Top 6 Quán mỳ cay ngon nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hoài Thương 5196 1 Báo lỗi

Mỳ cay 7 cấp độ đã trở thành trào lưu của giới trẻ. Thành phố Nha Trang cũng như nhiều thành phố khác, các quán mỳ cay xuất hiện ngày càng nhiều. Hãy theo chân ... xem thêm...

  1. Là chuỗi thương hiệu mỳ cay nổi tiếng nhất nhì cả nước với nhiều chi nhánh phủ rộng khắp các tỉnh thành, Mỳ cay Sasin một cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ mê món mỳ cay Hàn Quốc này. Với không gian thiết kế các chi nhánh đều theo kiểu ngồi bệt rộng rãi thoải mái, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Nhân viên phục vụ nhanh chóng sẽ có một tô mỳ nóng hổi, ăn liền.


    Mỳ cay Sasin ở đường Thái Nguyên nổi tiếng nhất là mỳ cay kim chi đặc trưng. Mỳ dai dai đúng chuẩn Hàn Quốc, bát mỳ nhiều nhân với thịt bò, chả cá viên, xúc xích, nấm kim châm, bắp cải, súp lơ tím, ăn một bát là no căng rốn. Quán bật điều hòa 26 - 27 độ nên bạn tha hồ ăn đến cấp độ 7. Thêm vào đó, ở đây còn bán các món ăn Hàn Quốc tiêu biểu như: phô mai que, lẩu bánh gạo,.. với giá cả phù hợp với chất lượng với các nguyên liệu đều có nguồn gốc, được kiểm duyệt đầu vào nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Thái Nguyên, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 743 559

    Email: dotuan@sasin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MiCaySasinNhaTrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Nha Trang
      Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Nha Trang
      Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ  Nha Trang
      Sa Sin Mì Cay 7 Cấp Độ Nha Trang

    • Một thương hiệu nổi tiếng khác với nhiều chi nhánh tại Việt Nam chính là Mỳ cay Seoul, với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016. Mì Cay Seoul Nha Trang là một trong những quán có món mỳ cay ăn ngon được khách hàng phản hồi rất tích cực với sợi mỳ dai, nước dùng cực thơm ngon, tròn vị, tôm mực cá viên tươi ngon, cùng với sự nhiệt tình và lễ phép của các bạn nhân viên và không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng trong mắt thực khách đến đây.


      Mì Cay Seoul Nha Trang có không gian dễ thương, các bạn đi nhóm đến với quán có thẻ lưu giữ kỉ niệm cùng với quán và bạn bè. Menu của Mì Cay Seoul Nha Trang rất phong phú và đa dạng: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, bánh tráng trứng, xúc xích chiên, phô mai que, chân gà xả tắc, bánh lọc chiên, cá viên chiên, trứng cút phô mai đút lò,... đây là địa chỉ dành cho các bạn mê ăn vặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Quang Trung, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0931 203 399

      Email: Contact@micayseoul.com

      Website: https://micayseoul.com

      Fanpage: www.facebook.com/seoulnhatrang

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Mì Cay Seoul Nha Trang
        Mì Cay Seoul Nha Trang
        Mì Cay Seoul Nha Trang
        Mì Cay Seoul Nha Trang
      • Top 3

        Alaska Milk Tea

        Gọi điện

        Tọa lạc ngay mặt tiền Yết Kiêu, chỗ ngồi là những cái bàn nhỏ và ghế xếp lại, một quán ăn vỉa hè đúng nghĩa. Quán Alaska Milk Tea còn nhiều đồ ăn vặt và menu đồ uống phong phú, thường xuyên sẽ có bổ sung món mới để nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng - đa số là các bạn học sinh/sinh viên


        Alaska Milk Tea - Yết Kiêu có các món ăn vặt mà giới trẻ ưa chuộng như gà rán, chân gà rút xương, súp và món mỳ cay bò và hải sản với nguyên liệu tươi ngon và nước dùng vừa vị, tuy chỗ ngồi là dọc vỉa hè nhưng đây lại là noi phù hợp cho những buổi tán gẫu cùng với bạn bè, các nhân viên ở đây nhanh nhẹn và nhiệt tình. Ngoài các món ăn ra, menu đồ uống nổi bật là các món trà sữa thơm vị sữa. béo ngậy vị caramel và các loại thạch phô mai, trân châu đi cùng, các món bánh bông lan mềm xốp thơm phúc cũng sẽ khiến bạn không thể từ chối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 109A Hoàng Văn Thụ, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 0776 722 226

        Fanpage: www.facebook.com/Alaskateafoodnhatrang

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Gọi điện
          Alaska Milk Tea
          Alaska Milk Tea
          Alaska Milk Tea
          Alaska Milk Tea
        • Mì cay hiện đang là món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Đến với Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung, chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung còn tiếp đón các cô các dì đi cùng nhóm bạn của mình đến chỉ đẻ thưởng thức món mì cay của chính là sự lan truyền tốt của một món ăn mới, một nét chấm phá mới trong nền ẩm thực Việt.


          Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Nha Trang mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Sasin, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tòa Chung Cư CT5, 107P Đường A1, Phường Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0905 522 993
          Fanpage: https://www.facebook.com/minchuvinhdiemtrung
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung
          Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung
          Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung
          Mì cay Hàn Quốc - Vĩnh Điềm Trung
        • Nói đến mì Ramen có phải bạn nghĩ rằng chỉ có ở Nhật Bản không? Nhưng không đâu, Hàn Quốc cũng là một trong những nơi nổi tiếng với món mì này đấy và đặc biệt hơn bạn còn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này ngay tại Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc. Đến với Happy Foods bạn sẽ được thưởng thức ngay món mì ramen kim chi hầm cay chuẩn vị Hàn. Không quá cầu kì trong cách trình bày nhưng luôn chú trọng đến chiều sâu của hương vị. Với nước súp đậm đà mùi thịt, chút cay cay, beo béo của phomai, chua nhẹ của những miếng kim chi và cả độ dai của mì đã tạo nên một bát mì chuẩn vị. Nhà Yoli luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của thực khách với menu vô cùng đa dạng, đủ món Hàn siêu ngon và hấp dẫn, là nơi thích hợp để bạn ghé qua lấp đầy chiếc bụng đói buổi trưa đấy nhé.


          Ăn bữa trưa chỉ là cái cớ, ăn cùng nhau mới là chân ái. Không còn chỗ cho những bữa ăn nhanh vội vã với cơm hộp lạnh ngắt bên bàn làm việc ngổn ngang, Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc sẽ chiều chuộng dạ dày bạn với bữa trưa thịnh soạn đầy ắp dinh dưỡng. Không nổi bật như những món ăn Á, Âu đạt chuẩn 5 sao với trang trí cầu kì, Happy Foods lặng lẽ mang đến cho bạn những hương vị đậm đà mang đậm nét đẹp văn hoá truyền thống của xứ sở Kim chi. Với sự kết hợp độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần bình dị đã góp phần tạo nên những món ăn ngon khó cưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 09 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0905 844 879
          Email: koreanhappyfoods@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/yolihappyfoods
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
          Gọi điện
          Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
          Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
          Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
          Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
        • Top 6

          Ù's Kimbap

          Gọi điện

          Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mỳ cay. Nếu bạn đang ở Huế và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mỳ cay chuẩn vị thì Ù's Kimbap là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimpap, tokkboki, các món gà, lẩu,.... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như tà sữa, nước ngọt, cà phê,...


          Điểm đặc biệt của mỳ cay tại Ù's Kimbap là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau xà lách để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mỳ Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Ù's Kimbap chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Lê Đại Hành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0935 636 063
          Email: tuandoan118@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064303735327
          Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
          Gọi điện
          Ù's Kimbap
          Ù's Kimbap
          Ù's Kimbap
          Ù's Kimbap




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy