Top 10 Shop bán áo thun xuân hè đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 965 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Dirty Coins là địa chỉ mua áo thun đẹp không thể không nhắc tới tại TP. HCM. Với màu sắc trẻ trung, dễ phối đồ, chất liệu 100% cotton, áo nhà Dirty Coins chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thấm hút mồ hôi, mềm mại là những gì mà chiếc áo thun của shop mang lại cho bạn, với chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều, vừa bền lại mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi mặc. Tại đây top những mẫu áo thun làm mưa làm gió đó là áo thun form rộng, áo thun ôm body với các chiều dài tay ngắn, tay lỡ, tay dài ... khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn. Áo thun có các dáng cổ tròn mang đến phong cách mới lạ, độc đáo, năng động nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    Về họa tiết, bên cạnh những mẫu áo trơn basic, shop còn có những mẫu áo họa tiết, in hình cũng vừa trẻ trung lại độc đáo, phù hợp với giới trẻ. Shop sử dụng công nghệ in ép nhiệt cho vải cotton vô cùng độc đáo, vừa để lớp in không bít vải làm bí áo lại không lo bong tróc khi sử dụng lâu hay cho vào giặt máy. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo thun đẹp thì hãy đến với Dirty Coins nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 160 Đ. Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • 561 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. HCM
    • 326 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/

    Điện thoại: 0933 800 190

    Website: https://dirtycoins.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DirtyCoins.VN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins

  2. Top o

    SWE

    Gọi điện
    SWE là một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các mẫu áo thun nhà SWE hầu hết đều có chất liệu siêu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mát mẻ bất chấp thời tiết nắng nóng. Kiểu dáng áo cũng đa dạng từ form vừa đến oversized sẵn sàng đáp ứng sở thích và phong cách của các bạn.


    Các sản phẩm áo của SWE có thiết kế vô cùng ấn tượng, trẻ trung, không nóng - không nứt - không dính để bạn tha hồ diện, mix cùng một chiếc quần jean là đã có ngay set đồ siêu năng động, tính ứng dụng cao, để bạn diện linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng rằng mình không hợp thời hay không bắt kịp các xu hướng thời trang, bởi lẽ chỉ cần mix các món đồ đơn giản ấy lại với nhau, thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh là bạn đã có thể tự tạo ra phong cách riêng cho chính mình rồi.


    Shop luôn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. SWE tự tin có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để luôn làm mới mình trong mắt những người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44A Trần Quang Diệu, Q. 3, TP. HCM
    • 350 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • The New Playground Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://swe.vn/pages/store

    Điện thoại: 1900 3136
    Website: https://swe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/streetweareazy

    Gọi điện
    SWE
    SWE
    SWE
    SWE
  3. Top o

    TSUN

    Gọi điện

    TSUN là một gợi ý hay ho để bạn tìm những chiếc áo thun có họa tiết độc đáo, nổi bật với form dáng oversized trẻ trung, cool ngầu. Giữa các items thời trang như áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, kaki,... thì áo thun là một trong những best-seller tại đây. Những chiếc áo thun được shop lựa chọn chất vải kỹ càng đảm bảo không xù hay bai nhão, cùng với bảng màu đa dạng dễ dàng giúp bạn ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau.


    Luôn đầu tư nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc, TSUN cẩn thận trong mọi khâu thiết kế và sản xuất của mình, từ lên ý tưởng, chọn loại vải, mọi thứ đều rất chỉn chu và nghiêm ngặt.


    Đặc điểm của áo thun của TSUN là thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc phong phú, thoải mái kết hợp cùng mọi trang phục, chất liệu vải đa dạng, ưu tiên sử dụng các loại vải mềm, mát, thoáng khí phù hợp để bạn diện trong dịp xuân hè. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng, kể cả online lẫn offline vì vậy nếu bạn không thể ghé cửa hàng mua trực tiếp có thể đặt qua website hoặc qua trang fanpage của TSUN nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Trần Quang Diệu, Q. 3, TP. HCM
    • 350 Điện Biên Phủ, Q .Bình Thạnh, TP. HCM
    • 136 Nguyễn Hồng Đào ,Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 076 342
    Website: https://tsunsg.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TSUN.SG
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    TSUN
    TSUN
    TSUN
    TSUN
  4. Top o

    NOW

    Gọi điện

    NOW là một trong những shop bán áo thun được nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Các trang phục tại đây đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhoà. Bởi mỗi thiết kế luôn có những họa tiết đầy chất “art” để bạn trông thật nổi bật, cá tính dù ở bất cứ đâu.


    Một lý do nữa khiến sản phẩm của NOW được nhiều người ưa chuộng là sự sáng tạo, cải tiến không ngừng. Những sản phẩm sử dụng công nghệ in mới, chất liệu hiếm và thiết kế độc đáo luôn được các bạn trẻ ủng hộ.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là yếu tố được thương hiệu thời trang này đặt lên hàng đầu. Đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện. hiểu rõ tình cảm, sự tin tưởng của người tiêu dùng là động lực để thương hiệu phát triển và có chỗ đứng vững chắc như hôm nay. NOW cũng không ngừng nâng cấp trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bằng cách biến nơi đây thành trạm không gian mini, có nhiều quà tặng cho khách mua trực tiếp. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 445 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    • 48 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    • 463 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nowsaigon.com/

    Điện thoại: 0933 782 768
    Website: https://nowsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NOWsaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    NOW
    NOW
    NOW
    NOW
  5. Top o

    Bad Habits

    Gọi điện
    Trẻ trung, năng động, cá tính là những tính từ miêu tả phong cách thời trang nhà Bad Habits. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn đang tìm nơi mua áo thun xuân hè đẹp tại TP. HCM. Update bảng size liên tục lại chăm chỉ trong việc cập nhật mẫu mã mới, shop chưa bao giờ làm các bạn trẻ vọng bởi sự đa dạng trong sản phẩm của mình.


    Chất liệu và đường may là những vấn đề mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây, các mẫu áo thun đều được may từ chất vải mềm, thoáng khí, cực kỳ thích hợp cho mùa hè và đặc biệt là không bị nhão. Đặc biệt, shop cũng có các set áo dành riêng cho các cặp đôi, mặc đi chơi hay dạo phố trong các buổi hẹn hò thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.


    Với gu thẩm mỹ ấn tượng cùng sự tận tình trong cách phục vụ, Bad Habits tự tin có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách thời trang của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Bạn có thể ghé qua cửa hàng mua sắm hoặc đặt hàng online, sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại cửa hàng hay trực page của shop luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nên bạn hãy cứ yên tâm mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Rạch Bùng Binh, Q. 3, TP. HCM
    • 117 Trần Đình Xu, Q. 1, TP. HCM
    • 57 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://doublebadstudio.vn/

    Điện thoại: 0902 638 020 & 0931 610 291
    Website: https://doublebadstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/badhabitsstore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  6. Top o

    Levents

    Gọi điện

    Levents là thương hiệu thời trang đường phố dẫn dầu xu hướng với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, sản phẩm tiêu chuẩn cao dành cho giới trẻ tự tin thể hiện cá tính. Nếu bạn đang tìm những chiếc áo thun chất lượng thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên ghé qua.


    Shop có đầy đủ từ những chiếc áo phông trắng thư sinh hay áo phông họa tiết, áo phông với gam màu nổi bật lúc nào cũng được treo full kệ để bạn lựa chọn. Áo nhà Levents có cả freesize và áo có size đa dạng có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn. Các mẫu áo phông ở đây được may từ chất vải cotton mềm mại, thoáng khí. Ngoài ra những sản phẩm có in chữ, hình đều được shop sử dụng công nghệ in đột phá, siêu bền, giặt máy thoải mái mà không lo bong vỡ hay nhòe màu. Đến cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình, từ cách mix & match sao cho hợp, chọn màu gì thì tôn da hay kiểu nào thì hợp với dáng nữa đấy.

    Với kiểu dáng thời trang, chất liệu thoáng mát cùng màu sắc hài hòa, dễ kết hợp, áo thun nhà Levents chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 139E Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q .1, TP. HCM
    • 842 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 028
    Website: https://levents.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/Leventsbrand
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Levents
    Levents
    Levents
    Levents
  7. Top o

    Mr Simple Style

    Gọi điện

    Mr Simple Style là một shop thời trang quen thuộc với nhiều bạn trẻ TP.HCM. Shop bán "thập cẩm các loại" items thời trang: áo thun, đầm, quần jeans,... và dĩ nhiên không thể thiếu áo thun. Thời trang tại đây nói chung theo phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, năng động, kẹo ngọt. Áo thun xuân hè ở đây cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo hầu như rất ít trang trí nhưng nổi bật với màu sắc trẻ trung và kiểu dáng lạ mắt, thích hợp cho các bạn trẻ. Áo thun của shop thích hợp cho cả đi học và đi chơi. Form dáng áo thường suông, rộng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.


    Điểm mạnh khác của Mr Simple Style là giá cả tương đối phải chăng so với các shop khác. Chỉ với trên dưới 300.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc áo độc đáo với chất liệu đẹp. Shop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Cuối tuần này nhớ rủ bạn bè hoặc người thương đến mua sắm để F5 tủ đồ mùa xuân hè này bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chung Cư, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM - 0906 767 201
    • 740/11 Hẻm Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM - 0779 000 909
    • 42 Phan Đình Phùng, P. 2, P. Phú Nhuận, TP. HCM - 0939 126 196
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mrsimple.vn/listAgency
    Điện thoại: 028 7107 9997
    Email: mrsimplestyle@gmail.com
    Website: https://mrsimple.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle/
    Gọi điện
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
  8. Top o

    Jk Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, những chiếc áo thun với họa tiết đa dạng sẽ giúp bạn. Nhưng làm thế nào để chọn những chiếc áo họa tiết không khiến bạn trở lên lòe loẹt hay "hoa lá cành" quá mức, hãy tìm đến với Jk Shop để tìm câu trả lời. Hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, bạn muốn tìm mẫu áo trẻ trung hay tối giản, thanh lịch shop đều có thể đáp ứng được hết.


    Jk Shop sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá "màu mè" khi mặc áo thun in hình. Áo thun ở Jk Shop được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi tốt phù hợp với thời tiết Sài Gòn, song hành cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Sử dụng chất liệu co giãn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tuyệt vời, diện áo nhà Jk shop vào đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Jk Shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


    Áo thun ở Jk Shop được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy giá cả ở shop vẫn rất ổn định và phải chăng, tầm 2800.000 - 500.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 532 Đ. 3/2 P. 14, Q. 10, TP. HCM
    • 386/17A Đ. Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 226 976
    Fanpage: www.facebook.com/jkshop.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Jk Shop
    Jk Shop
    Jk Shop
    Jk Shop
  9. Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, dễ gợi nhiều hứng thú tò mò nơi quý khách hàng: Yellow Flicker / YF.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của Yellow Flicker / YF đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo thun xuân hè độc lạ của shop. Áo thun đây không phải là địa điểm dành cho các nàng, anh chàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Các mẫu áo có dáng rộng, thoải mái, trẻ trung, họa tiết không quá cầu kỳ nhưng tạo điểm nhấn và chất vải tốt. Một điểm cộng dành cho shop đó là toàn bộ hình ảnh đều do đội ngũ nhà Yellow Flicker chụp, để bạn có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm.


    Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách đơn giản, năng động và khỏe khoắn. Những set áo thun của shop đủ loại màu sắc với những họa tiết không quá cầu kì. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual cùng họa tiết nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo thun Yellow Flicker / YF shop thế này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 67 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      • 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0966 535 908
      Website: https://www.yellowflicker.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yellowflicker
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Yellow Flicker / YF
      Yellow Flicker / YF
      Yellow Flicker / YF
      Yellow Flicker / YF
    • Top o

      Hung tubes

      Gọi điện

      Hung tubes là một địa chỉ quen thuộc với nhiều chàng trai ở TP.HCM. Trong những mặt hàng, áo thun là tâm điểm gây bão trong lòng khách hàng đến đây bởi những thiết kế sự trẻ trung, năng động và thoải mái.


      Những mẫu áo thun ở Hung tubes chủ yếu mang gam màu sáng nhẹ nhàng, áo trơn hoặc kẻ sọc, họa tiết. Thế nhưng những chiếc áo ấy vẫn lôi cuốn tín đồ thời trang bởi thiết kế form dáng mới mẻ, biến tấu những chi tiết như cổ, tay áo, sự kết hợp các mảng màu độc đáo và cả những đường cắt may hợp lí. Hung tubes cũng rất thường xuyên cập nhật mẫu mã mới cho các chàng tha hồ lựa chọn.


      Áo thun ở Hung tubes có giá cả phải chăng, từ 150.000 - 350.000 đồng, lại thường xuyên có khuyến mãi. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng là một trong những ưu điểm cần phải kể đến, tất tần tật từ tư vấn, hỗ trợ chọn size, chọn mẫu, đặt kiểu,... bạn sẽ đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nếu không biết mặc đồ sao cho đẹp và phù hợp thì cũng đừng lo, các tips mix & match hay ho sẽ đều được bật mí khi bạn ghé qua đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 315/18 Hai Bà Trưng, P. 8, Q. 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 591 080
      Fanpage: www.facebook.com/hungtubes/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hung tubes
      Hung tubes
      Hung tubes
      Hung tubes




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy