Top 9 Shop quần áo Hàn Quốc đẹp nhất ở TP HCM

Mẫn Trần 26314 8 Báo lỗi

Phong cách thời trang Hàn Quốc thanh lịch và tinh tế luôn được các bạn trẻ Việt đánh giá cao và theo đuổi. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ đúng chất "phim ... xem thêm...

  1. Top 1

    Style Hàn Quốc

    Gọi điện

    Style Hàn Quốc là shop mua sắm bán lẻ ở TP. Hồ Chí Minh, với tất cả các trang phục đều nhập khẩu chính hãng hoàn toàn từ Hàn Quốc. Hàng của shop rất được lòng khách hàng, bởi từ mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm luôn đạt đến độ tin cậy cao. Shop thuộc quyền sở hữu của công ty thời trang Eli Shopping Mall, và còn là một đối tác đáng tin cậy của Gmarket.


    Style Hàn Quốc luôn cập nhật mới từng ngày những bộ sưu tập thời trang nữ đa dạng từ giày dép, túi xách, trang phục, phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục mình yêu thích, từ những bộ đồ mặc nhà thật thoải mái hay tự tin trong những trang phục công sở thanh lịch, từ cao cấp đến giá cả phải chăng nhất. Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm mua sắm thú vị tại Style Hàn Quốc.


    Khi mua sắm tại Style Hàn Quốc do là sản phẩm order nên sẽ có một số yêu cầu nho nhỏ:

    • Freeship đơn hàng mua trên 1.000.000 khi thanh toán trước .
    • Kiểm tra hàng trước khi nhận
    • Khách mới cọc 50% tiền Hàn

    Mua sắm thời trang là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Thấu hiểu điều này, Style Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập thời trang hot nhất từ các thương hiệu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thời trang cao cấp Hàn Quốc phù hợp với mọi đối tượng từ doanh nhân, nhân viên văn phòng đến các bạn trẻ với đa dạng mẫu mã mới nhất cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134, Đ. D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 451 652

    Website: http://stylehanquoc.com

    Fanpage: www.facebook.com/stylehanq

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Style Hàn Quốc
    Style Hàn Quốc
    Style Hàn Quốc
    Style Hàn Quốc

  2. Bloomode là cửa hàng quần áo khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Sài Thành. Các mẫu quần áo của shop lúc nào cũng phải chất như fashionista. Nếu muốn mặc đẹp thì Bloomode chính là sự lựa chọn thích hợp, từ jacket cho đến cả giày dép đều đẹp đến khó cưỡng lại.


    Với các bạn nào đang theo đuổi hình tượng cá tính, phong cách thì Bloomode chính là nơi phù hợp cho bạn với các thiết kế trẻ trung, hướng đến sự phóng khoáng, thoải mái trong từng bộ trang phụ mà thương hiệu mang tới. Chất vải của shop được sàng lọc rất cẩn thận nên khi tới tay khách hàng đều cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy nên giá có hơi nhỉnh một chút nhưng rất đáng đồng tiền bạn bỏ ra để có một sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng. Không gian tại shop cũng chất như cái tên Bloomode vậy, chắc chắn khi bước vào đây bạn sẽ phải ngạc nhiên vì thiết kế siêu ngầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 38, Lầu 2, Chung Cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0924 061 580

    Email: bloomodeedn@gmail.com

    Website: https://bloomode.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bloomode
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
  3. Lime Orange là địa chỉ mua sắm phong cách Hàn Quốc uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm có mặt trên thị trường, Lime Orange trở thành cái tên quen thuộc, hay được nhắc đến trong đề tài về thời trang của các khách hàng phân khúc trẻ tuổi. Bên cạnh những mẫu váy, quần áo, đầm basic thì Lime Orange còn nổi tiếng với các thiết kế áo hoodie, áo polo, áo thun và quần blue jeans.


    Phong cách thời trang của Lime Orange là những thiết kế trẻ trung, năng động đi liền với sự cá tính và quan điểm riêng. Vì lẽ đó, đây là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các bạn yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và phá cách. Lime Orange luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, cân nhắc trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường để cho ra những sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Lime Orange cũng luôn cố gắng trong việc duy trì mức giá phải chăng, hợp túi tiền để các bạn trẻ có thể thoái mái mua sắm thả ga mà không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 299 Hoàng Diệu, P.06, Q,4, TP. Hồ Chí Minh - 028 3825 3352
    • 102 Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 3510 1988
    • 182 - 184 Minh Phụng, P.6, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh - 028 3960 1057
    • Xem thêm địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1900 636 820

    Email: support@limeorangemall.vn

    Website: https://www.limeorange.vn

    Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006

    Gọi điện
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
    Lime Orange
  4. Top 4

    Nhà kho Liti

    Gọi điện

    Bước vào Nhà kho Liti, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi các sản phẩm đẹp lung linh với những thiết kế cực bắt mắt. Chỉ cần nhìn thấy chúng là bạn sẽ bị thôi thúc muốn rinh về ngay lập tức. Shop có nhiều kiểu dáng đầm, váy dễ thương dành cho các cô nàng bánh bèo. Bên cạnh đó, shop còn chuyên về các thiết kế cá tính năng động cho những cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ. Shop luôn có sẵn những cách mix&match ấn tượng và sáng tạo giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" để mặc đẹp thả ga mỗi lúc bận rộn.


    Nhà kho Liti luôn có những cách phối đồ cực đẹp chia sẻ cho các khách hàng của mình giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như khiến mình ngày càng xinh đẹp và thời thượng hơn. Với mức giá linh động và phù hợp cho mỗi sản phẩm. Nhà kho Liti rất được lòng các bạn trẻ yêu thích style Hàn Quốc tại TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 2, Số 25 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0909 661 170

    Website: https://nhakholiti.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
  5. Top 5

    Taly Shop

    Gọi điện

    Phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với sự thoải mái, năng động nhưng vẫn tạo được sức hút riêng, cụ thể bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thần tượng Hàn Quốc thường xuyên lăng xê các trang phục sân bay năng động, các tính nhưng vẫn tạo được xu hướng mà không cần phải là những thương hiệu đắt tiền, hay giới trẻ Hàn Quốc luôn được đánh giá là gout ăn mặc thời trang và tinh tế.


    Nếu bạn yêu thích sự thoải mái của những bộ đồ năng động và có thể mặc đa dạng tình huống thì Taly Shop là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Phong cách mà shop xây dựng nhằm đáp ứng cho khách hàng là những bạn trẻ năng động, có gout thời trang basic hay là tối giản (minimalism) như những chiếc áo phông, quần jean và những chiếc hoodie hay sweater dành cho những ngày lạnh.


    Taly Shop là nơi mà các bạn trẻ yêu thích vì những bộ trang phục phù hợp với đa phần xu hướng thời trang tối giản của giới trẻ ngày nay, thêm vào đó giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng tốt thì chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245F Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0985 832 483

    Email: lienhe.taly@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/22.Taly

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop
    Taly Shop
  6. Top 6

    Emily House

    Gọi điện

    Phong cách Hàn Quốc từ lâu đã trở thành hình mẫu cho giới trẻ Việt Nam vì sự tương thích về văn hóa. Thời trang Hàn Quốc tạo được sự nhã nhặn, trang nhã và tinh tế cho người mặc đôi khi pha chút đáng yêu, tinh nghịch. Sự đa dạng trong trang phục có thể mặc vào các mùa, thời tiết khác nhau mà không nhàm chán.


    Emily House mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích phong cách Hàn Quốc - xứ sở phát triển và dẫn đầu các xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ. Đến Emily House bạn sẽ có thể bị choáng ngợp bởi các loại mẫu quần áo thời trang từ áo, váy, quần,.. tất cả đều được shop bắt nhịp theo xu hướng của các bạn trẻ Hàn Quốc. Đến với Emily House bạn không cần phải đắn đo không có gì để mặc, vì Emily House luôn cập nhật liên tục theo từng mùa, xu hướng thịnh hành kèm theo đó là các đợt mùa sale khuyến mãi tại Emily giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được bộ trang phục yêu thích mà không còn lo ngại về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288-290 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6290 8537

    Fanpage: www.facebook.com/emilyhousevn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Emily House
    Emily House
    Emily House
    Emily House
  7. Top 7

    Mix-Shop Hcm

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ shop bán quần áo theo phong cách Hàn Quốc vô cùng xinh yêu tại TP. Hồ Chí Minh, Mix-Shop Hcm một địa chỉ mà các tín đồ thời trang mê mẩn xu hướng tinh tế, nhẹ nhàng pha chút ngọt ngào của xứ sở các idol.


    Phong cách mà Mix-Shop Hcm xây dựng thương hiệu cho mình theo hướng các cô nàng sexy girl pha chút đáng yêu, có chút năng động là phong cách mà đa số các idol nữ Hàn đều theo đuổi. Các mẫu trang phục tại Mix-Shop Hcm đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn từ những bộ trang phục năng động, thoải mái để đi cafe với bạn bè, đến những chiếc váy xinh lung linh dành cho những buổi hẹn hò ngày cuối tuần.


    Mix-Shop Hcm luôn lựa chọn và mang đến những bộ trang phục chất lượng, theo xu hướng sẽ khiến các bạn hài lòng từ mẫu mã đến chất vải dày dặn, xứng đứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Nếu bạn là tuýp người không biết phối trang phục sao cho đẹp thì hãy yên tâm khi đến với Mix-Shop Hcm, tại đây các nhân viên sẽ giúp bạn chọn được bộ trang phục phù hợp đi kèm các phụ kiện giúp bạn trở nên thu hút hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Huỳnh Văn Bánh, P.12 , Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 109 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 267 503

    Fanpage: www.facebook.com/mixshophcm

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
  8. Top 8

    Tava

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Tava đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ và phụ kiện, được giới trẻ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Tava đã phát triển mạnh mẽ với những cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Tava luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Tava luôn mang đến cho giới trẻ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Với lợi thế có nhà máy sản xuất được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm thời trang của Tava được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm thời trang “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    25 Đ.1, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0965 207 104
    Website:
    https://tavafashion.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tavafashion
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tava
    Tava
    Tava
    Tava
  9. Top 9

    Vivian Saigon

    Gọi điện

    Có phải thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng đến việc định hình phong cách của bạn rất nhiều không? Bạn thường thấy các idol dù mặc những bộ trang phục trông đơn giản nhưng cũng có thể tạo ra trào lưu hay vì mê mệt phong cách của idol mà bạn quyết định theo đuổi hình tượng và phong cách Hàn Quốc.


    Vivian Saigon nơi giúp bạn có thể bắt trend nhanh cùng với các idol của mình với các bộ trang phục mang đậm hơi thở của xứ sở Kim chi. Các mẫu trang phục được Vivian Saigon nhập về đa dạng giúp các bạn có nhiều phong cách khác nhau vẫn có thể tham khảo thử. Với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý do đó Vivian Saigon là của hàng mà các bạn trẻ yêu thích mỗi khi cần tìm mua quần áo. Nếu một ngày Sài Gòn trở lạnh hay bạn cần gấp một bộ trang phục mới thì hãy đến ngay với Vivian Saigon, các nhân viên bán hàng sẽ nhiệt tình tư vấn nếu bạn có nhu cầu. Bên cạnh quần áo, shop còn thường xuyên nhập về các phụ kiện, trang sức giúp tô điểm thêm phần trang phục bạn lựa chọn,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    109 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0815 599 568
    Fanpage:
    www.facebook.com/viviansaigon
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00

    Gọi điện
     Vivian Saigon
     Vivian Saigon
     Vivian Saigon
     Vivian Saigon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy