Top 7 Shop thời trang phong cách cá tính chất nhất ở TP.HCM

  1. Top o Highway Menswear
  2. Top o Zombie Shop
  3. Top o Bloomode
  4. Top o Easy n' Fun Store
  5. Top o YG Shop
  6. Top o The K300
  7. Top o ZUNE.ZX

Top 7 Shop thời trang phong cách cá tính chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 9908 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ cool ngầu hay thử thách bản thân bằng những phong cách mới. Hãy thử đến Highway Menswear. Đây là một shop đồ nam có tiếng tại Sài Gòn với hơn 400.000 lượt yêu thích. Tại đây bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc áo sơ mi nam với những màu sắc dễ mang, dễ phối đồ.


    Highway Menswear là shop thời trang nam TP HCM chất lừ mà phái mạnh không thể bỏ qua. Sở hữu trang fanpage Facebook với hàng trăm nghìn lượt thích và follow, Highway Menswear luôn nằm trong danh sách những địa chỉ shopping yêu thích của giới trẻ Sài thành. Shop thời trang đẹp ở Sài Gòn này vừa có hàng thiết kế với mẫu mã độc đáo, vừa có hàng nhập khẩu với chất lượng miễn chê. Bên cạnh quần áo, shop còn có nhiều mẫu phụ kiện dành riêng cho nam giới như khăn len, giày, mũ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 66 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1,TP. HCM
    • 367 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 110 666

    Email: classic.nguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/highway.vn

    Shopee: https://shopee.vn/highwaymenswear

    Gọi điện
    Highway Menswear
    Highway Menswear
    Highway Menswear
    Highway Menswear

  2. Thành lập tại Việt Nam, Zombie Shop là một dự án ấp ủ đầy nhiệt huyết ra đời vào năm 2012. Những sản phẩm được truyền cảm hứng từ những bạn trẻ có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang. Zombie Shop đã và đang mang đến rất nhiều sản phẩm đẹp và giá cả phải chăng.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở Zombie Shop? Câu trả lời là tất cả, mọi items cần trong tủ đồ của các bạn trẻ cá tính đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 805 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 391 168 & 0912 687 711

    Website: http://zombieclothingstore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zombieshopvn/

    Shopee: https://shp.ee/ticjf43

    Instagram: zombie.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Zombie Shop
      Zombie Shop
      Zombie Shop
      Zombie Shop
    • Tọa lạc tại quận 1 - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi như Goût De Jun hay Toto Shop, Bloomode đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Sài thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


      Bloomode được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách cá tính uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TPHCM. Những thiết kế quần pleat pants hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phòng 38, Lầu 2, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM (cầu thang trước).

      Điện thoại: 0916 442 048

      Website: http://bloomode.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bloomode/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Shopee: bit.ly/BloomodeShopee
      Lazada:
      bit.ly/BloomodeLazada

        Gọi điện
        Bloomode
        Bloomode
        Bloomode
        Bloomode
      • Easy n' Fun Store có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Sài Gòn. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mang phong cách cá tính được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


        Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 90, Đường Thạch Thị Thanh, Quận 1, TPHCM

        Điện thoại: 0928 715 854

        Fanpage: https://www.facebook.com/easynfun.store/

        Intsagram: https://www.instagram.com/easynfunvn/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Easy n' Fun Store
          Easy n' Fun Store
          Easy n' Fun Store
          Easy n' Fun Store
        • YG Shop luôn là cái tên thân thuộc đối với các tín đồ K-Pop, luôn cập nhật nhanh nhất những set đồ hot đến từ Hàn Quốc, tập hợp những xu hướng được lăng xê bởi các nhóm nhạc đình đám. YG SHOP là tên viết tắt của Young Green. Sản phẩm của YG Shop được thiết kế bởi YG Studio và sản xuất bởi YG Shop. Toàn bộ hình ảnh trên sản phẩm và Logo YG Shop thuộc quyền sở hữu của Young Green. Với phong cách Unisex cực ngầu mà giá thành lại sinh viên nên YG luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ.


          Nhân viên ở đây nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những bộ trang phục hợp phong cách nhất. Tuy nhiên vì những mẫu quần áo ở đây hot trend nên shop thường hết hàng trong thời gian ngắn và phải đợi một thời gian sau mới có hàng lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 718 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP HCM
          • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP HCM

          Điện thoại: 0707 432 432 & 0286 6604 455 & 1800 9432

          Website: https://ygshop.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ygshopvn/about/?ref=page_internal

          Shopee Mall: https://shp.ee/4vp4625

          Lazada: https://www.lazada.vn/shop/young-green

          Gọi điện
          YG Shop
          YG Shop
          YG Shop
          YG Shop
        • The K300 cho ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 2010, với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang youthful style chất lượng và giá cả phù hợp. Sau 5 năm tìm hiểu và nỗ lực hết mình, vào đầu năm 2016. The K300 bắt đầu cho ra những sản phẩm made in Vietnam mang xu hướng mới mẻ cùng chất lượng tốt nhất và được bán trên toàn quốc. Các sản phẩm hầu như được lấy cảm hứng từ văn hóa thời trang đường phố, tự do hoặc mang hơi hướng retro.


          Với slogan "It's today" mang theo ý nghĩa "nó là ngày hôm nay" với mỗi trang phục tạo ra nên luôn bắt kịp xu hướng và sở thích của thế hệ trẻ. Nó còn biểu tượng cho tinh thần khiêm nhường nhưng không ngừng sáng tạo. Những sản phẩm không bao giờ đi trước thời đại và cũng không bao giờ lỗi thời bởi nó dành cho "ngày hôm nay". Đến với The K300 bạn chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 830 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0903 078 300

          Email: k300home@gmail.com

          Website: https://k300.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/k300shop/


          Gọi điện
          The K300
          The K300
          Sản phẩm tại The K300
          Sản phẩm tại The K300
        • ZUNE.ZX là thương hiệu nổi đình đám hiện nay khiến giới trẻ chao đảo. ZUNE.ZX đặt bước chân đầu tiên vào bản đồ thời trang Việt Nam khoảng cuối năm 2017. Chọn lối đi tách biệt ngay từ đầu, ZUNE.ZX mang trong mình đam mê mãnh liệt và tình yêu to lớn đối với phong cách thời trang phi giới tính cùng văn hóa Nhật Bản. Với niềm cảm hứng vô tận đó, các sản phẩm của ZUNE.ZX mang đậm hơi thở và tinh thần từ xứ sở phù tang với những mảng màu đơn sắc chấm phá đen - trắng - đỏ, len lỏi trong đó là dấu ấn và câu chuyện, thông điệp của tuổi trẻ. Với mong muốn có thể lan truyền những thông điệp tích cực về thời trang, cửa hàng không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập phù hợp với khách hàng ở mọi nơi và mọi lứa tuổi.


          ZUNE.EX là nơi để những tâm hồn đồng điệu có thể tìm thấy thanh âm của nhau, nơi không ai cảm thấy lạc lõng vì cá tính của chính mình, nơi chẳng ai đánh giá cách bạn sống như thế nào, ăn mặc khác biệt làm sao. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ZUNE.ZX để sở hữu những bộ đồ đầy cá tính nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 411 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 091 122

          Email: zunezx.vn@gmail.com

          Website: http://highwaymenswear.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/zunezxvn/

          Gọi điện
          ZUNE.ZX
          ZUNE.ZX
          ZUNE.ZX
          ZUNE.ZX


        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy