Top 9 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở Cần Thơ

  1. Top o Chicky Cockie
  2. Top o 1992 - Born to shop
  3. Top o Kill System
  4. Top o Michigo
  5. Top o NÀNG shop
  6. Top o Meci
  7. Top o La Boheme
  8. Top o GiGi Shop
  9. Top o Mon and Sisters

Top 9 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở Cần Thơ

Linh Chu 2733 0 Báo lỗi

Đang ở Cần Thơ thì đến shop nào sắm sửa trang phục chuẩn phong cách Hàn Quốc nữ tính, nhẹ nhàng? Cùng xem những gợi ý mà Toplist đã tổng hợp cẩn thận dành cho ... xem thêm...

  1. Địa chỉ shop thời trang phong cách Hàn Quốc đầu tiên mà các bạn nên cân nhắc tại Cần Thơ là shop Chicky Cockie - shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần dành cho các bạn nữ. Chicky Cockie sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trước quy mô thời trang của shop.

    Bộ sưu tập của Chicky Cockie trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là Chicky Cockie có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vintage.


    Chicky Cockie có thể tự tin là một trong những cửa hàng thời trang được yêu thích nhất Cần Thơ hiện nay. Nơi đây thu hút các teen bởi những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ. Với những set đồ cực chất, cực đẹp thì có lẽ các bạn nữ sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với Chicky Cockie bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình những mẫu váy yếm năng động, những chiếc đầm suông ấn tượng hay váy đầm hai dây cùng họa tiết nữ tính xinh xắn một cách dễ dàng. Thêm nữa, với sự đa dạng về sản phảm như vậy bạn sẽ được thỏa thích mix và phối đồ.


    Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy,... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người mặc nên các bộ trang phục của Chicky Cockie đa phần đều freesize, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được.


    Không phải ngẫu nhiên mà Chicky Cockie trở thành điểm đến thời trang quen thuộc của các cô gái Tây Đô. Chicky là một trong những shop thời trang nữ tiên phong trong việc định hình phong cách Unisex. Đến với Chicky bạn tha hồ tìm và mix & match các kiểu áo khoác trẻ trung chuẩn style Hàn. Tại đây dễ gặp nhất là các mẫu áo khoác hoodie dễ thương, gam màu năng động đến màu trơn nhã nhặn đều có đủ.


    Cuối cùng, một điểm thu hút khác mà Chicky Cockie khiến các teen thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Khi mua sắm tại Chicky Cockie bạn chỉ cần có từ vài trăm nghìn đồng trong hầu bao là có thể rinh về những set đồ ưng nhất rồi! Do đó, muốn sở hữu một bộ trang phục phong cách Hàn Quốc mà giá cả phải chăng thì đừng quên Chicky Cockie nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1A Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 883 449
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickyCockie/
    Shopee: https://shope.ee/A9kkG56sEm

      Gọi điện
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie
      Chicky Cockie

    • 1992 - Born to shop nổi tiếng là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng thời trang nữ giá rẻ tận xưởng lớn tại Cần Thơ. Cửa hàng này rất biết bắt kịp xu hướng giới trẻ, luôn cập nhật các mẫu mã đang hot trên thị trường với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền sinh viên.


      Một lợi thế nữa là 1992 - Born to shop có đến 2 chi nhánh nằm gần các trường đại học quanh Cần Thơ, nên rất thuận tiện di chuyển. Nhưng bạn cần lưu ý rằng vào những buổi tối cao điểm, cửa hàng thường rất đông đúc, vậy nên bạn hãy ghé sớm hơn giờ cao điểm để lựa chọn thoải mái hơn.


      Ngoài ra thì 1992 - Born to shop còn là cửa hàng được nhiều sinh viên học sinh ghé qua nên mức giá vô cùng hợp lí, đa phần outfit tại cửa hàng hướng đến phong cách Hàn Quốc, thơ mộng, tiểu thư, năng động. Ngoài ra, shop cũng có những chính sách buôn sỉ dành cho các cô nàng muốn thử sức kinh doanh tại Cần Thơ nữa đó. Bạn cứ ghé chi nhánh nào thuận tiện cho mình và trải nghiệm mua sắm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 108 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • 124/1B Bờ kè Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0949 676 652
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/shop1992cantho/

      Gọi điện
      1992 - Born to shop
      1992 - Born to shop
      1992 - Born to shop
      1992 - Born to shop
    • Top o

      Kill System

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo được đề cử đến với bạn trong danh sách này đó chính là Kill System. Đơn giản, cá tính là những phong cách mà Kill System hướng đến. Đây là thương hiệu đến từ HCM và mở rộng thêm chi nhánh tại trung tâm Cần Thơ.


      Kill System sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng chỉn chu, đường may và chất vải được chăm chút kĩ lưỡng nên dù có giá thành trung bình cao nhưng thương hiệu vẫn được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Vì thế nên dù nằm trên con đường đầy rẫy những shop thời trang nổi tiếng ở Cần Thơ nhưng Kill System vẫn nổi bật, tất cả nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm thoải mái. Cửa hàng đã dần trở thành điểm mua sắm quen thuộc của các cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 72 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0945 696 700
      Website:
      https://www.killsystem.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/killsystem.vn

      Shopee: https://shopee.vn/killsystem.vn

      Gọi điện
      Kill System
      Kill System
      Kill System
      Kill System
    • Top o

      Michigo

      Gọi điện

      Bạn yêu thích vận động, muốn tìm kiếm điều mới mẻ, bạn là tín đồ của những chiếc quần thể thao như baggy hay jogger? Bạn theo đuổi phong cách năng động đầy tự tin như những idol Kpop? Hay đơn thuần là thích mặc đơn giản mà vẫn phải chất ngất?


      Vậy thì Michigo shop sẽ là gợi ý mà bạn thật sự nên lưu tâm. Những chiếc áo, quần thể thao, baggy, jogger với sự phong phú về mẫu mã, nguyên vật liệu (thun, nỉ,...), màu sắc sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa để refresh tủ đồ của mình.

      Còn về áo khoác thì “ngầu không tưởng”. Với các mẫu như áo khoác dạ, áo hoodie, áo khoác dù, kaki,…Michigo luôn có với nhiều mẫu thiết kế đa dạng. Đặc biệt, các mẫu áo khoác hoodie phong cách Unisex tại Michigo luôn được các bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ khi ghé qua shop. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chân thật là đặc điểm mà khách hàng nào cũng thích ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0982 010 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopmichigo/

        Gọi điện
        Michigo
        Michigo
        Michigo
        Michigo
      • Top o

        NÀNG shop

        Gọi điện

        Một shop quần áo với phong cách đậm chất Hàn Quốc khác là NÀNG shop. Đồ ở NÀNG shop đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy áo điệu đà được điểm thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, NÀNG shop cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình quảng cáo, shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để NÀNG shop trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.

        Đó là lí do NÀNG shop là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới. Shop chuyên cung cấp chân váy, áo, quần nữ và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc váy đầm với muôn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Với những chiếc váy đầm thắt nơ, bèo nhún, có họa tiết hoa văn điệu đà thì các cô nàng có phong cách nữ tính, "bánh bèo" chắc hẳn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại NÀNG shop. Hơn hết những sản phẩm tại shop đều là các mặt hàng được tuyển chọn cẩn thận, chất lượng sản phẩm thì luôn được shop đặt lên hàng đầu nên khi tới NÀNG shop bạn cứ yên tâm mua cho mình những set đồ ưng nhất, thêm nữa khi tới đây bạn không chỉ nhận được giá cả sản phẩm hữu nghị mà còn nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại shop.


        Chỉ cần nghe qua tên gọi cũng đủ hình dung các set đồ tại NÀNG shop rồi. Shop tập trung nhiều kiểu váy đầm và quần trẻ trung, từ style nữ tính đến hơi tinh nghịch đi kèm gam màu trung tính dễ mix đồ. Đến với NÀNG bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu áo khoác kaki, áo khoác dù năng động được cập nhật xu hướng mới nhất. Ngoài ra, NÀNG không thiếu nhiều kiểu áo khoác jeans cá tính và ngầu cho các nàng thay đổi phong cách.


        Nếu bạn muốn mình trở nên thời thượng hơn, năng động hơn như những quý cô Hàn Quốc thì hãy ghé qua NÀNG shop nhé. Tại đây chuyên kinh doanh những mặt hàng quen thuộc dành cho các bạn trẻ, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm áo thun, sơ mi, quần hay váy các kiểu. Bất kì một bạn trẻ nào dù theo phong cách nào ắt hẳn cũng không thể thiếu được những chiếc váy đầm trong tủ đồ của mình. Đây không chỉ là item dễ mặc, dễ phối đồ mà còn giúp bạn biến tấu trang phục theo nhiều cách khác nhau.


        Chính vì lẽ đó nên các sản phẩm đầm váy của NÀNG shop rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như áo babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.


        Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item áo quần xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại NÀNG shop cũng rất cute nhé, chỉ với khoản đầu tư vừa phải là có ngay những set đồ đẹp miễn chê rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: 11 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0933 951 270

        Email: ngoctan0910@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/nangshop73/

        Shopee: shopee.vn/nangshop73

          Gọi điện
          NÀNG shop
          NÀNG shop
          NÀNG shop
          NÀNG shop
        • Top o

          Meci

          Gọi điện

          Cái tên Meci chắc chắn phải xuất hiện trong topic ngày hôm nay. những cô gái yêu thích một phong cách Hàn Quốc. Tại Meci có vô vàn những item giúp bạn tạo nên


          Nhất là với một không gian thoải mái, rộng rãi, Meci cùng những mẫu mã từ quần jean, quần tây, áo thun, sơmi,... đều sẵn sàng tại shop cho nàng thoả sức mix&match những outfit xinh xắn cho riêng mình. Đặc biệt thêm nữa là cửa hàng nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên bao giờ cũng luôn tấp nập đón khách. Ở đây cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi bất ngờ dành cho bạn. Thêm vào đó Meci còn trang bị nhiều góc sống ảo lung linh, nhân viên vui vẻ, nàng có thể thoải mái lựa chọn những phong cách mình muốn mà không phải sợ bị nhân viên làm phiền nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 118 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          • 134C Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0363 601 567 & 0949 137 771
          Email:
          mecipro93@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Meci.thoitrang/

          Gọi điện
          Meci
          Meci
          Meci
          Meci
        • Top o

          La Boheme

          Gọi điện

          La Boheme được đông đảo khách hàng tại Cần Thơ biết đến là một trong những shop bán quần áo chạy nhất thành phố. Nhiều người mới nghe qua tên shop đã thấy được sự sang trọng và chất lượng không thể bàn cãi mà shop mang đến. Thế nhưng bạn có biết giá thành sản phẩm tại đây không hề sang chút nào đâu nhé.


          Ưu điểm của La Boheme đó chính là có chất lượng vải tốt, bởi vì shop chủ yếu nhập khẩu hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu, mẫu mã luôn được cập nhật, đánh trúng vào thị hiếu giới trẻ. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên tại La Boheme hỗ trợ nhiệt tình, tận tình phục vụ khách hàng. Hàng mới chuẩn style Hàn Quốc ở Laboheme shop được nhập liên tục, với nhiều kiểu dáng bạn tha hồ lựa chọn, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Vậy nên Laboheme shop rất xứng đáng là địa chỉ shop thời trang để bạn ghé đến, tham khảo và mua sắm nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
          Điện thoại:
          0945 550 517 & 0918 008 556 & 0944 009 544

          Email: laboheme113@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/laboheme.clothing/

          Shopee: shopee.vn/labohemeshop

          Gọi điện
          La Boheme
          La Boheme
          La Boheme
          La Boheme
        • Toplist tiếp tục gọi cái tên tiếp theo của danh sách này đó chính là GiGi Shop. Cửa hàng thời trang áo quần này là một lựa chọn được xem là lý tưởng của phái đẹp, nhất là các nàng ở Cần Thơ ưa chuộng phong cách Hàn Quốc trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính.


          Các sản phẩm áo quần hay váy đầm ở GiGi Shop bao giờ cũng được nhập về đúng thời gian đúng mốt và luôn có sẵn tại shop nên khách hàng cứ tự tin đến shop để mua sắm, chẳng phải bận tâm liệu hàng mới đã về hay chưa. Một khi đã gửi lòng tin và hi vọng cho cửa hàng GiGi Shop thì bạn có thể yên tâm lắng nghe sự tư vấn và hướng dẫn cách lựa chọn trang phục phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.


          Thêm một điều giúp GiGi Shop được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó chính là đội ngũ nhân viên của GiGi Shop cực kì nhiệt tình để tư vấn, chỉ dẫn bạn, giúp bạn có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0932 978 777

          Email: thanhtruc020@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/gigishop89/

          Gọi điện
          GiGi Shop
          GiGi Shop
          GiGi Shop
          GiGi Shop
        • Tuy nằm trong hẻm nhưng Mon and Sisters vẫn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc đơn giản và năng động. Trang phục của shop chú trọng sự thoải mái cho người mặc với các chất liệu như thun, thun lạnh, len nhẹ, đũi,... chất lượng không chê vào đâu được.


          Ngoài những trang phục cơ bản như T-shirt, áo, đầm trễ vai, legging, quần short jean, shop còn có những kiểu đầm, chân váy đa dạng, phù hợp với môi trường công sở lẫn vui chơi, dạo phố. Giá cả tại Mon cũng khá mềm, phù hợp với cả người đi làm lẫn học sinh, sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ: 120/10 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0932 811 399 & 0838 115 531 & 0947 776 007

          Email: monshoptranphu@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/monshop256/

            Gọi điện
            Mon and Sisters
            Mon and Sisters
            Mon and Sisters
            Mon and Sisters




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy