Top 11 Quán ăn ngon trên đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thuý Vy 146 0 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố nổi tiếng với biển xanh cát trắng, đây cũng là một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Nha Trang còn thu hút ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Lotteria hiện đang phủ sóng cỡ nhiều tỉnh thành, đi liền với chất lượng món ăn và dịch vụ đáng mong đợi.


    Tại Nha Trang, bạn có thể tìm đến đường Thống Nhất để trải nghiệm những miếng gà rán đẫm sốt, những phần mì ý và hamburger ngon khó cưỡng. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria nổi bật với những loại gà rán sốt như phô mai, đậu, H&S,... Gà rán giòn tan bao bọc từng thớ thịt nóng hổi. Một phần gà có thể khiến bạn no rồi đấy. Ngoài các món lẻ thì Lotteria còn rất nhiều combo vừa đa dạng vừa có mức giá tiết kiệm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Bún Đậu Nia

    Nếu bạn là tín đồ của những mẹt bún đậu Hà Nội hấp dẫn tại Nha Trang thì có thể tìm đến địa chỉ Bún Đậu Nia trên đường thống nhất để trải nghiệm. Đây là một quán bún đậu khá có tiếng ở Nha Trang, được nhiều người yêu thích. Bún Đậu Nia có không gian khá rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát nổi bật với tông vàng chủ đạo. Hương vị bún đậu mắm tôm của Bún Đậu Nia thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.


    Một phần đầy đủ khá hoành tráng với chả cốm, thịt heo, lòng chiên, bún và đậu chiên, rau ăn kèm tươi ngon và có thêm bánh tráng để bạn cuốn. Mắm tôm pha ngon, không quá nồng và hợp khẩu vị nhiều thực khách. Nhìn chung mức giá của quán không quá chênh lệch với mặt chung. Để khách hàng hài lòng với chất lượng của món ăn và dịch vụ của quán, Bún Đậu Nia còn có nhiều combo kèm nước để bạn chọn tùy ý. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 1379

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
    Bún Đậu Nia
  3. Top 3

    Phố Bistro

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Khánh Sạn Nha Trang Lầu 7, nhà hàng Phố Bistro là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, Phố Bistro chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Trong không gian với ánh đèn vàng lung linh, có cả tiếng dương cầm du dương. Về đồ ăn thì sẽ được các đầu bếp nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm chế biến và trang trí đẹp mắt. Khi món ăn được mang lên, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nồng nàn, khẳng định được chất lượng từ đây.


    Đến với Phố Bistro, bạn sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực Á - Âu độc nhất không nơi nào chạm đến được. Sự kết hợp hài hòa giữ ẩm thực phương Tây và phương Đông sẽ giúp thực khách có trải nghiệm thú vị nhất. Có được điều này cũng nhờ sự biến hóa tài tình trong cách chế biến mang tinh hoa hương vị Việt “bỏ” trong từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào với thế giới ẩm thực đẳng cấp cùng quy cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 - 131 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 2347
    Email: info@phobistro.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phobistront/

    Gọi điện
    Phố Bistro
    Phố Bistro
    Phố Bistro
    Phố Bistro
  4. Top 4

    Hurra Beer

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tụ tập cùng bạn bè làm một chầu nhậu hoành tráng với bia và các món ăn ngon thì Hurra Beer chính là nơi bạn đang kiếm tìm. Đây là một quán bia được rất nhiều người dân Nha Trang yêu thích, quán có không gian thoải mái và chất lượng dịch vụ rất tốt. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, còn gì sảng khoái hơn việc thưởng thức một ly bia tươi buốt lạnh bên bạn bè, đồng nghiệp trong một không gian bia đích thực. Tại Hurra Beer, thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào, từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật,...


    Để thức uống thăng hoa thì làm sao thiếu những món “nhắm”độc đáo và hợp vị. Tại đây bạn sẽ được uống bia tươi mát lạnh và nhâm nhi những món ăn đặc trưng của Nha Trang. Các món ăn của Hurra Beer nhìn chung rất đa dạng, phong phú từ nguyên liệu đến cách chế biến. Hương vị thơm ngon và hợp với những bữa tiệc nhậu cuối tuần. Món ăn lên khá nhanh và được trình bày đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0934 960 917

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Hurra Beer là điểm đến được rất nhiều người yêu thích tại Nha Trang
    Hurra Beer là điểm đến được rất nhiều người yêu thích tại Nha Trang
    Vỏ chả giòn tan, phía trong là nhân thịt & hải sản được nêm nếm gia vị rất vừa vặn
    Vỏ chả giòn tan, phía trong là nhân thịt & hải sản được nêm nếm gia vị rất vừa vặn
  5. Top 5

    Bánh Mì Ba Lẹ

    Gọi điện

    Từ rất lâu, ổ bánh mì dân dã với trứng ốp la, jambon, rau thơm, một vài lát dưa leo,… đã gắn bó với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến những nhân viên văn phòng, doanh nhân hay giám đốc, bởi vị ngon kèm tính tiện dụng của nó. Ngay cả du khách phương Tây cũng đánh giá rất cao món bánh mì, coi đó là một phần tinh hoa của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bánh mì của Bánh Mì Ba Lẹ được đánh giá là ngon và vừa vị. Nhân bánh mì của Bánh Mì Ba Lẹ luôn được làm nóng nên ăn rất ngon cảm giác không bị tanh khi để nguội, với menu đa dạng và phong phú rất nhiều loại bánh mì từ bánh mì thập cẩm đến bánh mì gà, cá,... thoải mái cho bạn lựa chọn.

    Bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán. Quán khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Nếu như bạn đã chán món bánh mì truyền thống thì có thể ghé qua Bánh Mì Ba Lẹ để thưởng thức món bánh mì nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0911 426 295 & 0706 067 302
    Email: nybalej@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-Mì-Ba-Lẹ-96-Thống-Nhất-Nha-Trang/100063492116781/

    Gọi điện
    Bánh Mì Ba Lẹ
    Bánh Mì Ba Lẹ
    Bánh Mì Ba Lẹ
    Bánh Mì Ba Lẹ
  6. Top 6

    Pizza Canada

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là Pizza Canada, một trong những quán pizza được yêu thích nhất tại Nha Trang. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực phương Tây. Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với các loại nhân và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán. Và quán còn cho thêm rất nhiều topping đảm bảo khiến bạn ăn ngập mồm.

    Bánh ở Pizza Canada có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này. Bởi nhân viên phục vụ tại đây làm việc rất nhanh và chỉn chu trong tất cả mọi việc nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 722 616
    Email: pizzacannada@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088689129233
    Gọi điện
    Pizza Canada
    Pizza Canada
    Pizza Canada
    Pizza Canada
  7. Top 7

    Cháo Ếch Singapore NG

    Nếu bạn đang muốn nếm thử hương vị đặc biệt của món cháo ếch Singapore thì hãy ghé ngay Cháo Ếch Singapore NG để order cho mình một suất để tự mình thưởng thức. Thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp. Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Được biết ếch dùng để tạo nên món cháo này phải là ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ thì người đầu bếp mới bắt tay vào sơ chế, tẩm ướt và cho đun cho kẹo lại trong một nồi đất và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi thì mới có được một thố ếch hoàn hảo từ hương thơm đến độ chuẩn màu như vậy.

    Tô cháo đầy đặn được điểm ít hành lá, từng miếng ếch hoà quyện với vị cháo nhạt như thể dành cho nhau. Đặc biệt tại đây, thịt ếch được nấu chín tới có màu sắc vô cùng bắt mắt, nước sốt óng ánh quyện vào nhau lặng lẽ thấm vào từng thớ thịt. Mùi thơm của gạo nấu kỹ cũng giúp thể hiện độ ngon của món cháo ếch Singapore này. Ai chưa thử có thể ghé Cháo Ếch Singapore NG để trải nghiệm vì chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng phù hợp túi tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cháo Ếch Singapore NG
    Cháo Ếch Singapore NG
    Cháo Ếch Singapore NG
    Cháo Ếch Singapore NG
  8. Top 8

    Bánh Mì, Xôi Lộc Ký

    Bánh Mì, Xôi Lộc Ký là thương hiệu bánh mì nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của biết bao đứa trẻ. Những ngày mưa hay những ngày se lạnh của tiết trời Nha Trang lúc vào thu, có người tìm đến những quán ăn sang trọng để cùng thưởng thức nào lẩu, nướng, bún,... cũng có những người vẫn mãi trung thành với hương vị bánh mì truyền thống của Bánh Mì, Xôi Lộc Ký. Bên trong Bánh Mì, Xôi Lộc Ký có đầy đủ pate, giò chả, dưa góp, ruốc đặt đầy đặn trong một chiếc vỏ bánh mì đầy đặn đến căng tròn.


    Tại Bánh Mì, Xôi Lộc Ký, một thương hiệu bánh mì đã được khẳng định uy tín và chất lượng trên hàng chục năm trên thị trường chắc chắn sẽ không thể nào làm bạn thất vọng. Ngoài ra, Bánh Mì, Xôi Lộc Ký còn phục vụ cả xôi nữa. Quán nổi tiếng nhất món xôi gà - món xôi thuần túy nhưng lại cầu kỳ, với hương vị ngon ở từng hạt gạo nếp, hành phi thơm lừng, và các món ăn kèm như gà xào, xá xíu, sườn nướng, pate,... làm bạn nhớ mãi không quên. Gà gồm 2 loại là gà xào nấm và gà xé phay. Ngoài ra, quán còn có trứng, thịt kho, giò, lạp xưởng để bạn dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 19:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Top 9

    Ngói BBQ

    Ngói BBQ là một quán nướng nằm ngay góc đường Thống Nhất - Tô Vĩnh Diện, rất đông khách. Khách đến với Ngói BBQ thường gọi món theo combo để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với mức giá dễ chịu. Nhìn chung các món thịt đều được tẩm ướp đậm đà, khẩu phần không nhiều nhưng rất ngon. Ngói BBQ đông nhất là khi đêm về, trời se se lạnh, vì thời điểm này ăn món nướng càng ngon hơn.


    Đặc biệt, món nướng tạo nên điểm khác biệt cho Ngói BBQ chính là sườn cây nướng cay, món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác. Thịt sườn được để nguyên cọng, ướp với nước sốt cay cay hòa quyện cùng vị ngọt thanh tự nhiên của 07 loại hoa quả và rau củ: táo, lê, dứa, kiwi,... đem lại không chỉ sự ngon miệng cho thực khách mà còn cảm giác "đẹp mắt" như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực thật sự. Đi kèm với mỗi phần combo nướng sẽ có rau và bánh tráng để cuốn rất thích hợp, nước chấm cũng vừa vị. Không chỉ có món ăn ngon mà quán Ngói BBQ còn được nhiều người khuyến khích ghé qua thử loại thức uống soda trái cây, đây cũng là một điểm nhấn, khá chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
    Ngói BBQ
  10. Top 10

    Bánh Mì Nguyên Hương

    Bánh Mì Nguyên Hương là món đặc trưng của người Hội An và lâu nay cũng trở thành thức quà được nhiều người yêu thích tại Nha Trang. Giữa lòng thành phố biển, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bánh Mì Nguyên Hương là sự chọn lựa không tồi.


    Bánh Mì Nguyên Hương đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh, đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra, Bánh Mì Nguyên Hương cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 377 774
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  11. Quán cơm ngon Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình chính là Cơm Tấm Sài Gòn NG. Đây được xem là một trong những quán ăn được cư dân địa phương yêu thích và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Phần cơm tại đây luôn được phục vụ nóng hổi và đi kèm với một loạt các loại topping hấp dẫn như chả, bì, sườn, trứng, và nhiều món ngon khác. Những hương vị này đơn giản là "nuốt lưỡi" và tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Cơm tấm Sài Gòn là một địa chỉ quen thuộc với nhiều du khách và người dân địa phương. Món cơm tấm tại đây có một hương vị đặc trưng riêng, với sự tập trung vào hương vị ngọt hơn. Bên cạnh sự nổi tiếng của món cơm tấm Nha Trang, quán ăn cũng cung cấp đa dạng loại đồ uống để bạn thưởng thức. Đồ uống đa dạng cũng là một điểm nổi bật tại đây, với các loại nước ép trái cây tươi ngon, sinh tố thơm ngon và các loại nước uống đặc biệt. Quán Cơm Tấm Sài Gòn NG là một địa điểm không thể bỏ qua để thưởng thức hương vị tinh túy và trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong chuyến du lịch của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8656 7799 & 0936 444 999
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn NG
    Cơm Tấm Sài Gòn NG
    Cơm Tấm Sài Gòn NG
    Cơm Tấm Sài Gòn NG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy