Top 8 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 GUU Shop Đăk Lăk
  3. Top 3 Bụi Store
  4. Top 4 TiTi Shop
  5. Top 5 Út Trâm Clothing
  6. Top 6 VU THUY LINH
  7. Top 7 Katy Fashion Bmt
  8. Top 8 VANN

Top 8 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột

Linh Chu 4878 0 Báo lỗi

Người ta có câu "Người đẹp vì lụa" quả không sai, khi thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là một chuỗi cửa hàng thời trang có mặt ở khắp các thành phố lớn nhỏ và trong đó có cả TP. Buôn Ma Thuột. Shop là nơi nhiều tín đồ thời trang tại đây thường xuyên ghé đến khi muốn sắm cho mình một bộ đồ ưng ý, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc.


    Những sản phẩm thời trang nữ của FM Style rất đa phong cách, từ những item đầm váy cho những cô nàng điệu đà cho đến những chiếc quần short áo thun cho các cô nàng cá tính. Không quá cầu kì nhưng những bộ quần áo của FM Style luôn rất được lòng khách hàng bởi ngoài thiết kế hợp thời trang, shop cũng rất đầu tư vào chất liệu, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái, mát mẻ phù hợp với khí hậu Buôn Ma Thuột.


    Khi mua hàng ở đây, các bạn nữ chỉ cần lựa cho mình những item mình thích thôi, không cần phải quá lo nghĩ về giá cả vì giá thành tại FM Style tương đối mềm phù hợp với mọi đối tượng đi làm hay đang đi học. Vì là chuỗi của hàng thời trang lớn nên cả chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ của FM Style luôn luôn sẽ làm hài lòng các bạn nữ khi ghé qua nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 18 - 20 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 15 Y Wang, Ea Kao, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0901 800 888 &
    Email: website@fmstyle.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FmBuonMeThuot
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
      Gọi điện
      FM Style
      FM Style
      FM Style
      FM Style

    • Top 2

      GUU Shop Đăk Lăk

      Gọi điện

      GUU Shop Đăk Lăk là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ Buôn Ma Thuột yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới. Cùng với các items để sống chung với khí hậu Buôn Ma Thuột, bộ sưu tập của GUU Shop Đăk Lăk thường tập trung vào các set đồ hoàn chỉnh thể hiện tinh thần hiện đại được nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Shop có đầy đủ tất tần tật hầu hết mọi item để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match theo phong cách và sở thích của riêng mình.


      Ngoài những bộ cánh có phần điệu đà ra, shop còn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với những mẫu áo thun, babydoll, quần jeans... với thiết kế cũng đơn giản không kém. Mặc dù vậy, các sản phẩm của GUU Shop Đăk Lăk vẫn đảm bảo mang đến cho người mặc sự tinh tế, thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đi làm, phù hợp cho cả những cô nàng nữ tính, cá tính hay những cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của GUU Shop Đăk Lăk cũng khá mềm, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên muốn làm mới tủ đồ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0889 449 153
      Email: ngocmyho2706@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/guushopdaklak/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        GUU Shop Đăk Lăk
        GUU Shop Đăk Lăk
        GUU Shop Đăk Lăk
        GUU Shop Đăk Lăk
      • Top 3

        Bụi Store

        Gọi điện

        Địa chỉ shop thời trang phong cách Hàn Quốc đầu tiên mà các bạn nên cân nhắc tại Buôn Ma Thuột là shop Bụi Store - shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần dành cho các bạn nữ. Bụi Store sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trước quy mô thời trang của shop.


        Bộ sưu tập của Bụi Store trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là Bụi Store có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vintage.

        Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người mặc nên các bộ trang phục của Bụi Store đa phần đều freesize, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được. Cuối cùng, một điểm thu hút khác mà Bụi Store khiến các teen thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Do đó, muốn sở hữu một bộ trang phục phong cách Hàn Quốc mà giá cả phải chăng thì đừng quên Bụi Store nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0766 684 894
        Fanpage: www.facebook.com/Buistore27hoangdieu/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
          Gọi điện
          Bụi Store
          Bụi Store
          Bụi Store
          Bụi Store
        • Top 4

          TiTi Shop

          Gọi điện

          Đã là con gái thì ắt hẳn ai cũng phải sắm cho mình những set đồ xinh xắn mang phong cách Hàn Quốc để biến mình thời thượng hơn mỗi ngày. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng của những thời trang đối với con gái nên những sản phẩm của TiTi Shop đa phần là váy áo với thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng rất thích hợp cho nàng diện đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay những chuyến du lịch, dã ngoại.


          TiTi Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại thế kỉ 21. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất. "Mọi thứ sẽ trở nên tẻ nhạt hơn khi chúng ta không biết làm cho mình đẹp hơn" - Mỗi set đồ tại TiTi Shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần này với sự chăm chút tỉ mỉ trong mẫu mã giúp mỗi khách hàng mặc đep hơn tự tin hơn với gu thời trang đúng mốt.


          Chính vì lẽ đó nên các sản phẩm của TiTi Shop rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như áo babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động. Những bộ cánh xinh đẹp mang phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn số một cho những cô nàng thời thượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0989 394 787
          Fanpage: www.facebook.com/titishopbmt/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
            Gọi điện
            TiTi Shop
            TiTi Shop
            TiTi Shop
            TiTi Shop
          • Nhắc tới Út Trâm Clothing có lẽ là không quá xa lạ với tất cả các bạn rồi đúng không. Út Trâm Clothing là một shop thời trang hiện đang rất nổi trong giới trẻ bởi sự độc lạ và đi đầu xu hướng cực nhanh. Những sản phẩm của Út Trâm Clothing luôn đậm chất street style thu hút các bạn trẻ theo phong cách năng động, cá tính ghé thăm. Chính vì bắt kịp trend, mẫu mã đa dạng mà khiến các bạn trẻ yêu thích địa chỉ này.


            Quần áo của Út Trâm Clothing theo phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn trẻ. Màu sắc nhìn trẻ trung, nhã nhặn và rất dễ phối nha các bạn. Chất liệu làm nên các bộ đồ khá đa dạng từ chất vải thô, voan, thun,... tạo sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Đồ của shop được trưng bày ngăn nắp theo gam màu nên rất dễ tìm, không gian shop thoáng mát. Đây thực sự là một địa chỉ mà các bạn trẻ nên ghé qua nha.


            Có thể nói shop là sự gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn thử các phong cách khác nhau từ trẻ trung năng động đến quyến rũ, sang chảnh. Không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm mà Út Trâm Clothing còn được lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình của chủ quán - thân thiện, mến khách, tư vấn rất nhiệt tình. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi fanpage của shop hoặc ghé thăm shop để cập nhật những mẫu mã mới nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0935 311 211
            Fanpage: www.facebook.com/UtTrambmt
            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
            Gọi điện
            Út Trâm Clothing
            Út Trâm Clothing
            Út Trâm Clothing
            Út Trâm Clothing
          • Một shop quần áo với phong cách đậm chất Hàn Quốc khác tại TP. Buôn Ma Thuột là VU THUY LINH. Đồ ở VU THUY LINH đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy áo điệu đà được điêm thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.

            Bạn thích phong cách năng động hay "bánh bèo"? Dù là theo phong cách nào đi nữa thì VU THUY LINH vẫn có thể đáp ứng được gu ăn mặc của bạn. Những bộ đầm váy của shop mang phong cách rất đa dạng, phong phú. Từ những bộ đầm suông form rộng, họa tiết rực rỡ, bắt mắt cho đến những chiếc đầm đơn sắc, thiết kế thời thượng và chững chạc shop đều có hết. Vì mục đích của shop là hướng tới mọi đối tượng khách hàng là nữ giới nên mẫu mã của shop không chỉ đa dạng mà còn rất hợp xu hướng thời trang, rất riêng, bảo đảm mang đến cho người mặc một nét cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, VU THUY LINH được lòng nhiều khách hàng bởi các sản phẩm của shop luôn được đầu tư một cách kĩ lưỡng về mặt chất liệu trước khi hoàn thiện sản phẩm bày lên kệ bán. Do đó, mua hàng tại VU THUY LINH ngoài được thỏa thích lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau bạn cũng không cần quá băn khoăn về chất lượng sản phẩm nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 46 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0938 476 886
            Email: vuthuylinh0101999@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Vuthuylinh2412
            Gọi điện
            VU THUY LINH
            VU THUY LINH
            VU THUY LINH
            VU THUY LINH
          • Top 7

            Katy Fashion Bmt

            Gọi điện

            Katy Fashion Bmt là một thương hiệu thời trang có tiếng hơn 10 năm tại thành phố Buôn Ma Thuột. Cửa hàng chuyên thiết kế các loại mẫu thời trang trong và ngoài nước, đồng thời nhận đào tạo các học viên về cắt may tạo việc làm ổn định cho học viên. Với thương hiệu lâu năm của mình cửa hàng Katy Fashion Bmt là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn sở hữu được những bộ thiết kế chất lượng, mẫu mã thời trang đẹp hàng đầu tại Đắk Lắk.


            Nơi đây cũng chuyên về thiết kế các mẫu sản phẩm theo style Hàn Quốc chuyên về các trang phục nhập khẩu từ xứ sở kim chi, đảm bảo giúp khách hàng diện đẹp đúng chuẩn mốt Hàn Quốc với mẫu mã đa dạng và chất lượng vải bền đẹp, đáng tin cậy. Do là đồ thiết kế tự may nên các bạn đến đây không phải lo lắng về vấn đề bị đụng hàng quá nhiều. Cũng vì lý do là đồ tự thiết kế tự gia công nên các sản phẩm tại Katy Fashion Bmt đều được chỉnh chu, đường nét tỉ mẩn và theo đúng xu hướng. Chắn chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé đây để mua sắm đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 209 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0906 508 283
            Fanpage: www.facebook.com/katyfashionbmt/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
            Gọi điện
            Katy Fashion Bmt
            Katy Fashion Bmt
            Katy Fashion Bmt
            Katy Fashion Bmt
          • Top 8

            VANN

            Gọi điện

            Một trong những shop thời trang Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng tiếp theo ở Buôn Ma Thuột đó là VANN. VANN được sở hữu bởi bà chủ là Heo Mi Nhon và ông chủ Kiên Hoàng, đôi vợ chồng trẻ hot nhất nhì mạng xã hội hiện nay. Nhưng độ hot của VANN không chỉ do đôi vợ chồng này mà còn do thời trang trong shop này rất chất nữa ấy khiến các bạn trẻ vô cùng yêu thích.


            Vào mùa khô cũng như mùa mưa, shop sẽ không bao giờ thiếu những set đồ cực kì đáng yêu, chất lượng và giá cả phù hợp với các bạn trẻ. Bộ sưu tập của VANN trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là VANNcó xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vintage.


            Bên cạnh đó VANN còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy, babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 38 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0985 162 079
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077631364817
            Gọi điện
            VANN
            VANN
            VANN
            VANN




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy