Top 7 Công ty vay vốn online uy tín nhất hiện nay

Trung Vũ 70 0 Báo lỗi

Hiện nay, hình thức vay online được nhiều người dùng ưa chuộng, bởi khách hàng có thể đăng ký vay vốn ngay trên chiếc điện thoại của mình, giúp tiết kiệm thời ... xem thêm...

  1. Dẫn đầu trong các công ty tài chính cho vay online không thể không kể đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam. Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, có thể nói đây là một trong những tổ chức tiên phong trong lĩnh vực này. Cho đến nay, Home Credit hỗ trợ khách hàng vay trả góp linh hoạt với rất nhiều gói dịch vụ, tiện ích khác nhau nhằm áp dụng với mọi đối tượng khách hàng.

    Ưu điểm khi vay tại Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam:

    • Thủ tục cho vay vô cùng nhanh chóng và đơn giản chỉ với CMND hoặc CCCD, bằng lái hoặc hộ khẩu.
    • Hỗ trợ đăng ký cho vay trực tuyến, hoàn tất mọi thủ tục qua ứng dụng điện thoại một cách dễ dàng.
    • Khách hàng được linh hoạt lựa chọn số tiền vay và thời hạn thanh toán
    • Thời gian duyệt nhanh, giải ngân ngay trong ngày.
    • Khoản vay ưu đãi lên đến 80 triệu đồng.

    Trong suốt hành trình 10 năm tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, quy trình và biến 10 triệu ước mơ trở thành hiện thực trong việc sở hữu các vật dụng mong muốn.


    Website: https://homecredit.vn/

    Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
    Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

  2. Top 2

    TIMA

    TIMA bắt đầu bước vào sân chơi công nghệ tài chính từ năm 2015. Đến nay đã được hơn 7 năm phát triển, dù còn trẻ nhưng TIMA đã đạt được nhiều bước tiến mới với các dịch vụ: tư vấn và kết nối tài chính, vay vốn online, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên toàn quốc. Theo chia sẻ của TIMA, tính đến nay, TIMA đã gọi thành công 3 triệu USD từ Quỹ ngoại Belt Road Capital Management, nâng mức định giá công ty lên đến gần 500 tỷ VNĐ.


    TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance chính thức vào năm 2018 với dịch vụ bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho người vay vốn. Khi khách hàng vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.


    Đầu năm 2019, TIMA ký hợp tác với ngân hàng TMCP Nam Á (8/1/2019) với dịch vụ tiền của người cho vay trên TIMA sẽ được Nam A Bank quản lý, người cho vay chủ động giải ngân cho người vay. Trong khi đó, tài khoản người vay trên TIMA đã được tích hợp sẵn các kênh thanh toán của Nam A Bank. Từ đó, người vay có thể thực hiện nhận giải ngân cũng như trả lãi, gốc nhanh chóng và thuận tiện. Việc hợp tác này giúp đảm bảo khoản tiền của người cho vay, đồng thời mở ra kênh thanh toán trực tuyến linh hoạt hơn cho người vay.


    TIMA hướng tới là sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam, mang sứ mệnh thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm. Dịch vụ vay vốn online của TIMA đơn giản, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, giải ngân nhanh chóng và hỗ trợ tài chính tin cậy, chất lượng cao.


    Website: https://tima.vn/

    TIMA
    TIMA
    TIMA
    TIMA
  3. Nói đến các công ty tài chính cho vay online uy tín thì đương nhiên không thể bỏ qua Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit). Sau 11 năm đi vào hoạt động, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) đã thiết lập nên một hệ thống vững mạnh và liên tục dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng với mạng lưới rộng rãi trên khắp toàn quốc.

    Đến nay, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) cung cấp nhiều gói vay tiêu dùng linh hoạt cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: vay mua điện thoại, máy tính, xây nhà,… Với gói vay đa dạng cùng thủ tục nhanh chóng, FE CREDIT tự tin rằng công ty đã góp phần nâng cao mức sống của người dân, từ đó thúc đẩy kinh tế tiêu dùng của nước nhà.

    Ưu điểm khi vay tại Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit):

    • Hỗ trợ khách hàng giải quyết nợ xấu.
    • Mọi thông tin vay đều rất rõ ràng, minh bạch, được trình bày trên website của FE Credit.
    • Hỗ trợ hoàn tất thủ tục cho vay bằng hình thức online, các khoản vay cũng được giải ngân bằng cách chuyển khoản nhanh chóng, tiện lợi.
    • Hỗ trợ cho vay trả góp với thời hạn từ 15 đến 18 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hình thức thanh toán.

    Đặt nền móng đầu tiên từ nhiều năm cho đến nay, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) đã thu hút rất nhiều cá nhân quan tâm đến vốn vay trực tuyến thông qua app. Với số tiền vay 1 triệu đến 15 triệu và kỳ hạn 5 ngày đến 6 tháng. Mọi kế hoạch tài chính: mua sắm, ăn uống, nghĩ dưỡng với các bước điền thông tin vay tiền cơ bản.


    Website: https://fecredit.com.vn/

    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit)
    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit)
    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit)
    Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit)
  4. Một trong các công ty tài chính cho vay online đáng tin cậy nhất hiện nay phải kể đến Công ty Tài chính TNHH HD Saison. Đây được xem là tổ chức tài chính online có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam. Các dịch vụ tại HD Sài Gòn bao gồm: hỗ trợ vay trả góp mua xe, điện thoại, điện máy, đồ nội thất,… Đặc biệt, công ty tài chính HD Sài Gòn cũng hỗ trợ hạn mức linh hoạt cho khách vay online

    Ưu điểm khi vay online tại công ty HD Sài Gòn:

    • Khoản vay tối đa được hỗ trợ lên đến 70 triệu đồng.
    • Lãi suất thấp, kỳ hạn vay dài đồng thời hỗ trợ trả góp linh hoạt, tiện lợi.
    • Thủ tục vay dễ dàng và nhanh chóng, không mất phí hồ sơ.
    • Khách vay không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản.
    • Hỗ trợ xem xét hồ sơ và xét duyệt ưu tiên cho những khách hàng đã vay trước đó.

    Không những thế, Công ty Tài chính TNHH HD Saison luôn đưa ra mức lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường và thời gian vay linh hoạt, giúp cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn trong tiêu dùng. Đồng thời, với thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể sở hữu sản phẩm như mong muốn.


    Website: https://www.hdsaison.com.vn/

    Công ty Tài chính TNHH HD Saison
    Công ty Tài chính TNHH HD Saison
    Công ty Tài chính TNHH HD Saison
    Công ty Tài chính TNHH HD Saison
  5. Mcredit được biết đến với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei, công ty này được phát triển bởi ngân hàng Quân đội MB Bank và Shinsei Nhật Bản. MCredit đi vào hoạt động từ năm 2017, với các dịch vụ tài chính chủ yếu là cho vay tiền mặt và vay trả góp. Nhờ mang đến cho khách hàng nhiều khoản vay vốn hấp dẫn mà Mcredit đã trở thành một trong những cái tên uy tín trong số các công ty tài chính cho vay online năm 2022.

    Ưu điểm khi vay tại Mcredit:

    • Hạn mức vay hấp dẫn, hỗ trợ khoản tiền lên đến 70 triệu đồng
    • Hỗ trợ khách hàng trả góp linh hoạt với thời hạn 36 tháng
    • Thủ tục cho vay đơn giản, dễ dàng thực hiện một cách nhanh chóng
    • Hỗ trợ đa dạng các khoản vay tiêu dùng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và Shinsei Bank (Nhật Bản), định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, môi trường làm việc linh hoạt (Agile), Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) sẽ trở thành công ty cung cấpdịch vụ tài chính số thuận tiện nhất cho khách hàng.


    Website: https://mcredit.com.vn/

    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
  6. Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam được biết đến là một trong các công ty tài chính cho vay online nổi bật nhất hiện nay, trực thuộc Tập đoàn Tài chính Mirae Asset. Công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp, khách hàng vay để mua ô tô, nội thất hay các sản phẩm điện máy,… Khách hàng ưa chuộng Mirae Asset bởi thủ tục cho vay khá đơn giản và giải ngân nhanh chóng thông qua phương thức chuyển khoản.

    Ưu điểm khi vay tại Mirae Asset:

    • So với các tổ chức tín dụng khác, lãi suất ngân hàng Mirae Asset nằm ở mức cạnh tranh khá cao.
    • Khoản vay tối đa lên đến 100 triệu đồng - vô cùng hấp dẫn.
    • Hỗ trợ cho vay với thời hạn linh hoạt từ 6 – 36 tháng
    • Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng chỉ với thẻ CMND hoặc CCCD.
    • Không mất phí làm hồ sơ vay vốn.

    Có mặt tại Việt Nam năm 2006 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, công ty được xây dựng dựa trên tầm nhìn luôn theo đuổi chiến lược quản lý đầu tư tối ưu, nhằm hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu dài hạn. Ngoài ra, với mục têu tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn, Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm vay tiêu dùng.


    Website: https://mafc.com.vn/

    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
    Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam
  7. Top 7

    F88

    F88 là một trong những công ty vay vốn online uy tín và lớn nhất hiện nay. Với nhiều chiến dịch tiếp thị marketing hiện đại, nắm bắt thị trường, F88 ngày một chiếm ưu thế trên thị trường vay vốn bây giờ. F88 được thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

    F88 luôn đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu nhằm mang lại dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng. Bên cạnh cung cáp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy,..., F88 còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như chuyển tiền, bảo hiểm, vay vốn online,... Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

    Ngoài ra, F88 còn sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và có đầy đủ kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực tư vấn tài chính. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn F88 là công ty vay vốn online.


    Website: https://f88.vn/

    F88
    F88
    F88
    F88



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy