Top 7 Quán mì trộn được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phạm Kim Ngân 781 0 Báo lỗi

Các món ăn chế biến từ mì luôn được yêu thích từ mọi tầng lớp, lứa tuổi. Mì trộn, mì xào là một trong những cách chế biến được ưa chuộng vì mang đến hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Mì Nhà Chu

    Mì trộn tại Tiệm Mì Nhà Chu sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, ngô nguyên hạt vàng non ngọt ngọt. Chủ quán còn tinh tế thêm rau cải ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.

    Không dừng lại ở đó, các loại mì trộn tóp mỡ lòng đào, mì trộn thập cẩm,... cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Thưởng thức mì trộn của Tiệm Mì Nhà Chu này cùng với nước sôt quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Vâu Quán có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B9 Chung Cư Chợ Đầm Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0985 092 539
    Email: tiemanmechu0903@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemMiMeChu/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Tiệm Mì Nhà Chu
    Tiệm Mì Nhà Chu
    Tiệm Mì Nhà Chu
    Tiệm Mì Nhà Chu

  2. Mì Bò Chợ Lớn sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn bò cay đặc sắc mang đậm hương vị Trung Hoa. Một tô mì bò đơn giản chỉ có thịt bò và mì cùng rau ăn kèm. Thịt bò thường được hầm trong nhiều giờ, thịt mềm, béo ngậy, nước sốt với hương thơm đặc trưng từ các các loại thảo mộc, hành tỏi gừng,... cùng các loại gia vị mang bí quyết riêng của quán vô cùng đậm đà và mới lạ. Sợi mì riêng đặc trưng của mì Trung Quốc, bản to và dai, không bị nhừ khi để lâu trong nước dùng. Tô mì được bày trí bắt mắt với sự kết hợp của những miếng thịt bò to, sợi mì vàng, rau cải xanh mướt. Đối với các phần ăn mua về cũng được quán gói ghém chỉnh chu, sạch sẽ.


    Mặc dù quán Mì Bò Chợ Lớn có không gian không quá lớn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo, đồ ăn được để trong tủ kính rất vệ sinh và khá hấp dẫn. Một to đầy đủ sẽ đầy ắp mì sợi, thịt bò, nước sốt trộn cay chuẩn vị Hoa ăn kèm rau cải xanh, ngoài ra bên trên tô còn có lớp tóp mỡ và hành phi rất thơm. Bảo đảm cứ ăn một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Ngô Thời Nhiệm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 947 803
    Email: mibocholon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cty.DongHung

    Gọi điện
    Mì Bò Chợ Lớn
    Mì Bò Chợ Lớn
    Mì Bò Chợ Lớn
    Mì Bò Chợ Lớn
  3. Hàn Quốc cũng là một trong những nơi nổi tiếng với món mì này đấy và đặc biệt hơn bạn còn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này ngay tại Happy Foods. Một bữa ăn tại Happy Foods luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mê ẩm thực Hàn Quốc, các tín đồ Happy Foods sẽ được thoả mãn vị giác với những món chuẩn Hàn từ: Bibimpab, Japchae, Kimbab, Jajang, Bibim… Happy Foods luôn là điểm đến tuyệt vời của những buổi ăn, điểm hẹn của những buổi tan ca và nơi để thưởng thức trọn vẹn nét tinh tế ẩm thực đến từ xứ sở kim chi "đậm tình, đậm vị" ngay giữa lòng thành phố biển Nha Trang.


    Trót yêu món Hàn, ghé ngay Happy Foods thưởng thức ngay những món best seller: Mì tương đen Jajangmeyon, Mì trộn cay thịt bò Bulgogi,... Món đã thêm ngon khi dùng kèm với nước uống nay càng hấp dẫn hơn với ưu đãi món nước 0đ ngại gì không check_in ngay nước nhận bỏng tay các bạn ơi. Tokbokki phô mai thơm béo ngậy hấp dẫn, cơm trộn ngũ sắc to đùng no nê, canh kim chi chua cay thơm ngon trọn vị, Gà viên không xương sốt tương tỏi/sốt cay thơm ngon miễn bàn. Menu Yoli luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của thực khách với menu vô cùng đa dạng, đủ món Hàn siêu ngon và hấp dẫn, là nơi thích hợp để bạn ghé qua lấp đầy chiếc bụng đói buổi trưa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 844 879
    Email: koreanhappyfoods@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yolihappyfoods
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
    Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
    Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
    Yoli Happy Foods - Món Ăn Hàn Quốc
  4. ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị - Thiên đường mì Ý đúng nghĩa với cái tên. Và khi nhắc đến mì Ý, có thể bạn sẽ nhớ đến món spaghetti đầu tiên. Nhưng mì Ý có rất nhiều dạng ( Spaghetti, Penne, Fussili, Tagliatelle, ... được gọi là PASTA ) được ăn kèm hoặc chế biến với các loại sốt khác nhau. Mì đúng sợi, kết hợp đúng sốt. Mio là nơi trải nghiệm chân thật nhất, các bạn sẽ thấy cả Thiên Đường Mì Ý đúng nghĩa và thoả sức lựa chọn theo sở thích của bạn. Cùng Mio trải nghiệm tất cả niềm vui về ẩm thực từ đất nước hình chiếc ủng dễ thương nhé. Pizza hay mì Ý tại Mio có ngon đến mấy thì không thể nào thiếu được sự chân thành, dễ thương đến từ nhân viên của Mio đâu nha.


    Sẽ là một thiếu sót khi nhắc đến ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị mà chỉ nhớ đến spaghetti hay pizza mà quên đi lasagna, mì lá cũng gây thương nhớ không kém hai món trên đâu nhé. Ẩn sâu dưới lớp phô mai thơm béo kia là những lá mì dẻo mềm, vàng ươm. Sốt bò bằm với thịt bò xay nguyên chất vị chua từ cà chua, vị ngọt nhẹ của sữa tươi và mùi thơm từ các phụ gia. Sốt được xay nhuyễn vừa phải tạo nên độ sánh và thơm, rất vừa miệng. Nếu bạn chưa dùng qua lasagna thì hãy thử một lần đi nhé. Đây là một món ăn truyền thống của Ý được làm từ mì dạng miếng, chế biến kèm với sốt lagu bò bằm, phô mai và sốt kem sữa. Đậm đà, thơm béo như Lasagne thì tại sao không thử 1 lần nhỉ ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Biệt Thự, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3512 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilmio.italy
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị
    ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị
    ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị
    ILimo - Món Ý Tươi Chuẩn Vị
  5. Pasta là danh từ chung chỉ các loại mỳ của Ý, thường được làm bằng bột cũ ngốc pha với nước, hầu hết là làm từ lúa mỳ. Pasta có thể là mỳ tươi hoặc mỳ khô với hàng trăm loại hình dạng khác nhau: Pasta dạng sợi như Spaghetti, dạng lá như Lasagna hoặc Penne(nui)… nhưng biết đến nhiều nhất có lẽ là Spaghetti. Mì ý sợi đen là một trong nhiều loại mì ý nổi tiếng thế giới bởi hương vị đậm đà và màu sắc đặc trưng. Mì đen được tẩm trực tiếp từ mực của con mực, và cách làm mì đều thủ công. Chính vì thế sợi mì đen mới dai nhưng luôn mềm, mang hương vị hải sản rất riêng biệt.


    Đến với Nhà Hàng Mộc Mộc, thực khách được thưởng thức nhiều món mỳ Pasta đặc sắc, hấp dẫn. Thực đơn tại Nhà Hàng Mộc Mộc, với các món mỳ Pasta đặc sắc, hấp dẫn như: Mỳ Ý đen sốt mực đặc biệt, mỳ Ý xào cay với dầu oliu và nghêu, mỳ Ý xào thịt nguội và sốt kem tươi, mỳ Ý xào tỏi cùng dầu oliu và hải sản, mì Ý sốt kem xào chung ức gà.Với mùi thơm đậm đà của thịt bò, hải sản và vị ngậy của bơ, kem tươi, các món mì Pasta này rất thích hợp thưởng thức trong những ngày thời tiết mát mẻ, bạn có thể ăn kèm với các món salads rất ngon. Ấm cúng, hiện đại nhưng lại rất bình dị và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 999 749
    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakSpaghetti12TranQuangKhai
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
    Nhà Hàng Mộc Mộc
  6. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Nôm Nôm Restaurant không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Phần mì Ý ở đây ăn vừa đủ no. Sợi mì dai dai, sốt vừa miệng, đẫm phô mai, có nhiều loại topping như: hải sản, bò bằm, thịt xông khói, gà. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Mì xốt pesto tại Nôm Nôm Restaurant là một sự lựa chọn hoàn hảo, xốt mới cho các tín đồ mê mì ý.


    Sự hoà quyện từ lá húng tây, dầu olive, phô mai cùng các loại hạt. Mì ở đây sợi mềm, sốt đậm đà, sợi mì dai vàng đẹp mắt kết hợp với phô mai béo ngậy và sốt bò bằm đậm đà sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Nôm Nôm Restaurant có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và cùng giữ sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/16 đường Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0702 252 028
    Email: nomnombakerynhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomnom.bakery.burger
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nôm Nôm Restaurant
    Nôm Nôm Restaurant
    Nôm Nôm Restaurant
    Nôm Nôm Restaurant
  7. Mì Cay Sasin Nha Trang được giới trẻ yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn Mì Cay Sasin Nha Trang để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Một phần mì trộn khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,…mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp.


    Nhận hộp mì trộn trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Mì Cay Sasin Nha Trang không hết sức hút đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Mì khi giao đến vẫn rất nóng và giữ nguyên bày trí. Giao hàng cũng rất đảm bảo thời gian. Một bát mì trộn thập cẩm của quán sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt xá xíu cắt lát dày được ướp đậm vị, ánh cám cam vừa có thịt vừa có mỡ, thịt vừa mềm lại có độ sần sật của mỡ không gây ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 743 559
    Email: dotuan@sasin.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinNhaTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Mì Cay Sasin Nha Trang
    Mì Cay Sasin Nha Trang
    Mì Cay Sasin Nha Trang
    Mì Cay Sasin Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy