Top 6 Shop bán nón cói, nón rộng vành đi biển ngày hè đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o Tiệm Cô Hìn
  2. Top o Lissu Hat Shop
  3. Top o Yoyopanda shop
  4. Top o Khăn phụ kiện
  5. Top o Menina shop
  6. Top o Còi Clothing

Top 6 Shop bán nón cói, nón rộng vành đi biển ngày hè đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 8424 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Tiệm Cô Hìn

    Gọi điện

    Nếu bạn có nhu cầu sắm một chiếc nón cói đẹp và sành điệu cho những chuyến đi biển, du lịch hay chụp ảnh ngoại cảnh thì Tiệm Cô Hìn là một điểm đến đáng để tham khảo. Ngoài bộ sưu tập quần áo “khủng”, Tiệm Cô Hìn còn có hơn 200 mẫu mũ cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Kiểu dáng mũ của Tiệm Cô Hìn cũng rất đa dạng, từ mũ vừa cho đến mũ rộng vành. Sắc tố mũ rộng vành tập trung vào những gam màu nhã nhặn như: xanh nhạt, nude, nâu, đen, kem, v.v. và phối họa tiết sọc ngang dọc trên thân mũ. Sự tinh xảo nhưng không màu mè hay xuề xòa là điểm nổi bật của chiếc mũ cói.


    Không dừng lại ở đó, shop Tiệm Cô Hìn được trang trí theo hơi hướng vintage và rất đơn giản. Ngoài ra, shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Thế nên, khi muốn tìm mua một chiếc nón, túi cói đẹp thì đừng quên đến với Tiệm Cô Hìn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114/7C Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0356 731 089 - 0949 082 986 - 0973 308 353
    Email: tiemcohin@gmail.com

    Website: http://mucoituicoivintage.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mucoivintage/

    Gọi điện
    Tiệm Cô Hìn
    Tiệm Cô Hìn
    Tiệm Cô Hìn
    Tiệm Cô Hìn

  2. Top o

    Lissu Hat Shop

    Gọi điện

    Lissu Hat shop là thế giới của những mẫu nón thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách nón rộng vành khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,... đều có đủ. Bởi thế dù bạn theo đuổi style nào thì nón rộng vành của Lissu Hat đảm bảo làm bạn hài lòng.


    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Lissu Hat shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion.


    Nón đi biển ngày hè ở Lissu Hat shop được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá nón rộng vành tại shop vẫn cực ổn định, chỉ rơi vào khoảng 150.000 đồng/cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Quang Diệu, phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 552 856 - 0908 751 994
    Email: lissushop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nonfedoralissushop/

    Gọi điện
    Lissu Hat Shop
    Lissu Hat Shop
    Lissu Hat Shop
    Lissu Hat Shop
  3. Top o

    Yoyopanda shop

    Gọi điện

    Cô gái nào muốn tìm mẫu nón rộng vành sành điệu có điểm nhấn riêng thì đừng bỏ qua Yoyopanda shop nhé. Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Yoyopanda shop chuyên về các sản phẩm phụ kiện độc lạ theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập mũ, nón, túi cói nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ.


    Ở đây có vô số mẫu nón đẹp độc điệu để bạn lựa chọn thả ga như: Nón hoa ruy băng, nón cói mềm, nón cói mềm hoa, nón tua rua, nón trái thơm,... Màu sắc trang nhã đến cá tính đều có hết. Ngoài nón rộng vành thì shop còn có nhiều mẫu giỏ xách đan lát chất lừ bạn nhé. Mức giá nón rộng vành dao động từ 120.000 - 240.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154/8 Hồ Bá Kiện, p15, Q10, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 812 063 - 0827 221 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.yoyopanda/

    Instagram: yoyopanda_vintage

    Gọi điện
    Yoyopanda shop
    Yoyopanda shop
    Yoyopanda shop
    Yoyopanda shop
  4. Khăn phụ kiện ra đời và mang đến cho giới trẻ những sản phẩm về khăn, mũ, nón đi biển được làm từ chất liệu mềm mại và dễ chịu nhất. Các sản phẩm ở đây luôn luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay. Từ những chiếc khăn dùng để đeo cổ, đeo trên tay hay khăn để buộc tóc. Nghe qua cái tên chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nơi đây chỉ chuyên về khăn, nhưng vào tìm hiểu thì sẽ thấy nơi đây bán rất nhiều những phụ kiện dành cho phái đẹp, nổi bật là những chiếc nón vành rộng, nón thời trang


    Khăn phụ kiện bán rất nhiều mặt hàng khác nhau như khăn, kẹp, mũ, nón, túi,.....Mặc dù được làm từ chất liệu quen thuộc nhưng những chiếc mũ, nón hay khăn tạo ra lại được rất nhiều bạn trẻ đón nhận một cách nhiệt tình bởi độ bền, đẹp, mang nhiều phong cách của sản phẩm. Sản phẩm ở đây được bán với mức giá vô cùng hạt dẻ, chỉ với hơn 100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc nón xòe để đi biển rồi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Khăn phụ kiện mua sắm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 234B Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 407/14 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 251 500
    Website: https://khanphukien.com/collections/non-thoi-trang-nu
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenshop1991/
    Instagram: khanphukien

    Gọi điện
    Khăn phụ kiện
    Khăn phụ kiện
    Khăn phụ kiện
    Khăn phụ kiện
  5. Top o

    Menina shop

    Gọi điện

    Menina - Cái tên quen thuộc với các bạn nữ Sài Thành. Một shop chuyên về những phụ kiện có thiết kế độc đáo, luôn luôn thay đổi để bắt kịp được xu hướng của giới trẻ. Một trong những sản phẩm tạo nên dấu ấn của shop đó là những sản phẩm về nón. Menina có rất nhiều bộ sưu tập nón khác nhau, mỗi một bộ sưu tập lại mang một phong cách, kiểu dáng khác nhau, tạo nên sự đa dạng. Chính vì vậy, dù bạn theo phong cách bánh bèo hay cá tính thì cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.


    Một điểm trừ nhỏ ở đây đó chính là sản phẩm nón ở đây có mức giá hơi mắc khoảng 300.000 đồng/ sản phẩm. Nhưng bù lại vào đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời cộng với sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng tại nơi đây. Hãy đến với Menina để được trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm tốt và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 451 479 - 0767 832 074
    Email: hongchuyen0209@gmail.com
    Website: http://menina.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMeninaVn/

    Gọi điện
    Menina shop
    Menina shop
    Menina shop
    Menina shop
  6. Còi clothing chuyên cung cấp nón len, nón vải, nón cói - túi vải, túi da, túi cói - dép nhựa, dép giả cói, dép cói hoa, dép cói kiểu tại TP.HCM.

    Lựa chọn đi theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, Còi clothing được các bạn nữ ở nhiều nơi chứ không riêng gì Tp.HCM ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu cói, đúng như tên shop, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo thời trang sẽ bị lỗi thời. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh.


    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Còi clothing tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Mũ và dép cói, túi cói đi biển ngày hè ở Còi clothing được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, chỉ rơi vào khoảng 150.000 - 350.000 đồng/cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 281/33/3 Lê Văn Sỹ, F1, Q.Tân Bình, TPHCM (CHUYÊN SỈ)
    • 145 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1 (CHUYÊN LẺ)
    • 46 Đường Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân (SỈ VÀ LẺ)

    Điện thoại: 0899 998 057 - 0978 085 907

    Email: coiclothing2212@gmail.com

    Website: http://coiclothing.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coiclothing/

            Gọi điện
            Còi Clothing
            Còi Clothing
            Còi Clothing
            Còi Clothing




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy