Top 5 Shop thời trang phong cách Nhật Bản online uy tín nhất

  1. Top 1 Kamaka
  2. Top 2 TokyoLife
  3. Top 3 Gold Rhino
  4. Top 4 Sakura Fashion
  5. Top 5 K2D Shop

Top 5 Shop thời trang phong cách Nhật Bản online uy tín nhất

Thiên Phúc Lý 33191 1 Báo lỗi

Nhật Bản vốn được xem như kinh đô thời trang của châu Á. Phong cách thời trang của những cô gái Nhật Bản khiến cho các cô gái phải mê mẩn. Hiện nay, để khoác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kamaka

    Gọi điện

    Kamaka.vn thường là địa chỉ đầu tiên khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu về thời trang phong cách Nhật. Với lượng hàng phong phú đa dạng với nhiều độ tuổi, ngoài áo, quần, váy,... còn có ba lô, túi, phụ kiện, mỹ phẩm, đây là một trong những shop được đông đảo người biết đến nhất. Đến với cửa hàng thời trang Nhật Bản Kamaka, người tiêu dùng có thể đưa ra nhiều lựa chọn vì shop cung cấp đa dạng các kiểu mẫu quần áo. Các sản phẩm may mặc được bán ở đây được làm từ các loại vải chất lượng cao và với mức giá cạnh tranh.


    Điểm đặc biệt của shop đó chính là kinh doanh online và offline để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp nhất. Dù giá cả ở Kamaka hơi cao tuy nhiên uy tín lâu năm, hàng mới về liên tục cộng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn nên vẫn được nhiều khách hàng ủng hộ. Đặc biệt shop còn có chính sách giảm giá cho học sinh - sinh viên có thành tích học tập tốt. Hãy ghé thăm cửa hàng Kamaka hoặc đặt hàng online để được giao hàng tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ: 164B5 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 023 6399 1791

    Email: vnkamaka@gmail.com

    Website: https://kamaka.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kamakavn/

    Shopee: shopee.vn/kamakavn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kamaka
      Kamaka
      Kamaka
      Kamaka

    • Khi nói đến cửa hàng thời trang chuyên bán các sản phẩm thời trang mang phong cách Nhật Bản thì không thể nào bỏ qua Tokyoliffe. Đây là một thương hiệu thời trang đình đám và có được sự ủng hộ nhiệt tình bởi người tiêu dùng Việt trên cả nước. Thương hiệu luôn mang đén các sản phẩm thời trang tốt nhất với đa dạng thể loại khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.


      Không những có rất nhiều cửa hàng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng mà thương hiệu còn có trang mua sắm online có số lượng bán ra cực cao. Không thể bàn cãi về độ chất lượng của các sản phảm ở đây vì chúng được thiết kế hiện đại với chất liệu vô cùng chắc chắn. Vì vậy àm sản phẩm ở đây có độ bền khá cao và có thể sử dụng trong thời gian dài.


      Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang Nhật Bản thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/shops

      Điện thoại: 024 7300 6999

      Email: cskh@tokyolife.vn
      Website:
      https://tokyolife.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

      Shopee: shopee.vn/tokyolife_official

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@tokyolife.channel

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
    • Một shop thời trang mang phong cách Nhật Bản đang rất được giới trẻ yêu chuộng hiện nay đó là Gold Rhino. Đây là shop thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng mẫu mã khác nhau nhưng điểm chung là mang đến phong cách Nhật Bản cho khách hàng. Với chất lượng vải cao cấp, siêu mềm mịn và thông thoáng nên phù hợp với thời tiết ở Việt Nam. Mang đến sự thoải mái cho khác hàng khi sử dụng mà không gây đổ mồ hôi hay bí bách.


      Bên cạnh đó, các trang bán hàng online của shop như fanpage, website, instagram đang hoạt động rất hiệu quả và có số lượng bán ra khá cao tại các trang thương mại này. Luôn luôn cập nhật những mẫu mới với các kiểu dáng và kích cỡ khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Với giá thành khá phải chăng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa thích phong cách thời trang Nhật Bản. Khi mua online bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và có chế độ bảo hành sản phẩm cực kì tốt cho người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 đường TTH20, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0833 575 247

      Email: info@goldrhino.vn

      Website: https://goldrhino.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/aothunnhatbanGR

      Instagram: https://www.instagram.com/goldrhino.aothunnhatban/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30


      Gọi điện
      Gold Rhino
      Gold Rhino
      Gold Rhino
      Gold Rhino
    • Một shop khác ở TP.HCM là Sakura Fashion - shop chuyên bán thời trang Nhật Bản được nhiều khách hàng ghé thăm. Với tiêu chí đẹp, độc, điệu, đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng thoải mái cho bạn nhiều sự lựa chọn. Chất vải siêu mềm mịn và bền sẽ sử dụng được rất lâu dài mà không lo quần áo bị cũ hay phai màu. Một shop thời trang khá phù hợp cho túi tiền của mọi người vì giá cả không quá cao nhưng chất lượng đem lại vô cùng tuyệt vời. Sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.


      Nếu so sánh, hàng hóa Sakura Fashion tương tự như của Kamaka, tuy nhiên giá cả sẽ thấp hơn vài chục nghìn. Một ưu điểm khác của Sakura Fashion là chăm sóc khách hàng rất chu đáo, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Nếu bạn nhắn tin hỏi về sản phẩm sẽ được trả lời rất nhiệt tình.


      Điểm cộng khi mua sắm tại đấy đó chính là giao hàng khá nhanh, hàng chất lượng như ảnh chụp. Shop còn có các chính sách ưu đãi cho khách mua nhiều lần và cộng tác viên tham gia viết blog cho shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chân, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0937 367 819

      Email: support@sakurafashion.vn

      Website: http://sakurafashion.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sakurafashion.vn/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Sakura Fashion
      Sakura Fashion
      Sakura Fashion
      Sakura Fashion
    • Một shop khác ở Hà Nội cũng được nhiều khách hàng tin tưởng là K2D Shop. Giá cả ở đây cũng xấp xỉ với Kamaka.vn. Tuy nhiên thường xuyên có khuyến mãi theo sản phẩm, bạn có thể ôm về một mẫu áo cực xinh với chỉ nửa giá gốc. Ngoài quần áo, ở K2D còn có sản phẩm giày dép với giá hợp túi tiền sinh viên. Trang fanpage của shop cũng thường xuyên được cập nhật. Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng cho phù hợp với gu ăn mặc của mình hay không. Giá cả phải chăng cùng với mẫu mã đa dạng đang rất thịnh hành hiện nay là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua trong danh sách lần này


      Nhân viên nhiệt tình tư vấn, hàng gửi nhanh và đảm bảo chất lượng như ảnh cũng là một yếu tố để khách hàng quay lại. K2D cũng có cửa hàng tại Hà Nội để khách đến mua hàng trực tiếp. Đến với shop bạn sẽ tận hưởng không gian mua sắm hiện đại và thời thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 Ngõ 26 Giang Văn Minh, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 077 499

      Fanpage: www.facebook.com/k2dshoes/

      Shopee: shopee.vn/k2dshop?

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        K2D Shop
        K2D Shop
        K2D Shop
        K2D Shop



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy