danh sách vàng" những quán nem nướng ngon nhất Nha Trang không thể không nhắc đến chính là Nem Nướng Vũ Thành An. Nem nướng tại đây có giá vô cùng hạt dẻ, gia vị nêm nếm vừa ăn, nướng lên vàng ươm không hề bị dai hay bị khô. Ngoài nem nướng phần ra thì nhất định không được bỏ qua món bún nem nướng tại đây nhé, bún ăn cùng nem nướng thơm lừng, kết hợp với các loại đồ chua và nước sốt gia truyền tại đây thì đã lắm luôn!


    Chỉ từ 20.000 VNĐ đến 55.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức được một bữa ăn vô cùng hấp dẫn trong menu của Nem Nướng Vũ Thành An rồi. Một phần 47.000 VNĐ sẽ gồm một đĩa nem nướng siêu nhiều, siêu chất lượng cùng các loại nguyên liệu ăn kèm như: các loại rau sống, xoài và dưa leo giúp đỡ ngấy, bánh tráng, đồ chua ngâm và nước chấm cực kì vừa miệng. Nếu bạn ăn vẫn chưa đủ no thì đừng bỏ qua món bò nướng lụi và bò nướng mè tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0583 824 024
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00 | 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Vũ Thành An
    Nem Nướng Vũ Thành An
    Nem Nướng Vũ Thành An
    Nem Nướng Vũ Thành An
  4. Nem Nướng Cô Mười cũng là một địa điểm khá nổi tiếng tại Nha Trang với các món nem nướng thơm lừng đi với giá thành được đánh giá là cực kì phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều người. Nằm ngay trên đường lớn, có vị trí khá dễ tìm nên Nem Nướng Cô Mười luôn là một lựa chọn thuận lợi cho khách hàng khi muốn ăn món nem nướng lừng danh. Bên cạnh đó, không gian quán cũng khá thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được bày trí khoa học, giúp bạn có vị trí ngồi thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái.


    Nếu bạn đang ở xa và không thuận tiện đến quán thì không cần phải quá lo vì cửa hàng hiện đã có mặt trên một vài ứng dụng đặt thức ăn nổi tiếng như: Grab, Shopeefood và Ahamove. Tự hào là một trong số ít các cửa hàng bán đặc sản nem nướng Nha Trang chính gốc Ninh Hòa, Nem Nướng Cô Mười cam kết mang đến cho các bạn một chất lượng phục vụ tốt nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất. Nếu có cơ hội thì bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng ngon nhất nhì Nha Trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 273 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 107C Trần Hữu Duyệt, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0399 017 112
    Email: Pnhi2613@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075523192705

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Mười
    Nem Nướng Cô Mười
    Nem Nướng Cô Mười
    Nem Nướng Cô Mười
  5. Tọa lạc tại số 39 Nguyễn Thị Minh Khai và 90 Trịnh Phong, thành phố Nha Trang, Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang dường như là một cái tên không thể bỏ qua cho các tín đồ nem nướng. cửa hàng được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Điểm cộng lớn ở đây chính là sở hữu một không gian ăn uống vô cùng rộng rãi và thoáng mát, bàn ghế gọn gàng, sạch đẹp.


    Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự dễ thương từ chủ quán cho đến nhân viên, tất cả mọi người đều rất vui tính, nhiệt tình, niềm nở với khách, tạo nên một cảm giác thoải mái cho những ai đến ăn món nem nướng lừng danh này. Nếu muốn tìm một nơi ăn nem nướng ngon với giá cả bình dân tại Nha Trang thì ngại gì mà không ghé qua ngay Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 90 Trịnh Phong, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 400 500
    Email: nemnuongninhhoanhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083055414742

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang
    Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang
    Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang
    Nem Nướng Ninh Hoà Nhã Trang
  6. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Nha Trang thì không thể không nhắc đến Nem nướng Mĩ An Nha Trang. Quán nổi tiếng với món nem nướng, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Không gian quán vừa phải, nhưng sạch sẽ và gọn gàng lắm, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và ngồi rất chi là thoải mái. Ngoài nem nướng, quán còn nổi tiếng với món bún thịt nướng nữa đấy, thịt nướng tại quán cũng được nêm nếm gia vị khá vừa ăn, nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử qua một phần bún thịt nướng nhé. Nếu bạn ăn không đủ no, quán còn có phục vụ thêm nem nướng thêm và bò thêm nữa đấy. Ngoài món ăn được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị thì nhân viên tại Nem nướng Mĩ An Nha Trang cũng luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Khuyến, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 444 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090508788745
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nem nướng Mĩ An Nha Trang
    Nem nướng Mĩ An Nha Trang
    Nem nướng Mĩ An Nha Trang
    Nem nướng Mĩ An Nha Trang
  7. Nem nướng tại Nem Nướng Hưng Hòa được chế biến theo công thức truyền thống, thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ và nướng trên lửa than hoa đến khi chín vàng, giòn tan. Hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà là điểm nhấn của món nem nướng tại Nem Nướng Hưng Hòa. Không gian quán thoải mái và ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài nem nướng, Nem Nướng Hưng Hòa còn phục vụ nhiều món ăn đặc biệt khác như bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt nướng, nộm đu đủ, và nhiều món ăn truyền thống miền Trung khác. Giá cả phải chăng và chất lượng ẩm thực đảm bảo, Nem Nướng Hưng Hòa là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập gia đình, hay gặp gỡ bạn bè. Thưởng thức những món nem nướng tuyệt hảo và hương vị đặc trưng của miền Trung tại Nem Nướng Hưng Hòa sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/21 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0948 517 868
    Email: Quannemhunghoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082477536642
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Hưng Hòa
    Nem Nướng Hưng Hòa
    Nem Nướng Hưng Hòa
    Nem Nướng Hưng Hòa
  8. Nem Nướng Nha Trang A Long là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Nha Trang. Quán đã chinh phục lòng tin của hàng ngàn thực khách với hương vị nem nướng đậm đà và độc đáo. Nem nướng là món ăn truyền thống của Nha Trang, và Nem Nướng Nha Trang A Long đã lấy cảm hứng từ hương vị độc đáo này để tạo ra những chiếc nem nướng thơm ngon, giòn tan. Thịt nem được ướp gia vị tỉ mỉ và nướng trên than hoa lửa đến khi chín vàng, giữ được độ mềm mịn và vị ngọt tự nhiên của thịt.


    Nem Nướng Nha Trang A Long không chỉ có nem nướng hấp dẫn mà còn có món nem chả đặc biệt. Nem chả được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, ướp gia vị tự nhiên và đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán ấm cúng, trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ, giúp khách hàng có trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Ngoài nem nướng và nem chả, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon khác như bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, nộm đu đủ, và nhiều món ăn đặc sản miền Trung khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Võ Trứ, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 203 001
    Email: nguyenvietlong47@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088375053982
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang A Long
    Nem Nướng Nha Trang A Long
    Nem Nướng Nha Trang A Long
    Nem Nướng Nha Trang A Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy