Top 6 shop thời trang phong cách Boho-chic đẹp nhất ở TP.HCM

  1. Top o HiChi.Em
  2. Top o Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu
  3. Top o Soul
  4. Top o Nâu Đất - Bohemian
  5. Top o Sò vintage
  6. Top o NYNI STORE

Top 6 shop thời trang phong cách Boho-chic đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 10741 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. HiChi.Em shop là điểm mua sắm các set áo quần, chân váy và đầm liền phong cách Boho-chic độc đáo không sợ đụng hàng mà bạn không nên bỏ qua. Shop luôn có sẵn những set đồ được mix & match cực chất và sành điệu dành đảm bảo nhìn vào là "mê tít" ngay lập tức giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" suy nghĩ cách mix đồ Boho-chic thế nào để không bị sến và lỗi mốt, đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn nhất khi đánh giá về HiChi.Em shop.


    Ưu điểm thứ hai của shop chính là mức giá cực "hạt dẻ", chỉ từ 100.000 - 500.000 đồng là bạn có ngay set đồ Boho-chic tiêu chuẩn và ấn tượng để dạo phố cùng bạn bè hay xuất hiện nổi bật trong các bữa tiệc rồi. Hãy thử ghé thăm shop và cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm shop cung cấp nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 24 Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Điện thoại: 0905 610 133

    Website: https://www.hichiem.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/hichiemshop/

      Gọi điện
      HiChi.Em
      HiChi.Em
      HiChi.Em
      HiChi.Em

    • Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được set phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng items chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.


      Được mệnh danh là "thiên đường thời trang Boho-chic" tại Sài Thành với hơn 45.000 lượt like và theo dõi trên fanpage, Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu sở hữu bộ sưu tập phụ kiện, đồ trang trí thổ cẩm thể hiện trọn vẹn tinh thần cổ điển của phong cách Bohemian, luôn là địa chỉ ruột của những cô gái sành về thời trang không chỉ tại TP.HCM và còn trên phạm vi toàn quốc. Đến với shop, chỉ cần một chiếc nhẫn hay đôi khuyên tai dịu dàng kết hợp cùng chân váy hay quần yếm trẻ trung là có ngay set đồ Boho-chic "chuẩn không cần chỉnh".


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 164B Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Điện thoại: 0988 807 540

      Facebook: https://www.facebook.com/ChiclalaAccessories/

        Gọi điện
        Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu
        Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu
        Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu
        Chiclala Accessories Phụ kiện xuất khẩu
      • Top o

        Soul

        Không phải ngẫu nhiên mà Soul luôn đứng đầu top những từ khóa xuất hiện nhanh và nhiều nhất khi bạn gõ tìm kiếm những shop thời trang theo đuổi phong cách Boho-chic đẹp nhất TP. HCM.


        Mỗi sản phẩm của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ, mang dấu ấn riêng đầy cá tính lại rất đỗi quyến rũ dành cho các bạn nữ. Shop thu hút các cô gái với sự đa dạng của những set đồ Boho-chic độc lạ, nổi bật với những chiếc vòng bồ đề hay khuyên tai tua rua đẹp và bắt mắt dễ dàng phối hợp với nhiều item khác nhau để tạo ra phong cách Boho-chic cực chất, không quá sến súa. Được làm từ chất liệu mịn màng thấm hút mồ hôi tốt, bộ sưu tập váy đầm của Burii-chan có đủ kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, từ mẫu croptop siêu sexy để khoe bờ vai trần duyên dáng đến đầm maxi hai dây dáng dài điệu đà.

        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ: 214/19/1A Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Điện thoại: 090 653 90 02

        Facebook: https://www.facebook.com/Soul.bohostyle/

          Soul
          Soul
          Soul
          Soul
        • Nâu Đất - Bohemian là sự kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại với cách mix trang phục và phụ kiện không theo bất cứ chuẩn mực hay quy tắc nào. Nếu đang tìm kiếm một phong cách mới lạ, độc đáo, Nâu Đất - Bohemian chính là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.


          Những sản phẩm của Nâu Đất - Bohemian đều mang đến những dấu ấn rất riêng, cực phù hợp dành cho những cô bạn cá tính.Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng trăm kiểu váy boho với đủ loại màu sắc cực kì nữ tính, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài váy áo thì Các loại vòng hay là lắc tay đeo chân, đeo tay phong phú tại Nâu Đất với màu sắc và kích cỡ rất xinh xắn để thể hiện cá tính cũng như điểm nhấn cho trang phục mà bạn mặc.


          Sự khác biệt giữa phong cách thời trang chính là chất lượng. Để đánh giá chất lượng sản phẩm như nào thì chính khách hàng sẽ đưa ra câu trả lời. Từng tấm ảnh chân thật, từng VIDEO khách hàng dành cho NÂU là minh chứng chất lượng rõ ràng nhất.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 63/19 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận. Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0961 014 270.

          Fanpage: https://www.facebook.com/NauDatBohemian

          Gọi điện
          Nâu Đất - Bohemian
          Nâu Đất - Bohemian
          Nâu Đất - Bohemian
          Nâu Đất - Bohemian
        • Thánh địa của các tín đồ đam mê đồ bohemian chính là đây. Một trong những shop đầu tiên chuyên về đồ boho, đợt trước mới chỉ có trong Sài Gòn thì nay đã ra cả Hà Nội nữa rồi đó. Sò Vintage được sáng lập vào năm 2012 bắt nguồn từ niềm yêu thích đặc biệt đối với phong cách vintage và Bohemian.


          Đến nay, sau hơn 6 năm với hàng ngàn chiếc váy đã được đưa đến tủ quần áo của mỗi cô gái, Sò Vintage vẫn chọn và theo đuổi phong cách thời trang cá tính và phóng khoáng này như những ngày đầu. Với tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc và tinh thần làm việc sáng tạo không ngừng, hi vọng SÒ Vintage sẽ luôn là một thương hiệu đặc biệt trong lòng mỗi cô gái yêu Bohemian.


          Không gian quán Sò rộng rãi với siêu nhiều những chiếc váy boho để bạn tha hồ lựa chính là điều khiến các cô gái ưu ái nhà Sò. Và đương nhiên bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều thật nhiều các mẫu váy dài dáng xòe rộng ở đây nha, có điều hàng thường hết khá nhanh nên ưng mẫu nào là “quất” luôn đi nhé.

          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 200 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại
          : 0902 490 582

          Website: sovintage.com.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/love.sovintage

          Gọi điện
          Sò Vintage
          Sò Vintage
          Sò Vintage
          Sò Vintage
        • NYNI STORE là địa chỉ shop Chuyên: ÁO VÁY NHẬT, KOREA, US - UK, Hàng nhập khẩu; chuyên Chất Xô, Họa Tiết, Thêu Hoa, Thổ Cẩm và cũng là shop thời trang BohoBohemian, Vingate tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà không bạn trẻ nào đam mê thời trang BoHo lại không biết tới. Shop mang đến những làn gió mới cho những ai có cùng niềm đam mê với họa tiết.


          Họa tiết và thêu luôn là điểm ưu tiên mà Ny tìm kiếm và săn về. Chất liệu nhập xịn, thoáng mát cùng với phong cách boho phóng khoáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng diện và có những sét hình ngàn like. Những bộ đồ được phối màu sắc, có gu, lạ mắt và phóng khoáng đó là những gì bạn tìm được ở tiệm. Váy thường xuyên được update mẫu mới tại cửa tiệm. Hãy thử ghé thăm shop và cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm shop cung cấp nhé.


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 86/19 Thích Quảng Đức, F5, Phú Nhuận, TP. HCM.
          Điện thoại
          : 0909 947 977
          Mở cửa:
          13h - 21h hàng ngày
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/NyniStore/


          Gọi điện
          NYNI STORE
          NYNI STORE
          NYNI STORE
          NYNI STORE




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy