Top 10 Shop thời trang phong cách trẻ trung đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o Libé Store
  2. Top o Errorist
  3. Top o Envy
  4. Top o Nhà Kho Liti
  5. Top o Mad&more
  6. Top o Bloomode
  7. Top o Mieu
  8. Top o Soda Pop
  9. Top o Kido
  10. Top o Naked by V

Top 10 Shop thời trang phong cách trẻ trung đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 3526 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Libé Store

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2013, Libé lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở Libé, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Đối với Libé, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự tâm huyết và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà Libé cam kết.

    Bên cạnh sự trưởng thành của thương hiệu, Libé Community cũng dần được hình thành. Cộng đồng này chính là nơi giao nhau của khách hàng và Libé, giúp cho Libé thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhiều hơn. Ngoài chất lượng sản phẩm, Libé cũng rất nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Không những thế, tại TP. HCM còn có tận 3 chi nhánh của Libé nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn chi nhánh gần với mình nhất để đến cảm nhận và sắm đồ ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 65 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 408 169
    Email: info@libe.clothing
    Website: https://libeworkshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/
    Gọi điện
    LIBÉ Store
    LIBÉ Store
    LIBÉ Store
    LIBÉ Store

  2. Top o

    Errorist

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà bất cứ tín đồ thời trang nào tại TP. HCM cũng không thể bỏ qua đó chính là Errorist. Thương hiệu Errorist dù có tuổi đời còn non trẻ so với những local brand khác tại TP. HCM, song đã chiếm trọn được sự yêu mến từ cộng đồng thời trang trong nước và quốc tế. Đối tượng khách hàng chủ yêu của Errorist là những bạn nữ trẻ, năng động, yêu thích phong cách thời trang trẻ và cá tính.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Errorist không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của mình. Những bộ sưu tập được Errorist cho ra đời thường được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình và dễ bắt gặp trên đường phố. Những item được yêu thích nhất tại thương hiệu này là những chiếc áo croptop đa dạng phong cách và có nhiều màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, Errorist cũng cung cấp những phụ kiện độc quyền như túi xách, nón, áo khoác,... để chiều lòng những fan ruột của thương hiệu. Tóm lại, Errorist đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang trẻ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sense Market Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    • 152 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1,TP. HCM

    Điện thoại: 0906 470 095

    Email: errorist.saigon@gmail.com

    Website: https://errorist.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ErroristSG/

    Gọi điện
    Errorist
    Errorist
    Errorist
    Errorist
  3. Top o

    Envy

    Gọi điện

    Nhắc đến thời trang trẻ, không thể nào không nhắc tới Envy. Đây là một thương hiệu thời trang thiết kế đang rất được yêu mến tại TP. HCM. Đối tượng khách hàng của Envy chủ yếu là phụ nữ trẻ tuổi, do đó phong cách thời trang ở đây cũng vô cùng trẻ trung và năng động.


    Envy lấy sự hài lòng và tin yêu từ khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển. Chính vì thế, thương hiệu này luôn cố gắng cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng, phong cách trẻ trung đẹp nhất nhằm gia tăng sự lựa chọn cho quý khách hàng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm được thiết kế và sản xuất của Envy đều phải đảm bảo 3 yếu tố gồm: Chất liệu chất lượng, mẫu mã - màu sắc đa dạng và form dáng phụ hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng.


    Được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua, Envy đã có mặt ở nhiều quận tại TP. HCM như: Gò Vấp, Bình Thạnh và TP. Thủ Đức. Điều đó chứng tỏ các sản phẩm của Envy cũng như phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của thương hiệu này đã chạm đến trái tim của rất nhiều khách hàng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218-220 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 133b Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 73 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 893 879

    Website: https://envy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopenvy

    Gọi điện
    ENVY
    ENVY
    ENVY
    ENVY
  4. Top o

    Nhà Kho Liti

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Và khi đến với Nhà Kho Liti, bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất bởi cửa hàng này có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Với những set đồ hợp mốt và năng động, Nhà Kho Liti là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại TP. HCM. Nhìn chung, đồ của Nhà Kho Liti mang phong cách trẻ trung với cả những mẫu đơn giản lẫn các mẫu trang phục có đan xen nhiều đường nét và họa tiết. Đối với các set đầm váy, shop chủ yếu tuyển chọn các item có màu tối giản như đen, trắng, xanh đen, nâu,... kết hợp với họa tiết tinh tế từ hoa cỏ, kẻ sọc hay caro,... nhỏ xinh làm điểm nhấn. Còn về mảng streetstyle thì Nhà Kho Liti luôn cập nhật và tuyển chọn các set đồ cá tính mạnh mẽ cho các cô gái yêu thích sự năng động thỏa thích tung hoành khắp mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491A/22 Lê Văn Sỹ Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 955 986 & 0909 661 170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
  5. Top o

    Mad&more

    Gọi điện

    Mad&more là địa chỉ nổi tiếng ở TP. HCM được rất nhiều nàng lựa chọn để mua sắm. Chắc chắn các nàng cá tính sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu chưa kịp cập nhật mẫu chân váy jean hoặc áo croptop đang làm mưa làm gió tại shop Mad&More. Shop mang phong cách lịch sự với nhiều các item theo phong cách phóng khoáng, bụi bụi nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Bên trong shop decor khá xinh, bước vào cảm giác rộng rãi, thông thoáng và sáng sủa chứ không bị chật hẹp. Điều đó cũng giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm mua và thử hàng khi đến với Mad&more. Ngoài ra, các mẫu thiết kế liên tục được cập nhật trên fanpage, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu trước khi đến cửa hàng để thử. Đặc biệt, các mẫu mã bên ngoài cũng tương đối giống hình nên nếu bạn có ý định mua hàng online cũng có thể yên tâm. Nhìn chung, mẫu mã và mức giá tại shop khá đa dạng. Ngoài đầm, váy thì Mad&more còn có quần, áo, balo, túi xách để khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy, shop ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/29 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0793 026 576

    Email: madmore19@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mad.and.m0re/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mad&more
    Mad&more
    Mad&more
    Mad&more
  6. Bloomode là thương hiệu thời trang trẻ trung với phong cách đường phố hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, thương hiệu Bloomode đã có vị trí vững vàng trong lĩnh vực thiết kế và sản suất các sản phẩm thời trang street style cho giới trẻ. Đây được xem là một thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên nhắc đến trên các hội nhóm thời trang.


    Cửa hàng Bloomode nằm tại chung cư Tôn Thất Thiệp, có chút cổ kính và bí ẩn. Bước vào shop bạn sẽ bị ấn tượng bởi rất nhiều item thời trang độc đáo, đang hot trend. Những thiết kế với tone màu chủ đạo đen, trắng, xanh,... cùng với những đường cut out táo bạo tạo nên phong cách rất riêng của Bloomode mà không lẫn với bất kì thương hiệu thời trang nào khác. Đặc biệt, Bloomode là "chân ái" của những bạn nữ theo phong cách sexy, cá tính. Ngoài cung cấp quần áo với phong cách trẻ trung, Bloomode còn có những phụ kiện đi kèm cực chất như: áo khoác, túi, nón,... để các nàng thoải sức mix&match tạo nên nhiều bộ trang phục ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 38, Lầu 2, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    Điện thoại: 0924 061 580

    Email: order.bloomode@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bloomode

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
    Bloomode
  7. Top o

    Mieu

    Gọi điện

    Mieu là thương hiệu thời trang thiết kế Made In Vietnam được thành lập từ năm 2010. Sau gần 15 năm hình thành và hoạt động, Mieu đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập cũng như các sản phẩm thời trang trẻ trung, độc đáo, phù hợp với giới trẻ. Thương hiệu luôn biết nắm bắt xu hướng và những phong cách đang được yêu thích trên thế giới để sáng tạo nên những item thời trang cuốn hút cho khách hàng.


    Các sản phẩm tại Mieu vô cùng đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng như: áo thun, áo kiểu, sơ mi, đầm, váy, quần jeans, quần culottes, jumpsuit, áo khoác,... Sở hữu cửa hàng rộng rãi, trưng bày nhiều mẫu mã thời trang, phòng thử đồ thoáng mát nên bạn có thể đến Mieu bất cứ lúc nào mà không sợ gặp cảnh chen lấn.


    Bên canh đó, thái độ nhân viên niềm nở, chuyên nghiệp, sẵn sàng hướng dẫn và lấy đồ cho khách cũng là một điểm cộng của Mieu. Vì thế, thương hiệu này có thể phát triển bền vững và ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung TP. HCM biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: https://www.mieu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    MIEU
    MIEU
    MIEU
    MIEU
  8. Top o

    Soda Pop

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Soda Pop, toạ lạc tại lầu 2, 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1. Với tiêu chí trẻ trung và thời thượng trong từng thiết kế, Soda Pop Shop đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm và thể hiện phong cách thời trang của mình. Nhìn chung, thiết kế của Soda Pop Shop không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản giữa các gam màu đơn sắc trong set đồ, Soda Pop Shop luôn mang đến những set thời trang mang đậm phong cách trẻ trung và tinh tế, thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.


    Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng tại Soda Pop cũng không thể chê vào đâu được. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thời trang sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, từ việc tư vấn phong cách cho đến chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Đặc biệt, Soda Pop Shop cũng hay tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các item yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sodapopp21/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    SODA POP
    SODA POP
    SODA POP
    SODA POP
  9. Top o

    Kido

    Gọi điện

    Sở hữu 2 cửa hàng tại những con đường thời trang lớn cùng fanpage với hơn 300.000 lượt thích/ theo dõi đã cho thấy Kido là một trong những shop thời trang phong cách trẻ đẹp nhất TP. HCM. Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, Kido là thương hiệu thời trang lâu đời và uy tín trong lòng những tín đồ thời trang tại thành phố này.


    Đến với Kido, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của tuổi trẻ trong từng sản phẩm. Tại đây có đầy đủ những item cần thiết mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn sở hữu. Ngoài ra, Kido rất thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới nên khách hàng không bao giờ sợ bị lỗi mốt hoặc không bắt kịp xu hướng. Giá cả các sản phẩm của thương hiệu này cũng được khách hàng đánh giá là hợp lí và phù hợp với chất lượng. Một vài điểm cộng khác của Kido là sở hữu store ở những vị trí dễ tìm, cách bày trí quần áo thông minh, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp khách hàng thuận tiện ghé shop xem và mua sắm. Với những lí do trên, Kido xứng đáng là shop thời trang trẻ được yêu thích hàng đầu TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49B Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 057 957
    Email: info@kidostudiowear.com
    Website: https://www.kidostudiowear.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kidostudiowear

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KIDO
    KIDO
    KIDO
    KIDO
  10. Địa chỉ shop thời trang phong cách trẻ trung tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc tại TP.HCM là shop Naked by V - một shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo nữ. Bộ sưu tập của Naked by V trải rộng ở hầu hết các thiết kế thời thượng và xì teen nhất hiện nay, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước.


    Điều đáng nói là Naked by V có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất vintage. Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item đầm xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại Naked by V cũng rất dễ chịu, chỉ với 200.000 - 500.000 VND đầu tư là bạn đã có ngay những items đẹp miễn chê rồi. Nhanh chân ghé đến cửa hàng để chọn lựa cho mình những mẫu trang phục ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Chung cư 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 414 987
    Email:
    nakedbyv@gmail.com

    Website: https://nakedbyv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nakedbyv/

    Giờ mở cửa: 09:30-21:30

    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy