Top 7 Shop thời trang phong cách Retro-sexy đẹp nhất ở TP.HCM

  1. Top o Vintage.gout
  2. Top o Sexyvintagee
  3. Top o Mamavirus
  4. Top o Chan.closet
  5. Top o Chu.Wardrobe
  6. Top o Mạch Nha Đường
  7. Top o BeachClub.Official

Top 7 Shop thời trang phong cách Retro-sexy đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 2054 9 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Vintage.gout

    Gọi điện

    Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và đáng yêu, dễ nhớ dễ thuộc: Vintage.gout. Với đa dạng những mẫu quần áo chất lượng, với nhiều mức giá khác nhau thì đây chính là thiên đường cho hội chị em.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của Vintage.gout đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập retro-sexy xuân hè độc lạ của shop. Áo quần ở đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà còn thuộc về các tín đồ yêu thích sự phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.


    Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách Vintage nữ tính và quyến rũ. Những set đồ của shop đủ loại màu sắc khác nhau với những họa tiết không quá cầu kì. Chỉ cần thiết kế basic/casual cùng họa tiết nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo croptop Vintage.gout shop thế này. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo mới, thời thượng để phục vụ nhu cầu mau sắm của các chị em. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 020 495 & 0938 356 250
    Email: thaonhi6250@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vintage.gout/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Vintage.gout
      Vintage.gout
      Vintage.gout
      Vintage.gout

    • Nếu muốn điểm danh shop "chuyên trị" về thời trang phong cách retro-sexy thì làm sao có thể bỏ qua địa chỉ chất không cần chỉnh Sexyvintagee Shop có trụ sở ngay tại quận 1 - "thiên đường thời trang" lừng danh Sài Gòn. Là địa điểm "ruột" của các tín đồ đam mê hình tượng Vintage hết mực phóng khoáng, Sexyvintagee shop sở hữu đến hàng hà sa số các items đúng như tên gọi của mình cho bạn thỏa sức lựa chọn.

      Khi đến mua sắm tại shop bạn sẽ có cơ hội đa dạng gu thời trang streetstyle ngọt ngào và quyến rũ với vô số bộ cánh đẹp mắt đa dạng về mẫu mã như các mẫu crop top chất lừ có họa tiết độc đáo, những chiếc quần short jean rách bụi bụi hay thanh lịch và tinh tế với những mẫu váy chữ A duyên dáng. Bằng việc chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang hot nhất từ thị trường Á Âu, shop không bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo nhiệt tình.

      Đặc biệt, shop thường chuẩn bị sẵn các set đồ cực chất nhìn là mê ngay giúp bạn diện đúng chuẩn phong cách retro-sexy trong vòng một nốt nhạc và không cần tốn thời gian loay hoay phối đồ mix&match như thế nào. Thêm vào đó shop còn có mức giá phải chăng các cô gái chỉ khoảng từ 100.000 - 650.000 đồng nên các nàng tha hồ diện đẹp nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng Lửng, 391/28 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0776 529 784 & 0794 199 047
      Email: sexyvintagee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sexyvintagee/
      Gọi điện
      Sexyvintagee
      Sexyvintagee
      Sexyvintagee
      Sexyvintagee
    • Top o

      Mamavirus

      Gọi điện

      Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Mamavirus Shop chuyên về các sản phẩm quần áo độc lạ theo phong cách retro-sexy.


      Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập áo quần xuân hè nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ. Bên cạnh những set áo thun đơn sắc còn có những mẫu thiết kế trẻ trung đủ mọi màu sắc để bạn lựa chọn. Ngoài ra, Mamavirus shop có rất nhiều items điệu đà nữ tính khác. Điều đáng quan tâm là bạn chỉ cần chi ra khoảng trên dưới 300.000 đồng là có ngay chiếc áo diện đi chơi đẹp hết ý luôn.


      Bạn có thể lựa chọn thả ga những set đồ như: Bodysuit, váy thun body, áo lưới, crop top,…nóng bỏng, phóng khoáng phương Tây chất lừ. Ngoài những sản phẩm sexy thì shop còn có những món đồ dành cho các bạn gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính hơn một chút. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến Mamavirus ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc áo nhóm siêu cấp đáng yêu?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 737 475
      Email: mamavirusteam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mamavirus
        Gọi điện
        Mamavirus
        Mamavirus
        Mamavirus
        Mamavirus
      • Top o

        Chan.closet

        Gọi điện

        Là địa điểm mua sắm áo quần yêu thích của các bạn trẻ Sài Thành, Shop Chan.closet xứng đáng nằm trong danh sách bộ sưu tập các shop thời trang chuẩn mực cho phong cách retro-sexy đầy cuốn hút. Đa số set đồ của shop đều tập trung thể hiện vẻ đẹp gợi cảm tôn lên ba vòng hoàn hảo của chị em phụ nữ với các thiết kế cut out có phần táo bạo, vì thế có thể nơi đây không quá phù hợp với các cô nàng truyền thống kín đáo mà là nơi đến mua sắm lý tưởng cho các nàng yêu chuộng Style phóng khoáng nhưng vẫn mang hơi hướng Vintage tinh tế.


        Tuy nhiên shop cũng sẵn sàng chiều lòng các nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng bằng những item nữ tính và duyên dáng không kém. Với mức giá từ 100.000 - 500.000 đồng, Chan.closet hiển nhiên là cái tên không thể bỏ qua cho các cô nàng muốn săn lùng loạt items cổ điển quyến rũ chính tông rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không mau mau đến Chan.closet ngay và luôn thôi các độc giả thân yêu của Toplist?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 441/17 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0326 024 264
        Email: changdao22111993@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chandao93/
        Giờ mở cửa: 08:00–21:30
          Gọi điện
          Chan.closet
          Chan.closet
          Chan.closet
          Chan.closet
        • Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm săn lùng các item gợi cảm và sắc sảo thì shop Chu.Wardrobe chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy. Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu dáng và màu sắc nhưng set đồ của Chu.Wardrobe đều có khí chất riêng và độc đáo, thể hiện rõ vẻ đẹp sexy và cá tính đúng chuẩn của thời trang hiện đại.

          Là địa chỉ thời trang được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích thường xuyên mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm của Chu.Wardrobe shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp sexy mà vẫn retro cổ điển đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành. Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu trung tính, quần áo của Chu.Wardrobe là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp "Simple is the best" kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc.

          Hiện nay, shop có cả tài khoản hoạt động trên Facebook và Instagram nhưng chủ yếu kinh doanh và cập nhật hàng mới qua Instagram mà thôi, điều này cũng gây khó khăn cho các bạn quen dùng Facebook nhưng các sản phẩm của shop đều đảm bảo chất lượng và đúng như hình chụp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 37 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0834 909 333 & 0938 372 296
          Email: huynhnhu909333@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ChuWardrobe-292008854569160/
          Gọi điện
          Chu.Wardrobe
          Chu.Wardrobe
          Chu.Wardrobe
          Chu.Wardrobe
        • Top o

          Mạch Nha Đường

          Gọi điện

          Mạch Nha Đường - điểm đến cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách Retro-sexy độc đáo và quyến rũ. Cửa hàng mang đến quý khách hàng những sản phẩm thời trang được thiết kế và chế tác độc quyền, mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.


          Mạch Nha Đường không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang. Phong cách Retro-sexy của đơn vị không chỉ đơn thuần là xu hướng mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa quyến rũ và ngọt ngào. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và độ độc đáo trong từng sản phẩm. Tại Mạch Nha Đường, luôn đặt sự chăm sóc chi tiết lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm được may đo và thêu đính cẩn thận từng họa tiết, đảm bảo không chỉ về vẻ ngoại hình mà còn về chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng.


          Để đáp ứng đa dạng và sự độc đáo của khách hàng, Mạch Nha Đường mang đến những bộ sưu tập đa dạng với nhiều mẫu ấm sản phẩm phong phú. Cho dù bạn là người yêu thích vẻ ngoại hình quyến rũ hay phong cách ngọt ngào, đơn vị đều có những lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với sự đa dạng trong mẫu mã và sự chú ý đặt vào chi tiết, Mạch Nha Đường sẽ làm hài lòng những quý cô sành điệu và khó tính nhất. Sự tự tin và quyến rũ sẽ là điều bạn cảm nhận khi diện những thiết kế từ Mạch Nha Đường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TP. HCM
          Điện thoại: 028 2212 6522
          Website: https://machnhaduong.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/MachNhaDuongHouse
          Gọi điện
          Mạch Nha Đường
          Mạch Nha Đường
          Mạch Nha Đường
          Mạch Nha Đường
        • Top o

          BeachClub.Official

          Gọi điện

          Bạn yêu thích phong cách Retro-sexy, bạ đnag tìm kiếm địa chỉ cửa hàng chuyên cung câp các mẫu mã sản phẩm của xu hướng thời trang này, vậy thì hãy đến ngay với BeachClub.Official. Nơi đây với đa dạng những mẫu mã quần áo theo phong cách thời trang Retro-sexy. BeachClub.Official - điểm đến hàng đầu cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách Retro-sexy. Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn một không gian mua sắm độc đáo, nơi bạn sẽ không chỉ tìm thấy những bộ trang phục xuất sắc.


          BeachClub.Official là thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách Retro-sexy độc đáo. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi bước vào cửa hàng chính là không gian trang trí dễ thương, phản ánh rõ chủ đạo của cửa hàng là sự quyến rũ đầy nữ tính. Với kiểu dáng gợi cảm, BeachClub.Official nhấn mạnh việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Quần áo của chúng tôi được thiết kế để khéo léo làm nổi bật ba vòng quyến rũ, mang lại sự tự tin và cuốn hút cho người mặc.


          BeachClub.Official mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đỉnh cao. Từ chất liệu đến quy trình sản xuất, đơn vị không ngừng nỗ lực để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn tận tâm nhiệt tình tư vấn khách hàng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Với đa dạng mẫu mã, đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 375 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 019 192
          Email: Beachclub.official17@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/BeachClub.Official17
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          BeachClub.Official
          BeachClub.Official
          BeachClub.Official
          BeachClub.Official




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy