Top 10 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Linh Chu 1499 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyen Dang Store

    Huyen Dang Store mang đến những thiết kế nữ tính, yểu điệu đầy mê hoặc dành cho phái đẹp. Đồ của Huyen Dang H2 được thiết kế đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Đây là shop rất được nhiều bạn trẻ mê phong cách Hàn Quốc quan tâm vì shop phối màu quần áo theo mùa rất đẹp, hợp với từng mùa. Đặc biệt, shop còn nhận được nhiều lời khen về đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thoải mái làm nhiều khách hàng có thiện cảm hơn khi đến với shop.

    Không hề thua kém về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng, Huyen Dang Store được đánh giá là địa chỉ hàng đầu mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên mua sắm quần áo nữ ở đâu tại Nha Trang. Bạn sẽ phải choáng ngợp với thiên đường quần áo tại shop. Quần áo tại shop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng vải. Đối với những bạn tuổi teen thì nơi đây thực sự thích hợp vì sự trẻ trung, năng động, thoải mái khi mặc.


    Có thể nói shop là sự gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn thử các phong cách khác nhau từ trẻ trung năng động đến quyến rũ, sang chảnh. Không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm mà shop còn được lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình của chủ quán - thân thiện, mến khách, tư vấn rất nhiệt tình. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi fanpage của shop hoặc ghé thăm shop để cập nhật những mẫu mã mới nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 - 149 Nguyễn Trãi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0967 912 279

    Website: https://huyendangstore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/huyendangstore

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Huyen Dang Store
    Huyen Dang Store
    Huyen Dang Store
    Huyen Dang Store

  2. Top 2

    Greenpea’s

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó là Greenpea’s chuyên bán quần áo nữ đẹp tại Nha Trang. Với phong cách thời trang đậm chất hàn xẻng, các nàng có thể mặc sức lựa chọn quần áo theo sở thích của mình. Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát khách tha hồ lựa chọn và thử đồ dù trong cả những ngày thời tiết oi bức. Với phong cách thời trang đa dạng từ dịu dàng, quyến rũ, cho tới năng động, trẻ trung hay cá tính, táo bạo, Greenpea’s thực sự có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn gái yêu thời trang.


    Nhìn trung quán có nhiều váy tông màu nhã, trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất sang chảnh, quyến rũ. Bên cạnh váy những mẫu quần jean cũng rất được lòng các bạn trẻ, shop có cách phối đồ tinh tế, hợp thời trang nên nếu mua số đông là mua cả một set. Nếu bạn đang đầu không biết sẽ phải kết hợp quần áo như thế nào cho thời trang hay muốn bản thân trở nên " điệu đà" một chút thì nhanh chân đến thử đồ và " quất" ngay những bộ đồ tại shop nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Huân, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 657 343

    Email: anhnhut.dl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Greenpea2425/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
  3. Top 3

    Linh My Store

    Linh My Store là kho tàng thời trang lý tưởng cho các cô nàng yêu thích và theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính. Ba món đặc sản mà shop tập trung phát triển chính là: đầm liền, áo kiểu và chân váy, theo danh mục hàng thiết kế và hàng nhập khẩu. Ẩn hiện trong từng item thời trang của Linh My Store chính là vẻ đẹp tinh tế và trang nhã từ thiết kế đơn giản trong các tông màu thiên nhiên. Nói chung đây là địa điểm dành riêng cho các cô nàng "bánh bèo" có gu thẩm mỹ ngọt ngào và trẻ trung giống như style của một cô nàng tiểu thư yểu điệu.

    Tuy không sở hữu nhiều mẫu thiết kế độc lạ cá tính nhưng Linh My Store có đầy đủ các kiểu dáng phù hợp với các cô gái, đặc biệt là học sinh, sinh viên mê style hàn xẻng. Thêm một điểm nhấn nổi bật giúp Linh My Store nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn trẻ với hàng trăm nghìn lượt yêu thích chính là mức giá hợp lý, quá phải chăng so với chất lượng và mẫu mã bắt mắt như vậy. Nếu bạn đang theo đuổi style duyên dáng và nhẹ nhàng thì nhớ thêm địa chỉ Linh My Store trong từ điển thời trang của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 730 404

    Email: linhmystore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Linhmystore

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Linh My Store
    Linh My Store
    Linh My Store
    Linh My Store
  4. Top 4

    Bồ Công Anh shop

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi, Bồ Công Anh shop đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thành phố, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


    Bồ Công Anh shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Tp. Nha Trang. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0857 349 634

    Fanpage: www.facebook.com/boconganhshopthoitrangnu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
  5. Thêm một địa chỉ thời trang vô cùng lý tưởng tại Nha Trang cho các nàng lựa chọn đó là Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang. Shop chuyên các sản phẩm quần áo váy vóc nữ đẹp, được lựa chọn kĩ lưỡng, không những chất liệu dày dặn mà thiết kế còn vô cùng ấn tượng mang đậm chất Hàn Quốc. Từ phong cách nữ tính, điệu đà cho các nàng bánh bèo đến cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng. Chính vì sự đa dạng trong phong cách, thiết kế như vậy nên khách hàng tới tiệm đông vô cùng.

    Không gian cửa hàng Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang rộng rãi, thoáng đãng, hàng hóa sắp đặt có thứ tự theo từng loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ xem đồ và lựa chọn. Cửa hàng có đầy đủ gương và phòng thử đồ, bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và mặc thử. Mẫu mã được cập nhật mỗi ngày để có thể phục vụ lượng lớn khách hàng shopping trực tiếp và online.


    Ngoài ra, Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chính nhờ những ưu điểm này mà Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang đã trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0933 808 606

    Email: utem280485@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shopEm.pro

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
  6. Top 6

    August Closet

    Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình ít nhất vài ba bộ đầm váy để biến mình nữ tính hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những bộ váy đối với con gái nên những sản phẩm của August Closet đa phần là đầm và váy với thiết kế thanh nhã, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại...


    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, August Closet đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của August Closet không hề quá cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, August Closet luôn mang đến những set thời trang đa dạng và thời thượng thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.

    Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. August Closet cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các items yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0932 477 007
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnucaocapAugustCloset

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    August Closet
    August Closet
    August Closet
    August Closet
  7. Top 7

    Demo Nha Trang

    Gọi điện

    Thời trang phong cách Hàn Quốc đã và đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Tại Nha Trang, có rất nhiều shop thời trang cung cấp các sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc. Trong đó, Demo Nha Trang là một trong những địa chỉ mua sắm được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Demo Nha Trang
    là một shop thời trang đa phong cách, từ phong cách cá tính, năng động đến phong cách dịu dàng, nữ tính. Demo Nha Trang mang đến cho khách hàng đa dạng các mẫu mã thời trang từ áo quần, váy vóc, phụ kiện đến giày dép, tất cả đều mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, shop có nhiều sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng mới nhất. Ngoài ra, Demo Nha Trang còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp các bạn trẻ có thể mua sắm được những sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc với giá tốt.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang phong cách Hàn Quốc uy tín tại Nha Trang thì Demo Nha Trang là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 102 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 073 549
    Email: Hangnguyen05012001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/demonhatrang
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30
    Gọi điện
    Demo Nha Trang
    Demo Nha Trang
    Demo Nha Trang
    Demo Nha Trang
  8. Top 8

    Tram Anh Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang phong cách Hàn Quốc uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa thì Tram Anh Boutique là một gợi ý tuyệt vời. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang Hàn Quốc với chất lượng và giá cả cạnh tranh.


    Tất cả các sản phẩm tại Tram Anh Boutique đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung và năng động. Các mẫu quần áo, giày dép, phụ kiện tại đây đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc, giúp bạn luôn bắt kịp những xu hướng thời trang hot nhất.


    Tram Anh Boutique luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Tại đây cũng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm. Ngoài ra, Tram Anh Boutique sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2A Nguyễn Công Trứ, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tầng 2 TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0357 201 818
    Email: vanthithuytram2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TramAnhBoutiqueNT
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tram Anh Boutique
    Tram Anh Boutique
    Tram Anh Boutique
    Tram Anh Boutique
  9. Top 9

    Pe Heo's Shop

    Gọi điện

    Pe Heo's Shop là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung đậm chất hàn quốc. Những thiết kế của Pe Heo's Shop được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Pe Heo's Shop, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.

    Trong không gian được trình bày chuyên nghiệp và sắp xếp quần áo theo màu sắc và kiểu dáng nên các bạn có thể chọn lựa một cách dễ dàng. Thiết kế của shop trung thành với style tối giản chú trọng đầu tư vào chất liệu vải và đường may tỉ mỉ từng chi tiết. Nhìn chung, shop hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, thích hợp với các cô nàng công sở với mục đích đi làm và dạo phố. Thêm một điều nữa, giá cả của Pe Heo's Shop tuy không nằm trong top bình dân nhưng cũng khá hợp lý, có thể chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0582 291 329

    Email: peheo31@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PeHeoShopHotGirls

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
  10. Thời trang phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với những thiết kế tinh tế, thanh lịch và hiện đại, thời trang Hàn Quốc mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đầy cuốn hút.


    Tại Trúc Anh - Thời trang nữ cao cấp, phong cách thời trang Hàn Quốc được thể hiện rõ nét qua những bộ sưu tập mới nhất. Các thiết kế của Trúc Anh luôn được cập nhật xu hướng mới nhất từ Hàn Quốc, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng và thời thượng.


    Một số mẫu thiết kế thời trang phong cách Hàn Quốc nổi bật tại Trúc Anh:

    • Áo sơ mi: Tại Trúc Anh, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo sơ mi Hàn Quốc với thiết kế đa dạng, từ áo sơ mi công sở, áo sơ mi dáng suông, áo sơ mi croptop đến áo sơ mi họa tiết, áo sơ mi trơn...
    • Đầm liền: Đầm liền là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Tại Trúc Anh, bạn có thể tìm thấy những mẫu đầm liền Hàn Quốc với thiết kế đa dạng, từ đầm liền dáng xòe, đầm liền dáng suông, đầm liền dáng chữ A đến đầm liền họa tiết, đầm liền trơn...
    • Quần jeans: Quần jeans là một item thời trang có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Tại Trúc Anh, bạn có thể tìm thấy những mẫu quần jeans Hàn Quốc với thiết kế đa dạng, từ quần jeans skinny, quần jeans boyfriend, quần jeans ống rộng đến quần jeans rách...
    • ...

    Ngoài ra, Trúc Anh còn cung cấp nhiều phụ kiện thời trang Hàn Quốc như túi xách, giày dép, mũ nón,... giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bạch Đằng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0968 317 770
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092340814157
    Gọi điện
    Trúc Anh - Thời trang nữ cao cấp
    Trúc Anh - Thời trang nữ cao cấp
    Trúc Anh - Thời trang nữ cao cấp
    Trúc Anh - Thời trang nữ cao cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy